Tủ Văn Phòng Hòa Phát

Hiển thị 1–32 của 323 kết quả

Tủ Hòa Phát HCM – Tủ văn phòng Hòa Phát tại Thành phố Hồ Chí Minh chuyên được dùng tại các văn phòng làm việc, công sở, trường học, bệnh viện, công trình,…

Tủ văn phòng Hòa Phát bao gồm các sản phẩm tủ sắt,tủ gỗ được sử dụng với mục đích làm tủ hồ sơ, tài liệu trong cơ quan, công sở với kiểu dáng đẹp và giá thành cạnh tranh.

Sản phẩm tủ hồ sơ văn phòng Hòa Phát được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau và có nhiều dòng sản phẩm với giá rẻ như: Tủ sắt hòa phát sơn tĩnh điện, tủ thép hồ sơ, tủ tài liệu bằng gỗ Melamine (MFC), tủ gỗ văn phòng laminate, tủ hồ sơ cao cấp sơn PU (MDF), tủ locker, tủ treo chìa khóa,..

Tủ văn phòng Hòa Phát có kiểu dáng đa dạng, hiện đại và phù hợp với những không gian làm việc khác nhau. Có những kiểu tủ như: Tủ thấp, tủ cao, tủ tài liệu tầm trung,..

Những sản phẩm của tủ được phân phối chĩnh hãng bởi công ty nội thất hòa phát – nội thất văn phòng số 1 Việt Nam

Đọc thêm

Tủ Hòa Phát

Công ty nào cũng cần sử dụng tủ văn phòng để đựng các giấy tờ hồ sơ hay những tệp tài liệu những hợp đồng quan trọng như vậy việc quản lý sắp xếp gọn gàng sẽ giúp quy trình làm việc trở lên chuyên nghiệp hơn, luôn đồng hành cùng quý khách hàng tủ Hòa Phát luôn tiên phong và cải tiến sản phẩm để đáp ứng những nhu cầu trong việc lưu giữ cất gọn tài liệu.

1. Tủ văn phòng Hòa Phát là gì? Yếu tố quan trọng của tủ văn Phòng?

tủ văn phòng Hòa Phát
tủ văn phòng Hòa Phát

Tủ Hòa Phát hay còn được gọi chung là tủ văn phòng khi bày trí trong không gian nơi làm việc sẽ mang đến những công dụng bất ngờ. Có thể kể đến công dụng đầu tiên là để tạo không gian lưu trữ các hồ sơ sổ sách, tài liệu của công ty, giấy tờ,..Sẽ không thể hình được nếu như không gian văn phòng không có một chiếc tủ hồ sơ thì mọi giấy tờ tài liệu sẽ rất bừa bộn
Ngoài những ngăn tủ có cánh mở mỗi chiếc tủ hồ sơ văn phòng, tủ tài liệu bằng chất liệu sắt hay gỗ cũng đều có những ngăn khóa để đảm bảo tính an toàn cho sản phẩm. Với các tài liệu quan trọng, những đồ cá nhân mang tính riêng tư hoặc những đồ có giá trị sử dụng cao,..khi đựng trong những ngăn tủ sẽ hoàn toàn được yên tâm bởi vì đã có khóa rồi.

2. Những mẫu tủ văn phòng Hòa Phát đang được cung cấp trên thị trường

2.1 Tủ hồ sơ Hòa Phát

catalogue-tu-hoa-phat-2

Dòng sản phẩm tủ hồ sơ Hòa Phát được công ty cung cấp đến các doanh nghiệp, văn phòng công sở, nhà máy. Những mẫu tủ này có chất liệu được làm từ gỗ Melamine cao cấp có khả năng chống trầy xước và độ ẩm cao. Có các kiểu vân gỗ lượn sóng hoặc mặt bàn trơn một màu sắc giúp quý khách có thể thoải mái lựa chọn. Tủ hồ sơ tổng quan thì có kiểu dáng khá đơn giản để có thể phù hợp với mọi không gian trưng bày. Có thể kể đến mẫu tủ hay được đặt mua là tủ tài liệu 2 cánh, tủ gỗ cánh kính, tủ hồ sơ sắt, tủ gỗ văn phòng nhiều ngăn, tủ gỗ thấp hoặc tủ gỗ văn phòng cao, tủ có hộc ngăn kéo,…
Do nhu cầu lưu trữ các giấy tờ khá lớn nên các mẫu tủ này có kích thước khá lớn, vì vậy có thể lắp ghép với nhau để có một cách bày trí hợp lý. Ngoài ra nội thất Hòa Phát cũng hỗ trợ khách hàng thiết kế sản phẩm theo yêu cầu để có được mẫu sản phẩm ưng ý nhất.

