20+ Ghế da xoay văn phòng Hòa Phát giá rẻ 2024

Ghế da xoay Hòa Phát 2020

Ghế da xoay văn phòng Hòa Phát với thiết kế hiện đại, sang trọng và đẳng cấp là nguồn cảm hứng sáng tạo cho môi trường làm việc chuyên nghiệp cho không gian làm việc 2024.

Bạn đang có nhu cầu mua sắm các sản phẩm Ghế Xoay Da cao cấp nhằm trang bị cho không gian nội thất văn phòng của mình nhưng lại gặp khó khăn trong việc lựa chọn mẫu mả. Bạn muốn mua ghế xoay da Hòa Phát nhưng lại còn băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ cung cấp nào uy tín hiện nay? Thế thì còn chần chừ gì nữa mà không cùng chúng tôi khám phá ngay TOP 20 mẫu ghế xoay văn phòng bằng da cao cấp của Hòa Phát đáng mua nhất trong năm 2024, cùng địa chỉ cung cấp ghế xoay chính hãng, uy tín hiện nay.

1. Khám phá về dòng ghế da Hòa Phát

Ghế xoay da Hòa Phát chất liệu da cao cấp là dòng sản phẩm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn trang bị cho các không gian văn phòng làm việc lãnh đạo, phòng họp, hội nghị hiện nay. Thiết kế sang trọng, màu sắc tinh tế của những chiếc ghế xoay văn phòng Hòa Phát phần nào giúp không gian làm việc của doanh nghiệp trở nên trang trọng, chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn.

Ghế da Hòa Phát đa dạng về chủng loại và thiết kế
Ghế da Hòa Phát đa dạng về chủng loại và thiết kế

Với các sản phẩm ghế xoay da dành cho văn phòng của Hòa Phát, khách hàng có thêm nhiều lựa chọn ở phân khúc giá với các chất liệu: ghế bọc da thật – bọc da công nghiệp – bọc PVC. Đảm bảo khả năng tài chính của khách hàng đồng thời vẫn mang lại vẻ đẹp, sự sang trọng đẳng cấp cho không gian văn phòng làm việc.

2. Tổng hợp 20 mẫu ghế xoay văn phòng chất liệu da cao cấp đáng mua nhất 2024

Ghế da Hòa Phát là lựa chọn của nhiều khách hàng, doanh nghiệp trong việc trang bị nội thất văn phòng cao cấp. Dưới đây, hãy cùng hoaphatmiennam.vn tìm hiểu về 20 chiếc ghế Hòa Phát được yêu thích nhất hiện nay nhé!

2.1 Ghế giám đốc da thật TQ Hòa Phát

2.1.1 Ghế xoay Hòa Phát TQ05

Ghế Hòa Phát TQ05 được thiết kế dành riêng cho vị trí lãnh đạo cấp cao, thiết kế ghế da xoay TQ05 rộng nỗi bật với phần da thật sang trọng bọc đệm dày. Phần tay ghế và chân xoay làm bằng gỗ tự nhiên có độ bền cao mang đến trải nghiệm đẳng cấp cho người sử dụng. Đệm tựa ghế Hòa Phát TQ05 thiết kế đường chỉ may kiểu kim cương vừa giúp thoáng khí vừa tạo nên sự dang trọng đẳng cấp.

Sản phẩm được cung cấp bởi hoaphatmiennam.vn, bảo hành 01 năm, ghế TQ05 cao cấp bọc da thật tại phần tiếp xúc trực tiếp với người sử dụng. Có chức năng điều chỉnh độ cao và độ ngả của ghế.

Ghế giám đốc da thật TQ05
Ghế giám đốc da thật TQ05

2.1.2 Ghế giám đốc da thật TQ08

Ghế xoay da dành cho giám đốc TQ08 là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng trang bị cho không gian nội thất văn phòng làm việc của mình. Thiết kế hiện đại, sang trọng với phần tựa lưng da cách điệu hình kim cương đẹp mắt, đệm ghế dày tạo sự êm ái cho người sử dụng.

Chiếc ghế giám đốc Hòa Phát TQ08 có phần lưng tựa cao có cơ cấu ngả hãm nhiều góc độ, đảm bảo sự thoải mái cho người sử dụng. Sản phẩm ghế xoay giám đốc TQ08 được cung cấp tại hoaphatmiennam.vn với chất liệu da thật 100%, bảo hành 01 năm.

