Bàn làm việc gỗ Xoan Đào giá rẻ tại TPHCM

bàn làm việc gỗ Xoan Đào

Chọn bàn làm việc gỗ Xoan Đào cho không gian văn phòng

Bàn làm việc gỗ Xoan Đào mang đến cho người sử dụng một không gian làm việc sang trọng đầy đẳng cấp. Gỗ Xoan Đào từ lâu được xem như một loại gỗ quý được nhiều người lựa chọn trong việc chế tác các món đồ dụng, vật dụng trang trí sử dụng hằng ngày. Cốt gỗ chắc, bền đẹp và chống được mối mọt, thấm nước tạo nên giá trị cho các dòng sản phẩm được làm từ gỗ Xoan Đào trên thị trường hiện nay. Dưới đây, mới quý khách hàng cùng với Nội Thất Hòa Phát 55 Bạch Đằng khám phá một số thông tin thú vị về dòng sản phẩm bàn ghế văn phòng làm từ gỗ Xoan Đào cũng như những tiêu chí hữu hiệu để lựa chọn bàn ghế cho văn phòng làm việc của mình nhé!

1. Tại sao nên chọn bàn văn phòng bằng gỗ Xoan Đào

1.1 Bàn làm việc gỗ Xoan Đào có mẫu mã đẹp

Bàn gỗ Xoan Đào có mẫu mã đẹp
Bàn gỗ Xoan Đào có mẫu mã đẹp

Bản thân gỗ Xoan Đào có màu đỏ nhạt, nhìn sang trọng và hút mắt nên khi đóng thành làm bàn việc dù cho kiểu dáng đơn giản cũng vẫn gây ấn tượng với người nhìn. Đặc biệt, vân gỗ, thớ gỗ rất rõ ràng, đẹp mắt. Khi nhìn vào ta có thể biết ngay đây là bàn làm từ gỗ tự nhiên chứ không phải bàn gỗ công nghiệp rẻ tiền.

Kiểu dáng của bàn làm việc sẽ còn tùy thuộc vào nhà sản xuất. Thông thường, các đơn vị sản xuất sẽ thiết kế nên những chiếc bàn làm việc dựa trên nhu cầu của người dùng. Do đó sẽ có những chiếc bàn đơn giản và cũng có những chiếc bàn được thiết kế rất tỉ mỉ, cầu kì.

Gỗ Xoan Đào lại là chất liệu rất dễ để tạo kiểu. Vậy nên dù bạn thích một chiếc bàn làm việc có mẫu mã như thế nào, nhà sản xuất đều có thể làm được chúng từ gỗ Xoan Đào.

1.2 Bàn gỗ Xoan Đào có độ bền cao

Bàn gỗ Xoan Đào có độ bền cao
Bàn gỗ Xoan Đào có độ bền cao

Cũng như nhiều loại gỗ tự nhiên khác, gỗ Xoan Đào có những ưu điểm mà các loại gỗ công nghiệp không thể so sánh được. Trong đó phải kể đến khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chịu nước, chịu nén. Bên cạnh đó, nhờ có đặc tính cơ lý tốt nên gỗ Xoan Đào còn chống được mối mọt. Đây là những yếu tố giúp cho bàn làm việc bằng gỗ Xoan Đào có độ bền cao.

Khi chọn mua bàn làm việc, ngoài yếu tố thẩm mĩ thì yêu cầu về độ bền cũng là rất quan trọng. Không ai muốn mua một chiếc bàn mà chỉ vài tháng sau chúng đã hỏng, cong vẹo, mối mọt. Dù dùng lâu năm, bàn làm từ gỗ Xoan Đào cũng không có biểu hiện cong vênh, nứt nẻ.

Hơn nữa, bàn làm bằng gỗ Xoan Đào có khả bám ốc tốt, đem đến cho bàn một sự chắc chắn nhất định. Lựa chọn bàn làm từ gỗ Xoan Đào sẽ giúp bạn có được cả hai yếu tố độ bền cao và mẫu mã đẹp.

