Đặc điểm của dòng tủ sắt văn phòng hoà phát

tủ sắt văn phòng hòa phát

Tủ sắt văn phòng Hòa Phát là dòng sản phẩm thân thuộc với hầu hết khách hàng nhất là dân làm việc văn phòng trên toàn quốc. Với thiết kế đặc biệt từ các chất liệu cao cấp, các sản phẩm tủ Hoà Phát được phũ lớp sơn tĩnh điện cao cấp đảm bảo độ bền và tính an toàn với người sử dụng.

Không chỉ là nơi lưu trử tài liệu, giấy tờ quan trọng cho doanh nghiệp, chiếc tủ Hoà Phát còn là một vật trang trí hữu hiệu trong không gian phòng làm việc của doanh nghiệp. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, chuyên nghiệp sản phẩm tủ sắt văn phòng Hoà Phát đả và dang là vật dụng không thể thiếu trong các không gian văn phòng làm việc hiện đại.

Bài viết dưới đây, Nội thất Hoà Phát – hoaphatmiennam.vn xin giới thiệu đến quý khách hàng một số thông tin về mẫu sản phẩm tủ sắt Hoà Phát dành cho văn phòng làm việc. Hy vọng bài viết này sẻ phần nào giúp cho quý khách hàng hiểu rỏ hơn về dòng sản phẩm tủ tài liệu Hoà Phát và có thể chọn cho mình một mẫu tủ phù hợp nhất.

Tìm hiểu về đặc điểm chung của tủ sắt văn phòng Hòa Phát

Mọi sản phẩm tủ văn phòng Hoà Phát của Nội thất Hoà Phát miền Nam đều được thiết kế bắt mắt với xu hướng hiện đại, phù hợp với mọi loại hình công ty, văn phòng lớn nhỏ tại Việt Nam. Nội thất Hòa Phát luôn đặt sự tiện dụng lên hàng đầu, các loại tủ văn phòng được sản xuất ra với mẫu mã đa dạng phong phú phục vụ nhu cầu cá nhân của người trong công ty như: cất giữ giấy tờ, tài liệu, hóa đơn, chứng từ quan trọng.

Tủ sắt văn phòng Hòa Phát
Tủ sắt văn phòng Hòa Phát

Tủ đứng chắc chắn cân đối, khung kim loại được hàn khít. Đặc biệt tủ sắt văn phòng rất thân thiện với môi trường, không độc hại. Ngoài ra, sản phẩm còn đa dạng màu sắc cho bạn lựa chọn.

Dòng sản phẩm tủ văn phòng hòa phát có kiểu dáng khá gọn nhẹ, kích thước phù hợp với diện tích văn phòng, không chiếm quá nhiều diện tích. Tủ dùng cho văn phòng được làm từ nguyên liệu thép Hòa Phát nổi tiếng trên dây chuyền hiện đại. Các sản phẩm đều có độ bền cao, được sơn cách điện, chống mài mòn, chịu lực tốt. Không bị oxy hóa, không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm cũng như thời tiết khắc nghiệt.

Tủ sắt văn phòng Hòa Phát cánh kính
Tủ sắt văn phòng Hòa Phát cánh kính

Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu tủ tài liệu văn phòng của nội thất Fami để so sánh về chất liệu, màu sắc, mẫu mã, giá cả giữa 2 thương hiệu, qua đó chọn được sản phẩm phù hợp.

Cấu tạo và đặc điểm của một số tủ sắt văn phòng Hòa Phát

Tùy vào mẫu mã mà tủ có cấu tạo khác nhau. Tủ sắt Hòa Phát có các loại đó là tủ có ngăn kéo; tủ có cánh có khóa; tủ ngăn kéo kết hợp với tủ ngăn khóa,…

Đối với những loại tủ tài liệu Hoà Phát có ngăn kéo

Tủ file hồ sơ TU10F
Tủ file hồ sơ TU10F

Tủ ngăn kéo có kiểu dáng hình chữ nhật, các ngăn chứa đồ rộng được kéo ra kéo vào bằng các ray bi. Tủ ngăn kéo Hòa Phát là một khối có nhiều ngăn. Nhân viên có thể sử dụng để cất giữ tài liệu và đồ dùng cá nhân rất tiện lợi. Tuy nhiên loại tủ này không có khóa.

Tủ sắt Hoà Phát có cánh tủ khóa tiện dụng

Khác với loại tủ ngăn kéo, tủ sắt có cánh khóa an toàn hơn bởi có thiết kế ổ khóa, chìa khóa riêng biệt cho các ngăn tủ nên khi bảo quản đồ đạc giấy tờ không bị mất mát.

Tủ hồ sơ sắt văn phòng TU09K4C
Tủ hồ sơ sắt văn phòng TU09K4C

Tủ khóa có thể chia thành nhiều ngăn nhỏ, ngoài cánh tủ có tay nắm; có móc treo quần áo rất tiện lợi. Các loại tủ sắt ngăn khóa nhỏ phù hợp để tài liệu, giấy tờ, túi xách, đồ đạc cá nhân. Ngoài ra, tủ sắt khóa có loại tủ 2 cánh, bên trong có ngăn rộng.

Tủ sắt Hoà Phát có ngăn kéo, kết hợp khóa bảo mật

Đây là loại tủ văn phòng cao cấp của Hòa Phát. Tủ có kích thước lớn hơn 2 loại tủ trên, có khoang chứa giấy tờ gồm nhiều ngăn kéo. 2 bên là các ngăn tủ có khóa, là không gian để đồ cá nhân rộng rãi và an toàn.

Tủ sắt đựng tài liệu TU88-7D
Tủ sắt đựng tài liệu TU88-7D

Trên đây là đặc điểm cũng như cấu tạo của tủ sắt văn phòng Hòa Phát hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều cho việc lựa chọn các loại tủ văn phòng cho công ty được chất lượng và lâu bền.

Mọi nhu cầu về các sản phẩm nội thất văn phòng, nội thất nhà ở, xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất.

Nội thất Hoà Phát – hoaphatmiennam.vn

TPHCM: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Hà Nội: 18 đường Nguyễn Bồ, Thanh Trì, TP Hà Nội

Đà Nẵng: 159 Lê Duẩn, Hải Châu 2, Hải Châu, Đà Nẵng

số điện thoại tư vấn: (028)3511.8666

Hotline:  0943.656.5550916.952.958 (zalo)

Gọi khiếu nại:  0906.727.729

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Web: https://hoaphatmiennam.vn/

https://hoaphatmiennam.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886