Ghế xoay da cao cấp TQ08
Ghế xoay da cao cấp TQ08

2.1.3 Ghế xoay da giám đốc TQ09

Ghế giám đốc cao cấp Hòa Phát TQ09 bọc da thật tại phần tiếp xúc trực tiếp với người sử dụng. Có chức năng điều chỉnh độ cao và độ ngả của ghế. Sản phẩm ang phong cách thiết kế hiện đại, mạnh mẻ tạo sự sang trọng, lịch lãm cho không gian làm việc của lãnh đạo doanh nghiệp.

Ghế xoay Hòa Phát TQ09 được cung cấp với ba sự lựa chọn về chất liệu: Da thật, da công nghiệp và bọc PVC cao cấp tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng, sản phẩm cung cấp và bảo hành 01 năm tại hoaphatmiennam.vn.

Ghế xoay lãnh đạo TQ09
Ghế xoay lãnh đạo TQ09

2.1.5 Ghế giám đốc Hòa Phát TQ16

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ16 thiết kế sang trọng với đệm ghế dày, thiết kế ôm hai bên giúp tư thế ngồi của người sử dụng thoải mái nhất có thể. Ghế có chức năng điều chỉnh độ cao, cơ cấu ngả đặc biệt cho phép định vị nhiều góc độ ngả khác nhau.

Ghế xoay da Hòa Phát TQ16 màu nâu sang trọng với ba lựa chọn chất liệu: da thật, da công nghiệp và bọc PCV cho bạn lựa chọn.

Ghế Hòa Phát TQ16
Ghế Hòa Phát TQ16

2.1.6 Ghế giám đốc Hòa Phát TQ22

Sản phẩm ghế da cao cấp TQ22 bọc da thật tại phần tiếp xúc trực tiếp với người sử dụng. Có chức năng điều chỉnh độ cao, cơ cấu ngả đặc biệt cho phép định vị nhiều góc độ ngả khác nhau. Đệm và tựa ghế rộng rải tạo sự thoải mái khi ngồi làm việc, tay ghế và chân xoay bằng gỗ sơn PU cao cấp.

Ghế da xoay cao cấp TQ22 có hai lựa chọn về màu sắc: đen hoặc nâu cho khách hàng lựa chọn.

Ghế lãnh đạo TQ22
Ghế lãnh đạo TQ22

2.1.7 Ghế xoay văn phòng lãnh đạo TQ26

Chiếc ghế da cao cấp dành cho lãnh đạo TQ26 với thiết kế cổ điển sang trọng giúp cho không gian làm việc của người lãnh đạo trở nên sang trọng, đẳng cấp.

Ghế Hòa Phát TQ26 chân cố định chắc chắn với cơ cấu ngã lưng nhiều góc độ tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Sản phẩm được phân phối tại Nội thất Hòa Phát 55 Bạch Đằng với mức giá ưu đãi cho quý khách hàng.

Ghế giám đốc chân tĩnh TQ26
Ghế giám đốc chân tĩnh TQ26

Khám phá thêm các sản phẩm ghế Ghế Giám Đốc Hòa Phát tại: https://hoaphatmiennam.vn/ghe-giam-doc

2.2 Dòng ghế xoay da văn phòng cao cấp

2.2.1 Ghế da Hòa Phát GL317

Sản phẩm ghế xoay lưng cao Hòa Phát GL317 thiết kế hiện đại, khung ghế bằng thép bọc đệm da công nghiệp mỏng tạo tự sang trọng, thanh lịch. Sản phẩm ghế xoay da Hòa Phát GL317 thích hợp cho các văn phòng, phòng họp…

Ghế xoay hiện đại GL317
Ghế xoay hiện đại GL317

2.2.2 Ghế Hòa Phát SG603

Ghế xoay Hòa Phát bọc da SG603 thuộc dòng ghế văn phòng lưng trung. Khung ghế thép mạ tạo sự sang trọng cho sản phẩm. Phần đệm ghế dày tạo độ nâng tốt, giúp người sử dụng có tư thế ngồi thoải mái nhất.

Tay ghế bằng thép mạ cao cấp ốp nhựa đảm bảo sự thẩm mỹ cho sản phẩm. Ghế SG603 được cung cấp đến khách hàng với ba lựa chọn: da thật, da công nghiệp và bọc PVC, bảo hành 01 năm.

Ghế Hòa Phát SG603
Ghế Hòa Phát SG603

2.2.3 Ghế xoay văn phòng SG606

Ghế xoay lưng trung Hòa Phát SG606 thiết kế hiện đại, trẻ trung là một trong những lựa chọn tiêu biểu cho không gian làm việc văn phòng hiện đại. Phần tay vịn và chân xoay được làm bằng nhựa cao cấp, đảm bảo sự chắc chắn và an toàn cho người sử dụng.