Khám phá: Xu hướng bàn ghế kệ tủ văn phòng 2020

1.3 Bàn làm việc gỗ Xoan Đào có giá thành hợp lý

Bàn gỗ Xoan Đào có giá hợp lý
Bàn gỗ Xoan Đào có giá hợp lý

Nếu so về giá cả, bàn làm việc bằng gỗ Xoan Đào đắt hơn nhiều so với bàn gỗ công nghiệp. Nhưng nếu so với những chiếc bàn làm từ gỗ tự nhiên khác như gỗ sưa, gỗ sồi,… thì giá thành lại rẻ hơn nhiều.

Trong trường hợp bạn cần mua một chiếc bàn làm việc đặt trong nhà mình, bạn có thể chọn mua một chiếc bàn thật đắt tiền, miễn là nó phục vụ được nhu cầu của bạn. Nhưng nếu bạn cần mua bàn với số lượng lớn để đặt trong văn phòng thì yếu tố về giá thành lại cần phải đặt ra.

Quy mô văn phòng càng lớn thì giá của một chiếc bàn làm việc càng cần phải nhỏ lại. Nhưng như thế không có nghĩa là bạn chọn mua một chiếc bàn rẻ tiền. Chất lượng bao giờ cũng đi liền với giá thành. Bạn chọn mua bàn rẻ tiền, dùng vài năm đã phải thay mới sẽ làm đội chi phí của văn phòng lên gấp bội.

Lựa chọn bàn làm từ gỗ Xoan Đào là hợp lý hơn cả bởi giá thành vừa phải mà vẫn đảm bảo được độ bền cũng như tính thẩm mỹ. Sau này dù bạn có nhu cầu đổi mới thì khi bán thanh lý bàn làm từ gỗ Xoan Đào vẫn có một giá trị nhất định.

2. Chọn mua bàn làm việc gỗ Xoan Đào chất lượng ở đâu?

Mua bàn văn phòng bằng gỗ Xoan Đào
Mua bàn văn phòng bằng gỗ Xoan Đào

Hiện nay, kỹ thuật sản xuất bàn ghế đã vô cùng hiện đại. Nếu không phải người trong nghề thì bạn khó có thể nhận biết được đâu là bàn làm từ gỗ Xoan Đào, đâu là bàn làm từ gỗ công nghiệp. Vì vậy khi mua hàng hãy chọn những địa chỉ uy tín, tin cậy.

Tốt nhất bạn nên tham khảo một số thông tin và kinh nghiệm từ bạn bè, người thân có hiểu biết về các dòng sản phẩm bằng gỗ tự nhiên. Bên cạnh đó chúng ta cũng nên tìm hiểu kỹ về địa chỉ nhà sản xuất và cung cấp các mặt hàng bàn ghế gỗ Xoan Đào mình sắp mua về các yếu tố: thông tin nhà cung cấp có trùng khớp hay không, địa chỉ bán hàng chính xác, phản hồi của những khách hàng từng mua hàng tại đó cũng như trực tiếp đến cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm một cách chính xác nhất.

Trên đây là một số thông tin về bàn làm việc gỗ Xoan Đào mà Nội Thất Hòa Phát 55 Bạch Đằng đả tổng hợp và gửi đến bạn. Hy vọng với những gì chúng tôi đả cung cấp, quý khách hàng đả có thêm nhiều thông tin hữu ích cũng như có thêm sự lựa chọn về các sản phẩm bàn làm việc cho không gian văn phòng của mình.


Nội Thất Hòa Phát 55 Bạch Đằng là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm bàn văn phòng hiện đại chính hãng với mức giá ưu đãi tại khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận. Khám phá ngay hàng trăm mẫu sản phẩm Bàn Hòa Phát của chúng tôi tại: https://hoaphatmiennam.vn/ban-hoa-phat nhé!

Mọi chi tiết thắc mắc về các sản phẩm của Hòa Phát, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài hỗ trợ:

Tư vấn: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Hotline: 0901 689 678 – 0916 084 085 – 0917 312 319

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886