#8 Tủ hồ sơ để gầm bàn Nội Thất Hòa Phát thông minh giá rẻ

#8 Tủ Hồ Sơ Để Gầm Bàn Nội Thất Hòa Phát Thông Minh - Giá Rẻ

Tủ hồ sơ để gầm bàn thiết kế nhỏ gọn tiện dụng, tính năng thông minh giúp tối ưu không gian trống bên dưới bàn làm việc một cách hiệu quả, mang lại tính ứng dụng cao cho công việc cũng như nét chuyên nghiệp cho khu vực công sở hiện đại.

Trong bài viết này, Nội Thất Hòa Phát xin gửi đến bạn một số thông tin về dòng sản phẩm tủ tài liệu để gầm bàn và một số gợi ý về các mẫu hộc tủ để dưới bàn làm việc thiết kế đẹp, thông minh, giá rẻ đáng mua nhất hiện nay của Hòa Phát.

Hộc Di Động LEADER LEM3D
Hộc Di Động LEADER LEM3D

1. 8 Mẫu tủ đựng hồ sơ hòa phát để dưới gầm bàn làm việc thiết kế thông minh đáng mua nhất hiện nay

Cùng khám phá những mẫu hộc tủ di động bàn làm việc của Nội Thất Hòa Phát có thiết kế đẹp tốt nhất hiện nay:

1.1 Hộc tủ gỗ di động 3 ngăn kéo LUXM3D

Mẫu tủ hồ sơ để gầm bàn làm việc văn phòng dử dụng chất liệu gỗ công nghiệp Melamine cao cấp phối hai màu nâu vân gỗ và trắng mang đến nét sang trọng, đẳng cấp cho không gian làm việc.

Xem thêm>>  Xu hướng thiết kế bàn ghế gỗ phòng khách 2022

Thiết kế mẫu tủ tài liệu nhỏ LUXM3D gồm 3 ngăn kéo riêng biệt sử dụng hệ thống ray bi giảm chấn giúp tăng khả năng đóng mở nhẹ nhàng, bên ngoài mỗi ngăn kéo trang bị một tay nắm mạ dạng vát xéo hiện đại. Sản phẩm sử dụng chung một ổ khóa dạng cùm, bên dưới tủ trang bị bánh xe tăng tính cơ động cho sản phẩm.

  • Kích thước: Rộng 400 x Sâu 480 x Cao 590 mm.
Tủ để gầm bàn làm việc 3 ngăn kéo LUXM3D
Tủ để gầm bàn làm việc 3 ngăn kéo LUXM3D

1.2 Hộc di động 3 ngăn để gầm bàn làm việc NTM3D

Mẫu tủ hồ sơ mini Hòa Phát NTM3D thiết kế dạng đứng kích thước nhỏ dọn đặt bên dưới bàn làm việc, tủ sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp Laminate cao cấp với hai phiên bản màu vân gỗ hoặc nâu kết hợp xám đen mang đến nét sang trọng, trẻ trung cho không gian bàn làm việc.

Thiết kế tủ gỗ 3 ngăn kéo sử dụng hệ thống ray bi giảm chấn cao cấp, bên ngoài trang bị nay nắm kim loại với kết cấu khóa cùm an toàn chuyên dụng của các dòng tủ di động hiện nay. Sản phẩm tủ di động Hòa Phát NTM3D có trang bị bánh xe đi kèm.

  • Kích thước: Rộng 400 x Sâu 480 x Cao 590mm.
Hộc di động 3 ngăn Hòa Phát NTM3D
Hộc di động 3 ngăn Hòa Phát NTM3D

1.3 Hộc tủ sắt di động 3 ngăn kéo HS5DT

Sản phẩm hộc di động sắt Hòa Phát HS5DT sử dụng khung sắt sơn tĩnh điện cao cấp mang đến độ bền, tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

Mãu hộc tủ hồ sơ để gầm bàn làm việc HS5DT trang bị 3 ngăn kéo chuyên dụng với 2 ngăn bé và 1 ngăn lớn sử dụng cơ cấu ray bi giảm chấn, bề mặt ngăn kéo được thiết kế vát cạnh giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

  • Kích Thước: Rộng 396 x Sâu 480 x Cao 655mm.
Hộc sắt di động Hòa Phát HS5DT
Hộc sắt di động Hòa Phát HS5DT

1.4 Hộc tủ gỗ di động 2 ngăn kéo LEM1D1F

Mẫu tủ hồ sơ gỗ để gầm bàn làm việc LEM1D1F thiết kế với 2 ngăn kéo tiện dụng, bề mặt tủ vát cạnh làm tay nắm độc đáo.

