+15 mẫu Ghế Giám Đốc Massage Hiện Đại Nhất 2024

ghế giám đốc massage

Top những mẫu ghế Giám Đốc Massage tốt nhất hiện nay

Trong nội dung ngay sau đây, hoaphatmiennam.vn xin được chia sẻ cùng bạn một số mẫu ghế giám đốc massage hiện đại và chất lượng nhất năm 2024. Sản phẩm không chỉ mang lại sự thư giãn, đảm bảo sức khỏe cho người ngồi mà còn là điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho không gian làm việc của người lãnh đạo.

Link đặt mua sản phẩm: GHẾ MASSAGE VĂN PHÒNG GMS815

Giám đốc là người có khối lượng công việc nhiều nhất trong một công ty hay doanh nghiệp. Chính vì thế mà ngày nay, khi lựa chọn bàn ghế làm việc cho giám đốc mọi người luôn chú trọng đến những tính năng ưu việt hiện đại nhằm mang lại sự thoải mái và thư giãn nhất. Nổi bật có thể kể đến là sản phẩm ghế ngồi làm việc kết hợp khả năng mát xa đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

ghế giám đốc massage

1. Một số tiêu chí chọn mua Ghế giám đốc Massage

1.1 Tính năng của ghế

Những người bận rộn mất rất nhiều thời gian vào công việc mà quên chăm sóc sức khỏe cho bản thân. Đặc biệt đối với các giám đốc thì lượng công việc còn nhiều gấp hàng trăm lần, đồng thời là những áp lực và trọng trách mà họ phải chịu.

Khi ngồi làm việc quá nhiều tại văn phòng, giám đốc không chỉ dễ nhức mỏi mà còn có nguy cơ mắc các bệnh thoái hóa. Cùng với cường độ làm việc cao thì thực sự các vị giám đốc cần có cho mình một chiếc ghế massage trị liệu – đây chính là giải pháp tuyệt vời giúp chăm sóc sức khỏe cho những người không có thời gian thảnh thơi.

ghế giám đốc massage

Họ sẽ được thư giãn và xoa bóp một cách bài bản và thuần thục, mệt mỏi tan biến đi và thay vào đó là tinh thần thoải mái, sức khỏe nâng cao. Không chỉ thế, nếu trong gia đình giám đốc có người già hay các bệnh nhân tai biến, tim mạch và bại liệt, ghế mát xa chính là một công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc trị liệu các bệnh này.

1.2 Chất lượng cao từ những thương hiệu uy tín

Các vị giám đốc luôn định vị mình ở một đẳng cấp khác biệt. Bởi vậy, ghế giám đốc massage không thể dùng những sản phẩm không rõ nguồn gốc hay từ những thương hiệu nhỏ kém uy tín, chất lượng và danh tiếng. Đó phải là những chiếc ghế massage của các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới; có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; với những chức năng tuyệt đỉnh mang lại giám đốc một sức khỏe tốt và tinh thần làm việc thoải mái nhất.

ghế giám đốc massage

1.3 Yếu tố phong thủy

Phong thủy thể hiện ở màu sắc của ghế massage. Giám đốc của bạn là mệnh gì? Hãy mua ghế có màu tương xứng và hợp với mệnh đó. Bởi phong thủy luôn là một khía cạnh được đông đảo người quan tâm, đặc biệt là những người có chức vị cao hay kinh doanh buôn bán.

ghế giám đốc massage

2. Những mẫu ghế giám đốc massage hiện đại nhất 2024

2.1 Ghế Hòa Phát TQ09

ghế giám đốc massage

  • Ghế bọc da cao cấp Hòa Phát cùng lớp đệm dày dặn kết hợp cùng công nghệ chống nóng đặc biệt sẽ mang đến sự êm ái, thoải mái, mát mẻ trong suốt thời gian sử dụng.
  • Bề mặt đệm tựa bọc da thật, phía sau và hai bên bọc da công nghiệp tô điểm bởi các đường may tạo khối độc đáo.
  • Tay gỗ tự nhiên ốp da hai tầng, lắp xuôi theo chiều cổ tay giúp bạn đặt tay một cách tiện lợi.
  • Chân thép chắc chắn ốp gỗ tự nhiên, trang bị hệ thống bánh xe nhỏ dưới ghế hỗ trợ xoay qua lại và di chuyển.
  • Bộ điều khiển thông minh 2 cần điều chỉnh độ cao và độ ngã của ghế giúp điều chỉnh độ cao và độ ngã của ghế tùy ý. Trục xoay 360 độ.

