Bàn làm việc văn phòng inox có ưu điểm gì?

bàn làm việc văn phòng inox

5 lý do bạn nên chọn bàn làm việc văn phòng inox

Bàn làm việc văn phòng inox – Lựa chọn bàn làm việc chất liệu gì đang là một trong những vấn đề khiến không ít người mệt mỏi. Bạn băn khoăn trong việc lựa chọn bàn gỗ tự nhiên, bàn gỗ công nghiệp và bàn inox? Bạn thấy nhiều đơn vị chọn bàn làm việc inox nhưng phân vân không mẫu bàn này có phù hợp với nhu cầu của mình hay không? Vậy thì hãy cùng hoaphatmiennam.vn dành ngay 5 phút tham khảo những thông tin sau đây.

1. Bàn văn phòng làm việc chất liệu inox đảm bảo sự chắc chắn

Bàn làm việc inox trọng lượng vừa phải, mang tính linh hoạt cao
Bàn làm việc inox trọng lượng vừa phải, mang tính linh hoạt cao

Nếu như kiểu bàn nhựa, bàn gỗ công nghiệp có trọng lượng khá nhẹ, không tạo được sự chắc chắn và cảm giác an toàn hay bàn sắt lại khá nặng, khó linh động di chuyển thì bàn làm việc văn phòng inox hoàn toàn khác. Mẫu bàn này được thiết kế từ chất liệu inox nên có trọng lượng vừa phải, vừa đảm bảo sự chắc chắn vừa có thể dễ dàng linh động, di chuyển giữa các vị trí khác nhau. Vì vậy, dù đặt bàn ở vị trí cố định hay cần phải linh hoạt di chuyển cũng đều tiện lợi.

2. Bàn văn phòng bằng chất liệu inox mang tính thẩm mỹ cao

Bàn văn phòng chất liệu gỗ inox có thiết kế hiện đại
Bàn văn phòng chất liệu gỗ inox có thiết kế hiện đại

Khác với kiểu bàn sắt có thiết kế đơn điệu, mang đến cảm giác nhàm chán, bàn làm việc văn phòng inox có tính thẩm mỹ khá cao. Mẫu bàn này được thiết kế từ chất liệu inox nên luôn sáng bóng, giúp không gian phòng làm việc thêm phần đẳng cấp và sang trọng. Đặc biệt, lựa chọn mẫu bàn này, qua thời gian sử dụng, bạn cũng không cần phải lo lắng về vấn đề inox bị biến đổi màu sắc hay tính chất vật lý như bàn sắt khiến không gian mất thẩm mỹ.

3. Bàn làm việc inox dành cho văn phòng có tuổi thọ vượt thời gian

Xua tan nỗi lo mối mọt làm phiền với bàn làm việc chất liệu inox cao cấp
Xua tan nỗi lo mối mọt làm phiền với bàn làm việc chất liệu inox cao cấp

Vấn đề khiến nhiều người lo ngại nhất khi sử dụng các sản phẩm bàn ghế bằng gỗ chính là qua thời gian, gỗ sẽ bị các loại côn trùng xâm nhập và phá hoại. Bên cạnh đó, với điều kiện thời tiết khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa như ở Việt Nam cũng là tác nhân không nhỏ khiến bàn gỗ dễ bị ẩm mốc, bàn sắt nhanh chóng bị oxy hóa,… Trong khi đó, nếu lựa chọn bàn chân sắt hoặc inox bạn hoàn toàn có thể an tâm về vấn đề này.

Chất liệu inox cao cấp có thể kháng mọi loại côn trùng, nấm mốc, mối mọt xâm nhập. Đặc biệt, dù trong điều kiện thời tiết có độ ẩm cao, bàn làm việc inox cũng không hề bị hoen gỉ hay ảnh hưởng.

4. Bàn làm việc nhân viên bằng inox giá cả hợp lý

Bàn inox có giá cả hợp lý, cạnh tranh hơn những mẫu bàn làm việc khác
Bàn inox có giá cả hợp lý, cạnh tranh hơn những mẫu bàn làm việc khác

Một ưu điểm nữa của những mẫu bàn làm việc văn phòng inox luôn được đánh giá cao chính là giá cả hợp lý. So với việc đầu tư hệ thống bàn làm việc văn phòng gỗ tự nhiên vài chục triệu, thậm chí vài trăm triệu thì việc đầu tư hệ thống bàn inox sẽ ưu đãi hơn. Tùy vào từng mẫu bàn khác nhau mà giá thành của bàn inox chỉ khoảng vài trăm ngàn đến hơn 1 triệu đồng, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều doanh nghiệp.

5. Bàn văn phòng inox thân thiện với môi trường, sức khỏe người tiêu dùng

Bàn inox thân thiện với môi trường và sức khỏe mọi người
Bàn inox thân thiện với môi trường và sức khỏe mọi người

Nếu như việc lựa chọn bàn gỗ tự nhiên khiến môi trường tự nhiên bị ảnh hưởng nặng nề do nhu cầu đốn hạ cây làm bàn hay việc sử dụng mẫu bàn gỗ công nghiệp có sử dụng keo dán đôi khi gây kích ứng với sức khỏe nhiều người, đặc biệt là hệ hô hấp thì bàn làm việc inox có thể khắc phục những lo ngại này. Sử dụng bàn inox là giải pháp hoàn hảo để bảo vệ môi trường đồng thời cũng là phương pháp tối ưu bảo vệ sức khỏe của tất cả mọi người.

Trên đây là 5 ưu điểm vượt trội của bàn làm việc văn phòng inox mà nhất định bạn không thể bỏ qua. Bỏ túi những thông tin này chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa được mẫu bàn phù hợp. Để đặt mua bàn inox nhanh nhất với giá cả ưu đãi, chất lượng đảm bảo, quý khách hàng có thể truy cập vào website: https://hoaphatmiennam.vn/ban-hoa-phat

Liên hệ tư vấn: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Hotline: 0901 689 678 – 0916 084 085 – 0917 312 319

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886