Bản vẽ thiết kế bàn AT140SHL Hòa Phát

ban-ve-AT140SHL-hpmn

Khám phá một số thông tin kỹ thuật và bản vẽ thiết kế bàn AT140SHL dành cho văn phòng của Nội Thất Hòa Phát với đầy đủ chi tiết về tổng quan sản phẩm, chất liệu, kích thước, cấu tạo… giúp khách hàng có thể dễ dàng tham khảo định hình đúng sản phẩm cần mua sắm cho không gian làm việc của mình.

1. Một số thông tin về sản phẩm bàn Hòa Phát AT140SHL

Bàn làm việc văn phòng AT140SHL là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích và tin chọn bởi nhiều khách hàng là đơn vị, cá nhân trong việc lựa chọn và trang bị cho không gian làm việc của mình.

Với lối thiết kế đơn giản tiện dụng cao, mẫu sản phẩm bàn nhân viên Hòa Phát AT140SHL mang đến cho bạn những giá trị sử dụng tốt và tiện ích tại nơi làm việc, góp phần tạo nên sự thoải mái tiếp bước cho những sáng tạo tại không gian văn phòng.

1.1 Về thông số sản phẩm

Bàn làm việc văn phòng Hòa Phát AT140SHL sở hữu thiết kế tiện nghi dành cho không gian công sở với kích thước chiều rộng 1m4, chiều sâu mặt bàn 0m6 và chiều cao 0m75 theo chuẩn dành cho văn phòng hiện nay.

Thiết kế mặt bàn rộng mang đến cho bạn không gian thao tác thoải mái hơn, tạo nên sự tiện dụng tại nơi làm việc hiện nay. Mẫu sản phẩm bàn AT140SHL hiện đang khá được ưa chuộng dành cho các vị trí chuyên viên, nhân viên kế toán… tại nơi làm việc.

AT140SHL-hoaphatmiennamvn
Bàn làm việc hộc liền AT140SHL

1.2 Thông tin cấu tạo sản phẩm

Mẫu sản phẩm bàn làm việc Hòa Phát AT140SHL thiết kế ấn tượng dành cho văn phòng sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp Melamine với tông màu thanh lịch thích hợp cho nhiều không gian làm việc hiện nay. Sản phẩm bàn văn phòng sở hữu phần mặt bàn chữ nhật bên trên có thể khoét lổ đi dây điện dành cho khách hàng có nhu cầu.

Chân bàn làm việc bằng gỗ công nghiệp bên dưới trang bị 4 đôn nhựa màu đen với công năng chính giúp cân bằng cho sản phẩm đồng thời hạn chế việc vật liệu gỗ tiếp xúc trực tiếp với sàn nhà gây hư hỏng hoặc làm xước bề mặt sàn.

Sản phẩm bàn AT140SHL trang bị một yếm lửng phía trước mặt, bên dưới bàn có một hộc tủ treo gồm một ngăn kéo nhỏ và một khoang cánh mở có tay nắm và khóa chìa tiện dụng, hỗ trợ bạn trang bị lưu trữ đồ dùng và tài liệu phục vụ công việc tại chỗ.

2. Bản vẽ thiết kế bàn AT140SHL Hòa Phát

Dưới đây là chi tiết về thiết kế và thông số mẫu sản phẩm bàn làm việc hộc liền AT140SHL của Nội Thất Hòa Phát hiện đang được phân phối chính hãng bởi hoaphatmiennam.vn trên toàn quốc mời quý khách hàng cùng tham khảo.

ban-ve-AT140SHL-hpmn
Bản vẽ thiết kế sản phẩm bàn Hòa Phát AT140SHL

3. Tư vấn sắp xếp bàn làm việc và chọ phụ kiện cho văn phòng

bên cạnh sự thành công của một chiếc bàn làm việc cần phải có các yếu tố đi kèm mang đến sự tiện ích, hài hòa cho không gian văn phòng như vị trí đặt bàn, bộ phận sử dụng và các phụ kiện nội thất đi kèm. Dưới đây là một vài gợi ý của hoaphatmiennam.vn về cách lựa chọn sắp xếp không gian văn phòng với bàn AT140SHL một cách phù hợp, mời bạn cùng tham khảo.