Đệm ghế được bọc da công nghiệp hoặc PVC cao cấp, bên cạnh đó quý khách hàng còn có thể lựa chọn ghế xoay SG606 bọc da thật ở mặt tiếp xúc.

Ghế da văn phòng SG606
Ghế da văn phòng SG606

2.2.4 Ghế Hòa Phát SG607

Ghế Hòa Phát lưng trung bọc PVC SG607 với chân mạ, phần tay ghế thép mạ kết hợp gỗ sơn.

Ghế SG607 thích hợp cho không gian làm việc văn phòng tạo sự chuyên nghiệp và đẳng cấp cho người sử dụng và doanh nghiệp. Sản phẩm phân phối tại Nội thất Hòa Phát 55 Bạch Đằng – https://hoaphatmiennam.vn.

Ghế xoay nhân viên cao cấp SG607
Ghế xoay nhân viên cao cấp SG607

2.2.5 Ghế xoay da văn phòng SG669B

Ghế xoay Hòa Phát SG669B dành cho nhân viên cấp cao với ba lựa chọn bọc da thật, da công nghiệp và PVC cao cấp. Chiếc ghế xoay hiện đại với phần đệm và tựa dày, mặt tiếp xúc rộng rãi tạo sự sang trọng, chuyên nghiệp cho văn phòng làm việc. Phần tay ghế và chân xoay bằng nhựa đen cao cấp đảm bảo độ bền và an toàn cho người ngồi trong quá trình sử dụng, thao tác công việc.

Sản phẩm được phân phối chính hãng tại Nội Thất Hòa Phát Bạch Đằng với mức giá ưu đãi cho khách hàng.

Ghế da SG669B
Ghế da SG669B

2.2.6 Ghế Hòa Phát SG704B

Ghế Hòa Phát lưng cao bọc da công nghiệp SG704B thiết kế hiện đại, trang trọng giúp tăng thêm tính chuyên nghiệp cho không gian làm việc của doanh nghiệp. Phần chân xoay và tay vịn được làm bằng nhựa cao cấp với thiết kế sang trọng, tay ghế ốp da tạo điểm nhấn, sự tiện dụng cho người sử dụng.

Ghế da xoay Hòa Phát SG704B
Ghế da xoay Hòa Phát SG704B

2.2.7 Ghế xoay da cao cấp SG903

Ghế xoay Hòa Phát cao cấp SG903 với thiết kế lớn, sang trọng thể hiện tính đẳng cấp cho không gian làm việc của doanh nghiệp. Chiếc ghế xoay SG903 thích hợp cho không gian phòng làm việc lãnh đạo, nhân viên cấp cao.

Thiết kế ghế xoay SG903 bọc da, da công nghiệp hoặc PVC cao cấp với phần tay vịn và chân xoay nhựa được sơn phũ màu nhũ bạc tạo sự sang trọng cho thiết kế mẫu ghế xoay văn phòng hiện đại SG903. Sản phẩm được phân phối chính hãng tại hoaphatmiennam.vn.

Ghế da cao cấp SG903
Ghế da cao cấp SG903

2.2.8 Ghế da Hòa Phát SG904

Ghế xoay cao cấp SG904 lưng cao sang trọng với đệm tựa dày bọc da, da công nghiệp hoặc PVC. Thiết kế tay nhựa, chân xoay nhựa sơn phũ màu nhũ chì sang trọng tạo nên nét thanh lịch, chuyên nghiệp cho không gian làm việc văn phòng.

Ghế da văn phòng SG904
Ghế da văn phòng SG904

2.2.9 Ghế xoay Hòa Phát SG912

Chiếc ghế Hòa Phát SG912 với phần đệm và tựa mút dày bọc da, da công nghiệp hoặc PVC. Thiết kế ghế sang trọng với đừng nét mạnh mẻ đẳng cấp thích hợp cho không gian làm việc của giám đốc, trưởng phòng cấp cao.

Tay và chân ghế xoay da SG912 bằng nhựa cao cấp sơn phũ màu nhũ đồng sang trọng tạo nên nét đặc trưng cho sản phẩm.

Ghế Hòa Phát SG912
Ghế Hòa Phát SG912

2.2.10 Ghế xoay da văn phòng SG913

Ghế lãnh đạo Hòa Phát SG913 của Nội Thất Hòa Phát có đệm tựa bọc da. da CN hoặc PVC. Chân tay nhựa sơn phủ màu nhũ chì.

