Cách cắm hoa để bàn làm việc đơn giản theo phong thủy cho văn phòng, phòng họp, hội nghị 2024

cam-hoa-de-ban-lam-viec-04

Để tạo không khí tươi mới cho không gian làm việc, một bình hoa sắc màu sẽ là lựa chọn không thể tuyệt hơn. Nó sẽ mang lại màu sắc tươi mới, tinh thần thoải mái để ngày làm việc thêm rộn ràng, phấn chấn. Tham khảo gợi ý cách cắm hoa để bàn làm việc dưới đây.

1. Cắm hoa để bàn làm việc trong bình thủy tinh trong suốt

cam-hoa-de-ban-lam-viec-01

Không cần phải là người khéo léo hay có khiếu thẩm mỹ đây là cách rất đơn giản mà bạn có thể áp dụng trang trí cho bàn làm việc. Những loại hoa như: hồng, lan, tulip, lay ơn… có thể sử dụng cắm trong bình hoa trụ tròn, cao. Màu sắc dễ chịu của hoa sẽ làm tâm trạng làm việc phấn chấn hơn đấy.

Cách cắm: bạn đổ nước vào ½ bình. Cắt ngắn các cành hoa có chiều cao bằng với chiều cao của bình hoa. Đặt cành trong bình, tiếp tục đổ nước ngập. Lưu ý bạn nên đổ nước thấp hơn miệng bình 1cm, để nước không tràn ra ngoài làm ướt mặt bàn. Cách làm này rất phù hợp với những cô nàng yêu sự lãng mạn, nhẹ nhàng và tinh tế.

2. Cắm hoa để bàn làm việc trong chén

cam-hoa-de-ban-lam-viec-02

Với chén, bạn có thể lựa những loại hoa có bông tròn lớn như cẩm tú cầu, hồng, hoàng anh… sẽ rất phù hợp. Cách cắm: Cắt miếng xốp vừa phải đặt lọt bên trong chén. Ngâm xốp cắm hoa ngấm đều nước trước khi cắm. Sau đó, bạn cắt ngắn cành cẩm tú cầu cắm lên mặt xốp, bông hoa cẩm tú cầu to che kín mặt xốp tạo thành chậu nhỏ.

Xem thêm>>  99 mẫu kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp - độc - lạ đầy tinh tế

Ngoài ra, bạn có thể thay bằng cành hồng, hoàng anh, cát tường, cắt chia nhỏ bông hoa cẩm tú cầu cắm xen kẽ với nhau trên tấm xốp. Bạn nên cắm các cành tạo độ cong vòm tròn cho chậu hoa thêm đẹp mắt. Ưu điểm của cách này là bạn có thể tận dụng những cành ngắn không thể cắm trong bình lớn bạn cắm trong chén nhỏ trang trí cho bàn làm việc thêm sức sống.

3. Cắm hoa để bàn làm việc trong khay gỗ

cam-hoa-de-ban-lam-viec-03

Khay gỗ cũng là cách trang trí hoa thú vị bạn nên thử. Gợi ý cho bạn có thể chọn hoa như sau: 2 cành mẫu đơn, 5 cành hồng, cẩm tú cầu mini màu xanh nhạt, 3 cành astible màu hồng, 5 cành cát tường, cành lá măng. Khay gỗ có thể chọn là hình chữ nhật hoặc hình vuông.

Làm như sau: hãy cắt tấm nilon lót bên trong khay gỗ, cắt xốp thành khối hình chữ nhật đặt trong tấm nilon. Lưu ý, bạn nhớ ngâm nước miếng mút xốp trước khi cắm.

Sau đó, Cắt 2 cành mẫu đơn ngắm cắm sát mặt xốp theo hai góc ngược nhau, cắm xiên cánh hoa hướng ra ngoài. Bạn cắm 2 cành hoa cẩm tú cầu mini màu xanh nhạt xen kẽ giữa 2 cành mẫu đơn.Cắm xen kẽ cành màu tìm vào những chỗ trống. Sau đó, thêm cành hồng vào giữa, lưu ý hướng bông ra ngoài dọc hai cạnh chiều dài để tạo điểm nhấn cho khay hoa. Cuối cùng, điều chỉnh lại các cành cho bình xinh yêu.

Xem thêm>>  Những mẫu bàn Royal đẹp và trẻ trung của Nội Thất Hòa Phát
cam-hoa-de-ban-lam-viec-04
cắm hoa để bàn làm việc

Ngoài ra, để tránh việc nhàm chán, bạn hãy thay đổi loài hoa thường xuyên, mỗi lần bạn cắm hoa để bàn làm việc một màu và có thể luân phiên trong vòng hơn 10 lần. Việc chọn và cắm hoa phụ thuộc và ý thích của chủ nhân, làm sao để bản thân thoải mái nhất và tạo động lực làm việc.

Hiện tại, quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm nội thất văn phòng – nội thất gia đình – hội trường – công công chính hãng của Nội Thất Hòa Phát có thể tham khảo các thông tin và báo giá chi tiết tại hệ thống showoom phân phối chính hãng ủy quyền của Nội Thất Hòa Phát thông qua địa chỉ website: https://hoaphatmiennam.vn/

Đến với chúng tôi, quý khách hàng có thể yêm tâm tham khảo các sản phẩm nội thất văn phòng, gia đình, trường học, công cộng với thiết kế đẹp, chất lượng cao, giá thành rẻ chính hãng với các chương trình hậu mãi, bảo hành tốt nhất hiện nay.

Liên hệ ngay với Nội Thất Hòa Phát HPMN để được hỗ trợ tư vấn báo giá các sản phẩm chính hãng với chất lượng cao ngay hôm nay để mang về nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

  • Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666
  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn
  • Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

  • Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888
  • Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

Xem thêm: Những mẫu Bàn Văn Phòng Hòa Phát đẹp nhất hiện nay

#Hoa de bàn làm việc cho người mệnh Kim; Chậu hoa de bàn làm việc; Hoa de trong phòng làm việc; Cắm hoa văn phòng đẹp; Có nên để hoa khô trên bàn làm việc; Hoa khô de bàn làm việc.

Thu Hoài

Xem thêm>>  +20 Ghế xoay lưới lưng thấp Nội Thất Hòa Phát giá rẻ thiết kế đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886