[Top 30] mẫu bàn nhân viên có vách ngăn đẹp nhất hiện nay

bàn nhân viên có vách ngăn

Tổng hợp các loại bàn nhân viên có vách ngăn phổ biến nhất hiện nay

Bàn nhân viên có vách ngăn từ trước đến nay vẫn luôn được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn, hiện nay trên thị trường nội thất văn phòng có khá nhiều mẫu mã, chất liệu của loại bàn này nên gây khó khăn cho các khách hàng khi có nhu cầu mua sắm nội thất cho nhân viên của mình. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp lại những ưu và nhược điểm của từng loại bàn nhân viên có vách ngăn. Mời bạn cùng tham khảo.

1. Đặc điểm và công dụng của bàn vách ngăn Hòa Phát:

1.1 Phân chia không gian riêng tư

Trong quá trình làm việc, chắc chắn chúng ta sẽ cảm thấy khó tập trung hoặc mất tập trung bởi sự ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài, đặc biệt là những người xung quanh. Do vậy, việc lắp đặt bàn vách ngăn cho khu vực làm việc giữa các nhân viên là điều thực sự cần thiết.

vach-ngan-phong-hoa-phat
Sản phẩm vách ngăn phòng Hòa Phát bằng kính cường lực tạo không gian riêng tư cho phòng làm việc

Những bàn vách ngăn với độ cao vừa phải, giúp cho nhân viên có thể dễ dàng tập trung hơn trong công việc, góp phần nâng cao hiệu quả công việc của mình. Đặc biệt khi sử dụng bàn vách ngăn, nhân viên có không gian làm việc tự do hơn với một không gian nhỏ riêng biệt của mình mà vẫn đảm bảo có thể dễ dàng trao đổi công việc với đồng nghiệp. Đảm bảo sự riêng tư cho từng cá nhân mà vẫn không bị tách biệt hoàn toàn. Có thể nói việc sử dụng bàn làm việc với vách ngăn Hòa Phát không chỉ giúp mang đến một vẻ đẹp hiện đại và chuyên nghiệp cho môi trường làm việc. Mà nó còn giúp nhân viên cảm thấy thoải mái khi có môi trường làm việc riêng tư, dễ dàng tập trung và nâng cao hiệu quả công việc hơn.

1.2 Tăng năng suất lao động

Bàn vách ngăn là vật dụng giúp phân chia bàn làm việc trong văn phòng thành các không gian nhỏ. Ở đó mỗi cá nhân, nhân viên có được khoảng không gian riêng nhất định, giúp tạo ra sự thoải mái, riêng tư trong không gian làm việc của mỗi người. Vì vậy với sự phân chia không gian riêng tư bằng cách sử dụng bàn vách ngăn sẽ giúp mỗi nhân viên có một “lãnh thổ” riêng biệt để tập trung làm việc. Điều này giúp cho nhân viên dễ dàng tập trung hơn trong công việc, cũng như hạn chế được việc nói chuyện, giúp mọi người tập trung cao độ trong suốt quá trình làm việc để hoàn thành công việc với năng suất cao nhất.

ban-vach-ngan-hoa-phat
Vách ngăn Hòa Phát phân chia không gian làm việc riêng tư, tránh bị quấy nhiểu nhằm tăng sự tập trung và năng suất làm việc

Đặc biệt những bàn vách ngăn Hòa Phát này tuy nhỏ nhưng nó cũng giúp bạn không bị chi phối bởi các yếu tố của môi trường bên ngoài như những tiếng ồn, hoặc các tác động khác của âm thanh hỗn tạp xung quanh, giúp nhân viên tập trung nâng cao hiệu quả công việc.

1.3 Tăng tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp

Bàn vách ngăn làm việc vừa có tác dụng giúp nâng cao và tăng năng suất lao động của nhân viên. Đồng thời nó vừa giúp thiết kế nội thất văn phòng thêm đẹp, đồng thời nó giúp thể hiện được tính chuyên nghiệp và sự hiện đại nhất định của văn phòng làm việc trong mỗi công ty. Ngoài ra, sản phẩm  bàn vách ngăn cũng dễ dàng thi công lắp đặt, và có thể tháo rời nhanh chóng khi cần thiết.

san-pham-ban-vach-ngan-hoa-phat
bàn vách ngăn Hòa Phát giúp tăng tính thẩm mỹ cũng như sự chuyên nghiệp trong công ty

Hiện nay vách ngăn Hòa Phát được thiết kế với rất nhiều hình thức, mẫu mã đa dạng. Chất liệu làm bàn vách ngăn Hòa Phát cũng cực kỳ phong phú, cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với không gian văn phòng, nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian làm việc.

