#6 Ghế công thái học Hòa Phát – ghế Ergonomic giá rẻ

#6 Ghế Công Thái Học Hòa Phát - Ghế Ergonomic Giá Rẻ

Công việc văn phòng ngồi một chỗ hàng giờ liền khiến bạn có những cảm giác đau nhức, mệt mỏi vai gáy và nhiều triệu chứng thường gặp ở các bệnh văn phòng. Việc sở hữu một chiếc ghế công thái học Hòa Phát phần nào có thể xúa tan những cảm giác khó chịu dựa trên thiết kế đặc biệt của ghế cho phép điều chỉnh tư thế ngồi phù hợp, tạo dáng ngồi thoải mái, dể chịu giảm áp lực lên các cơ giúp cho người dùng có thể ngồi làm việc, giải trí hàng giờ mà không lo mệt mỏi.

Dưới đây, Nội Thất Hòa Phát – https://hoaphatmiennam.vn/ xin giới thiệu đến bạn một số thông tin cũng như các sản phẩm ghế công thái học tiêu biểu hiện đang phân phối trên thị trường hiện nay. Mời bạn cùng tham khảo.

1. Ghế công thái học là gì?

Ghế công thái học
Ghế công thái học – Ảnh minh họa

1.1 Ghế công thái học

Ghế công thái học hay còn có tên gọi khác là ghế Ergonomic thực tế là một mẫu ghế văn phòng cơ bản được sử dụng cho không gian làm việc và giải trí. Nguồn gốc của mẫu ghế này bắt đầu khi những công việc văn phòng trở nên phổ biến, người dùng các mẫu ghế văn phòng kiểu củ ngày càng có xu hướng mệt mỏi, đau nhức cơ thể do ngồi sai tư thế trong thời gian dài khiến cho nhiều người quan tâm hơn đến vấn đề sử sc khỏe và muốn lựa chọn một mẫu ghế ngồi có thể đảm bảo cơ thể mình thoải mái và an toàn nhất.

Xem thêm>>  Top 5 bộ bàn ghế phòng khách giá dưới 10 triệu cực hot cho gia đình 2024

Để đáp ứng được sự đổi mới trong nhu cầu ngồi làm việc và bảo vệ sức khỏe cơ thể, người ta đã nghiên cứu và dựa trên các thiết kế cơ bản của một chiếc ghế văn phòng bình thường, nâng cấp về cấu trúc thiết kế hướng đến mục đích tạo tư thế ngồi chuẩn, thoải mái cho người dùng từ đó cải thiện sức khỏe, tâm trạng giúp làm việc và giải trí hiệu quả.

1.2 sự khác nhau giữa một chiếc ghế văn phòng phổ thông và chiếc ghế công thái học

Nhiều người vẫn lầm tưởng ghế công thái học và ghế văn phòng là một, tuy nhiên đó là quan điểm sai. Ghế văn phòng phổ thông hiện tại chỉ có mục đích duy nhất là ngồi làm việc nên thiết kế một phần chỉ hỗ trợ việc ngồi thoải mái, có khả năng nâng hạ xoay tiện dụng phục vụ người dùng.

Những mẫu ghế công thái học Hòa Phát thực thụ phải có kiểu dáng thiết kế phù hợp với cơ thể với các bộ phận nâng đở toàn diện phần trên của cơ thể người sử dụng. Bên cạnh đó, ghế còn phải sở hữu các thiết kế đa năng cho phép tinh chỉnh góc độ, tay vịn một cách phù hợp cho từng vị trí ngồi và vóc dáng người sử dụng.

2. Ưu điểm vượt trội của một chiếc ghế công thái học Hòa Phát

Là một dòng sản phẩm với thiết kế đẹp, công năng đa dạng với các bộ phận được thiết kế thông minh hỗ trợ tốt nhu cầu người sử dụng. Những chiếc ghế công thái học mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt trong quá trình làm việc, giải trí trong thời gian dài sử dụng với những ưu điểm vượt trội hơn so với các sản phẩm ghế thông thường bao gồm:

2.1 Giúp bảo vệ sức khỏe

Thiết kế ghế văn phòng công thái học Hòa Phát được thiết kế dựa trên cơ cấu nghiên cứu vóc dáng và sinh lý người sử dụng, từ đó những sản phẩm này sẽ phục vụ tốt nhu cầu ngồi làm việc, giải trí cho người dùng với một tư thế ngồi chuẩn bảo vệ được các khớp, cơ xương một cách hoàn hảo tránh việc sức ép cơ thể chèn ép lên các bộ phận đốt sống, cơ liên tục trong thời gian dài.

