Bản vẽ thiết kế bàn AT120SHL hộc liền

ban-ve-AT120SHL-hpmn

Thông tin bản vẽ thiết kế bàn AT120SHL của Nội Thất Hòa Phát hiện đang được sản xuất và phân phối chính hãng trên toàn quốc. Mời quý khách hàng cùng điểm qua một số tài liệu thông tin sản phẩm bàn Hòa Phát liền hộc tủ dành cho văn phòng thuộc dòng Athena hiện đang được ưa chuộng và lựa chọn trong những năm gần đây.

1. Thông tin sản phẩm bàn làm việc AT120SHL

Trước khi tham khảo chi tiết bản vẽ sản phẩm, hoaphatmiennam.vn mời quý khách hàng cùng tham khảo qua một số thông tin bên lề về thiết kế và tính năng của mẫu bàn làm việc AT120SHL nhé.

Mẫu sản phẩm bàn làm việc Hòa Phát dành cho nhân viên văn phòng với thiết kế đơn giản, tiện dụng cho không gian thao tác công việc của một người sử dụng. Bàn AT120SHL sản xuất với chất liệu chính là gỗ công nghiệp Melamine với tông màu vàng kem vân gỗ thanh lịch, thiết kế mặt bàn chữ nhật kết hợp khung chân và yếm chắc chắn không sử dụng giằng và khung sắt.

Mẫu bàn nhân viên Hòa Phát AT120SHL trang bị một hộc liền bên dưới mặt bàn dạng tủ treo bao gồm một ngăn kéo nhỏ và một khoang tủ cánh mở có khóa riêng và tay nắm kim loại.

Bàn làm việc hộc liền sử dụng chân và yếm lửng bằng gỗ công nghiệp, bên dưới chân trang bị bốn đôn nhựa có chức năng căn chỉnh cân bằng, bảo vệ sản phẩm không tiếp xúc trực tiếp với sàn nhà và các nguồn nước bên dưới mặt sàn trong quá trình sử dụng và vệ sinh.

Xem thêm>>  Nội thất Hòa Phát quận 10 - Nội thất văn phòng tại quận 10
AT120HL-hpmn
Bàn làm việc nhân viên AT120HL

2. Bản vẽ thiết kế bàn làm việc liền hộc AT120SHL

Dưới đây là một vài thông tin và bản vẽ thiết kế mẫu sản phẩm bàn Hòa Phát AT120SHL hiện đang được sản xuất và phân phối chính hãng tại hệ thống showroom Nội Thất Hòa Phát HPMN mời quý khách hàng cùng tham khảo.

ban-ve-AT120SHL-hpmn
Bản vẽ thiết kế bàn AT120HL Hòa Phát

Mẫu sản phẩm bàn làm việc văn phòng của Nội Thất Hòa Phát với thiết kế sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp Melamine màu M1 sở hữu thiết kế với kiểu dáng thanh lịch đi kèm tiện ích tủ treo tiện dụng bên dưới mặt bàn.

Sản phẩm bàn Hòa Phát AT120SHL sở hữu kích thước tiêu chuẩn dành cho văn phòng với chiều rộng 1m2, chiều sâu 0m6 và chiều cao 0m75 được sử dụng phổ biến hiện nay tại nhiều hệ thống văn phòng làm việc và công sở trên thế giới.

Hiện tại, mẫu bàn làm việc văn phòng AT120SHL thuộc sở hữu của Nội Thất Hòa Phát được sản xuất và phân phối chính hãng thông qua hệ thống đại lý HPMN tại địa chỉ website: https://hoaphatmiennam.vn/

Sản phẩm bàn làm việc được phân phối với đầy đủ giấy tờ về xuất xứ, hóa đơn, dịch vụ hỗ trợ bảo hành chính hãng lên đến 12 tháng theo tiêu chuẩn nhà máy với các lỗi phát sinh đến từ nhà sản xuất.

3. Liên hệ mua sắm bàn làm việc chính hãng tại Nội Thất Hòa Phát HPMN

Showroom Nội Thất Hòa Phát HPMN là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu được các đối tác, khách hàng tin tưởng và lựa chọn làm nhà thầu thi công nhiều hạng mục công trình nội thất lớn nhỏ hiện nay. hoaphatmiennam.vn tự hào khi là người bạn đồng hành thân thiết, mang lại những giá trị sử dụng đích thực dành cho khách hàng.

Xem thêm>>  Vì sao nên chọn mua bàn ghế văn phòng Hòa Phát?

Tại hoaphatmiennam.vn chúng tôi phân phối và trưng bày hàng trăm mẫu sản phẩm nội thất dành cho không gian làm việc với đa dạng về kích thước, mẩu mã, phân loại và giá thành phục vụ tốt nhu cầu mua sắm và trang bị nội thất của tất cả khách hàng.

chung-nhan-dai-ly-hpmn
Chứng nhận đại lý Nội Thất Hòa Phát HPMN

Đến với chúng tôi, quý khách hàng có thể yêm tâm tham khảo các sản phẩm nội thất văn phòng, gia đình, trường học, công cộng với thiết kế đẹp, chất lượng cao, giá thành rẻ chính hãng với các chương trình hậu mãi, bảo hành tốt nhất hiện nay.

Để được biết thêm thông tin chi tiết về kích thước và giá của sản phẩm bàn làm việc AT120SHL, quý khách hàng vui lòng truy cập địa chỉ website của đại lý Nội Thất Hòa Phát tại địa chỉ https://hoaphatmiennam.vn/ hoặc liên hệ với chúng tôi thông qua đường dây liên lạc:

– Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Email: info@hoaphatmiennam.vn

– Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888

Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

Email: hoaphat185@gmail.com

Tham khảo thêm các sản phẩm ghế lưới dùng chung với bàn AT120SHL

Trần Hiến

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886