#11 mẫu hoa lý tưởng trang trí cho bàn ăn gia đình chuẩn 2024

Bàn ăn nên để hoa gì

Bàn ăn nên để hoa gì? Trang trí hoa trên bàn ăn như thế nào vừa đẹp lại vừa dùng được lâu? Cùng Nội thất Hòa Phát khám phá trong bài viết 11 mẫu hoa lý tưởng trang trí cho bàn ăn gia đình chuẩn 2024 nhé!

Trang trí hoa trên bàn ăn trở thành một nét đẹp trong không gian ẩm thực gia đình được nhiều chị em phụ nữ ưa thích. Một nhành hoa đẹp giúp tăng thêm độ lãng mạn, ấm cũng và thư thái cho buổi cơm thân mật, tạo sự thư thái cho gia chủ… Dưới đây là 11 gợi ý về các mẫu hoa trang trí bàn ăn gia đình được ưa chuộng nhất hiện nay, hãy cùng tham khảo nhé!

>>> Tham khảo thêm về bàn ăn gia đình: https://hoaphatmiennam.vn/ban-ghe-an

1. Bàn ăn nên để hoa gì: 11 mẫu hoa lý tưởng trang trí cho bàn ăn gia đình

Hoa là biểu trưng cho sự mơ mộng, lãng mạn và hạnh phúc và một người yêu hoa ắt hẳn là người tuyệt vời nhất. Việc trang trí hoa ngoài mục đích làm đẹp cho bàn ăn, nó còn được xem như một thước đo về sự khéo léo, tính thẩm mỹ và gu phong cách của một người phụ nữ. Mỗi loại hoa mang một vẻ đẹp và đặc tính riêng giúp tạo nên một bầu không khí đặc biệt trên bàn ăn gia đình.

1.1 Hoa Salem

Bàn ăn nên để hoa gì

Loài hoa này còn rất xa lạ với nhiều người tuy nhiên trong thời gian gần đây nó trở nên cực kỳ hot và được nhiều chị em ở TpHCM săn đón tại các shop hoa trên địa bàn. Với màu sắc đẹp, cánh hoa nhẹ nhàng Salem là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc trang trí không gian bàn ăn của bạn.

1.2 Hoa Oải Hương

Bàn ăn nên để hoa gì 1

Hoa Oải Hương (Lavender) với gam màu trắng tự nhiên đẹp mắt, bông hoa nhỏ mọc thành từng dãy trên thân. Một lo hoa Oải Hương sẻ giúp cho không gian bàn ăn trở nên tươi mát hơn với mùi hương dể chịu và nhẹ nhàng.

1.3 Hoa Hướng Dương

Bàn ăn nên để hoa gì? tất nhiên là hoa Hướng Dương rồi!
Bàn ăn nên để hoa gì? tất nhiên là hoa Hướng Dương rồi!

Là loài hoa tượng trưng cho mặt trời, Hướng dương sẻ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho Không gian bàn ăn gia đình, giúp mang sự tươi mới, trẻ trung và ánh sáng đến không gian căn bếp gia đình.

1.4 Hoa Sen

Bàn ăn nên để hoa gì

Là quốc hoa của Việt Nam, sen tượng trưng cho sự thuần khiết, trong trắng với mùi hương nhẹ tươi mát. Việc trang trí hoa Sen trên bàn ăn, bàn tiếp khách làm tăng vẻ đẹp và sự tinh tế cho không gian căn hộ của bạn.

1.5 Hoa Hồng

Là loài hoa được nhiều chị em yêu thích, hoa Hồng tượng trưng cho sự lãng mạn, tình yêu và vẻ đẹp của người phụ nữ. Việc đặt một bình hoa Hồng trên bàn ăn làm tăng vẻ lãng mạn, sự quyến rủ cho bửa cơm gia đình, hẹn hò.

1.6 Hoa Tulip

Loài hoa đến từ xứ sở Hà Lan tươi đẹp với nhiều màu sắc, giúp mang một hương thơm nhẹ nhàng cho không gian bàn ăn, đồng thời hoa Tulip cũng được xem như một biểu tượng của sự hoàn hảo, giàu có cho không gian gia đình bạn.

1.7 Hoa Xương Rồng

Bàn ăn nên để hoa gì cho đẹp?
Bàn ăn nên để hoa gì cho đẹp

Nếu bạn yêu thích những loài cây nhỏ bé nhưng mạnh mẽ, Xương Rồng sẻ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bàn ăn của mình. Tuy đơn điệu nhưng hoa của loài cây này rất đẹp và được nhiều người ưa chuộng trong sử dụng trang trí không gian bàn ăn, bàn làm việc của mình.

1.8. Hoa Lúa Mạch

Nghe thật lạ phải không nhỉ, nhưng thực tế Hoa lúa mạch tuy đơn điệu nhưng lại mang một vẻ đẹp mộc mạc. Loài cây này thích hợp trang trí cho bàn ăn gia đình phong cách đồng quê với chiếc bàn gỗ pallet, chiếc bình thủy tinh trang trí cùng.

1.9 Hoa Cẩm Chướng

Là loài hoa nhỏ đa sắc màu, Cẩm Chướng rất được lòng các chị em phụ nữ bởi vẻ đẹp, lâu tàn tượng trưng cho nét đẹp của người phụ nữ.

1.10 Hoa Mẫu Đơn

Học cách cắm bình hoa mẫu đơn cực kỳ thu hút

Hoa Mẫu Đơn là loài hoa được ví như “quốc sắc thiên hương” của người Trung Quốc, với vẻ đẹp vương giả cùng hoa sum suê đẹp mắt. Bên cạnh đó, loài hoa này mang một mùi hương nhẹ nhàng quyến rũ tạo sự thoải mái cho những bửa cơm gia đình.

1.11 Hoa Phong Lan

Hoa Phong Lan được đánh giá là loài hoa sang trọng thường được nhiều người Việt ưa chuộng trang trí cho không gian nhà. Tuy nhiên giá thành loài cây này khá đắt và đòi hỏi sự chăm sóc hết sức tỉ mỉ. Nét đẹp loài hoa này mang lại là sự thuần khiết, thương thơm nhẹ nhàng và thanh thoát cho không gian gia đình.

Trên đây là một số gợi ý về việc lựa chọn những mẫu hoa trang trí bàn ăn hiện được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn trang trí cho không gian gia đình và bàn ăn của mình. Hy vọng thông qua những chia sẻ trên, bạn đả có thể lựa chọn được cho mình một mẫu hoa trang trí thích hợp nhằm tô điểm cho không gian bếp gia đình mình.

Liên hệ mua sắm nội thất gia đình, nội thất bếp, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Nội thất Hòa Phát qua số Hotline: 0916 952 958 hoặc truy cập trực tiếp theo địa chỉ: https://hoaphatmiennam.vn

  • Showroom: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh
  • Tư vấn: (028)3511.8666(028)3511.9666
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn

Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886