Nội thất văn phòng công sở giá rẻ – Cẩm nang mua hàng

nội thất văn phòng công sở

Những sai lầm cần tránh khi lựa chọn nội thất văn phòng công sở

Nội thất văn phòng công sở là điều cơ bản được quan tâm khi xây dựng hệ thống làm việc doanh nghiệp. VÌ thế nhiều bạn được giao trọng trách cao cả tìm hiểu và lựa chọn mua nội thất văn phòng cho cả công ty. Tuy nhiên có nhiều yếu tố chủ quan khiến bạn bị mắc sai lầm khi lựa đồ nội thất. Trong đó những sai lầm khi lựa chọn nội thất văn phòng công sở dưới đây là ví dụ mà nhiều bạn hay mắc nhất.

1. Tính toán chi phí mua nội thất sai cho văn phòng công sở

Chi phí chính xác giúp bạn lựa chọn được món đồ nội thất phù hợp
Chi phí chính xác giúp bạn lựa chọn được món đồ nội thất phù hợp

Các công ty đều sẽ có những giai đoạn startup (hay còn gọi là khởi nghiệp). Trong giai đoạn này, các công ty hầu hết sẽ tập trung kiến tạo môi trường làm việc và không gian làm việc. Một số công ty còn mạnh tay chi cho việc kiến tạo nội thất trong văn phòng, tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và sang trọng. Nhưng việc xây dựng và mua nội thất văn phòng nhiều công ty mua quá đà, mua cả những vật dụng mà ít sử dụng gay ra vấn đề lãng phí tiền của và diện tích sử dụng.

Việc tính toán các chi phí giúp công ty tiết kiệm được một khoản chi tiêu, để dành để làm việc khác. Quan trọng nhất là phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện tại. Do đó, trước khi mua nội thất văn phòng công sở, bạn nên:

  • Cân nhắc tổng chi phí văn phòng sao cho hợp lý nhất
  • Lên kế hoạch mua sắm các vật dụng nội thất
  • Cân nhắc không gian đặt đồ
  • Cố gắng lựa chọn các sản phẩm có tính thẩm mỹ, độ bền cao

2. Cẩn thận mắc sai lầm về nhu cầu sử dụng nội thất văn phòng công sở

Nếu cần làm việc nhóm, hãy mua nội thất giảm không gian riêng tư
Nếu cần làm việc nhóm, hãy mua nội thất giảm không gian riêng tư

Văn phòng công sở chắc chắn không hề rộng, hầu hết các công ty chỉ thuê đủ diện tích làm việc, tối ưu không gian làm việc đó. Công ty bạn là một công ty bắt đầu khởi nghiệp, thường xuyên làm việc nhóm với nhau, trao đổi nhiều. Nếu bạn lại mua các sản phẩm nội thất là những bàn làm việc tách lập, xa nhau thì có thể sẽ ảnh hưởng đến quá trình làm việc nhóm, trao đổi của các nhân viên trong công ty. Từ đó, hiệu suất làm việc có thể giảm xuống rất nhiều. Lúc này mới tính đến việc mua các đồ nội thất và xây dựng thêm phòng họp thì vừa tốn chi phí lại vừa mất thời gian.

Bạn hãy nhớ rằng nhân viên trong công ty sẽ sử dụng nội thất nhiều nhất trong ngày. Nơi đây sẽ diễn ra các hoạt động làm việc của cá nhân, nhóm trong công ty. Chính vì thế, trước khi chọn nội thất, bạn nên tham khảo nhu cầu sử dụng của các nhân viên trong công ty. Việc làm này sẽ giúp bạn hạn chế được nhiều sai lầm chủ quan của bạn thân khi lựa chọn nội thất văn phòng cho không gian công sở.

Khám phá: Nội thất văn phòng cao cấp tại TPHCM

3. Ham rẻ chọn các nội thất không có tính linh hoạt và chức năng kém cho văn phòng công sở

Lựa chọn những món đồ phù hợp với nhu cầu sử dụng cho công ty
Lựa chọn những món đồ phù hợp với nhu cầu sử dụng cho công ty

 

Công ty của bạn mới thành lập, chi phí không nhiều nên bạn đã cố gắng tối ưu hóa chi phí bằng cách mua nội thất giá rẻ về dùng. Tuy nhiên, việc làm này khiến nhiều bạn rơi vào việc mua phải các nội thất có tính linh hoạt kém, không nhiều chức năng, nhiều nội thất còn gây ra cảm giác không thỏa mái cho người sử dụng nó.

Đây là một rủi ro được đánh giá gây bất lợi cho cả người lao động lẫn người sử dụng lao động. Việc phải làm việc với tư thế không thỏa mái sẽ khiến đầu óc căng thẳng, tư duy kém. Đồ nội thất giá rẻ đồng nghĩa với các chức năng ít, buổi trưa nếu nhân viên muốn ngả lưng thật khó khăn, không ai muốn sử dụng những món đồ nội thất văn phòng như vậy cả.

4. Đoán sai kích thước phòng, mua nội thất quá khổ

Nên lựa chọn nội thất vừa diện tích căn phòng
Nên lựa chọn nội thất vừa diện tích căn phòng

Việc bạn đoán sai kích thước văn phòng và mua đồ nội thất quá khổ khiến việc lắp đặt gặp khó khăn, diện tích đi lại chật hẹp khó chịu, bất lợi hơn là không thể lắp đặt. Hoặc giả như bạn lựa chọn mua các bộ bàn ghế tách biệt nhau để tối ưu không gian làm việc riêng tư. Tuy nhiên, việc tối ưu không gian lại phản tác dụng khi các phòng ban cần nhiều không gian làm việc nhóm hơn.

Những sai lầm về việc lựa chọn nội thất văn phòng công sở khiến cho không gian làm việc trở nên bức bối, khó chịu, đi lại khó khăn. Chính vì thế, bạn nên tham khảo và ghi nhớ để tránh gặp phải những sai lầm trên nhé. Mặt khác, nếu muốn mua đồ nội thất văn phòng phù hợp, có sự tư vấn, bạn liên hệ chúng tôi tại địa chỉ: hoaphatmiennam.vn, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tận tình nhất.

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
DMCA.com Protection Status
Hotline: 0916.952.958 - 0943.656.555