Mách bạn mẫu bộ bàn ghế ăn đẹp 2024

Nội thất phòng bếp hiện đại không thể thiếu bộ bàn ghế ăn. Khác với phòng khách, bàn ghế phòng ăn hướng tới sự gọn gàng, sạch sẽ và dễ vệ sinh. Để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, thị trường nội thất luôn không ngừng đưa ra nhiều mẫu mã mới, cập nhật xu hướng và thị hiếu của người dùng. Trong bài này hoaphatmiennam.vn sẽ mách bạn mẫu bộ bàn ghế ăn đẹp 2024 để các bạn tham khảo.

1. Cách chọn bộ bàn ghế bàn ăn đẹp

1.1 Chất liệu

Bàn ghế ăn có nhiều chất liệu như nhựa, kim loại, gỗ… Lựa chọn chất liệu nào phụ thuộc vào sự yêu thích của người sử dụng, vì sự hài lòng mang đến cảm giác thoải mái,vui vẻ. Trong đó, chất liệu gỗ được khách hàng yêu thích hơn cả vì sự chắc chắn, sang trọng.

1.2 Màu sắc, kiểu dáng

Kiểu dáng của bàn ăn có vuông, chữ nhật, tròn. Kiểu dáng cần phù hợp với không gian của bếp. Nếu không gian rộng, bạn có thể thoải mái chọn lựa kiểu dáng. Còn không gian hẹp bạn không nên chọn bàn tròn, nó sẽ chiếm diện tích và khiến phòng bếp trở nên chật chội.
Chọn bộ bàn ghế phòng ăn có màu sắc hài hòa với tông màu nội thất phòng bếp

Khi lựa chọn màu sắc bạn nên để ý tới màu tường, đồ nội thất như tủ bếp… có trong phòng. Màu của bàn ghế ăn phải có sự thống nhất, hòa hợp cùng các màu vật dụng khác sẽ giúp không gian bếp gọn gàng hơn.

1.3 Sự cân đối giữa chiều cao, kích thước bàn với ghế

Hầu như tất cả các bộ bàn ghế đều có sự cân đối về chiều cao và kích thước. Chiều cao của bàn phù hợp là khi ngồi vào bàn ăn, mọi thành viên có cảm giác thoải mái. Kích thước bàn cũng cần phù hợp với số lượng ghế ăn.

2. Mách bạn mẫu bộ bàn ăn đẹp 2024

Xu hướng thiết kế mẫu bộ bàn ghế ăn đẹp 2024 hướng tới sự đơn giản, tiện ích, không chỉ giúp người sử dụng thoải mái mà còn rất dễ di chuyển.

2.1 Mẫu bộ bàn ghế ăn thông minh

Đây là loại mẫu bộ bàn ghế ăn đẹp 2024 cho những không gian hẹp.Thay vì chọn bỏ bớt nội thất, chấp nhận một không gian chật chội, lỗi thời, bạn có thể sử dụng bàn ghế ăn thông minh. Những mẫu bàn ghế này khác biệt ở sự linh hoạt, có thể kéo dài, mở rộng, gập cánh hay biến đổi hình dáng.

Bàn ghế ăn thông minh

2.2 Mẫu bộ bàn ghế ăn gỗ tự nhiên hiện đại

Bộ bàn ghế ăn gỗ tự nhiên hiện đại
Bộ bàn ghế ăn gỗ tự nhiên hiện đại

Từ chất liệu gỗ tự nhiên, chỉ cần thâm một chút nhấn nhá như bọc nệm ghế ngồi, thêm lớp kính bàn ăn… đã tạo nên sự mới mẻ cho bộ bàn ăn gỗ bình thường. Đây là dòng sản phẩm cao cấp với mức giá khá cao, nên bạn nên cân nhắc khi lựa chọn.

2.3 Mẫu bộ bàn ghế ăn thông dụng

Mẫu bàn ăn thông dụng là những loại bàn 4 ghế, 6 ghế có giá thành vừa phải, kiểu dáng và chất liệu đa dang bạn có thể dễ dàng tìm mua, phù hợp với mọi không gian.

3. Địa chỉ bán bàn ghế bàn ăn uy tín

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn mẫu bàn ghế ăn đẹp năm 2018 nào phù hợp với gia đình mình, ở đâu có sản phẩm chất lượng và được bảo hành với sự tin tưởng cao của khách hàng, bạn hãy tìm hiểu nội thất Hòa Phát.

Nội thất Hòa Phát là thương hiệu hàng đầu Việt Nam về nội thất, đã có gần 10 năm trong nghề. Đến với chúng tôi bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn và giúp bạn lựa chọn được mẫu bàn ghế ăn tốt nhất với gia đình bạn cũng như các mẫu bàn ghế văn phòng, nhà hàng, mẫu bàn ghế cà phê… Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại website hoaphatmiennam.vn hoặc gọi điện trực tiếp tới hotline 0906.727.729.

Theo xu hướng mới, những mẫu bàn ghế ăn đẹp năm 2024 đã được cải tiến hơn nhiều về mẫu mã, màu sắc và công năng sử dụng nhằm thỏa mãn tối đa mong muốn của khách hàng. Hi vọng bài viết này của chúng tôi đã giúp bạn thêm những thông tin hữu ích về các mẫu Bàn Ghế Ăn dự định mua sắm cho không gian bếp của gia đình mình.

Nguyễn Dũng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886