Tủ Sắt Văn Phòng Cánh Gỗ Nội Thất Hòa Phát – Đẳng Cấp Tủ Văn Phòng Hiện Đại

Tủ Sắt Văn Phòng Cánh Gỗ Nội Thất Hòa Phát - Đẳng Cấp Tủ Văn Phòng Hiện Đại

KHÁM PHÁ NHỮNG CHIẾC TỦ SẮT VĂN PHÒNG CÁNH GỖ MỚI NHẤT ĐẾN TỪ NỘI THẤT HÒA PHÁT

Tủ sắt văn phòng cánh gỗ từ trước đến nay được xem là một mẫu thiết kế lạ lẫm ít được biết đến trên thị trường nội thất văn phòng, tuy nhiên với những khách hàng mong muốn tìm kiếm một món đồ nội thất gây đột phá trong phong cách thiết kế thì lại là một sự lựa chọn đáng được quan tâm trong thời điểm hiện tại.

Với thiết kế pha trộn giữa hai dòng vật liệu gỗ công nghiệp và sắt, những chiếc tủ văn phòng Nội Thất Hòa Phát mới này đem lại những trải nghiệm mới với những tính năng đột phá được mang ra pha trộn giữa hai dòng vật liệu trên cùng một thiết kế tủ văn phòng. Dưới đây, mời bạn cùng Showroom Hoàng Phát khám phá ngay những thông tin thú vị về dòng sản phẩm tủ sắt cánh gỗ Hòa Phát nhé.

1. ĐÔI NÉT VỀ ĐẶC ĐIỂM CỦA NHỮNG CHIẾC TỦ SẮT VĂN PHÒNG CÁNH GỖ HÒA PHÁT

Chiếc tủ sắt văn phòng với thiết kế đặc bịt khi được trang bị cửa gỗ mang đến một diện mạo đầy mới mẽ cho không gian nội thất văn phòng làm việc. Với thiết kế pha trộn giữa hai loại vật liệu phổ biến trong lĩnh vực sản xuất nội thất hiện đại, chiếc tủ mang trong mình những ưu điểm vượt trội về ngoại hình, cũng như độ bền của hai mẫu vật liệu riêng biệt trong cùng một thiết kế.

Nếu như lúc trước nhiều người còn đang phân vân giữa việc nên chọn những chiếc tủ gỗ văn phòng với thiết kế đẹp, hay là một chiếc tủ sắt với sự gọn nhẹ, độ bền cao thì ngay thời điểm hiện tại, bạn đã có thể chọn một chiếc tủ sắt văn phòng cánh gỗ với thiết kế đặc biệt mang theo những nét ưu điểm nỗi bật của hai dòng vật liệu này rồi nhé.

Chiếc tủ sắt văn phòng cửa gỗ Hòa Phát mang trong mình nét đẹp lịch lãm, chuyên nghiệp cho không gian làm việc loại bỏ đi sự khô ráp, lạnh lẻo của những mẫu tủ sắt mang lại. Một mặt khác mẫu tủ văn phòng Hòa Phát lại có thiết kế bền chắc với khả năng cơ động cao, gọn nhẹ khi mang trong mình bộ khung xương được làm từ sắt sơn tĩnh điện trên công nghệ sản xuất cao cấp của Hòa Phát.

2. NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN CHỌN TỦ SẮT CÁNH GỖ HÒA PHÁT

Nói về những lý do khiến chiếc tủ sắt cánh gỗ Hòa Phát đáng được tin chọn cho không gian làm việc văn phòng thì chắc hẵn có lẽ, chúng ta phải công nhận dòng tủ này sở hữu được những yếu tố then chốt sau đây:

  • Một, tủ sắt cánh gỗ Hòa Phát có thiết kế đẹp, hiện đại. Điều đầu tiên khiến cho những chiếc tủ sắt cửa gỗ Hòa Phát trở nên đặc biệt đó chính là thiết kế của chúng mang một nét đẹp và sự chuyên nghiệp cần có của một văn phòng. Điểm yếu của một chiếc tủ sắt văn phòng chính về mặt thiết kế cứng nhắc hiện tại đã được xóa bỏ khi mẫu tủ cánh gỗ ra đời mang đến một nét thẫm mỹ cao và điềm đạm, chuyên nghiệp hơn từ đó giúp văn phòng trở nên chuyên nghiệp và trang trọng hơn.
  • Thứ hai, việc trang bị một chiếc tủ sắt văn phòng cánh gỗ mang đến nhiều lợi thế hơn các sản phẩm cùng loại chinh bởi lý do tủ sắt thường có trọng lượng nhẹ, dễ thao tác lắp đặt và dễ vệ sinh hơn các dòng sản phẩm khác. Bên cạnh đó tuổi thọ trung bình của các mẫu tủ sắt cửa gỗ dành cho văn phòng hiện nay rất cao do được gia công với chất lượng sắt tốt hơn đi kèm các công nghệ sơn phủ tĩnh điện tiên tiến mang đến độ bền tuyệt đối cho sản phẩm một cách tối đa nhất.
  • Cuối cùng là giá thành sản phẩm tương đối rẻ, hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có điều kiện kinh tế khác nhau, không chỉ vậy, những chiếc tủ văn phòng cửa gỗ Hòa Phát còn có quy cách đóng gói tối giản. Có thể tiết kiệm chi phí vận chuyển hơn so với mẫu tủ gỗ truyền thống.

