Bàn tam giác Hòa Phát 2024

Bàn tam giác Hòa Phát 2021

Trong văn phòng, bàn không chỉ là nơi làm việc mà còn thể hiện giá trị, thương hiệu của doanh nghiệp. Do đó, việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với văn phòng của mình đang được rất nhiều người chú trọng. Trong các sản phẩm đang bày bán trên thị trường, bàn tam giác với nhiều ưu điểm nổi bật đang trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng.

– Mua cụm văn phòng tam giác:

1. Ưu điểm của mẫu bàn tam giác

Không phải ngẫu nhiên giữa muôn vàn sản phẩm trên thị trường như hiện nay, bàn tam giác lại được yêu thích đến vậy. Đó là bởi:

1.1 Chất liệu cao cấp

Những ưu điểm của mẫu bàn tam giác mang lại là không thể phũ nhận - Bàn cụm văn phòng ROF MD03C24
Những ưu điểm của mẫu bàn tam giác mang lại là không thể phũ nhận – Bàn cụm văn phòng ROF MD03C24

Bàn tam giác được làm bằng những chất liệu cao cấp. Hơn nữa, chúng còn được trải qua quá trình sản xuất tiên tiến, dây chuyền hiện đại nên càng gia tăng được nhiều đặc tính nổi bật khác. Như chống ẩm mốc, chống trầy xước, dễ dàng vệ sinh,… Từ đó góp phần gia tăng tuổi thọ của sản phẩm, sử dụng dài lâu theo thời gian.

1.2 Thiết kế hiện đại

Bàn trà phòng khách hiện đại
Bàn trà phòng khách hiện đại – Ảnh minh họa

Không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng, bàn tam giác còn được các nhà sản xuất rất chú trọng trong khâu thiết kế để đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng. Mặt bàn bằng phẳng, mịn màng, sáng bóng. Chân bàn thiết kế chắc chắn, đảm bảo sự an toàn trong quá trình làm việc.

1.3 Phù hợp với nhiều không gian làm việc

Bàn sofa 3 cạnh thiết kế đẹp dễ dàng sắp đặt và phù hợp với nhiều không gian
Bàn sofa 3 cạnh thiết kế đẹp dễ dàng sắp đặt và phù hợp với nhiều không gian – Ảnh minh họa

Mẫu bàn tam giác có nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau. Do đó, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian văn phòng làm việc của mình.

Hơn nữa, chúng còn được sản xuất với các kích cỡ khác nhau. Nên dù không gian nhỏ hay diện tích vừa đều có thể chọn được sản phẩm ưng ý. Thậm chí, với không gian lớn, người dùng có thể ghép nhiều bàn lại với nhau mà vẫn đảm bảo được tính chuyên nghiệp, sự hiện đại cho văn phòng làm việc.

2. Những mẫu bàn tam giác đang được yêu thích trên thị trường hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, hàng loạt mẫu bàn tam giác đã được ra đời. Tiêu biểu là những dòng sản phẩm sau đang được nhiều người lựa chọn.

2.1 Bàn sofa tam giác

Sofa dạng tam giác giá rẻ, sang trọng
Sofa dạng tam giác giá rẻ, sang trọng – Ảnh minh họa

Sofa tam giác rất thích hợp với không gian sử dụng tiếp khách tại văn phòng của trưởng phòng, giám đốc hay phòng làm việc tại nhà. Mọi người vừa có thể ngồi lại quây quần nói chuyện bên nhau vừa là nơi tiếp đón khách khứa sang trọng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa chiếc ghế sofa cùng bàn không chỉ góp phần gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng mà còn khẳng định đẳng cấp của người sở hữu.

Mẫu bàn sofa đẹp - Ảnh minh họa
Mẫu bàn sofa đẹp – Ảnh minh họa

2.2 Bàn module 3 chỗ

Bàn module 3 chỗ của Nội thất ROF MD03MG
Bàn module 3 chỗ của Nội thất ROF MD03MG

Nếu như mẫu bàn sofa tam giác phù hợp với không gian của phòng lãnh đạo thì bàn module 3 chỗ lại rất thích hợp cho nơi làm việc của nhân viên. Với thiết kế độc đáo, chúng đáp ứng nhu cầu làm việc tối thiểu của 3 người cùng một lúc. Chính thiết kế theo cụm này giúp tiết kiệm không gian làm việc tối đa.

Hơn nữa, trên bàn còn có các hộc, ngăn kéo, nắp bàn tiện lợi cho việc cố định đường dây điện từ phía dưới chân bàn đi lên. Điều này giúp chỗ làm việc luôn gọn gàng, không gây rối mắt.

Ngoài ra, khi bố trí nhân sự theo module 3 chỗ này tự nhiên đã tạo thành một nhóm làm việc nhỏ. Từ đó, nhân viên có thể dễ dàng kết nối, trao đổi thông tin công việc với nhau một cách dễ dàng. Đồng thời còn làm tăng tình cảm, sự gắn bó, gần gũi hơn giữa những người đồng nghiệp.

Bàn module tam giác MD03V50
Bàn module tam giác MD03V50

Trên đây, bài viết đã giúp bạn có thêm những kiến thức bổ ích về bàn tam giác. Nếu bạn có nhu cầu mua những sản phẩm này thì bạn đừng ngần ngại, hãy đến với Nội thất Hòa Phát https://hoaphatmiennam.vn/ theođịa chỉ:

Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

  • Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666
  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn

Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

  • Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888
  • Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886