Bàn ghế phòng khách đẹp từ chất liệu gỗ Sồi Nga

Bàn ghế phòng khách được làm từ gỗ luôn là sự lựa chọn của nhiều gia đình nhờ sự tiện dụng, mang lại cảm giác sang trọng và lịch sự. Trong đó bàn ghế phòng khách gỗ sồi Nga là chất liệu gỗ được nhiều người yêu thích. Bài viết này của chúng tôi sẽ giới thiệu về những ưu điểm của các sản phẩm bàn ghế phòng khách được làm từ gỗ sồi Nga.

1. Những đặc tính của gỗ sồi Nga

Gỗ sồi Nga được sử dụng nhiều trong các thiết ké đồ nội thất do có nhiều ưu điểm. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những đặc tính của loại gỗ tự nhiên cao cấp này.

Cây sồi là một loại cây trồng lấy gỗ chủ yếu phân bố ở Châu Âu và Bắc Mỹ. Có 2 loại gỗ sồi là gỗ sồi đỏ và gỗ sồi trắng, hay còn gọi là gỗ sồi Nga. Loại gỗ sồi trắng này có khối lượng trung bình 769kg/m3, độ cứng lên tới 6049N, dát gỗ màu nhạt, vân gỗ thẳng, tâm gỗ từ nâu nhạt đến nâu sậm. Tâm sồi trắng chứa một hàm lượng tannin cao có khả năng chống mối mọt.

Hình ảnh so sánh vân gỗ của 2 loại gỗ sồi
Hình ảnh so sánh vân gỗ của 2 loại gỗ sồi

Gỗ sồi Nga là loại gỗ được nhập khẩu từ Nga và các nước thuộc châu Âu, đặc biệt là Bắc Âu. Đặc điểm của loại gỗ này là rất cứng và chắc chắn, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt rất tốt, lại có tính dẻo dai đáng kể. Tuy nhiên gỗ sồi Nga có đặc điểm là dễ bị uốn cong bởi hơi nước, nhưng nhờ vậy có thể dễ dàng thi công các đường nét hoa văn, họa tiết đẹp trên chất liệu gỗ này rất dễ dàng.

Gỗ sồi Nga có cấu trúc dạng chai chắc chắn thế nên được nhiều người sử dụng trong thi công nội thất như bàn ghế, sàn nhà, tủ bếp, bàn văn phòng giám đốc, cửa thông phòng …
Hiện nay bạn có thể tìm thấy trên thị trường nhiều sản phẩm nội thất được làm từ gỗ sồi Nga.

Bàn ghế phòng khách làm từ gỗ sồi Nga
Bàn ghế phòng khách làm từ gỗ sồi Nga

2. Ưu điểm của bàn ghế phòng khách gỗ sồi Nga

Không phải tự nhiên mà nội thất gỗ sồi Nga rất thịnh hành, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường và được sử dụng rất nhiều tại không gian phòng khách. Bàn ghế gỗ sồi Nga sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với gỗ sồi đỏ và các loại gỗ khác.

2.1 Tính thẩm mỹ cao

Một nét đặc trưng không thể lẫn vào đâu được của các sản phầm làm từ gỗ sồi Nga là những vân gỗ uyển chuyển, đẹp mắt kết hợp với màu sắc tự nhiên của gỗ tạo nên nét sang trọng, đẳng cấp cho không gian nhỏ của bạn.

Vân gỗ mượt mà, tự nhiên giúp cho bộ bàn ghế phòng khách gỗ sồi Nga mang một nét đẹp riêng
Vân gỗ mượt mà, tự nhiên giúp cho bộ bàn ghế phòng khách gỗ sồi Nga mang một nét đẹp riêng

Bàn ghế phòng khách được làm từ gỗ sồi Nga có đặc điểm là rất chắc chắn và rất nặng, lại rất bền, sử dụng được trong thời gian dài. Nhờ gỗ sồi Nga dễ dàng vẽ các đường nét hoa văn, họa tiết nên bàn ghế làm từ gỗ sồi Nga có nhiều thiết kế chi tiết phức tạp đầy ấn tượng, cầu kỳ và quý phái.

Vân gỗ sồi Nga mịn và rất đẹp, nhờ vậy tạo ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn.

Những sản phẩm bàn ghế phòng khách làm từ gỗ sồi Nga có nhiều loại với nhiều màu sắc gỗ khác nhau, nên người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc và kiểu dáng mình thích để trưng dụng trong phòng khách.

2.2 Độ bền cao

Chất liệu gỗ sồi Nga là hàng nhập khẩu, do đó những sản phẩm làm từ chất liệu này được gia công, tẩm sấy, chống mối mọt rất cẩn thận, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài và thân thiện với môi trường. Ngoài ra loại gỗ này có khả năng chịu lực lên đến 6049N, do đó bạn có thể yên tâm về độ bền của những bộ bàn ghế làm từ gỗ sồi Nga.

Mẫu bàn ghế gỗ sồi vừa đẹp vừa đơn giản nhưng bền bỉ và chất lượng.
Mẫu bàn ghế gỗ sồi vừa đẹp vừa đơn giản nhưng bền bỉ và chất lượng.

Những mẫu bàn ghế phòng khách được đóng bằng chất liệu gỗ sồi thường rất đẹp, độ bền lên đến hàng chục năm, thậm chí là lâu hơn nữa nếu bạn biết cách bảo quản chúng đúng cách. Kết cấu gỗ chắc chắn, nhẹ và đặc biệt là chịu lực cực tốt. Đặc điểm nổi bật là phù hợp với khí hậu nóng ẩm, ít công vênh và giá cả phù hợp với nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, nhược điểm là dễ bị uống cong khi gặp hơi nước.