Tủ di động Hòa Phát LEM1D1F  sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp Melamine với tông màu vân gỗ kết hợp xám đen sang trọng, bên ngoài tủ trang bị 1 khóa cùm cho 2 ngăn kéo, ở dưới có 4 bánh xe bằng nhựa đi kèm.

  • Kích thước: Rộng 400 x Sâu 480 x Cao 590mm.
Hộc ngăn kéo để gầm bàn LEM1D1F
Hộc ngăn kéo để gầm bàn LEM1D1F

1.5 Hộc tủ gỗ 2 ngăn để gầm bàn làm việc HRM1D1F

Chiếc tủ hồ sơ di động Hòa Phát HRM1D1F sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp Melamine cao cấp giúp chống trầy, chống bám bẩn tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩ,.

Hộc Di Động gỗ công nghiệp HRM1D1F thiết kế với 2 ngăn kéo chuyên dụng sử dụng cơ cấu ray bi giảm chấn và khóa cùm an toàn. Sản phẩm có trang bị bánh xe bằng nhựa đi kèm giúp tăng tính cơ động cho chiếc tủ hồ sơ để gầm bàn làm việc.

  • Kích thước: Rộng 400 x Sâu 480 x Cao 590 mm.
Xem thêm>>  Ghế ngủ đa năng Hòa Phát cho nhân viên văn phòng 2024
Hộc tủ gỗ di động để gầm bàn HRM1D1F
Hộc tủ gỗ di động để gầm bàn HRM1D1F

1.6 Hộc tủ di động cánh mở SVM1D1O

Mẫu sản phẩm tủ hồ sơ mini Hòa Phát SVM1D1O sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp Melamine cao cấp với gam màu vàng – xanh độc đáo mang tính đặc trưng, tạo điểm nhấn cho không gian văn phòng.

Tủ hồ sơ để gầm bàn văn phòng SVM1D1O trang bị 1 buồng tủ với 1 ngăn kéo và một khoang lớn sử dụng cánh mở. Sản phẩm trang bị tay vầm bằng kim loại, ổ khóa cho khoang cánh mở lớn.

  • Kích thước: Rộng 400 x Sâu 480 x Cao 590 mm.
Tủ gỗ để bàn làm việc SVM1D1O
Tủ gỗ để bàn làm việc SVM1D1O

1.7 Hộc tủ hồ sơ để gầm bàn giám đốc M1D1O

Mẫu hộc di động Hòa Phát cao cấp dành cho giám đốc sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp sơn PU cao cấp mang lại nét sang trọng, đẳng cấp cho không gian văn phòng làm việc lãnh đạo.

Tủ tài liệu để gầm bàn M1D1O trang bị 1 khoang lớn cánh mở bên trên và 1 ngăn kéo bên dưới sử dụng hai dạng tay nắm âm và tay nắm trụ với khóa trang bị ở khoang cánh mở lớn.

  • Kích thước: Rộng 400 x Sâu 500 x Cao 620mm.
Hộc tủ gỗ để gầm bàn M1D1O
Hộc tủ gỗ để gầm bàn M1D1O

1.8 Tủ gỗ di động giám đốc 3 ngăn M3D

Mẫu hộc tủ văn phòng dành cho giám đốc M3D thiết kế 3 ngăn kéo cơ cấu ray bi giảm chấn, bên ngoài sử dụng các dạng tay nắm trụ tròn kèm khóa cùm chuyên dụng.

Tủ di động đặt dưới gầm bàn làm việc giám đốc M3D sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp sơn phủ PU cao cấp, bên dưới chân tủ trang bị bánh xe bằng nhựa giúp tăng tính cơ động cho sản phẩm.

  • Kích thước: Rộng 400 x Sâu 500 x Cao 620mm.
Hộc di động để gầm bàn M3D
Hộc di động để gầm bàn M3D

2. Tại sao bạn nên chọn một chiếc tủ hồ sơ để gầm bàn làm việc?

Thiết kế thông minh của các sản phẩm tủ hồ sơ bàn làm việc Hòa Phát mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm làm việc tuyệt vời với nhiều tính năng nổi bật và lợi ích tuyệt vời mà chúng mang lại như:

Tủ sắt ba ngăn Hòa Phát HS1D
Tủ sắt ba ngăn Hòa Phát HS1D

2.1 Tủ hồ sơ đặt gầm bàn giúp tối ưu không gian làm việc

Sử dụng những chiếc tủ di động ngăn kéo nhỏ gọn giúp chúng ta linh hoạt trong việc sắp xếp chúng ở nhiều vị trí khác nhau nhất là khả nang tận dụng tốt các khoảng trống ít được sử dụng bên dưới không gian bàn làm việc. Giúp bạn tối ưu không gian làm việc một cách hiệu quả, tăng tối đa khả năng lưu trử cho không gian làm việc văn phòng. Ngoài ra, việc trang bị cho mỗi nhân viên một chiếc tủ hồ sơ để gầm bàn có thể giúp họ bảo quản và bảo vệ tài liệu, đồ dùng cá nhân tốt hơn.

