Bàn ghế phòng khách gỗ tự nhiên

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu thị hiếu của con người tăng cao và vấn đề thẩm mỹ cũng được đặt lên hàng đầu. Trong trang trí nội thất bàn ghế phòng khách gỗ tự nhiên cũng ưu tiên loại đẹp nhất và chất lượng nhất để nâng cao tầm giá trị của ngôi nhà mà gia chủ đang sử dụng.

Ngoài mục đích tiếp đón khách hàng ngày, bàn ghế phòng khách được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên đóng vai trò chủ đạo cho chính phòng khách của bạn, tô điểm thêm sự sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà. Bàn ghế phòng khách làm bằng gỗ tự nhiên giúp cho bạn có cảm giác thư thái và thoải mái mỗi khi bước vào ngôi nhà của mình.

1. Thiết kế bàn ghế phòng khách bằng gỗ tự nhiên

Bàn ghế gỗ phòng khách hương voi

Bộ sản phẩm bàn ghế phòng khách bằng gỗ tự nhiên đẹp

1.1 Thể hiện độ thẩm mỹ:

Việc trang trí bàn ghế phòng khách gỗ tự nhiên đôi khi cho thấy khả năng thẩm mỹ và lòng hiếu khách của chính gia chủ. Có nhiều mẫu mã và thiết kế đến từ những người thợ, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm sẽ đem đến cho quý khách bàn ghế gỗ tự nhiên và những bộ bàn ghế phòng khách giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh sẽ đáp ứng được nét sang trọng hiện đại, pha lẫn chút lịch sự hài hòa, mang lại cảm giác hài lòng nhất cho người sử dụng.

Kiểu dáng thiết kế bàn ghế phòng khách vô cùng quan trọng trong trang trí nội thất phòng khách ngày nay, nó không chỉ thể hiện tính cách, phong cách và sở thích của gia chủ mà còn phải thể hiện được nét tinh tế, sang trọng và đẳng cấp.

1.2 Chất liệu sản phẩm:

Một sản phẩm bằng gỗ 100% từ các loại gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ xoan, gỗ hương,… luôn là lựa chọn hàng đầu ngày nay.

Bàn ghế phòng khách gỗ tự nhiên là một trong những bộ bàn ghế phòng khách giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh được nhiều người tin dùng với các đường nét thiết kế tinh tế, những đường vân gỗ sáng bóng, nhẵn mịn kết hợp với mẫu mã đa dạng, chịu lực và chịu nhiệt rất tốt cùng nhiều kiểu dáng độc đáo, tiện lợi khi sử dụng, bàn ghế gỗ phòng khách này chắc chắn là lựa chọn tốt nhất hiện nay cho chính gia đình bạn.

2. Lợi ích trang trí phòng khách bằng bàn ghế gỗ tự nhiên

Bàn ghế gỗ tự nhiên giúp phòng khách vừa sang trọng, vừa ấm cúng

Để mang tới một không gian tiếp khách vừa sang trọng, vừa ấm cúng đòi hỏi nhu cầu thẩm mỹ rất cao. Đối với nhiều gia đình chuẩn bị sắm sửa cho phòng khách của mình với những vật dụng bằng gỗ tự nhiên sẽ làm toát lên nét sang trọng cho ngôi nhà.

bộ salon gỗ đào hương tay 12 SLG827

Trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều mẫu mã và đa dạng về cả loại gỗ khiến nhiều người không phân biệt được thật giả như thế nào. Bàn ghế phòng khách giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh sẽ đáp ứng được nhu cầu tránh phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Bàn ghế gỗ tự nhiên dùng cho phòng khách có cấu trúc chắc chắn, độ bền cao, chống mối mọt, cong vênh trong thời gian sử dụng, được gia công hoàn toàn bằng chất liệu gỗ tự nhiên nên hoàn toàn không có mùi khó chịu như những loại gỗ công nghiệp thông thường khác mà có mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu, tạo cảm giác thư thái, thoải mái vô cùng.