2.3 Phong cách thiết kế đa dạng

Ngoài những vân gỗ tự nhiên đẹp mắt, bàn ghế làm từ loại gỗ sồi này còn được chạm khắc những họa tiết hoa văn tinh xảo, từ phong cách cổ điển, sang trọng đến phong cách hiện đại, đơn giản. Bạn cũng có thể kết hợp bộ khung làm từ gỗ sồi Nga với đệm để tạo nên những bộ sofa gỗ sồi phòng khách đẹp và sang trọng.

Sofa gỗ sồi phòng khách rất được ưa chuộng hiện nay
Sofa gỗ sồi phòng khách rất được ưa chuộng hiện nay

Hội tụ đủ 3 tiêu chuẩn rẻ, đẹp và chất lượng, bàn ghế phòng khách gỗ sồi Nga xứng đáng là mẫu bàn ghế của mọi gia đình. Nó sẽ nâng tầm gu thẩm mỹ của bạn lên rất nhiều, đem lại sự tự tin trong giao tiếp cũng như tạo nên những phút giây thư giãn thoải mái ngay tại không gian phòng khách gia đình bạn.

3. Những điều cần lưu ý khi chọn mua bàn ghế gỗ sồi phòng khách

Nên chọn những bộ bàn ghế có màu sắc và kích cỡ phù hợp với căn phòng sẽ đem lại sự thoải mái và nhẹ nhàng. Màu sắc gỗ phải phù hợp với tường và đồ nội thất khác bên trong để không gây ra cảm giác hỗn độn trong phòng khách. Sau đây là một số điều gia chủ cần lưu ý khi chọn mua bàn ghế gỗ sồi phòng khách:

  • Trong thời gian sử dụng bộ bàn ghế bằng gỗ sồi, nên dùng khăn cotton khô, sạch lau những chất lỏng, bụi bẩn trên bề mặt bàn, không sử dụng khăn ẩm và tránh lau theo vòng tròn.
  • Không tùy tiện dùng chất tẩy rửa để lau bàn ghế vì hóa chất có thể mụ gỗ ảnh hưởng đến tuổi thọ của bộ bàn ghế.
  • Chỉ nên dùng chất đánh bóng dành riêng cho gỗ sồi và đọc kỹ hướng dẫn cách bảo quản gỗ sồi.
  • Lựa chọn địa điểm uy tín để có mua được những sản phẩm gỗ sồi chất lượng, giá tốt nhất.
Bàn ghế phòng khách bằng gỗ sồi thiết kế theo kiểu sofa hiện đại và sang trọng
Bàn ghế phòng khách bằng gỗ sồi thiết kế theo kiểu sofa hiện đại và sang trọng

Hiện nay, trên thị trường có nhiều công ty chuyên cung cấp bàn ghế gỗ sồi phòng khách, gỗ trắc, xoan đào, lim… với nhiều giá cả khác nhau. Nhiều gia đình đang băn khoăn không biết nên lựa chọn bàn ghế với chất liệu gỗ gì, ở đâu thì chất lượng và có giá hợp lí.

Hiểu được điều này, Nội Thất Hòa Phát nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp bàn ghế gỗ, nhựa, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những bộ bàn ghế gỗ sồi tốt, giá cả phù hợp, chất lượng lại đảm bảo.

4. Các đồ nội thất khác làm từ gỗ sồi Nga được yêu thích

Ngoài những sản phẩm bàn ghế phòng khách được làm từ gỗ sồi Nga, có nhiều đồ nội thất khác được người dùng ngày nay yêu thích thi công và thiết kế từ gỗ sồi Nga, trong đó phải kể đến như cửa chính, cửa thông phòng, tủ bếp, tủ đựng đồ, giá sách, bàn trưởng phòng, …


Ưu điểm chung của những sản phẩm này là đều có thiết kế đẹp và ấn tượng từ kiểu dáng đến các vân gỗ và màu sắc. Những sản phẩm nội thất này còn có giá trị sử dụng rất lâu nhờ tính bền và chắc chắn của gỗ sồi Nga.

4.1 Bàn ghế ăn gỗ sồi nga đẹp hiện nay

Ngoài gỗ sồi Nga, các loại sản phẩm làm từ gỗ sồi Mỹ và cây sồi châu Á cũng rất được nhiều người yêu thích chọn lựa để làm đồ nội thất.

Bài viết chia sẻ trên đây được biên tập bởi Nội thất Hòa Phát, nếu bạn có thắc mắc bất kì điều gì về bàn ghế gỗ hoặc muốn tìm hiểu thêm thông tin về bàn ghế phòng khách gỗ sồi có thể tham khảo thêm các bài viết chia sẻ kinh nghiệm hay được đăng tải trên Website cảu Nội Thất Hòa Phát: https://hoaphatmiennam.vn/

Hiện tại, quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm nội thất văn phòng – nội thất gia đình – hội trường – công công chính hãng của Nội Thất Hòa Phát có thể tham khảo các thông tin và báo giá chi tiết tại hệ thống showoom phân phối chính hãng ủy quyền của Nội Thất Hòa Phát thông qua địa chỉ

Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

  • Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666
  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn
  • Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

  • Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888
  • Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

Nguyễn Dũng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886