Kích thước bàn làm việc có ngăn kéo Nội Thất Hòa Phát chuẩn là bao nhiêu?

Kích Thước Bàn Làm Việc Có Ngăn Kéo Nội Thất Hòa Phát Chuẩn Là Bao Nhiêu?

Tham khảo chuẩn kích thước bàn làm việc có ngăn kéo tại nội thất hòa phát

Bàn văn phòng hộc liền đúng chuẩn không chỉ hỗ trợ tốt cho người sử dụng mà còn giúp trang trí, tạo sự đồng bộ trong không gian làm việc. Bên cạnh đó, kích thước bàn làm việc có ngăn kéo mang một yếu tố quyết định khả năng sử dụng, đảm bảo sự thoải mái tối đa cho người dùng một cách thoải mái và làm việc hiệu quả nhất.

Dưới đây, Showroom Nội Thất Hòa Phát xin chia sẻ đến bạn một số thông tin về các kích thước tiêu chuẩn hiện đang áp dụng cho dòng bàn làm việc hộc liền của chúng tôi. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

1. Các kích thước tiêu chuẩn áp dụng cho dòng bàn làm việc có ngăn kéo hòa phát

Bàn làm việc Hòa Phát là một trong những vật dụng không thể thiếu cho không gian làm việc văn phòng hiện đại. Việc sở hữu một chiếc bàn làm việc có kích thước phù hợp phần nào có thể hỗ trợ người dùng trong vấn đề xữ lý công việc và đảm bảo một tư thế ngồi thoải mái nhất, giúp cải thiện sức khỏe, tâm trạng người dùng góp phần nâng cao hiệu suất công việc mong muốn.

Để có được một mẫu bàn bàn việc có ngăn kéo với kích thước chuẩn, các nhà nghiên cứu đã không ngừng tìm tòi, lựa chọn ra một con số chuẩn nhằm đảm bảo người sử dụng có một tư thế ngồi làm việc thoải mái, hạn chế những tổn thương cơ thể khi ngồi sai tư thế trong quá trình làm việc hàng giờ trên bàn.

Bàn làm việc hộc kéo Hòa Phát
Bàn làm việc hộc kéo Hòa Phát

Hiện tại, mẫu kích thước 120x60x75cm và 120x70x75cm (Rộng x Sâu x Cao) đang là một trong những thông số kích thước bàn làm việc có ngăn kéo chuẩn được áp dụng trên tất cả các mã sản phẩm bàn văn phòng Hòa Phát hiện nay. Bên cạnh đó, một số biến thể về kích thước nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng nâng cao của từng khách hàng cũng được chú trọng đảm bảo như sau:

1.1 Tiêu chuẩn kích thước chiều cao bàn làm việc có ngăn kéo

Một chiếc bàn làm việc ngăn kéo có chiều cao phù hợp sẽ mang lại cho người làm việc rất nhiều thuận lợi trong công việc, cũng như phòng tránh được các căn bênh liên quan đến cột sống. Ngược lại việc sở hữu một chiếc bàn làm việc quá thấp sẽ khiến bạn lúc nào cũng phải làm việc với tư thế khom lưng, còn nếu quá cao thì sẽ rất mỏi tay, lưng và vai khi ngồi lâu. Do đó, cần thiết kế kích thước bàn làm việc có ngăn kéo với chiều cao đúng chuẩn để mang lại sự thuận tiện nhất cho người sử dụng.

Chiều cao chuẩn mặc định của bàn hộc liền Hòa Phát hiện tại đang áp dụng là 75 cm, con số này cũng phù hợp với phong thủy. Tại một số cương vị lớn, cần tới một thiết kế sang trọng và đẳng cấp thể hiện vị thế lãnh đạo thì có thể nâng chiều cao thêm khoảng 1cm.

kich-thuoc-ban-lam-viec-co-ngan-keo-3

1.2 Tiêu chuẩn kích thước chiều rộng bàn làm việc có ngăn kéo

Chiều dài của bàn làm việc có hộc Hòa Phát thường trong khoảng 120-160 cm đủ cho một người ngồi làm việc thoải mái. Thiết kế các loại chiều dài mặt bàn này dựa theo nghiên cứu về sải tay của một người trưởng thành theo thể trang Việt nhằm đảm bảo rằng người ngồi có thể tiếp cận tất cả các vị trí trên bàn một cách dể dàng mà không cần với hoặc đứng lên khỏi vị trí ghế ngồi.