2.2 Tủ giám đốc Hòa Phát

catalogue-tu-hoa-phat-1

Không gian phòng lãnh đạo không thể nào thiếu được những mẫu tủ giám đốc, góp phần tạo điểm nhấn cho không gian làm việc thêm sang trọng và bề thế, có nhiều thiết kế khác nhau để mang đến một nơi làm việc tuyệt vời mang hơi hướng hiện đại, trang trọng nắm bắt xu thế mới nhất của thời đại. Kích thước có thể lựa chọn là 2m, 2,4, 3m, 4m8,… tùy thuộc vào nhu cầu người sử dụng. Những chất liệu tạo nên tủ giám đốc là gỗ MDF sơn PU hoặc gỗ Melamine cao cấp đều có khả năng chống trầy xước và chống thấm rất tốt.

2.3 Tủ hồ sơ thấp – tủ gỗ mini

catalogue-tu-hoa-phat-5

Có những không gian có diện tích nhỏ thì lại cần sử dụng một mẫu tủ có kích thước nhỏ gọn tầm 1m-1m2 để có thể trưng bày trong không gian có diện tích không quá lớn. Tủ tài liệu thấp có kiểu dang linh động có thể lắp ghép để phù hợp với không gian của từng văn phòng khác nhau để sắp sếp tủ theo thứ tự từ cao đến thấp và hệ tủ dài chạy dọc xuyên suốt.

2.4 Tủ locker sắt văn phòng

catalogue-tu-hoa-phat-10

Nhiều khách hàng đã không còn quá xa lạ với mẫu tủ này nữa rồi thường được trưng bày ở các siêu thị, trường học, xí nghiệp,.. với chất liệu sắt sơn tĩnh điện màu xám có khả năng chịu lực được tốt. Có thể chứa được những mẫu đồ có kích thước lớn, giá thành hợp lý. Các mẫu sản phẩm bán chạy trên thị trường bao gồm: tủ locker 9 ngăn, 12 ngăn, 15 ngăn, 20 ngăn, 30 ngăn, tủ sắt 2 cánh kính, tủ 3 cánh kính,…

tủ locker
tủ locker

2.5 Hộc di động Hòa Phát

catalogue-tu-hoa-phat-6

Hộc tủ có gắn bánh xe di chuyển, tính linh hoạt cao và tiện dụng. Tủ này có thể để đựng đồ cho nhân văn tại các công ty với màu sắc và kích thước đa dạng, mẫu sản phẩm này không thể nào thiếu được trong nơi làm việc kết hợp với bàn làm việc.

hộc tủ bàn làm việc
hộc tủ bàn làm việc

2.6 Tủ hồ sơ đi kèm kệ sách

catalogue-tu-hoa-phat-13

Tủ gỗ được làm từ chất liệu Melamine cao cấp có tính chống trầy xước cao. Kệ có khung sắt bên ngoài có tính năng chống bị ăn mòn do yếu tố thời tiết, thiết kế linh động lưu trữ tài liệu với số lượng lớn.

3. Tủ văn phòng Hòa Phát có những kích thước phổ biến nào hiện nay

3.1 Tủ hồ sơ loại nhỏ

catalogue-tu-hoa-phat-3

Tủ hồ sơ là sản phẩm quen thuộc giúp văn phòng được ngăn nắp, kích thước khá linh động. Với các thiết kế dành cho không gian nhỏ thường có chiều rộng là 380mm (1 khoang 6 ngăn), 620mm (2 khoang, 6 ngăn) hoặc 764mm (2 khoang, 8 ngăn). Kích thước chiều sâu của mọi dòng tủ đa phần là 400mm.

