[Top 6] Mẫu ghế điều chỉnh độ cao cho bé học tại nhà vừa rẻ vừa tốt

Ghế học sin bảo vệ cột sống, vóc dáng cho bé

Sản phẩm ghế điều chỉnh độ cao xuất hiện dựa trên nhu cầu của phụ huynh và các bé về việc điều chỉnh tư thế ngồi một cách phù hợp để phòng, tránh các bệnh liên quan đến vấn đề học đường như bệnh cận thị, cột sống lưng, cổ do ngồi sai tư thế. Với thiết kế và mẫu mả đa dạng, dòng sản phẩm ghế điều chỉnh độ cao của hoaphatmiennam.vn hứa hẹn sẻ là người bạn đắc lực, giúp các em học tập tốt hơn đi kèm với sự phát triển khỏe mạnh.

1. Những ưu điểm của ghế học sinh tiểu học điều chỉnh độ cao

Ghế điều chỉnh độ cao - Món quà cho con phát triển toàn diện
Ghế điều chỉnh độ cao – Món quà cho con phát triển toàn diện

Ghế học sinh điều chỉnh được độ cao hiện nay luôn được các bậc phụ huynh ưu tiên lựa chọn cho các bé, bởi những ưu điểm nổi bật của loại ghế này khó có thể tìm thấy ở các dòng ghế học sinh khác.

Ghế tăng chỉnh chiều cao GTC401
Ghế tăng chỉnh chiều cao GTC401

1.1 Giúp con hứng thú với học hành

Tiểu học là giai đoạn quan trọng để rèn cho con tính tự học, cho con một vị trí ngồi học thoải mái nhất, tư thế tốt nhất, như vậy mới khiến bé có cảm hứng với học hành, không bị mệt.

Ghế tăng chỉnh chiều cao hiện đại
Ghế tăng chỉnh chiều cao hiện đại

Với ghế điều chỉnh độ cao bạn có thể tùy vào chiều cao của bé để đặt mức phù hợp nhất khiến bé có một tư thế học hành thoải mái nhất, đây chính là ưu điểm lớn nhất khiến ghế điều chỉnh độ cao luôn thu hút được các bậc cha mẹ. Chỉ cần 1 ghế bé có thể dùng suốt được cả 5 năm tiểu học của mình do độ cao được điều chỉnh dễ dàng cho phù hợp với chiều cao của bé..

Ghế tăng chỉnh chiều cao màu xanh da trời
Ghế tăng chỉnh chiều cao màu xanh da trời

Bên cạnh đó, những màu sắc, hình thù ngộ nghĩnh được trang trí trên ghế giúp bé yêu thích việc học của mình hơn.

1.2 Ghế học sinh tiểu học điều chỉnh độ cao bảo vệ cột sống, vóc dáng cho bé

Ghế học sinh bảo vệ cột sống, vóc dáng cho bé
Ghế học sinh bảo vệ cột sống, vóc dáng cho bé

Không chỉ tạo hứng thú khi học, mà ghế còn có tác dụng bảo vệ cột sống, vóc dáng cho bé. Nếu  không được quan tâm từ ngay bước đầu của tiểu học thì trẻ đang giai đoạn phát triển rất dễ khiến cho trẻ gù lưng hay vẹo cột sống, rất khó điều chỉnh sau này.

Ghế tăng chỉnh chiều cao học sinh
Ghế tăng chỉnh chiều cao học sinh

Hãy là những ba mẹ thông thái để cho con mình một hành trang phát triển trọn vẹn nhất.

1.3 Chống cận thị

Ghế tăng chỉnh chiều cao khung thép đệm nhựa
Ghế tăng chỉnh chiều cao khung thép đệm nhựa

Với mức chỉnh theo chiều cao và theo mức cao của bàn học nên giúp con hạn chế được tình trạng bị cận thị cho mất cân đối giữa chiều cao của ghế và bàn, chiều cao của con và ghế.

2. Mẫu ghế điều chỉnh độ cao cho bé học tại nhà vừa rẻ vừa tốt

Ghế tăng chỉnh chiều cao màu hồng
Ghế tăng chỉnh chiều cao màu hồng

Mời quý phụ huynh cùng tham khảo 6 mẫu ghế điều chỉnh độ cao hỗ trợ tư thế ngồi cho bé học tại nhà. Với thiết kế độc đáo, tính năng đa dạng giúp hỗ trợ trẻ trong việc canh chỉnh tư thế ngồi một cách hợp lý.

2.1 Ghế tăng chỉnh chiều cao A309

Ghế tăng chỉnh chiều cao cho trẻ A309
Ghế tăng chỉnh chiều cao cho trẻ A309

Mẫu ghế có tựa lưng 2 cánh dạng cong linh hoạt được thiết kế theo cấu trúc cột sống. Có tác dụng giảm tới 65% áp lực lên cột sống và vùng thắt lưng. Tăng lưu thông máu, thúc đẩy liên kết giữa các khối cơ khiến chúng không bị đau mỏi. Giúp trẻ cảm thấy thoải mái hơn khi ngồi.

Bên cạnh đó, với thiết kế lỗ trên phần tựa giúp lưu thông không khí ho phần lưng một cách hiệu quả tránh gây cảm giác nóng bức cho trẻ khi ngồi học.

Kích thước: 39 x 39 x 65-77cm – Xuất xứ: Việt Nam

2.2 Mẫu ghế học sinh tăng giảm độ cao Hòa Phát TE06

Mẫu ghế xoay có tay vịn Hòa Phát TE06
Mẫu ghế xoay có tay vịn Hòa Phát TE06

Nổi bật ngay từ hình dáng của ghế với màu sắc xanh tươi mát cùng với các con vật ngộ nghĩnh được trang trí trên ghế khiến các bé không thể không mê tít.

