Những bộ bàn ghế gỗ đẹp nhất hiện nay

Hiện nay thị trường đồ nội thất bằng gỗ đang ngày càng trở nên rất sôi động, đặc biệt là bàn ghế gỗ. Những bộ bàn sofa hay mây tre, bàn kính… hiện nay đã không còn được ưa chuộng nữa mà thay vào đó là nét đẹp sang trọng của những bộ bàn ghế gỗ với rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Bây giờ bạn hãy cùng chúng tôi khám phá những bộ bàn ghế gỗ đẹp nhất hiện nay xem mình nên chọn mua bộ nào bạn nhé.

1. Tại sao bạn nên sở hữu một bộ bàn ghế gỗ đẹp cho không gian gia đình

Hiện nay, các gia đình thường lựa chọn những bộ bàn ghế gỗ để trang trí cho không gian phòng khách. Bàn ghế gỗ không chỉ tạo nên sự sang trọng mà còn thể hiện sự ấm cúng cho toàn căn phòng.

Loại bàn ghế này thường là sự kết hợp đồng điệu giữa phong cách thiết kế và tính thẩm mĩ của người thực hiện. Đặc điểm nổi bật của những bộ bàn ghế này chính là những đường nét mềm mại, dễ chịu, không tạo nên sự rườm rà, khó chịu.


Bàn ghế gỗ phòng khách là lựa chọn của nhiều khách hàng

Các mẫu bàn ghế gỗ đẹp thời nay được thiết kế vô cùng tinh tế, vừa giữa được nét cổ truyền thống, vừa thể hiện được sự mới mẻ mang đến một không gian hoàn toàn khác biệt.

Nhiều người lo ngại bàn ghế gỗ chỉ sử dụng được trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên với nền công nghệ ngày càng phát triển thì nhà sản xuất đã khắc phục được tình trạng này. Đa số các loại bàn ghế gỗ đều được sản xuất từ loại gỗ cao cấp tự nhiên, được xử lý mối mọt, không bị biến đổi trước sự thay đổi của môi trường, bên ngoài được phủ một lớp sơn rất bắt mắt.


Bàn ghế gỗ tạo nên một không gian sang trọng cho ngôi nhà

Một điều không kém phần quan trọng nhưng khách hàng hay bỏ qua chính là việc phối màu, kết hợp nội thất cho căn phòng. Khi bạn đặt một bộ bàn ghế gỗ trong nhà thì đừng quên treo một vài bức tranh hoặc đặt đèn trang trí, hoa cảnh để căn phòng thêm phần tươm tất.

Một số loại kết hợp việc đặt các lớp cao su, gối mềm sau ghế tạo nên sự dễ chịu, không gây tình trạng đau lưng khi bạn ngồi trong một thời gian dài. Để đảm bảo chất lượng thì khách hàng cần tìm một địa chỉ buôn bán đảm bảo và có uy tín lâu năm.

2. Một số kiểu bàn ghế gỗ đẹp được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay

2.1 Bàn ghế gỗ kiểu trệt kiểu Nhật sofa

Gần đây, xu hướng chọn bàn ghế gỗ kiểu Nhật cho phòng khách trở nên khá phổ biến bởi phong cách thân thiện, mang lại cảm giác độc đáo và ấm cúng hơn cho một không gian đậm chất hiện đại. Bàn ghế sofa kiểu Nhật thường sẽ thiết kế theo cấu trúc mộc đơn giản, không có chân ghế và thường rất thấp. Sử dụng mẫu bàn ghế kiểu này, chúng ta nên chọn thêm một vài mẫu đệm ghế với màu sắc tươi sáng, cho không gian thoáng hơn.