3. Lưu ý khi lựa chọn bàn ghế gỗ phòng khách

Để ngôi nhà bạn thêm đẹp thì việc trang trí và lựa chọn các đồ nội thất như bàn ghế gỗ phòng khách đẹp là vô cùng quan trọng. Nhưng để lựa chọn được sản phẩm vừa chất lượng vừa phù hợp với căn nhà của bạn thì thật không đơn giản. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm và lưu ý khi mua bàn ghế phòng khách cho những ai đang quan tâm nhé.

3.1 Lựa chọn kiểu dáng bàn ghế gỗ phòng khách đẹp phù hợp

 

Kiểu dáng bàn ghế gỗ phòng khách phù hợp
Kiểu dáng bàn ghế gỗ phòng khách phù hợp

Bàn ghế gỗ phòng khách hiện nay trên thị trường được bày bán với rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, tùy thuộc vào từng không gian mà lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Những điều bạn cần lưu ý khi lựa chọn kiểu dáng ghế là:

  • Phong cách thiết kế của căn nhà bạn là gì: Phong cách hiện đại, truyền thống hay bán truyền thống.
  • Diện tích như thế nào, bạn không thể lựa chọn một bộ bàn ghế gỗ lớn cho một căn nhà có diện tích bé được và ngược lại.

3.2 Màu sắc và họa tiết bàn ghế gỗ phòng khách

Màu sắc và họa tiết cũng là yếu tố quan trọng khi lựa chọn sản phẩm này, thông thường trước khi đi xem và quyết định chọn mua bạn nên chú ý tổng quan phong cách thiết kế cũng như đồ dùng nội thất khác trong phòng khách của mình sao cho có sự đồng nhất, phù hợp nhất.
Ví dụ như phòng khách của bạn được thiết kế với thoáng mát, nhiều không gian và ánh sáng, các đồ nội thất bắt mắt thì các bạn nên lựa chọn bàn ghế gỗ phòng khách có màu sắc rực rỡ và họa tiết bắt mắt. Ngược lại đối với những phòng khách có không gian nhỏ hẹp, tông màu trầm thì bạn nên lựa chọn những sản phẩm có màu sắc và họa tiết đơn giản để tạo nên sự đồng điệu cho căn nhà mình.

3.3 Kiểm tra chất lượng sản phẩm

Không chỉ đẹp mà tiêu chí để chọn mua một bộ bàn ghế rất quan trọng nữa đó là chất lượng sản phẩm, thường thì những bộ bàn ghế được làm bằng gỗ nếu có chất lượng tốt sẽ có thời gian sử dụng rất lâu.

Khi kiểm tra chất lượng bạn nên chú ý đến những lưu ý như: chất liệu gỗ có đúng với loại gỗ được giới thiệu hay không, độ dày và bền của gỗ như thế nào, kiểm tra cẩn thận các đầu khớp nối đã được đóng chắc chắn hay chưa, độ nhẵn… Việc kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi mua chính là bạn đang tự tiết kiệm cho mình một khoản chi phí mua sắc sau này đấy.

4. Một số mẫu bàn ghế gỗ đẹp nhất hiện nay

1. Bàn ghế hoa lá Tây

Một trong những mẫu bàn ghế gỗ đẹp nhất hiện nay đang được rất nhiều người ưa chuộng chọn cho các căn hộ nhà phố chính là mẫu bàn ghế hoa lá Tây. Thiết kế không quá cầu kì như bàn ghế gỗ chạm khắc rồng phượng truyền thống, bàn ghế hoa lá Tây tối giản bớt các họa tiết chạm khắc, tuy nhiên vẫn toát lên vẻ đẹp của sự chăm chút, tỉ mỉ, mang phong cách hiện đại và không kém phần bề thế cho những không gian căn hộ diện tích lớn.

mẫu-bàn-ghe-go-dep
bàn ghế hoa lá Tây sang trọng

Đa phần bàn ghế hoa lá Tây sẽ là 1 bộ 6 món với 1 ghế dài, 1 bàn, 2 ghế đơn và 2 ghế đẩu. Bộ sản phẩm này có thể giúp chúng ta dễ dàng thiết kế cho các không gian diện tích khác nhau,… Tuy nhiên, cũng có một số mẫu là bộ 8 món hoặc 10 món, làm điểm nhấn cho phòng khách trở nên khang trang hơn, đồng thời cũng giúp chúng ta thiết kế phòng khách rộng từ 40- 50 m2 tránh được các khoảng trống tạo cảm giác vắng lặng.

