Bàn ghế Đồng Kỵ gỗ Hương – Xu hướng nội thất gỗ sang trọng 2024

Phòng khách được xem như là không gian chính trong ngôi nhà và là nơi thể hiện phong cách cũng như sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Bàn ghế Đồng Kỵ gỗ hương chính là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang có ý định bài trí cho phòng khách nhà mình.

Một bộ bàn ghế gỗ hương Đồng Kỵ đả và đang trở thành sự chọn lựa hàng đầu của khách hàng trong việc chọn lựa và trang trí  cho không gian phòng khách gia đình. Các mẫu bàn ghế phòng khách được thiết kế với kiểu dáng độc đáo với độ bên cao phù hợp với các không gian phòng khách rộng tạo nên vẻ sang trong trong căn phòng của bạn.

Bàn ghế Đồng Kỵ gỗ hương sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách

1. Gỗ hương là gì?

Gỗ hương hay còn gọi với tên gọi khác là Dáng Hương. Đây là một loài cây thuộc nhà họ Đậu, là loài bản địa của Đông Nam Á, bao gồm đông bắc của Ấn Độ, Myanma, Lào, Thái Lan, Việt Nam và cả Nam Phi.
Đây là loại cây thân gỗ lớn, có chiều cao khoảng 35m, đường kính có thể lớn đến 1m. Gỗ hương có mùi thơm nhẹ, màu vàng đỏ. Gốc cây thường có bạnh vè, vỏ màu nâu xám, nứt dọc và sau bong vảy lớn. Các vết đẽo vàng nhạt khá dày và rớm nhựa hơi đỏ.

Xem thêm>>  +20 Mẫu Giường Tầng Kết Hợp Bàn Học Thông Minh Cho Bé 2024

2. Đồng Kỵ – Làng nghề cổ

Làng nghề Đồng Kỵ thuộc tỉnh Bắc Ninh, cách thủ đô Hà Nội khoảng 20km theo hướng Đông Bắc.

Được biết đến là làng nghề đồ mỹ nghệ truyền thống nổi tiếng nhất nước ta, đặc biệt là các sản phẩm bàn ghế làm từ gỗ hương. Các sản phẩm bàn ghế Đồng Kỵ gỗ hương đều được đánh giá cao về cả kiểu dáng và chất lượng.
Qua bao nhiêu năm phát triển và mở rộng thị trường kinh doanh đồ gỗ, Đồng Kỵ đã khẳng định được vị thế vững chắc của mình trên thị trường.
Nhiều sản phẩm không chỉ tiêu thụ trong nước mà còn được xuất khẩu đi các nước với giá thành rất cao. Có thể nói rằng, đây là làng nghề giàu có bậc nhất đất Kinh Bắc.

3. Bàn ghế Đồng Kỵ gỗ hương – Sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho phòng khách

Nếu bạn đang tìm mua những bộ bàn ghế cho phòng khách nhà bạn, thì bàn ghế Đồng Kỵ gỗ hương là một lựa chọn tuyệt vời.
Các sản phẩm bàn ghế Đồng Kỵ chủ yếu được làm theo mẫu mã cổ xưa vừa mang lại nét cổ kính vừa có sự tinh tế nên có sức hút đối với khách hàng.
Những giá trị thẩm mỹ nghệ thuật độc đáo được bộc lộ rõ nét qua từng hoa văn tinh tế sống động.

Bàn ghế Đồng Kỵ gỗ hương tạo sự đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn

Xem thêm>>  Ghế ngủ ngồi cho văn phòng - ghế ngủ trưa giá tốt

Đặc biệt, những bộ bàn ghế được làm từ chất liệu gỗ hương cao cấp, qua bàn tay khéo léo của những người thợ có tâm Đồng Kỵ, nên sản phẩm được chăm chút tỉ mỉ, chính xác đến từng chi tiết trạm khắc, đem lại mỹ quan sang trọng cho phòng khách của bạn.

Để làm được một sản phẩm bàn ghế từ gỗ hương tốt, các nghệ nhân đã rất chú ý trong khâu chọn nguyên liệu. Ngày nay, có nhiều loại gỗ được chọn dùng làm bàn ghế phòng khách, nhưng gỗ hương vẫn là cái tên được ưu tiên mỗi khi khách hàng có nhu cầu.

Gỗ hương được xử lý qua nhiều công đoạn để đảm bảo sản phẩm sử dụng độ bền tới hàng chục năm mà nhìn vẫn như mới. Khách hàng sẽ không phải lo lắng về tình trạng của bàn ghế, thậm chí sản phẩm còn toát ra được mùi thơm dễ chịu đặc trưng từ gỗ hương.

 

Với những ưu thế vượt trội, bàn ghế Đồng Kỵ đã vững vàng vươn xa và nhận được sự tin tưởng và yêu thích ngay cả những khách hàng khó tính.

4. Giá trị văn hóa và kinh tế của bàn ghế Đồng Kỵ

4.1 Giá trị văn hóa

Biểu tượng của sự thịnh vượng: Bàn ghế Đồng Kỵ không chỉ là đồ nội thất mà còn là biểu tượng của sự giàu có và địa vị.

Gìn giữ truyền thống: Việc sử dụng và chế tác bàn ghế Đồng Kỵ giúp bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam.

Xem thêm>>  +18 Tủ văn phòng 2 cánh kính Nội Thất Hòa Phát chất lượng, giá rẻ năm 2024

4.2 Giá trị kinh tế

Giá trị đầu tư: Các bộ bàn ghế làm từ gỗ quý và chạm khắc công phu thường có giá trị cao và tăng theo thời gian.

Xuất khẩu: Sản phẩm bàn ghế Đồng Kỵ không chỉ được ưa chuộng trong nước mà còn xuất khẩu ra nước ngoài, góp phần vào kinh tế địa phương.

Những sản phẩm bàn ghế Đồng Kỵ gỗ hương cho phòng khách vừa đẹp lại vừa bền, vừa sang trọng lại vừa rất lịch sự. Không quá cầu kỳ mà lại rất cuốn hút, khẳng định được đẳng cấp của gia chủ. Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi qua website: nội thất hòa phát – https://hoaphatmiennam.vn/ để sắm cho mình một bộ bàn ghế ưng ý với nhiều mẫu mã đẹp mắt từ gỗ hương do chính các nghệ nhân làng nghề Đồng Kỵ tạo nên ngay thôi nào.

Nguyễn Dũng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886