cac-kieu-ban-ghe-go-dep
Bàn ghế sofa kiểu Nhật

2.2 Bàn ghế gỗ kiểu Nhật trệt

Nếu căn họ phòng khách của bạn quá nhỏ bé, không thích hợp để kê các bộ bàn ghế sofa đồ sộ, lời khuyên cho chúng ta là nên chọn bàn ghế Nhật trệt để tạo một không gian cân đối hơn. Phong cách truyền thống kiểu Nhật này sẽ mang đến cho chúng ta một thiết kế mới mẻ và thú vị hơn. Nếu yêu thích mẫu bàn ghế gỗ kiểu Nhật này, chúng ta cũng có thể chọn cho những không gian phòng trà hay căn hộ cá nhân.

cac-kieu-ban-ghe-go-dep-ban-kieu-nhat
Bàn ghế kiểu Nhật trệt

Mẫu bàn ghế nhỏ gọn này sẽ giúp chúng ta tiết kiệm khá nhiều diện tích cho một phòng khách chỉ 10- 15 m2, ngoài ra thì nếu bạn đang sống độc thân, bộ bàn ghế này cũng có thể giúp chúng ta sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau như bàn làm việc hoặc sử dụng để ăn uống rất tiện lợi. Có thể nói đây là mẫu bàn tích hợp được nhiều điều ưu điểm làm hài lòng khách hàng nhất trên thị trường hiện nay.

2.3 Bàn ghế sofa chữ L

Trong các kiểu bàn ghế gỗ đẹp chúng ta không thể nào không kể tới mẫu bàn ghế sofa chữ L bên cạnh các mẫu bàn ghế thiết kế theo kiểu Nhật. Bàn ghế sofa chữ L thích hợp cho những căn hộ chung cư, căn hộ nhà ống vừa muốn có một bộ sofa cho không gian thêm sang trọng, vừa muốn có không gian mở. Với cấu trúc theo hình chữ L, mẫu bàn ghế sofa này vừa mang đến vẻ đẹp sang trọng, vừa giúp gia chủ sử dụng tối đa diện tích bỏ trống.

ban-ghe-go-dep
Ghế sofa chữ L

Chúng ta có thể kê bộ bàn ghế sofa chữ L này ngay phía trước cầu thang, phía đối diện là tivi để tạo một lối đi rộng rãi và thoải mái. Không quá cầu kì trong thiết kế nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, bàn ghế sofa chữ L thích hợp cho các căn phòng thiết kế theo phong cách hiện đại. Bộ bàn ghế này, chúng ta có thể sử dụng cho không gian căn hộ phòng khách hoặc sử dụng làm bàn tiếp khách cho các văn phòng riêng,…

2.4 Bộ bàn ghế gỗ đẹp phong cách Grand Bois

Đây là một trong những sản phẩm được đánh giá cực kì cao từ phía người sử dụng với một phong cách Grand Bois cực kì phù hợp với không gian nội thất của mọi nhà. Sở dĩ sản phẩm này luôn được coi là một trong những bộ bàn ghế gỗ đẹp nhất là bởi cảm giác tinh tế thanh thoát mà nó mang tới luôn khiến người sử dụng hài lòng.

bo-ban-ghe-go-dep-chat-luong
Sự hiện đại hòa quện phong cách truyền thống là điểm nhấn của sản phẩm này

Điểm nhấn của sản phẩm này đến từ những đường cong bo nhẹ, là sự kết hợp của phong cách truyền thống và những đột phá trong thiết kế mang hơi thở của thời đại. Không chiếm quá nhiều diện tích cũng không cần quá nhiều đồ nội thất phối cùng. Sản phẩm này vẫn mang tới sự tinh tế và đẳng cấp để bạn luôn có được một không gian tiếp khách lịch thiệp.

Đặc biệt bộ bàn ghế gỗ này còn đa dạng trong mức giá để bán lựa chọn. Với hàng loạt những chất liệu khác nhau. Chính vì vậy mà đây sẽ trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho những người đang mong muốn tìm kiếm các sản phẩm để trang hoàng cho ngôi nhà của mình.

2.5 Bộ bàn ghế gỗ đẹp cho nhà hẹp

Nếu không gian trong ngôi nhà bạn không quá rộng rãi để bạn có thể kê những mẫu bàn ghế to và đồ sộ. Thì sản phẩm này mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt nhất với một sự kết hợp hoàn hảo cùng với một kích thước lý tưởng.