2. Những ưu điểm của bàn nhân viên có vách ngăn

Bàn làm việc có vách ngăn - Kiến tạo không gian sang trọng
Bàn làm việc có vách ngăn – Kiến tạo không gian sang trọng

Hiện nay hầu hết các doanh nghiệp thường không đủ những diện tích không để có thể trang bị cho nhân viên các vị trí làm việc riêng tư, cho nên lựa chọn bàn có vách ngăn chính là lựa chọn tốt nhất, tối ưu nhất, bởi nó chứa đựng được nhiều những ưu điểm như sau:

  • Tiết kiệm không gian tối ưu: Với bàn làm việc vách ngăn bạn có thể không cần những phòng có diện tích rộng mà vẫn có thể trang bị, thiết kế được nhiều vị trí làm việc đủ tiêu chuẩn cho dân văn phòng.
  • Tạo được không gian riêng cho mỗi nhân viên: Bàn có thể đáp ứng được những không gian riêng cần thiết để nhân viên có thể hoàn thành tốt công việc của mình.
  • Tạo không gian hiện đại: Như chúng ta đã thấy, hiện nay trên thị trường nội thất văn phòng có khá nhiều mẫu mã, hình thức bàn làm việc nhân viên có vách ngăn đẹp mắt, tinh tế, điều này giúp mang lại sự hiện đại, sang trọng cho các không gian sở hữu.

3. Một số mẫu bàn làm việc có vách ngăn phổ biến nhất hiện nay.

Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn mẫu bàn nào để trang bị cho văn phòng của mình, có thể tham khảo một số mẫu đang được ưa chuộng hiện nay sau đây.

Đây làm bàn làm việc vách ngăn rẻ và phổ biến nhất bạn có thể bắt gặp ở khá nhiều doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. Bàn vách ngăn nỉ có những ưu điểm mà bạn khó có thể tìm thấy ở các loại khác.

3.1 Bàn làm việc nhân viên có vách ngăn nỉ

Bàn nhân viên vách ngăn bằng nỉ
Bàn nhân viên vách ngăn bằng nỉ

Giá rẻ: Bởi chất liệu nỉ có chi phí nguyên liệu thấp nên khiến cho giá thành của sản phẩm bàn làm việc cũng mềm hơn so với những chất liệu khác.
Màu sắc đa dạng: Với ưu điểm này bạn có thể lựa chọn những màu sắc để phù hợp với không gian hoặc phong thủy để đem lại cảm giác đẹp  mắt cũng như may mắn cho doanh nghiệp

Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của chất liệu này lại khá bám bụi, và cũng khó vệ làm sạch nên thường có thời gian sử dụng ngắn hơn những loại bàn khác.

3.2 Bàn nhân viên văn phòng vách ngăn kính

Bàn làm việc có vách ngăn kính
Bàn làm việc có vách ngăn kính

Vách ngăn này cũng được nhiều doanh nghiệp chọn dùng bởi nó mang lại sự sang trọng cũng như không làm mất đi không gian của phòng, cho dù đó là phòng có diện tích khiêm tốn. Hơn nữa vách ngăn giúp cho việc vệ sinh, lau chùi trở nên dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó thì nhược điểm lớn nhất của loại bàn làm việc vách ngăn kính chính là dễ vỡ, và giá thành cao.Nên thường phù hợp với các doanh nghiệp vừa và lớn.

3.3 Bàn làm việc nhân viên có vách ngăn bằng gỗ

Bàn làm việc có vách ngăn gỗ
Bàn làm việc có vách ngăn gỗ

Vách ngăn bằng gỗ cũng khá phổ biến ở các doanh nghiệp, ưu điểm lớn nhất của loại vách ngăn này là kín sẽ tạo ra được không gian riêng cho mọi người làm việc, và có sự đồng nhất giữa bàn và vách ngăn nên tạo ra được sự hài hòa, dễ chịu khi nhìn vào, đặc biệt là với các không gian chật hẹp.

Hầu hết vách ngăn sẽ được làm từ gỗ ép phủ melamine nên sẽ có độ bóng, chống thấm nước và dễ dàng vệ sinh.
Hầu hết vách ngăn sẽ được làm từ gỗ ép phủ melamine nên sẽ có độ bóng, chống thấm nước và dễ dàng vệ sinh.
Bên cạnh đó thì tuổi thọ ngắn chính là nhược điểm của loại bàn vách ngăn này.
Bên cạnh đó thì tuổi thọ ngắn chính là nhược điểm của loại bàn vách ngăn này.

Ngoài 3 loại bàn nhân viên có vách ngăn được sử dụng phổ biến nhất trên đây thì còn có các loại bàn có vách ngăn khác như nhựa, hay gỗ – nỉ kết hợp, gỗ – kính kết hợp,… để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất với văn phòng của mình.

3.4 Một số mẫu bàn vách ngăn đẹp

Mẫu bàn làm việc có vách ngăn đẹp 1
Mẫu bàn làm việc có vách ngăn đẹp 1
Mẫu bàn làm việc có vách ngăn đẹp 2
Mẫu bàn làm việc có vách ngăn đẹp 2
Mẫu bàn làm việc có vách ngăn đẹp 3
Mẫu bàn làm việc có vách ngăn đẹp 3
Mẫu bàn làm việc có vách ngăn đẹp 4
Mẫu bàn làm việc có vách ngăn đẹp 4
Mẫu bàn làm việc có vách ngăn đẹp 5
Mẫu bàn làm việc có vách ngăn đẹp 5
Mẫu bàn làm việc có vách ngăn đẹp 6
Mẫu bàn làm việc có vách ngăn đẹp 6

Trên đây là những lý do và một số mẫu bàn làm việc có vách ngăn mà chúng tôi tổng hợp được, nếu bạn cũng đang có nhu cầu chọn mua bàn làm việc có vách ngăn hãy liên hệ ngay đến địa chỉ của Hòa Phát Miền Nam tại địa chỉ https://hoaphatmiennam.vn

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886