2. Bàn ghế thiết kế phong cách mộc

Ngày nay, vẻ đẹp hiện đại, phong cách đơn giản đang dần trở thành xu hướng nhiều người theo đuổi. Đặc biệt, nếu chúng ta sống trong các căn hộ chung cư, diện tích hạn chế thì việc chọn bàn ghế gỗ thiết kế phong cách mộc sẽ là một sự lựa chọn thông minh.

mau-ban-ghe-go-dep
Bàn ghế gỗ phong cách mộc

Những mẫu bàn ghế gỗ được thiết kế theo phong cách mộc đa phần thường không chạm khắc họa tiết, mà chủ yếu tạo điểm nhấn từ các đường nét không gian. Chân ghế thường thiết kế trệt đất và tay ghế, lưng ghế thường không chạm khắc, để không tạo cảm giác quá rối mắt, thay vào đó sẽ là những khoảng trống thiết kế theo kiểu ô cửa sổ để trang trí và cũng là điểm nhấn chính cho bộ sản phẩm này.

3. Bàn ghế gỗ thiết kế phong cách tân cổ điển

Nếu như chúng ta yêu thích phong cách hoàng gia, muốn thiết kế cho phòng khách của mình mang hơi hướng cổ điển một chút, chúng ta hoàn toàn có thể chọn bàn ghế thiết kế theo phong cách tân cổ điển hiện đại. Với mẫu bàn ghế được cách tân này thông thường sẽ được kết hợp thêm với đệm ghế hoa văn khá độc đáo. Sau đó, phủ lên một lớp sơn màu đông rất độc đáo, mang phong cách, dư vị cổ điển Tây Âu.

-nhung-mau-ban-ghe-go-dep
Bàn ghế phong cách tân cổ điển

Trang trí thêm một chai rượu vang, 1 chiếc đèn bàn, không gian của chúng ta sẽ không khác gì những năm 50 – 60 thế kỉ trước đầy nét lãng mạn mà quý phái. Lưu ý khi gia chủ chọn mẫu bàn ghế phong cách tân cổ điển này, chúng ta nên thiết kế không gian cũng mang phong cách cổ điển một chút, từ rèm cửa, đèn chùm cho đến thảm trải sản để tạo được một thiết kế thống nhất.

>>> Một số sản phẩm bàn ghế gỗ đẹp, những sản phẩm bàn hòa phát đã cung cấp đến một số khách hàng tại khu vực TPHCM

Bàn ghế gỗ đẹp nhất hiện nay SLG801

ban-ghe-go-dep-nhat-hien-nay-tay-rong-16-SLG803

ban-ghe-salon-bong-hong-SLG877

ban-ghe-salon-go-dao-huong-SLG827

ban-ghe-salon-go-huong-ca-tay-10-SLG925

bo-ban-ghe-salon-phong-khach-go-huong-SLG831

bo-ban-ghe-salon-phong-khach-tay-12-huong-ca

bo-ban-ghe-salon-tay-10-cong-huong-SLG823

bo-ghe-salon-tay-12-dep-nhat-hien-nay-SLG849

bo-salon-dep-nhat-hien-nay-SLG809

bo-salon-go-au-a-huong-SLG825

bo-salon-go-phuc-loc-tho-SLG863

Hòa Phát với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh các đồ nội thất, luôn nhận được sự tín nhiệm và hài lòng từ các khách hàng vì chất lượng sản phẩm tốt. Nếu bạn đang cần mua cho gia đình mình một bàn ghế phòng khách gỗ tự nhiên chất lượng hàng đầu thuộc thương hiệu uy tín, hãy tham khảo những sản phẩm của Nội thất Hòa Phát nhé.

  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh
  • Website: https://hoaphatmiennam.vn/
  • Hotline: 0943.656.555
  • ĐT tư vấn:  (028)3511.8666 – (028)3511.9666
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn

Nguyễn Dũng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886