Xem thêm>>  Địa chỉ cung cấp tủ Hòa Phát quận Phú Nhuận TP.HCM

2.2 Hộc tủ di động đặt dưới bàn làm việc giúp nâng cao việc bảo mật, cơ động và quản lý tài liệu tốt

Tủ phụ gỗ công nghiệp HRTP04
Tủ phụ gỗ công nghiệp HRTP04

Thiết kế công năng chính của một chiếc tủ hồ sơ để gầm bàn chính là hỗ trợ cơ động việc lưu trử tài liệu, giấy tờ phục vụ công việc của mỗi cá nhân được diễn ra nhanh chóng, tiện dụng, bảo mật với độ an toàn cao. Thông qua việc lưu trữ tài liệu tại chỗ, người sử dụng có thể dễ dàng trích xuất, sử dụng tài nguyên hồ sơ một cách khoa học, hạn chế việc giấy tờ bị thất lạc do để nhiều nơi và đặc biệt có thể bảo quản tài liệu một cách tốt hơn, tránh tình trạng hư hỏng không may xảy ra khi để hồ sơ chưa dùng đến trên bàn làm việc.

Bên cạnh đó, những mẫu tủ hồ sơ để gầm bàn làm việc còn có tính cơ động cao khi được trang bị các mẫu bánh xe chuyên dụng đi kèm bên dưới tủ, giúp chúng nâng cao khả năng cơ động khi sắp xếp và sử dụng cho không gian văn phòng. Đồng thời, các mẫu tủ hồ sơ di động của Nội Thất Hòa Phát đều được trang bị hệ thống ổ khóa cùm chắc chắn, đảm bảo tính an toàn, bảo mậ và riêng tư cho hồ sơ, đồ dùng cá nhân của người sử dụng.

2.3 Tủ hồ sơ để gầm bàn kiến tạo không gian làm việc chuyên nghiệp

Cũng giống như tủ hồ sơ kích thước lớn của Nội Thất Hòa Phát, những mẫu tủ hồ sơ nhỏ đặt dưới gầm bàn giúp nhân viên có thể cất giữ tài liệu một cách khoa học. Nhờ đó, những tài liệu, giấy tờ phục vụ công việc có thể được truy cập trích lục nhanh chóng và dễ dàng khi cần thiết. Mọi thứ phục vụ công việc trong văn phòng được tổ chức tốt sẽ giúp bạn làm việc chuyên nghiệp hơn trong môi trường công sở. Từ đó, công việc đạt được năng suất và chất lượng cao hơn.

3. Địa chỉ phân phối tủ hồ sơ để gầm bàn hòa phát chính hãng tại tphcm

Trên đây là một số thông tin chia sẻ của đại lý Nội Thất Hòa Phát về những mẩu tủ hồ sơ để gầm bàn hiện đang được nhiều khách hàng quan tâm và yêu thích khi đến lựa chọn mua sắm tủ tài liệu văn phòng Hòa Phát tại cửa hàng của chúng tôi. Hy vọng với những thông tin về những chiếc hộc tủ di động mà hoaphatmiennam.vn vừa cung cấp, quý khách hàng đã có thêm một gợi ý hay trong việc lựa chọn và sắp xếp tủ hồ sơ cho không gian làm việc của mình một cách hợp lý nhất.

Showroom HÒA PHÁT là một trong những đơn vị phân phối các mẫu tủ văn phòng Hòa Phát chính hãng được ủy quyền chính thức từ Nội Thất Hòa Phát, bên cạnh những mẫu tủ hồ sơ đề gầm bàn, chúng tôi còn phân phối đa dạng mẫu mã hàng hóa bao gồm các loại nội thất dành cho văn phòng, gia đình, công cộng, trường học chính hãng Hòa Phát.

Đến ngay đại lý Hòa Phát 55 Bạch Đằng để khám phá những sản phẩm nội thất chất lượng và thú vị nhé!

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Hotline: 0918 120 129 (8h00-17h00)

Tư vấn: (028)3511.8666 (028)3511.9666

Email: info@hoaphatmiennam.vn

#Tủ gầm bàn; Kệ để hồ sơ trên bàn làm việc; Kế tủ đựng hồ sơ; Tủ để dưới bàn làm việc; Tủ hồ sơ nhỏ; Tủ đựng hồ sơ.

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886