3.2 Tủ hồ sơ loại vừa

Một không gian nếu không quá lớn thì có thể cân nhắc chọn những mẫu sản phẩm phù hợp. Bạn có thể chọn mẫu sản phẩm có kích thước dạng vừa phải, thường kích thước dong tủ này chiều rộng là 800mm, chi tiết như sau: 800mm (2 cánh, nhiều khoang), 915mm (3 khoang 6 ngăn), 810mm (2 cánh, nhiều ngăn) Kích thước tiêu chuẩn cho dòng tủ này là 400mm.

3.3 Tủ hồ sơ loại lớn

catalogue-tu-hoa-phat-4

Mẫu sản phẩm này thường được dùng cho nơi làm việc trưởng phòng, giám đốc dao động kích thước khác nhau từ 1m- 2m4 ngoài ra cũng có những kích thước phi tiêu chuẩn lớn hơn. Thông thường kích thước 1000mm (2 buồng), 1200mm (3 buồng).

4. Tủ văn phòng đẹp hiện đại giá rẻ tại TPHCM và toàn quốc

4.1 Lựa chọn tủ theo kiểu dáng

Tại nội thất Hòa Phát có rất nhiều mẫu tủ đẹp hiện đại. Kiểu dáng đa dạng tùy thuộc vào không gian làm việc của bạn. Như đã đề cập có rất nhiều mẫu: tủ đựng hồ sơ, tủ locker, tủ tài liệu thấp,… sản phẩm có nhiều kiểu vì vậy rất dễ dàng chọn lựa để mang đến một không gian bày trí phù hợp.

4.2 Màu sắc tủ văn phòng cũng cần được quan tâm

catalogue-tu-hoa-phat-8

Yếu tố về màu sắc giúp chúng ta có một tinh thần thoải mái và lạc quan hơn rất nhiều, trong phối màu của tủ hồ sơ thì sự hài hòa mang tính quan trọng để quyết định sản phẩm có đẹp hay không. Màu sắc lẫn kiểu dáng phải đi kèm với nhau hỗ trợ nhau để mang đến nét đặc trưng của sản phẩm và không gian phòng.
Tại nơi văn phòng làm việc cũng vậy chọn màu sắc hợp sẽ mang đến một hiệu suất công việc được cao hơn bởi có ảnh hưởng đến cảm xúc đồng thời giúp sắp xếp đồ dùng được gọn gàng hơn.

4.3 Chọn tủ văn phòng theo nguồn ánh sáng

Tủ văn phòng muốn đẹp thì bên cạnh thiết kế vốn có thì sự sắp xếp hợp lý sẽ mang lại hiệu quả gấp nhiều lần, để có thể đưa ra quyết định lựa chọn bạn nên căn cứ vào tổng thể không gian nơi sẽ đặt tủ hồ sơ. Dựa vào các sản phẩm xung quanh như bàn, ghế để có những sự lựa chọn thích hợp về màu sắc cũng như kiểu dáng.
Điều cần lưu ý là không nên quá lạm dụng các đồ trang trí lên trên mẫu sản phẩm chính điều này gây ra sự mất cân đối. Nó sẽ làm không gian bày trí lộn xộn nếu quá khó khăn trong việc chọn lựa màu sắc của tủ thì nên chọn những gam màu trung tính, vân gỗ đơn giản sẽ cải thiện được không gian khá tốt và sẽ cảm thấy gọn gàng hơn.

5. Yếu tố phong thủy cho việc chọn tủ văn phòng Hòa Phát

catalogue-tu-hoa-phat-7

5.1 Xác định vị trí đặt tủ hồ sơ hợp phong thủy

Vị trí đặt tủ hồ sơ khá cần thiết bởi nếu bày trí đúng thì điều này mang đến một năng lượng tích cực tránh được các vận xấu điều không may tăng tinh thần hiệu suất làm việc
Hướng đặt tủ văn phòng như thế nào hợp tuổi, hợp mệnh để giúp tinh thần lạc quan phấn chấn sáng suốt khi làm việc. Nên tránh hướng đối diện nhà vệ sinh, lối ra vào cửa sổ có ánh sáng chiếu trực tiếp điều này sẽ không tốt và hợp mệnh của người sử dụng

5.2 Chất liệu tủ văn phòng nào được lựa chọn

Mỗi người có một màu sắc hợp mệnh riêng không giống ai, ở mỗi tuổi sẽ có những sự phù hợp về màu sắc khác nhau. Khi lựa chọn tủ hồ sơ nên chú ý đến chất liệu sản phẩm để có thể dễ dàng mang đến tài lộc, thuận buồm xuôi gió trong công việc, kết nối được nhiều mối quan hệ xã hội,… Ngược lại nếu tương khắc về chất liệu sẽ mang đến những trắc trở khó khăn về công việc.