3. KHÁM PHÁ NHỮNG CHIẾC TỦ SẮT VĂN PHÒNG CÁNH GỖ HÒA PHÁT MỚI NHẤT HIỆN NAY

Mời bạn cùng khám phá những mẫu sản phẩm tủ sắt cánh gỗ Hòa Phát vừa cho ra mắt hiện đang được nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu khi đến mua sắm tại hoaphatmiennam.vn, hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé.

3.1 Tủ sắt văn phòng 2 cánh viền gỗ có kính TU09K3GM

Mẫu tủ sắt văn phòng cánh gỗ Hòa Phát TU09K3GM với thiết kế 4 cửa trong có khong bên trên được trang bị 2 cánh viền gỗ có kính mang đến sự trang trọng, tinh tế cho sản phẩm.

Tủ văn phòng cửa gỗ Hòa Phát TU09K3GM
Tủ văn phòng cửa gỗ Hòa Phát TU09K3GM

Thiết kế tủ sắt cánh gỗ Hòa Phát TU09K3GM có kích thước nhỏ phù hợp co việc trang bị tủ tại nhiều không gian làm việc khác nhau một cách hiệu quả, giúp tiết kiệm tốt không gian công sở một cách gọn gàng và chuyên nghiệp nhất.

Xét về kết cấu tổng quan, chiếc tủ sắt văn phòng TU09K3GM được làm từ khung thép sơn tĩnh điện màu trắng S26, cánh gỗ Melamine màu M14, khoang trên tủ Hòa Phát TU09K3GM cánh kính khung gỗ có 2 đợt di động, khoang dưới cánh gỗ có 1 đợt di động.

  • Kích thước: Rộng 800 x Sâu 400 x Cao 1950mm.

3.2 Tủ tài liệu sắt cánh gỗ 3 buồng TU09K5GM

Mẫu tủ tài liệu sắt Hòa Phát TU09K5GM thiết kế với cơ cấu 3 buồng gồm 2 buồng trên và một buồng dưới.

Tủ hồ sơ sắt cánh gỗ TU09K5GM
Tủ hồ sơ sắt cánh gỗ TU09K5GM

Mẫu tủ sắt văn phòng TU09K5GM trang bị khoang cánh mở 1 cửa gỗ bên phải hỗ trợ trang bị suốt treo áo tiện dụng, khoang bên phải thiết kế rộng sử dụng 2 cánh kính viền gỗ tạo điểm nhấn, bên trong khoang tủ trang bị 2 đợt sắt di động giúp bạn có thể tự do tối ưu không gian không gian bên trong tùy theo mục đích lưu trữ hoặc trưng bày tài liệu, đồ trang trí tại không gian làm việc.

Bên dưới tủ sắt văn phòng cánh gỗ Hòa Phát TU09K5GM gồm một buồng lớn chia thành 2 khoang sử dụng 3 cánh gỗ có khóa tiện dụng giúp tăng tính bảo mật cho các tài liệu.

  • Kích thước: Rộng 1200 x Sâu 400 x Cao 1950mm.

3.3 Tủ sắt văn phòng cánh gỗ Hòa Phát TU09K7GM

Mẫu tủ sắt văn phòng TU09K7GM thiết kế 3 buồng thông dụng là một trong những sự lựa chọn tốt cho việc trang bị lưu trữ tài liệu và trưng bày các hiện vật thành tích trong không gian làm việc văn phòng.

Tủ sắt văn phòng cán gỗ kết hợp kính TU09K7GM
Tủ sắt văn phòng cán gỗ kết hợp kính TU09K7GM

Chiếc tủ sắt cánh gỗ dành cho văn phòng TU09K7GM thiết kế 2 buồng bên trên sử dụng 3 cánh kính viền gỗ cho phép người dùng có thể dễ dàng quan sát hồ sơ, tài liệu bên trong mà không cần thao tác mở cửa. Bên trong mỗi buồng được trang bị 2 đợt sắt di động hỗ trợ việc điều chỉnh, sắp xếp hồ sơ, tài liệu một cách vừa vặn theo từng khổ lưu trữ yêu cầu của doanh nghiệp.

Buồng lớn bên dưới tủ sắt TU09K7GM được chia làm 3 khoang nhỏ, mỗi khoang trang bị một cánh gỗ với tay nắm và khóa riêng biệt tạo tính độc lập cho mỗi khoang. Bên trong mỗi khoang trang bị một đợt di động hỗ trợ công tác lưu trữ hồ sơ một cách an toàn và bảo mật.

  • Kích thước: Rộng 1200 x Sâu 400 x Cao 1950mm.

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm tủ sắt văn phòng cánh gỗ mới nhất của Nội Thất Hòa Phát mà showroom Hoàng Phát muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Hy vọng với những thông tin sơ lược về các sản phẩm mà chúng tôi đã cung cấp, quý khách hàng đã có cho mình một gợi ý hay trong việc lựa chọn chiếc tủ văn phòng Hòa Phát ưng ý nhất cho không gian làm việc của mình.

Mọi chi tết thắc mắc về sản phẩm tủ sắt văn phòng cánh gỗ hoặc bất kì sản phầm nội thất văn phòng Hòa Phát khác, quý khách hàng có thể liên hệ yêu cầu hỗ trợ tư vấn thông qua đường dây liên hệ:

Công ty TNHH SX-TM-DV Nội Thất Hoàng Phát

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Hotline: 0918 120 129 (8h00-17h00)

Tư vấn: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Email: info@hoaphatmiennam.vn

– Tham khảo các sản phẩm liên quan bài viết:

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886