Gợi ý thiết kế nội thất phong cách Coastal

phong-cach-Coastal-04

Bạn yêu thiên nhiên và muốn đắm chìm vào không gian mơ mộng, bình yên ngay trong căn phòng của mình. Phong cách nội thất coastal dường như sinh ra là để dành cho bạn. Không quá cầu kỳ trong thiết kế và trang trí, ngôi nhà phong cách này toát lên vẻ đẹp đơn giản, nhẹ nhàng và yên bình. Đây chắc hẳn là chốn dừng chân nhiều người ao ước phải không nào. Cùng tìm hiểu về không gian đặc trưng của thiết kế nội thất phong cách coastal ngay dưới đây.

1. Tìm hiểu về thiết kế nội thất phong cách Coastal

Phong cách Coastal là phong cách thiết kế nội thất lấy cảm hứng từ những ngôi nhà ven bờ biển. Biển luôn đem đến cảm giác về sự yên bình, thanh thản trong tâm hồn. Cuộc sống ở những vùng ven biển mang đến sự thoải mái, thư thái, không cầu kì, và nội thất theo phong cách này cũng phản ánh tâm trạng đó.

phong-khach-phong-cach-Coastal-01

Vật liệu thường được sử dụng trong phong cách Coastal thường là hàng dệt may và vật liệu bề mặt rất đơn giản, tự nhiên và có độ bền cao. Màu xanh ngọc, xanh biển, trắng, và màu be gợi sự liên tưởng tới những sắc màu của cát và nước biển. Những tín hiệu của đại dương, chẳng hạn như vỏ sò, san hô và các loại sinh vật biển sẽ góp phần tạo nên một không gian ven biển hoàn hảo.

Mang hơi thở của biển khơi, phong cách coastal luôn tràn đầy cảm giác bình yên, tĩnh lặng và không khí của biển cả. Với những hình ảnh của vỏ sò, sao biển hay cánh buồn, cũng làm cho ta thêm cảm giác như được nghỉ ngơi khi cảm thấy căng thẳng trong cuộc sống bận rộn. Điều này cũng chính là điểm mạnh của phong cách này.

1.1 Màu sắc của thiết kế nội thất phong cách Coastal

phong-cach-Coastal-01

Coastal Style được gợi từ biển và những nhà ven biển, chính vì thế, màu sắc chủ đạo chủ đạo của phong cách này cũng gợi nhắc về miền biển cả xa xôi: Chùm màu xanh của biển cả, đại dương, xanh của bầu trời trong veo; màu be, màu trắng của cát và tất nhiên, không thể thiếu, màu vàng lung linh của nắng.. Tất cả các màu sự hòa trộn từ màu xanh da trời, xanh ngọc.. đều được ứng dụng trong phong cách này. Phong cách này sử dụng màu sắc nhẹ nhàng, tránh những màu gắt. Phải thật thư giãn và thoải mái, đó chính là tiêu chí của phong cách này.

1.2 Thiết kế nội thất phong cách Coastal mang vẻ đẹp phóng khoáng

phong-cach-Coastal-02

Nội thất ven biển sử dụng chất liệu rất đơn giản. Đó là lanh, là cotton, là ren..  Một vài vật liệu hữu cơ như cỏ biển, rơm, đay mang lại một sự ấm áp và tự nhiên phù hợp với không gian nơi đây. Những chi tiết dây thừng, phao bơi, ván lướt.. sẽ là những trang trí độc đáo, mang hơi hướng của biển cả tràn vào căn nhà.

Bạn có để ý thấy, những ngôi nhà ven biển thường lựa chọn tường ván gỗ? Đó chính là sự quyến rũ và mộc mạc của những ngôi nhà này. Hãy sơn những mảng ván gỗ đó bằng màu trắng ở phòng khách, phòng ngủ.. bạn sẽ cảm thấy như mình đang có cuộc nghỉ ngơi bên những resort hoặc homestay mát mẻ bên biển rì rào.

phong-cach-Coastal-03

Những chất liệu được sử dụng trong thiết kế Coastal style đều mang một vẻ bên ngoài rất tự nhiên, đơn giản. Vỏ sò, sao biển, rong reo, san hô những hình ảnh này mang lại cho bạn một cách nhìn sâu sắc hơn. Cùng với cát và nước biển như be, xanh ngọc, trắng tạo nên một không gian rất tuyệt vời.

1.3 Ánh sáng của thiết kế nội thất phong cách Coastal

phong-cach-Coastal-04

Ánh sáng là yếu tố vô cùng quan trọng cho không gian nội thất này. Phong cách này xóa bỏ những rào cản từ không gian bên trong và ngoại cảnh. Vì thế, cửa kính lớn là điều tất yêu phải có trong phong cách này. Màu sắc của biển, của mây trời kết hợp với cửa sổ kính tạo ra không gian thoáng đãng, kết nối rộng mở.