Xem thêm>>  Bàn làm việc văn phòng hiện đại 2024
ghe-cong-thai-hoc-hoa-phat-2
Ghế công thái học mang nhiều lợi ích về sức khỏe – Ảnh minh họa

2.2 Thiết kế thông minh

Thiết kế các mãu ghế công thái học Hòa Phát với các bộ phận linh hoạt cho phép bạn dể dàng thao tác, điều chỉnh các vị trí bộ phận ghế sao cho phù hợp nhất với cơ thể khi ngồi. Các bộ phần điều chỉnh giúp tăng khả năng nâng đở phần cơ thể người dùng giúp giảm áp lực lên các cơ khớp từ đó mang lại cảm giác dể chịu, thoải mái nhất cho bạn trong giờ làm việc và giải trí.

Ngoài việc thiết kế thông minh linh động, những chiếc ghế công thái học Hòa Phát dành cho văn phòng còn tạo lên điểm nhấn trong lối thiết kế không gian làm việc với độ thẩm mỹ cao, sự chuyên nghiệp và trang trọng cần có của một chiếc ghế văn phòng đúng điệu.

ghe-cong-thai-hoc-hoa-phat-4
Ghế công thái họng mang nhiều thiết kế thông minh tích hợp – Ảnh minh họa

2.3 Độ bền cao

Điểm mạnh tiếp theo của một chiếc ghế công thái học Hòa Phát dành cho văn phòng là độ bền của nó. Các sản phẩm ghế văn phòng của Nội Thất Hòa Phát trong quá trình sản xuất đều được ứng dụng các loại vật liệu cao cấp với độ bền, tính ứng dụng cao. Bên cạnh đó, Hòa Phát sử dụng dây chuyền sản xuất và lắp ráp sản phẩm tiên tiến nhất giúp đảm bảo được tính thiết kế kỹ thuật và sự đồng bộ cao từ đó mang đến những sản phẩm chất lượng phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

2.4 Ghế công thái học Hòa Phát có giá thành rẻ

Với những khách hàng lần đầu tiếp cận các dòng ghế công thái học, việc bị sốc khi đứng trước muôn vàn thương hiệu sản phẩm với giá thành cao khiến chúng ta băn khoăn liệu đó có phải là một khoản đầu tư tốt thật sự đáng mua hay không. Chính vì thế những mẫu ghế công thái học giá rẻ của Hòa Phát ra đời nhằm giúp các bạn dễ tiếp cận và làm quen với phong cách sử dụng ghế công thái học một cách hoàn hảo nhất.

Xem thêm>>  Nội thất Hòa Phát Cao Bằng
ghe-cong-thai-hoc-hoa-phat-3
Ghế công thái học dành cho văn phòng – Ảnh minh họa

Các mẫu ghế công thái học dành cho văn phòng của Hòa Phát thường có giá thành rẻ hơn đôi chút so với các sản phẩm cùng loại được phân phối trên thị trường. Nguyên nhân chính là các mẫu ghế được thiết kế hướng đến đối tượng là người tiêu dùng làm việc tại văn phòng nơi có nhu cầu sử dụng ghế công năng ở mức phổ thông với giá thành vừa phải có thể trang bị số lượng lớn một cách hiệu quả hơn các mẫu ghế công thái học chuyên nghiệp với giá thành đặc thù đắt đỏ hiện nay.

Tuy có giá thành rẻ, các mẫu ghế công thái học Hòa Phát đều đảm bảo về chất lượng cũng như trải nghiệm sử dụng tốt nhất dành cho người dùng nên bạn đừng quá lo lắng nhé.

3. Các mẫu ghế công thái học Hòa Phát đáng mua nhất hiện nay

Mời bạn cùng tham khảo qua các mẫu ghế công thái học được phân phối chính hãng bởi Nội Thất Hòa Phát hiện đang được nhiều khách hàng tin yêu và lựa chọn cho không gian làm việc của mình nhé.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về các mẫu sản phẩm ghế công thái học Hòa Phát dành cho văn phòng mà Nội Thất Hòa Phát muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Hy vọng với những thông tin về sản phẩm mà chúng tôi đã cung cấp, quý khách hàng đã có thêm được một sự lựa chọn tốt trong việc mua sắm một mẫu ghế ngồi làm việc, giải trí phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Mọi chi tiết thắc mắc cần tư vấn báo giá các sản phẩm Ghế Văn Phòng Hòa Phát và các dòng nội thất chính hãng Hòa Phát khác, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Hotline: 0918 120 129 (8h00-17h00)

Tư vấn: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Email: info@hoaphatmiennam.vn

#Ghế công thái học Xiaomi; Ghế công thái học trẻ em; Ghế công thái học loại nào tốt; Ghế công thái học dưới 2tr; Ghế công thái học là gì; Ghế công thái học Gaming.

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886