Đặc biệt sản phẩm này đã được các kỹ sư tài năng của chúng tôi tạo hình một cách phong cách vô cùng hiện đại và ấn tượng không chỉ tiện ích trong sử dụng mà còn hoàn hảo cho việc vệ sinh.

bo-ban-ghe-go-dep-hoa-phat
Sản phẩm này là một sự lựa chọn tốt cho không gian nhỏ hẹp

Chắc chắn rằng với những gì mà sản phẩm của chúng tôi có thể mang đến cho bạn. Lúc này bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng sẽ tìm ra cho mình được một giải pháp tốt nhất để vừa mang tới khoảng không gian rộng lớn trong phòng khách mà lại vừa mang đến một hiệu quả cực kỳ cao trong thẩm mỹ. Chính vì vậy mà đây cũng được coi là một trong những bộ bàn ghế gỗ đẹp nhất bạn nên tham khảo.

2.6 Bộ bàn ghế gỗ đẹp phòng khách

Phòng khách là căn phòng được xem như là bộ mặt của một ngôi nhà nên tất cả mọi gia chủ đều đầu tư trang trí cho căn phòng khách nhà mình thật đẹp với những đồ nội thất thật sang trọng. Trong đó vật dụng chủ đạo là bộ bàn ghế gỗ phòng khách cần được đầu tư tìm kiếm, xem xét kỹ lưỡng từ chất liệu đến kiểu dáng, mức giá bán.

Bàn ghế gỗ thường được thiết kế với phong cách cổ điển và hiện đại phù hợp với nội thất của ngôi nhà mà bạn đang sở hữu. Với những chiếc bàn cổ điển bạn sẽ nhìn thấy những đường nét tinh tế, nhẹ nhàng nhưng không kém phần cuốn hút, lộng lẫy. Còn những ngôi nhà hiện đại ngày nay thường lựa chọn những mẫu bàn ghế gỗ với kiểu dáng đơn giản hơn nhưng sự sang trọng của nó thì không hề giảm sút.

Mẫu bàn ghế gỗ đẹp nhất và cũng được người dùng lựa chọn sử dụng nhiều nhất đó chính là bàn ghế được chạm trổ hoa văn rồng, phụng, lân rất tinh xảo. Kích thước những bộ bàn này đa phần là khá lớn nên nó sẽ không phù hợp với những ngôi nhà hạn hẹp về không gian. Vì vậy nếu như phòng khách của bạn có diện tích khiêm tốn thì có thể tìm đến những bộ bàn ghế gỗ thiết kế đơn giản hơn.

Mẫu bàn ghế chạm rồng tuyệt đẹp
Mẫu bàn ghế chạm rồng tuyệt đẹp

Chất liệu gỗ tạo nên những chiếc bàn này cũng rất nhiều và đây cũng là yếu tố quyết định nên mức giá bán của nó. Với những sản phẩm gỗ quý như trắc, hương, mun… thì mức giá bán sẽ cao hơn rất nhiều so với những sản phẩm gỗ thông thường như xoan, sồi.

Một trong những bộ bàn ghế gỗ đẹp nhất mà chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn ở dưới đây được thiết kế theo một phong cách cực kỳ hiện đại. Sản phẩm này không chỉ mang tới cho bạn những sự tiện nghi để giúp bạn có thể thư giãn và giải trí sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Mà nó còn là một trong những giải pháp cực kỳ tuyệt vời để giúp cho bạn có thể phối đồ ở trong nhà.

Với ưu điểm hoàn hảo là có thể giúp bạn chủ động trong việc khắc phục những điểm yếu cũng như những góc xấu trong ngôi nhà của bạn. Chính vì thế và sự tiện dụng này giúp cho ngôi nhà của bạn luôn luôn được thoáng và rộng rãi nhất.