Hiện tại, kích thước bàn làm việc có ngăn kéo chuẩn đang được Hòa Phát áp dụng cho các sản phẩm của mình bao gồm: 1m – 1m2 – 1m4 – 1m5 – 1m6. Mẫu kích thước chiều rộng tiêu chuẩn mà Nội Thất Hòa Phát muốn gợi ý đến bạn là mẫu bàn hộc liền 1m2 với đầy đủ không gian tiện nghi cho một dòng bàn làm việc văn phòng hiện đại. Tuy nhiên tùy theo tình hình thực tế cũng như nhu cầu sử dụng của cá nhân, quý khách hàng có thể yêu cầu các mẫu bàn có kích thước lớn hơn nhằm đảm bảo sự thoải mái trong thao tác công việc của mình nhé!

kich-thuoc-ban-lam-viec-co-ngan-keo-2

Tham khảo thêm các sản phẩm Bàn Hòa Phát

1.3 Tiêu chuẩn kích thước chiều sâu bàn làm việc có ngăn kéo

Các nghiên cứu về vóc dáng người Việt hiện tại đưa ra những minh chức cụ thể về chiều dài sải tay của một người bình thường sẽ từ 50-70cm. Chính vì thế, các mẫu bàn làm việc hộc liền được Hòa Phát sản xuất được nghiên cứu và thống nhất về mặt kích thước bàn làm việc có ngăn kéo theo chiều sâu sẽ từ 60-70cm và lấy khuôn chuẩn là 60cm. Với thiết kế chiều sâu bàn làm việc 60cm sẽ giúp cho người dùng luôn cảm thấy thoải mái dễ dàng taho tác công việc một cách hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó chiều âu bàn làm việc 70cm cũng được xem là một lựa chọn tốt cho bàn làm việc chuẩn, việc mở rộng chiều sâu được áp dụng trên nhiều kích thước bàn làm việc có ngăn kéo chuẩn hiện nay của Hòa Phát từ 1m2-1m6 giúp hỗ trợ việc mở rộng không gian thao tác một cách hiệu quả và chuyên nghiệp nhất.

kich-thuoc-ban-lam-viec-co-ngan-keo-4

2. Những nguyên tắc thiết kế và lựa chọn bàn làm việc hộc liền cho văn phòng

Bạn có bao giờ thắc mắc rằng tại sao khi đi đến bất kì đâu, trong bất kì văn phòng nào thì việc nhận định ra các mẫu bàn làm việc hộc liền mà bạn từng thấy qua đều có kích thước tương tự nhau với các con số chung chung 1m – 1m2… hay không?

kich-thuoc-ban-lam-viec-co-ngan-keo-5

Thực tế những mẫu bàn làm việc ngăn kéo này đều được áp dụng chung một công thức thông số thiết kế nhằm đảm bảo được công năng sử dụng cả đấy. Bên cạnh đó, kích thước bàn làm việc có ngăn kéo còn được thiết kế dựa theo một số đặc điểm như:

  • Sử dụng hợp lý: Một chiếc bàn có hộc đẹp không dùng được thì cũng chỉ được xem như một thiết kế coi như lỗi thời. Chính vì thể, khi thiết kế một mẫu bàn làm việc hộc liền, Hòa Phát luôn luôn đảm bảo bên cạnh kích thước bàn làm việc có ngăn kéo chuẩn thì thiết kế của chiếc bàn phải đảm bảo được tính khả dụng, phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của người dùng trong mọi tình hương hoặc ít nhất là trong một vài điều kiện nhất định, đảm bảo tính thực tế cho sản phẩm.
  • Tính linh hoạt: Bên cạnh khả năng sử dụng hợp lý, điều thứ hai cần quan tâm khi chọn một chiếc bàn hộc kéo Hòa Phát chính là sự linh hoạt của sản phẩm. Hãy lựa chọn một mẫu bàn có thiết kế phù hợp với thói quen sử dụng của bản thân để tạo nên phong cách sử dụng chuẩn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng bàn làm việc hộc kéo.
  • Sử dụng đơn giản và trực quan: Tất nhiên ngoài việc chọn kích thước bàn làm việc có ngăn kéo phù hợp thì trực quan của chiếc bàn cũng nên đảm bảo phù hợp cho không gian làm việc. Bạn có thể chọn các mẫu bàn với nhiều thiết kế phá cách, biến tấu khác nhau tuy nhiên phải đảm bảo rằng, người bên ngoài nhìn vào có thể xác định ngay đây là một chiếc bàn làm việc chứ không phải một mẫu bàn chơi game, bàn học. Mục đích chính của việc này là giúp bạn có thể đảm bảo được sự chuyên nghiệp cho công việc lẫn không gian làm việc của mình.
  • Giảm thiểu rủi ro: Với kích thước bàn làm việc có ngăn kéo chuẩn bạn có thể giảm thiểu các rủi ro trong quá trình ngồi làm việc hàng giờ liền như: đau lưng, khó chịu, mệt mỏi khi ngồi sai tư thế.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về kích thước bàn làm việc có ngăn kéo hiện đang được áp dụng tại Nội Thất Hòa Phát, Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp, quý khách hàng đã có thêm những gợi ý tốt về việc chọn lựa một chiếc bàn làm việc phù hợp cho không gian làm việc của mình.

Mọi thắc mắc cần hỗ trợ, tư vấn mua sắm các sản phẩm bàn làm việc có hộc cũng như tất cả các dòng sản phẩm Nội Thất Hòa Phát, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX-TM-DV Nội Thất Hoàng Phát

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Hotline: 0918 120 129 (8h00-17h00)

Tư vấn: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Trần Hiến

Tham khảo: Quy ước kích thước tiêu chuẩn bàn làm việc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886