HN: 0932 317 198
HCM: 0916 032 039

Các tiêu chí để chọn tủ làm việc phù hợp

Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều loại tủ làm việc dùng để sử dụng cho không gian làm việc khác nhau, nhưng không phải loại tủ văn phòng nào phù hợp cho người sử dụng, với mỗi loại tủ khác nhau thì họ có cách thiết kế, sử dụng với mục đích khác nhau. Và điều quan trọng là nhiều công ty cũng cho ra nhiều mẫu tủ với nhiều thương hiệu khác nhau chính vì thế càng làm cho người sử dụng thêm phần phân vân khi lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất.

Chính vì thế, chúng tôi sẽ đưa ra một số tiêu chí cơ bản để bạn có thể tham khảo và mong qua bài viết này, bạn có thể tự lựa chọn cho mình được một tủ làm việc phù hợp nhất:

1.Chọn chất liệu và kích thước của tủ làm việc 

Tu-tai-lieu-van-phong

Tủ tài liệu văn phòng

Về mặt này, bạn cần biết rằng nơi mình đang làm việc có diện tích như thế nào để có thể lựa chọn được cho mình một chiếc tủ phù hợp nhất. Đối với những nơi làm việc có diện tích rộng bạn thường nên sử dụng các dạng tủ có diện tích rộng và lớn, và thường là bề mặt tủ nằm ngang khi sử dụng. Còn đối với những văn phòng có diện tích nhỏ gọn, chúng ta thường nên sử dụng tủ văn phòng đứng, có diện tích nhỏ gọn là phụ hợp. Ngoài ra, bạn cũng còn tùy thuộc vào yếu tố chất liệu, tùy thuộc vào mẫu bàn hay các vật dụng mà bạn sử dụng trước đó để có thể chọn cho mình được chất liệu tủ sao cho phù hợp. Nếu như là chất liệu gỗ thì chúng ta có thể chọn mẫu tủ gỗ để mang đến sự đồng bộ cho sản phẩm sẽ phù hợp hơn.

2.Chọn tủ theo mục đích sử dụng của tủ

Su-dung-tu-giam-doc-dung-tai-lieu-cho-van-phong-lanh-dao

Chọn tủ tài liệu theo mục đích sử dụng

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà mình có thể chọn cho mình những mẫu tủ sao cho phù hợp nhất. Tủ có thể dùng để lưu trữ hồ sơ hay tài liệu quan trọng thì chúng ta nên sử dụng tủ có khóa an toàn, hay dạng tủ nhỏ, tủ thấp cá nhân riêng cho mình thì lại khác nữa. Ngoài ra, lựa chọn tủ làm sao cho có thể vừa sử dụng mà lại có thể trang trí, tạo được không gian hiện đại và ấn tượng là điều cần thiết.

3.Không gian tủ dùng lưu trữ

khong-gian-luu-tru

Không gian lưu trữ tủ tài liệu

Chúng ta phải dự đoán làm sao chọn cho mình mẫu tủ có thể chứa đựng được hồi sơ mà mình cần lưu trữ cho phù hợp. Ví dụ, chúng ta không thể chọn những mẫu tủ làm việc có kích thước nhỏ mà dùng chứa hồ sơ lưu trữ nhiều được. Tủ còn tùy thuộc vào các ngăn hay sử dụng các đợt nhiều hay ít để có thể mang đến một chiếc tủ làm việc phù hợp.

4.Độ bền mà tủ mang lại

do-ben-cua-tu

Độ bền mà tủ mang lại

Ai cũng mong muốn mình có thể lựa chọn được một chiếc tủ sao cho có thể lâu dài, độ bên cao và an toàn. Chính vì thế, chúng ta cần nên căng nhắc kỹ trước khi lựa chọn. Chúng ta phải xác định không gian để mình sử dụng nó, chất liệu là gỗ công nghiệp, gỗ melamine hay chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp để có thể mang đến sự phù hợp và mang đến tuổi thọ cao nhất cho sản phẩm.

Tất cả các yếu tố trên đây chỉ mang tính chất cho quý khách hàng có thể tham khảo, còn rất nhiều các yếu tố khác mà khách hàng có thể xem thêm để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Chúc quý khách thành công khi lựa chọn sản phẩm.

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về sản phẩm khách hàng có thể liên hệ qua:

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Hotline: 0943.656.555 hoặc 0906.727.729

ĐT tư vấn: 028.3511.8666

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Bình luận