Nội thất Hòa Phát chuyển đổi thương hiệu thành nội thất The One

Nội thất Hòa Phát chuyển đổi thương hiệu thành nội thất The One

Ngày 05/01/2022, Công ty Cổ phần Nội thất Hòa Phát chính thức công bố quyết định đổi thương hiệu thành Nội thất The One. Ngoài logo mới, thương hiệu cũng có kế hoạch thực hiện những thay đổi chiến lược để tiếp tục tăng trưởng và phát triển trong tương lai.

Logo mới của Nội thất Hòa Phát - nay là Nội thất The One
Logo mới của Nội thất Hòa Phát – nay là Nội thất The One

Sau gần 30 năm hoạt động, Nội thất Hòa Phát đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nội thất văn phòng tại Việt Nam. Công ty đã phát triển sáu hạng mục nội thất: văn phòng – xây dựng – trường học  – y tế – gia đình, cung cấp hàng triệu sản phẩm ra thị trường mỗi năm, đồng thời tạo dựng mối quan hệ gắn bó giữa thương hiệu nội thất “quốc dân” với nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt Nam. Để tiếp tục củng cố vị thế dẫn đầu thị trường trong nước và vươn ra toàn cầu, công ty đã thay đổi tầm nhìn, chiến lược phát triển mới và quyết định đổi tên thương hiệu thành nội thất The One.

The One được hiểu là số một và là người lãnh đạo. The One thể hiện tinh thần đoàn kết, đồng thuận nội bộ và hòa hợp với các đối tác trong quá trình kiến ​​tạo không gian sống và làm việc tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam. Bên cạnh đó, thương hiệu The One luôn tuân thủ sứ mệnh chinh phục những đỉnh cao mới, nỗ lực củng cố vị thế tiên phong trong ngành nội thất, không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng. Trong thời gian tới, nội thất Hòa Phát sẽ tiếp tục nâng cao thế mạnh, lợi thế nguồn lực, lợi thế kỹ thuật và lợi thế quy mô của nội thất Hòa Phát, như: nhà xưởng hiện đại, sản phẩm chất lượng cao, đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, quy trình vận hành hiệu quả; từ đó sẽ lợi ích của cộng đồng để cung cấp các giải pháp và thiết kế sáng tạo.

Nội thất The One tiếp tục phát huy các giá trị cốt lõi tốt đẹp của Nội thất Hòa Phát
Nội thất The One tiếp tục phát huy các giá trị cốt lõi tốt đẹp của Nội thất Hòa Phát

Với việc đổi tên, thương hiệu mới cũng mang diện mạo trẻ trung, đường nét thiết kế hiện đại, sáng tạo, thông qua bộ nhận diện lấy cảm hứng từ hình ảnh ngọn hải đăng tỏa sáng. Cũng trong năm 2022, nội thất The One sẽ thí điểm mô hình “standard store”, mang thiết kế hiện đại, tối ưu hóa không gian trưng bày của showroom, mang đến cho khách hàng trải nghiệm thân thiện.

Thương hiệu được đổi tên thành Nội Thất The One, cam kết tiếp tục sứ mệnh “kiến tạo không gian sống và làm việc tiện ích, hiện đại”, cung cấp các sản phẩm trong nhà chất lượng cao, giá cả phải chăng, góp phần nâng cao giá trị ngôi nhà. Cuộc sống của người Việt Nam. Ngoài ra, công ty còn chú trọng tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và hoạt động đào tạo nhân viên liên tục, đồng thời tiếp tục củng cố và phát triển hệ thống phân phối rộng khắp nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng.

Lãnh đạo công ty khẳng định sẽ tiếp tục giữ vững phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, tôn trọng đối tác, đồng hành cùng đại lý và phát huy những giá trị cốt lõi tốt đẹp đã làm nên danh tiếng của Nội: Sáng tạo – Khát Vọng – Nhiệt huyết – Quan tâm. Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ngoài thị trường xuất khẩu hiện tại là các nước Trung Đông và ASEAN, The One Furniture còn đứng trước thách thức chinh phục các thị trường mới trong tương lai. Nội thất Hòa Phát đổi tên thành Nội thất The One và ra mắt bộ nhận diện mới là chiến lược đúng đắn, khẳng định bước đi vững chắc và nỗ lực đổi mới không ngừng của thương hiệu.

Trong giai đoạn đầu, Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Nội thất The One sẽ giữ nguyên logo cũ của Nội thất Hòa Phát và logo mới của Nội thất The One trong lĩnh vực quản lý nhãn mác, bao bì sản phẩm, cửa hàng bách hóa, v.v …. Việc chuyển đổi thương hiệu https://theonenoithat.com/ sẽ bắt đầu từ 2022 khởi điểm vào tháng 1 trong năm.

Nội Thất Hòa Phát

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hotline: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0917.312.319