Ghế da văn phòng SG913 là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong việc lựa chọn chiếc ghế làm việc cho không gian phòng lãnh đạo cao cấp.

Ghế xoay da cao cấp SG913
Ghế xoay da cao cấp SG913

2.2.11 Ghế da văn phòng SG918

Ghế Hòa Phát SG918 với kiểu dáng đơn giản, hiện đại. Phần tựa lưng và đệm bọc da công nghiệp, tay vịn và chân xoay bằng nhựa cao cấp. Chiếc ghế xoay da Hòa Phát SG918 được trang bị phần tựa đầu, tạo sự thoải mái, tiện dụng cho người sử dụng có thể nghỉ ngơi ngay trên chiếc ghế của mình.

Sản phẩm hiện đang tạm thời ngừng kinh doanh và sẻ có thông báo sớm nhất đến quý khách hàng.

Ghế văn phòng làm việc SG918
Ghế văn phòng làm việc SG918

2.2.12 Ghế xoay Hòa Phát SG922

Chiếc ghế xoay Hòa Phát SG922 với thiết kế hiện đại, đẳng cấp cho không gian làm việc văn phòng. Ghế xoay SG922 với đệm và tựa bọc da thật, da công nghiệp hoặc PVC cao cấp, tựa lưng có thể ngả hãm ở nhiều góc độ. Tay ghế nhựa tách rời có thể tăng chỉnh độ cao theo nấc tiện dụng.

Chân ghế xoay SG922 làm bằng hợp kim nhôm hoặc thép mạ cho quý khách hàng có đa dạng sự lựa chọn.

Ghế da tay rời SG922
Ghế da tay rời SG922

2.2.13 Ghế Hòa Phát chân xoay da thật SG925

Ghế da thật SG925 thiết kế hiện đại mang đầy nét sang trọng với gam màu lạ độc đáo. Chiếc ghế có thể ngả hãm nhiều góc độ với hai chất liệu da bọc chính là da thật hoặc PVC (sản phẩm bọc PVC khi ngả có tiếng ma sát ở bề mặt da).

Tay ghế liền khối bọc da, phần chân xoay làm từ hợp kim nhôm cao cấp, giúp toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp cho không gian văn phòng. Chiếc ghế xoay da văn phòng SG925 thích hợp cho vị trí lãnh đạo là phái nữ.

Ghế xoay giám đốc hiện đại SG925
Ghế xoay giám đốc hiện đại SG925

2.2.14 Ghế xoay văn phòng SG9700

Ghế Hòa Phát SG9700 đệm tựa bọc da thật, da công nghiệp hoặc PVC sang trọng. Ghế không có cơ cấu ngả lưng, phần tựa ghế và đệm dày tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

Tay ghế và chân xoay làm bằng nhôm đúc chắc chắn giúp tăng thêm sự sang trọng cho sản phẩm.

Ghế da Hòa Phát SG9700
Ghế da Hòa Phát SG9700

Trên đây là 20 mẫu ghế da xoay cao cấp của Hòa Phát được người tiêu dùng yêu thích mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Hy vọng với những thông tin thú vị và Nội Thất Hòa Phát 55 Bạch Đằng đả cung cấp, quý khách hàng đả có thể tự tin lựa chọn cho mình một mẫu ghế da sang trọng cho không gian văn phòng làm việc của mình.

Để nắm được thông tin chính xác về kích thước, giá bán sản phẩm và khám phá thêm các sản phẩm ghế Hòa Phát, quý khách hàng có thể truy cập: https://hoaphatmiennam.vn/ghe-hoa-phat

3. Mua ghế da xoay văn phòng tại Nội Thất Hòa Phát 55 Bạch Đằng

Showroom Nội Thất Hòa Phát 55 Bạch Đằng là một trong những địa chỉ cung cấp các dòng sản phẩm ghế xoay da văn phòng Hòa Phát chính hãng tại Tp Hồ Chí Minh và khu vực miền Nam. Với 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm nội thất văn phòng đến người tiêu dùng, chúng tôi tự tin là đơn vị hàng đầu với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, hứa hẹn mang những sản phẩm và giá trị phục vụ tốt nhất đến người tiêu dùng.

Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo, mua các sản phẩm ghế da chân xoay dành cho văn phòng và Ghế Hòa Phát có thể truy cập địa chỉ: https://hoaphatmiennam.vn/ghe-hoa-phat

Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua địa chỉ liên lạc:

Showroom Nội Thất Hòa Phát 55 Bạch Đằng

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Tư vấn: (028)3511.8666 (028)3511.9666

Hotline: 0901 689 6780916 084 0850917 312 319

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886