#5 loại bàn cafe chân sắt phổ biến hiện nay

#5 loại bàn cafe chân sắt phổ biến hiện nay

Tìm hiểu 5 mẫu bàn cafe chân sắt được ưa chuộng nhất hiện nay

Các quán cafe rất ưa chuộng các mẫu bàn chân sắt. Bởi mẫu bàn này không chỉ giàu tính thẩm mỹ mà còn có độ bền vững tuyệt vời. Đặc biệt, bàn cafe chân sắt còn có nhiều kiểu dáng đa dạng giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn các mẫu phù hợp với từng không gian quán. 

1. Mẫu bàn cafe chân sắt dạng gấp

Mẫu bàn café chân sắt dạng gấp
Mẫu bàn café chân sắt dạng gấp – Ảnh minh họa

Đây là một trong những mẫu bàn được yêu thích nhất tại các quán cafe đặc biệt là cafe vỉa hè. Bởi mẫu bàn này mang lại sự tiện lợi và cơ động cho người dùng. Mẫu bàn này được thiết kế nhỏ gọn với mặt bàn được làm bằng gỗ, phần chân được làm bằng khung sắt có thể gấp lại khi không cần dùng hay di chuyển giữa các vị trí mà không gây cồng kềnh.

Ngoài ưu điểm về tính tiện lợi, mẫu bàn cafe chân sắt này cũng ghi điểm bởi độ bền vững cao. Bởi phần mặt bàn được làm từ gỗ đã qua công đoạn gia công xử lý mối mọt, cong vênh. Phần chân bàn được làm bằng sắt chắc chắn đã phủ lớp sơn tĩnh điện để chống hoen gỉ, oxy hóa trước các tác nhân của môi trường bên ngoài.

2. Mẫu bàn cà phê chân sắt cố định mặt tròn

Mẫu bàn cafe khung chân sắt cố định mặt tròn
Mẫu bàn cafe khung chân sắt cố định mặt tròn – Ảnh minh họa

Bàn chân khung sắt mặt bàn tròn cũng là một trong những kiểu bàn cà phê được yêu thích nhất hiện nay. Kiểu bàn này thường được các quán cafe theo phong cách cổ điển, vintage lựa chọn.

Với thiết kế được chau chuốt đến từng chi tiết, bàn cafe khung sắt mặt tròn mang vẻ đẹp hoàn mỹ từ mọi góc nhìn. Vậy nên khi trang bị mẫu bàn này cho quán cafe sẽ giúp tô điểm không gian quán thêm phần ấn tượng.

3. Mẫu bàn cafe khung chân sắt trụ tròn

Mẫu bàn cà phê mặt gỗ chân sắt trụ tròn 
Mẫu bàn cà phê mặt gỗ chân sắt trụ tròn – Ảnh minh họa

Đối với những không gian quán cafe nhỏ, mẫu bàn cafe mặt gỗ chân sắt trụ tròn là sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi mẫu bàn này sẽ giúp tiết kiệm tối ưu diện tích giúp không gian quan có thể sắp xếp nhiều bàn hơn.

Mẫu Bàn Cafe chân trụ tròn có thiết kế rất đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp sáng màu, có độ nhẵn bóng giúp dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Phần chân bàn là cột sắt trụ tròn vừa có độ vững chãi và gọn gàng giúp tiết kiệm diện tích.

4. Mẫu bàn cà phê chân sắt hairpin

Bàn cafe chân khung sắt Hairpin
Bàn cafe chân khung sắt Hairpin – Ảnh minh họa

Với những không gian quán cafe, quán trà yêu thích phong cách nhẹ nhàng, tối giản thì mẫu bàn khung chân Hairpin là lựa chọn hoàn hảo. Mẫu bàn này thường được thiết kế mặt bàn bằng gỗ hoặc đá với những màu sắc nhã nhặn. Phần chân khung sắt cũng được thiết kế đơn giản và được sơn phủ màu tĩnh điện.

Đặc điểm nổi bật của mẫu bàn cà phê khung chân sắt Hairpin là mặt bàn nhỏ, chân bàn cao. Loại bàn này thường thiết kế để đồ uống cho 1- 2 người. Thông thường những quán cafe, quán trà nhỏ hay lựa chọn mẫu bàn này.

5. Bàn cafe chân sắt đan chéo

Bàn coffe chân khung sắt đan chéo
Bàn coffe chân khung sắt đan chéo – Ảnh minh họa

Nhắc đến các mẫu bàn cafe chân khung sắt được yêu thích không thể không nhắc đến bàn chân sắt đan chéo. Đây là mẫu bàn sở hữu vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng. Với những quán cafe yêu thích phong cách độc lạ thì mẫu bàn cafe này là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Đặc biệt, bàn chân sắt kết hợp với mặt gỗ tự nhiên như xà cừ, xoan, lim… thì càng tăng độ ấn tượng.

Không chỉ đẹp – độc, mẫu bàn cà phê khung chân sắt đan chéo còn sở hữu độ bền vững tuyệt vời. Bởi sắt vốn là vật liệu có độ chắc chắn và độ bền cao lại được thiết kế đan chéo nên càng tăng độ vững chãi. Thêm nữa, phần mặt bàn được làm bằng gỗ tự nhiên cũng là vật liệu có độ tuổi cao. Do đó, khi dùng mẫu bàn này, chủ quán sẽ không phải lo lắng về việc thay thế hay sửa chữa như các loại bàn khác.

Trên đây là top 5 mẫu bàn cafe chân sắt được yêu thích nhất hiện nay do Nội Thất Hòa Phát tổng hợp và giới thiệu. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu bàn cho quán cafe của mình thì đừng bỏ qua 5 mẫu bàn đẹp và ấn tượng trên đây. Nếu bạn cần tham khảo thêm nhiều mẫu bàn khác, hãy ghé website https://hoaphatmiennam.vn cập nhật.

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Hotline: 0918 120 129 (8h00-17h00)

Tư vấn: (028)3511.8666(028)3511.9666

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886