Được xử lý trên dây chuyền công nghệ cao đi kèm với đó là một đội ngũ thợ chuyên nghiệp và lành nghề. Sản phẩm này hoàn toàn có thể chống được mối mọt cong vênh cũng như những hỏng hóc thường xảy ra đối với các sản phẩm thiết bị đồ nội thất gỗ.

bo-ban-ghe-go-dep-phong-khach-oc-cho
Bền bỉ sang trọng và dễ lau chùi là những gì mà sản phẩm này có thể mang lại

Do đó đây là một trong những sự lựa chọn mà bạn đặc biệt cần phải quan tâm nếu như mong muốn tìm kiếm cho mình một phong cách hoàn hảo.

Như vậy là với những bộ bàn ghế gỗ đẹp mà chúng tôi đã giới thiệu cho bạn ở trên. Lúc này bạn đã hoàn toàn có thể tự tin khi tìm ra cho mình một phong cách để tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

2.7 Những bộ bàn ghế gỗ đẹp nhất cho phòng ăn

Bàn ghế cho phòng ăn không cần phải quá cầu kì nên các gia chủ thường chỉ chú trọng đến chất liệu gỗ. Nếu như căn phòng ăn của bạn khá rộng rãi thì hãy mạnh dạn chọn những bộ bàn ăn hình tròn bởi vì bàn này rất tiện lợi mọi người đều có thể ngồi sát nhau dễ dàng trò chuyện, gắp thức ăn cho nhau tạo không khí ấm cúng, vui vẻ.

Bàn ghế gỗ phòng ăn hình tròn đơn giản nhưng sang trọng
Bàn ghế gỗ phòng ăn hình tròn đơn giản nhưng sang trọng

Nếu như căn phòng của bạn không thích hợp cho bàn tròn thì có thể lựa chọn bàn hình chữ nhật bạn nhé. Một bộ bàn với ghế ngồi được cách điệu tựa lưng phía sau gồm hai mảnh gỗ ghép lại tựa như tàu lá vừa lạ mắt lại sang trọng rất tuyệt vời. Nếu không bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu bàn ghế đơn giản hơn với kiểu thiết kế các thanh sọc thẳng hoặc là mảng gỗ phẳng lỳ để tiện lợi hơn cho việc vệ sinh nó mỗi ngày.

Mức giá bán cho những bộ bàn ghế phòng ăn cũng không quá cao tùy thuộc vào chất liệu gỗ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm chắc chắn bạn sẽ tìm được sản phẩm bàn ghế phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện của mình.

3. Những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại và chất lượng của Hòa Phát

3.1 Bộ sản phẩm bàn ghế phòng khách làm từ gỗ tự nhiên Hòa Phát SF72

Bộ sofa gỗ tự nhiên Hòa Phát SF72 là mẫu sản phẩm có kiểu dáng đơn giản, mộc mạc nhưng không hề kém phần sang trọng. Với thiết kế hình chữ nhật, màu đỏ thẫm ấn tượng thích hợp làm bàn ghế phòng khách cho gia đình hoặc tại các văn phòng.

Chất liệu làm nên bộ sản phẩm này là từ gỗ tự nhiên cao cấp tần bì hoặc Acacia, có đặc tính chắc chắn và bền với thời gian, màu sắc khó phai, khó bị cong vênh, mối mọt.
Bộ sản phẩm bao gồm 1 bàn, 2 chiếc ghế đơn và 1 ghế băng.

Hình ảnh bàn ghế gỗ phòng khách SF72 của Hòa Phát
Hình ảnh bàn ghế gỗ phòng khách SF72 của Hòa Phát

3.2 Bộ ghế sofa khung thép cao cấp SF80

Bộ sản phẩm bàn ghế phòng khách SF80 là mẫu bàn ghế gỗ hiện đại, trẻ trung. Tuy nhiên khác với các mẫu bàn ghế gỗ phòng khách khác, SF80 chỉ có chân làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, còn khung là khung thép nên rất chắc chắn và bền, đồng thời ghế được làm từ chất liệu da cao cấp hoặc nhựa PVC cao cấp nên tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người ngồi.