5.3 Yếu tố màu sắc tủ văn phòng hợp phong thủy

Có nhiều màu sắc khác nhau để chọn lựa sao cho tương hợp với mệnh của người sử dụng rất nhiều của hàng có hàng trăm màu sắc khác nhau để bạn tự tin chọn sản phẩm hợp với tuổi của mình.

5.4 Kích thước tủ văn phong thủy phù hợp

Để chọn lựa thì có rất nhiều mẩu với các kích thước khác nhau phù hợp với nhiều không gian văn phòng nhưng cần chú ý kích thước tủ phù hợp với phong thủy, bởi có những kích thước kiêng kị không thể dùng để thiết kế tủ hồ sơ mang đến sự không may dành cho gia chủ

5.5 Sắp xếp hồ sơ một cách khoa học

Để phát huy được những tính năng khi sử dụng và tiết kiệm thời gian cần bố trí theo một cách bài bản và khoa học.
Có thể phân loại theo chủ đề, chia nhỏ các tài liệu như báo cáo, hợp đồng, quảng cáo, biên bản bàn giao,..hoặc chọn theo quý 1, quý 2. Tuy đơn giản nhưng sẽ giúp cải thiện và tiết kiệm được thời gian tìm kiếm sản phẩm đẩy nhanh hiệu suất công việc một cách hiệu quả

6. Nên chọn tủ văn phòng Hòa Phát như thế nào

catalogue-tu-hoa-phat-9

Về kích thước: Nên xác định rõ kích thước cần có để sắp xếp vào không gian còn trống vì vậy cần đo kích thước để biết được mẫu sản phẩm mình chọn có kích thước như thế nào.
Về kiểu dáng: Về chiều cao tủ có thể linh động nhưng chiều rộng thì còn phải cân nhắc là lớn hay nhỏ, có thể xác định là tủ với chất liệu gỗ tự nhiên MDF dành cho phòng giám đốc, tủ locker có nhiều ngăn, tủ gỗ văn phòng cánh kính dùng cho nơi làm việc của nhân viên.
Về chất liệu: Chọn chất liệu thì cũng không quá khó khăn, nếu dùng cho môi trường có yếu tố khắc nghiệt cao như công trường thì tủ sắt, tủ locker là hợp lý nhất còn ở những không gian văn phòng thì chọn mẫu tủ gỗ có thiết kế hiện đại và phòng giám đốc thì có những mẫu tủ chuyên biệt để đáp ứng riêng.

7. Tại sao nên mua tủ văn phòng tại nội thất Hòa Phát

Có rất nhiều thương hiệu cung cấp tủ văn phòng nhưng tủ hòa phát luôn có một dấu ấn rất tốt trong nhận diện thương hiệu với khách hàng các cơ quan doanh nghiệp
Kinh nghiệm hơn 27 năm trong ngành nội thất văn phòng, trường học, nhà ở, công trình
Sản phẩm thiết kế đẹp bắt mắt, kiểu dáng sang trọng
Được cấp chứng chỉ ISO, sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao
Giao hàng nhanh chóng, lắp đặt tận nơi
Hỗ trợ và bảo hành sản phẩm đúng quy định nhà máy

8. Địa chỉ mua tủ văn phòng Hòa Phát tại TPHCM và Hà Nội

Nội thất Hòa Phát cung cấp các mẫu tủ văn phòng đến khách hàng cũng như đối tác doanh nghiệp với chất lượng tốt nhất và giá cả phải chăng. Quý khách có thể liên hệ với phòng kinh doanh của công ty theo số điện thoại tại Hồ Chí Minh: 028.3511.8666 – 0916 952 958, tại Hà Nội: 024.3550.5888 – 0934 534 777 tại địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM hoặc 18 Nguyễn Bồ, TP Hà Nội thời gian làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật từ 08h- 17h hàng ngày. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách


790.0003.345.000
3.245.0003.870.000
Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886