3.1 Về vị trí đặt bàn làm việc AT140SHL

Mẫu bàn văn phòng Hòa Phát với lối thiết kế tiện dụng dành cho cá nhân sử dụng trong không gian văn phòng, chính vì thế khi lựa chọn bàn AT140SHL cho góc làm việc của mình, bạn có thể tối ưu chúng bằng cách kê trống trong không gian làm việc hoặc kê theo dãy ngang cho nhân viên sử dụng một cách tiện dụng.

Thông thường, các sản phẩm bàn làm việc trang bị yếm phía trước có thể tự do cơ động hơn trong việc sắp xếp trong không gian làm việc và vị trí công tác văn phòng. Hiện tại với kích thước mặt bàn 1m4 của sản phẩm AT140SHL bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho bộ phận chuyên viên văn phòng, kế toán, trợ lý, thư ký…

3.2 Lựa chọn ghế và tủ đi kèm bàn AT140SHL

Bên cạnh có một chiếc bàn làm việc tốt, bạn cần có cho mình những mẫu phụ kiện đi kèm thích hợp như ghế và tủ đi kèm nhằm mang đến trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

Về ghế văn phòng – bạn nên lựa chọn các mẫu ghế ngồi làm việc dạng ghế chân xoay để kết hợp với bàn làm việc AT140SHL. Hiện tại, các mẫu ghế chân xoay phổ biến có thể dễ dàng kết hợp với bàn AT140SHL có thể kể đến như: ghế xoay lưới, ghế xoay nỉ, ghế xoay bọc PVC…

Về tủ văn phòng – do thiết kế bàn AT140SHL liền hộc treo nên việc trang bị thêm hộc di động và tủ phụ là không cần thiết nhất là với các vị trí nhân viên văn phòng không có nhiều nhu cầu sử dụng tủ phụ như các vị trí cấp cao. Thay vào đó, hãy lựa chọn các mẫu tủ lớn đựng hồ sơ tài liệu sử dụng chung như các mẫu tủ gỗ công nghiệp Hòa Phát hoặc tủ sắt để phục vụ nhu cầu lưu trữ hồ sơ cho doanh nghiệp nhé.

4. Tổng kết bàn làm việc AT140SHL

Mẫu bàn văn phòng AT140SHL là một trong những dòng sản phẩm xuất hiện phổ biến tại văn phòng nhận được đông đảo sự quan tâm, tin chọn từ phía khách hàng trong việc trang bị lựa chọn một chiếc bàn làm việc tốt dành cho không gian làm việc.

Thiết kế bàn văn phòng Hòa Phát AT140SHL đơn giản đi kèm tủ phụ mang đến cho người dùng sự tiện dụng và thoải mái trong sử dụng và thao tác công việc hằng ngày một cách hiệu quả hơn. Là một trong số những lựa chọn tốt đáng thử dành cho khách hàng khi lần đầu lựa chọn bàn làm việc cho mình.

Trên đây là một số thông tin về bản vẽ thiết kế bàn AT140SHL của Hòa Phát do showroom hoaphatmiennam.vn tổng hợp và gửi đến quý khách hàng. Hy vọng sau những thông tin hữu ích về sản phẩm do chúng tôi cung cấp, quý khách hàng đã có thêm được một gợi ý lựa chọn bàn làm việc tốt dành cho không gian văn phòng của mình.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như nhu cầu nhận hỗ trợ tư vấn báo giá bàn làm việc Hòa Phát AT140SHL hoặc các sản phẩm bàn Hòa Phát khác, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

– Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

– Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888

Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

Trần Hiến

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886