Bộ sản phẩm mang lại cảm giác sang trọng và quý phái cho khối trang trí nội thất phòng khách trong gia đình của bạn.

Hình ảnh bàn ghế gỗ phòng khách có khung thép SF80 của Hòa Phát
Hình ảnh bàn ghế gỗ phòng khách có khung thép SF80 của Hòa Phát

3.3 Bộ sản phẩm bàn ghế phòng khách làm từ gỗ tự nhiên Hòa Phát SF70

Kiểu dáng thiết kế của bộ sản phẩm SF70 khá đơn giản, mang một chút phong cách hoài cổ, thích hợp với những gia đình có xu hướng bố trí, trang trí nội thất phòng khách kiểu cổ, mang hơi hướng thế kỷ trước.

Chất liệu sản phẩm là làm hoàn toàn từ gỗ tần bì hoặc gỗ Acacia, là loại gỗ cứng và chắc chắn, khó bị mối mọt tấn công và làm hỏng.
Bộ sản phẩm SF70 gồm 1 bàn, 2 ghế đơn và 1 ghế băng.

Hình ảnh bàn ghế gỗ phòng khách SF70 của Hòa Phát
Hình ảnh bàn ghế gỗ phòng khách SF70 của Hòa Phát

3.4 Mẫu sản phẩm bàn ghế dành cho phòng khách làm từ gỗ tự nhiên Hòa Phát SF71

Tương tự như bộ sản phẩm SF70 và SF72, bộ sản phẩm bàn hòa phát gỗ tự nhiên SF71 được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên tần bì hoặc Acacia là loại gỗ có giá trị thẩm mỹ cao, lâu phai màu theo thời gian, chắc chắn và khó bị cong vênh hay bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết.

Kiểu dáng thiết kế của sản phẩm hiện đại và sang trọng, tạo sự ấn tượng cho người xem. Bộ sản phẩm SF71 gồm 1 bàn, 2 ghế đơn và 1 ghế băng.

Hình ảnh của bàn ghế gỗ phòng khách SF71 của Hòa Phát
Hình ảnh của bàn ghế gỗ phòng khách SF71 của Hòa Phát

4. Tham khảo một số mẫu bàn ghế gỗ đẹp nhất hiện nay

bo-salon-go-phuc-loc-tho-SLG863
SLG863
bo-salon-go-au-a-huong-SLG825
SLG825
bo-salon-dep-nhat-hien-nay-SLG809
SLG809
bo-ghe-salon-tay-12-dep-nhat-hien-nay-SLG849
SLG849
bo-ban-ghe-salon-tay-10-cong-huong-SLG823
SLG823
bo-ban-ghe-salon-phong-khach-go-huong-SLG831
SLG831

ban-ghe-salon-go-huong-ca-tay-10-SLG925 ban-ghe-salon-go-dao-huong-SLG827 ban-ghe-salon-bong-hong-SLG877 ban-ghe-go-dep-nhat-hien-nay-tay-rong-16-SLG803 Bàn ghế gỗ đẹp nhất hiện nay SLG801

Hiện tại, quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm nội thất văn phòng – nội thất gia đình – hội trường – công công chính hãng của Nội Thất Hòa Phát có thể tham khảo các thông tin và báo giá chi tiết tại hệ thống showoom phân phối chính hãng ủy quyền của Nội Thất Hòa Phát thông qua địa chỉ website: https://hoaphatmiennam.vn/

Đến với chúng tôi, quý khách hàng có thể yêm tâm tham khảo các sản phẩm nội thất văn phòng, gia đình, trường học, công cộng với thiết kế đẹp, chất lượng cao, giá thành rẻ chính hãng với các chương trình hậu mãi, bảo hành tốt nhất hiện nay.

Liên hệ ngay với Nội Thất Hòa Phát để được hỗ trợ tư vấn báo giá các sản phẩm chính hãng với chất lượng cao ngay hôm nay để mang về nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

  • Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666
  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn
  • Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

  • Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888
  • Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

Nguyễn Dũng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886