Màu trắng tinh khôi kết hợp cùng ánh sáng từ cửa sổ giúp khuếch đại ánh sáng, tạo không gian phòng thoáng đãng và có chiều sâu hơn rất nhiều. Ánh sáng tự nhiên được màu trắng làm nổi bật, khiên ánh nắng trở nên lung linh hơn, sạch sẽ hơn. Những chiếc rèm khiến không gian trở nên mềm mại, bay bổng.

1.4 Phong cách Coastal tạo không khí yên bình

phong-cach-Coastal-05

Cảm giác thân thiện, yên bình, thư giãn và ấm cúng là thứ mà bạn cảm nhận được rõ nét nhất ở phong cách nội thất ven biển. Những yếu tố nội thất bên trong và bên ngoài hỗ trợ lẫn nhau mang đến cho bạn cảm giác nối liền mọi không gian. Phong cách Coastal mang lại cho không gian sự tươi mát tràn ngập quanh cuộc sống. Nội thất ven biển với những chất liệu đơn sơ cùng màu sắc nhẹ, tươi mát tạo cho nên nét đặc trưng không thể pha trộn của không gian Coastal.

2. Gợi ý thiết kế phòng khách phong cách coastal

Cuộc sống mệt mỏi khiến ngôi nhà là nơi yên bình để bạn nghỉ ngơi thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Bạn muốn thiết kế cho không gian sống của mình luôn tràn ngập sự thư giãn, thoáng mái? Không cần tìm kiếm đâu xa xôi, phòng khách phong cách coastal là không gian tuyệt vời dành cho bạn.

2.1 Nội thất phòng khách phong cách Coastal

phong-khach-phong-cach-Coastal-02

Nội thất phòng khách coastal thường được trang trí sử dụng những vật dụng gần gũi với biển cả như tấm ván lướt sóng, những chiếc thuyền buồm mô hình, hay những chiếc chuông gió làm từ vỏ sò. Đồ nội thất bài trí phòng khách là những chiếc ghế bành, ghế sofa kết hợp với bàn trà bằng gỗ đem đến sự thư giãn và cảm giác thoải mái.

2.2 Màu sắc phòng khách phong cách Coastal

phong-khach-phong-cach-Coastal-03

Màu sắc nền chủ đạo của phòng khách coastal là màu trắng, xanh nước biển và màu xanh lá cây những màu sắc có xu hướng gắn liền với biển, bên cạnh đó màu gỗ cũng là một màu phổ biến trong phong cách này.

Đó là màu của những món đồ nội thất trang trí được tạo nên từ gỗ không hề được sơn mà hoàn toàn tự nhiên. Bạn cũng có thể sử dụng nhiều tông màu khác nhau trên tông màu nền chủ đạo để tạo nên một không gian phòng khách mang phong cách biển cả của riêng mình. Chắc chắn bạn sẽ thấy thực sự thoải mái mỗi khi trở về nhà.

2.3 Mẫu phòng khách phong cách Coastal ấn tượng

phong-khach-phong-cach-Coastal-04

phong-khach-phong-cach-Coastal-05

phong-khach-phong-cach-Coastal-06

phong-khach-phong-cach-Coastal-07

3. Mua Nội Thất Hòa Phát chính hãng tại HPMN

Hiện tại, quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm nội thất văn phòng – nội thất gia đình – hội trường – công công chính hãng của Nội Thất Hòa Phát có thể tham khảo các thông tin và báo giá chi tiết tại hệ thống showoom phân phối chính hãng ủy quyền của Nội Thất Hòa Phát thông qua địa chỉ website: https://hoaphatmiennam.vn/

Showroom Nội Thất Hòa Phát HPMN là đơn vị phân phối chính hãng được chứng nhận bởi Công ty Cổ phần Nội Thất Hòa Phát trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, phân phối và lắp đặt nội thất chính hãng tại thị trường Việt Nam. Với hơn 15 năm làm việc và hoạt động, Nội Thất Hòa Phát  – https://hoaphatmiennam.vn/ tự hào là đơn vị được nhiều khách hàng tin chọn làm đối tác thi công phân phối các sản phẩm nội thất cao cấp cho các dự án văn phòng làm việc, nhà ở, công trình lớn nhỏ của các đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân trên cả nước.

Đến với chúng tôi, quý khách hàng có thể yêm tâm tham khảo các sản phẩm nội thất văn phòng, gia đình, trường học, công cộng với thiết kế đẹp, chất lượng cao, giá thành rẻ chính hãng với các chương trình hậu mãi, bảo hành tốt nhất hiện nay.

Liên hệ ngay với Nội Thất Hòa Phát HPMN để được hỗ trợ tư vấn báo giá các sản phẩm chính hãng với chất lượng cao ngay hôm nay để mang về nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

  • Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666
  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn
  • Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

  • Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888
  • Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

hoaphatmiennam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886