2.2 Ghế giám đốc massage Hòa Phát TQ16

ghế giám đốc massage

  • Ghế Giám Đốc Da Thật cao cấp TQ16 thuộc dòng lưng liền, sử dụng mousse đệm dày bọc da CN cao cấp khi ngồi cực êm ái, dễ chịu và thoải mái vô cùng.
  • Tựa lưng cao được trang trí đẹp mắt với các đường lượn sóng, hai bên có múi ôm lưng hỗ trợ nâng đỡ và bảo vệ cột sống lưng cực tốt.
  • Đệm ngồi cấu tạo vừa khung với xương chậu và mặt ghế dốc ngược về phía sau có tác dụng chính cố định tư thế ngồi thẳng đứng, hạn chế trượt mong về trước.
  • Hai tay ghế vịn cân đối, được làm từ gỗ hai tầng sơn phủ PU và đồng thời ốp da nhìn rất thời trang làm “mãn nhãn” người dùng.
  • Chân xoay 5 cạnh rất chắc chắn, kiên cố được chế tạo từ chất liệu gỗ tự nhiên phun sơn PU nên khả năng chịu lực tốt đảm bảo an toàn cho người ngồi.
  • Ghế có hệ thống ngả lưng ra sau bằng hệ thống trục thủy lực cho người ngồi sự thoải mái tối đa khi ngồi.

2.3 Ghế massage Toàn Thân 4D Plus Tokuyo TC-711

ghế giám đốc massage

  • Với thiết kế hiện đại và bắt mắt sang trọng, ghế massage không trọng lực 4D Tokuyo TC-711 sẽ làm hài lòng mọi khách hàng chỉ với cái nhìn đầu tiên, ngay cả với khách hàng khó tính nhất Màn hình cảm ứng LCD điều khiển lớn và dễ sử dụng cho mọi thành viên trong gia đình.
  • Ghế còn được trang bị hệ thống âm thanh chất lượng giúp người dùng có thể vừa massage vừa thưởng thức các bản nhạc ưa thích của mình. Chiếc ghế này còn chất hơn với chương trình massage thông minh nhiều chế độ cho sếp bạn tha hồ lựa chọn và sử dụng tùy với mục đích của mình.

2.4 Ghế giám đốc massage toàn thân Tokuyo TC-677

ghế giám đốc massage

  • Ghế giám đốc massage toàn thân Tokuyo TC-677 được thiết kế với da ghế mềm mại, không bám bụi và bong tróc giúp tăng độ bền khi sử dụng. Những người bị tình trạng đau vai gáy, đau lưng và đặc biệt là những người bị thoát vị đĩa đệm sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng khi sử dụng hệ thống sưởi lên tới 40-50 độ C được trang bị sẵn trong TC-677.
  • Tokuyo TC-677 có chế độ massage tự động hẹn giờ theo từng phần trên cơ thể như thân dưới, thân trên, kéo dãn cột sống, matxa toàn thân. Ngoài ra máy còn có các chương trình massage thủ công xoa bóp, đấm, và xoa bóp bằng túi khí, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ và các bộ phận của ghế để phù hợp với thể trạng của mình sao cho thoải mái nhất.

3. Một số mẫu ghế giám đốc massage khác được sử dụng phổ biến

ghế giám đốc massage

ghế giám đốc massage

ghế giám đốc massage

ghế giám đốc massage

ghế giám đốc massage

Trên là tổng hợp những mẫu ghế giám đốc Massage hiện đại và thông minh nhất hiện nay, cũng nhưng một số tiêu chí quan trọng khi lựa chọn sản phẩm này mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn được một chiếc ghế thật chất lượng để vị giám đốc của mình luôn có được một sức khỏe và tinh thần tốt nhất.

4.730.0006.195.000
6.070.0007.370.000
3.455.0004.675.000
4.820.0006.360.000

Mẫu Ghế Giám Đốc Hòa Phát hiện nay: https://hoaphatmiennam.vn/ghe-giam-doc

Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0906 727 729 – 0903 779 283 (zalo)

Đọc thêm:

Dung Lê

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886