Không chỉ xoay được, di chuyển được mà ghế còn được thiết kế thêm tay vịn giúp bé ngồi học với tư thế thoải mái nhất, để việc học của bé là niềm vui chứ không phải là trách nhiệm hay nghĩa vụ mà bé phải thực hiện.

2.3 Ghế xoay học sinh điều chỉnh độ cao Captain America

Ghế xoay trẻ em điều chính chiều cao
Ghế xoay trẻ em điều chính chiều cao

Mẫu ghế điều chỉnh độ cao cho bé với thiết kế xoay thông minh với trục 5 bánh xe chắc chắn, phần chân xoay có thanh ngang gác chân hiệu quả. Với hình dáng của một chiếc ghế văn phòng đúng điệu, sản phẩm được trang bị phần đệm mút êm ái, phần lưng lưới thoáng khí hỗ trợ tư thế ngồi cực chuẩn.

Bên cạnh đó, phần tay ghế có thể dể dàng gấp, hạ một cách an toàn khi không sử dụng.

Kích thước: 45 x 45 x 90cm – Xuất xứ: Trung Quốc

2.4 Ghế điều chỉnh độ cao Hòa Phát GHS29A

Sản phẩm ghế học sinh GHS29A thiết kế đi kèm với bàn học sinh Hòa Phát BHS29A hỗ trợ tư thế ngồi của trẻ một cách chính xác dựa trên tiêu chuẩn thiết kế của bộ y tế. Bên cạnh đó mẫu sản phẩm có giá thành rẻ hơn nhiều so với những sản phẩm chức năng tương tự trên thị trường nhưng vẫn đảm bảo công năng một cách hiệu quả.

Đặc biệt dòng sản phẩm ghế Hòa Phát còn được cung cấp và bảo hành chính hãng lên đến 1 năm nên quý phụ huynh có thể an tâm về chất lượng trong quá trình sử dụng của con.

Kích thước: 34 x 40 x 63-74cm – Xuất xứ: Nội thất Hòa Phát

2.5 Ghế chống gù Igrow C3A

Ghế điều chỉnh độ cao chống gù cho trẻ
Ghế điều chỉnh độ cao chống gù cho trẻ

Sản phẩm ghế chống gù lưng Igrow C3A với thiết kế độc đáo đi kèm bánh xe trượt linh hoạt . Phần ghế cố định không thể xoay giúp trẻ ngồi cố định hạn chế việc xô lệch tư thế ngồi.

Phần lưng tựa và đệm ghế có thể dể dàng tăng chỉnh một cách độc lập giúp phụ huynh có thể dể dàng canh chỉnh tư thế ngồi cho trẻ một cách hiệu quả. Đây được đánh giá là 1 trong những sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Kích thước: 46 x 56 x 83cm – Xuất xứ: Trung Quốc

2.6 Ghế xoay trẻ em điều chỉnh độ cao TE08

Ghế học sinh điều chỉnh độ cao TE08
Ghế học sinh điều chỉnh độ cao TE08

Đây được đánh giá là mẫu ghế điều chỉnh độ cao của Hòa Phát được nhiều bé tiểu học thích nhất, với hình ảnh ngộ nghĩnh, màu sắc đáng yêu, chinh phục được cả bé trai lẫn bé gái.

Thiết kế ghế vô cùng linh hoạt, với bánh xe di chuyển 4 chiều, ghế xoay, đặc biệt là có thể điều chỉnh được độ cao như mong muốn chỉ bằng 1 thao tác đơn giản nhất. Giúp bé luôn yêu thích việc học và luôn cảm thấy thoải mái nhất.

Chất liệu cao cấp nên chỉ cần 1 chút giữ gìn là có thể sử dụng suốt những năm tiểu học của bé.

2.7 Ghế học sinh tiểu học GHS03-1

Nếu bạn không thích ghế xoay thì bạn có thể lựa chọn sang ghế chân sắt cố định của Hòa Phát, với ghế này sẽ giúp bé có thể nghiêm túc để học hành nhất có thể. Mức độ cao được điều chỉnh linh hoạt theo chiều cao cao của bé nên bạn hoàn toàn yên tâm về sự phát triển toàn diện của bé trong quá trình học tập cũng như lớn lên của bé.

Ghế học sinh GHS03-1 được sử dụng trong gia đình, phòng học tại nhà. Ghế có thể điều chỉnh được độ cao cho phù hợp. Đệm tựa mút bọc PVC tạo sự êm ái khi ngồi. Chân ghế ống thép Φ20×40 sơn tĩnh điện.

Sản phẩm GHS03-1 kết hợp sử dụng với các loại bàn học sinh Hòa Phát BHS03-1

Kích thước: 36 x 42 x 39-47cm (Tính chiều cao từ vị trí đệm ghế) – Xuất xứ: Nội thất Hòa Phát

Hy vọng với 6 mẫu ghế điều chỉnh độ cao cho bé mà Nội thất Hòa Phát đã giới thiệu ở trên đây, quý khách hàng đả có thể lựa chọn cho con mình một mẫu sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất, giúp trẻ học chăm và đảm bảo sức khỏe.

  • Liên hệ tư vấn mua hàng ghế học sinh Hòa Phát: (028)3511.8666(028)3511.9666 
  • Hotline hỗ trợ: 0906 727 729 – 0903 779 283 (zalo – viber)
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn
  • Website: https://hoaphatmiennam.vn/ban-ghe-mau-giao-tieu-hoc

hoaphatmiennam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886