Bàn ghế gỗ xoan đào phòng khách – Sự lựa chọn tuyệt vời

Ngày nay, nhiều gia đình lựa chọn những bộ bàn ghế bằng gỗ với mong muốn phòng khách nhà mình trở nên sang trọng, đẹp mắt hơn trong mắt bạn bè và người thân. Nhất là những mẫu bàn ghế gỗ xoan đào phòng khách sẽ làm tăng giá trị cho căn phòng, kết hợp với các yếu tố nội thất khác tạo nên sự tinh tế, sang trọng và lịch thiệp hơn.

1. Vì sao nên chọn bàn ghế gỗ xoan đào phòng khách

ban-ghe-go-xoan-dao-thiet-ke-theo-phong-cach-co-dien-sang-trong
Bàn ghế gỗ xoan đào thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trọng.

Phòng khách là bộ mặt của gia chủ vì vậy việc trang trí, bày bố nội thất phù hợp, tận dụng tối đa diện tích có được để giúp căn phòng trở nên thoáng mát, tiện nghi hơn. Tùy vào diện tích của mỗi gia đình mà thiết kế và đo đạc bộ Bàn Ghế Phòng Khách phù hợp. Đồng thời, gia chủ có thể lựa chọn kiểu dáng, chất liệu gỗ khác nhau như: trắc, sồi, lim, gụ, xoan đào… có giá thành cao, thấp tùy thuộc vào từng điều kiện của từng gia đình.

1.1 Vì sao nên chọn gỗ xoan đào

Gỗ xoan đào rất được nhiều người yêu thích bởi những vân gỗ uốn lượn, màu vân đậm hơn màu gỗ tạo cảm giác vô cùng ấn tượng. Qua xử lí gia công, vẫn giữ được các thớ gỗ, màu sắc ban đầu, đem đến vẻ đẹp tự nhiên vô cùng chân thực.

bàn ghế gỗ xoan đào
bàn ghế gỗ xoan đào

 

Những mẫu bàn ghế gỗ xoan đào phòng khách là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng bởi giá thành ở mức trung bình, chất liệu lại lâu bền, chịu được lực, nhiệt, ít bị công vênh, nứt nẻ. Đặc biệt là khả năng chống mọt cao và luôn bền đẹp theo thời gian. Một điểm nổi bật khác ở gỗ xoan đào là màu đồng đều và thống nhất dễ dàng sơn phủ tạo bóng trên bề mặt nhằm tăng tính thẩm mỹ tạo nên sự sang trọng, thanh lịch cho căn phòng.

2. Lựa chọn đơn vị đặt đóng bàn ghế gỗ xoan đào phòng khách uy tín, chất lượng

Để sở hữu được một bộ bàn ghế gỗ đẹp, chất lượng thì chất liệu gỗ là một trong những yếu tố quan trọng. Muốn biết được chất liệu gỗ có tốt hay không thì nhìn đường vân gỗ có được rõ nét, màu sắc tổng thể có thống nhất, bề mặt bằng phẳng. Thường chất lượng của gỗ sẽ được phân theo loại 1, loại 2… dựa vào đây có thể lựa chọn. Bên cạnh gỗ xoan đào thì nhiều người còn lựa chọn đóng bàn ghế gỗ gụ phòng khách bởi độ lâu bền và giá cả phù hợp.

bo-ban-ghe-go-xoan-dao-cao-cap-bai-tri-cho-phong-khach
Bộ bàn ghế gỗ xoan đào cao cấp bài trí cho phòng khách

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi chuyên cung cấp, đóng bàn ghế với nhiều chất liệu, giá thành khác nhau. Tuy nhiên, để lựa chọn được một bộ bàn ghế bằng gỗ xoan đào vừa đẹp vừa chất lượng thì quả là không dễ dàng. Hiểu được nhu cầu và những mong muốn của khách hàng, Nội Thất Hòa Phát nhiều năm trong lĩnh vực đóng bàn ghế gỗ, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những bộ bàn ghế đẹp, chất lượng và giá ưu đãi nhất thị trường.

Hi vọng bài chia sẻ về nội thất gỗ xoan đào của nội thất Hòa Phát sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích. Nếu bạn thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm thông tin về bàn ghế gỗ xin hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0906.727.729 hoặc inbox trực tiếp trên website: https://hoaphatmiennam.vn/ để được tư vấn trực tiếp về sản phẩm.
Xin chân thành cảm ơn qúy khách!

Nguyễn Dũng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886