Bản vẽ thiết kế bàn chân sắt HU12S

ban-ve-HU12S-hpmn

Tham khảo Bản vẽ thiết kế bàn chân sắt HU12S dành cho nhân viên văn phòng với thiết kế đẹp, trang trọng và chuyên nghiệp dành cho không gian công sở hiện đại. Mời quý khách hàng cùng showroom hoaphatmiennam.vn khám phá thông tin về mẫu bàn chân sắt Hòa Phát HU12S bao gồm các chỉ số về kích thước, chất liệu, công năng và đặc tính sản phẩm ngay trong bài viết dưới đây nhé.

1. Thông tin sản phẩm và tính năng bàn HU12S

Mẫu bàn làm việc chân sắt dành cho nhân viên văn phòng của Nội Thất Hòa Phát với thiết kế đẹp, hiện đại mang đến cho không gian làm việc của bạn sự trang trọng và chuyên nghiệp. Sản phẩm bàn HU12S hứa hẹn là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho nhân viên văn phòng trong những giờ làm việc tại công sở hiện nay.

hpmn-HU12S-800x600
Bàn nhân viên HU12S mặt Laminate rộng 1m2*0m6

Mẫu sản phẩm bàn làm việc chân sắt Hòa Phát sử dụng phần mặt bàn dạng chữ nhật thiết kế kích thước tiêu chuẩn 1m2 – 0m6 đảm bảo không gian thao tác thoải mái dành cho người sử dụng. Chất liệu mặt bàn được sử dụng với hai phiên bản: gỗ công nghiệp Laminate với cạnh bàn bo tròn hoặc gỗ công nghiệp Melamine cạnh bàn vuông góc truyền thống.

Về thiết kế khung chân sắt, mẫu bàn làm việc HU12S sử dụng phần khung chân bằng chất liệu tôn tấm dập tạo hình thiết kế đẹp mắt, bề mặt chân dập lổ hoa văn tam giác tạo điểm nhấn trong thiết kế trang trí sản phẩm. Bên dưới chân bàn là các đôn nhựa xoay tròn giúp cân chỉnh độ cân bằng cho sản phẩm dễ dàng, tránh việc tiếp xúc chân sắt trực tiếp với sàn nhà gây xước và tiếng ồn khó chịu.

hpmn-HU12S-800x600-melamine
Bàn nhân viên HU12S mặt Melamine rộng 1m2*0m6

Sản phẩm bàn làm việc chân sắt Hòa Phát HU12S sử dụng yếm tôn mỏng dạng lửng thiết kế đơn giản, bên dưới bàn làm việc thiết kế trống không có hộc và tủ phụ đi kèm. Tùy vào nhu cầu sử dụng thực tế, quý khách hàng có thể lựa chọn thêm các mẫu hộc di động và khay bàn phím trang bị thêm cho mình.

2. Bản vẽ thiết kế bàn chân sắt HU12S

Bên dưới đây là hình ảnh thiết kế chi tiết mẫu sản phẩm bàn làm việc chân sắt Hòa Phát HU12S do Nội Thất Hòa Phát công bố dành cho khách hàng tham khảo. Mời quý bạn đọc cùng showoroom hoaphatmiennam.vn điểm qua những thông tin về mẫu sản phẩm này nhé.

ban-ve-HU12S-hpmn
Bản vẽ thiết kế bàn chân sắt HU12S

3. Showroom hoaphatmiennam.vn chuyên phân phối bàn Hòa Phát chính hãng

Showroom Nội Thất Hòa Phát HPMN là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu được các đối tác, khách hàng tin tưởng và lựa chọn làm nhà thầu thi công nhiều hạng mục công trình nội thất lớn nhỏ hiện nay. hoaphatmiennam.vn tự hào khi là người bạn đồng hành thân thiết, mang lại những giá trị sử dụng đích thực dành cho khách hàng.

Hiện tại, Showroom Nội Thất Hòa Phát HPMN là đơn vị được ủy quyền chính thức phân phối dòng sản phẩm bàn Hòa Phát tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh sản phẩm bàn chân sắt HU12S, chúng tôi còn phân phối hàng ngàn sản phẩm nội thất dành cho văn phòng, gia đình, công cộng, y tế chính hãng Hòa Phát với mức giá siêu ưu đãi.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc và hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, phân phối, lắp đặt thi công nội thất cho các công trình lớn nhỏ hiện nay. Nội Thất Hòa Phát tự tin mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng đi kèm dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm nhằm hướng đến trải nghiệm tốt dành cho khách hàng.

chung-nhan-dai-ly-hpmn
Chứng nhận đại lý Nội Thất Hòa Phát HPMN

Đến với chúng tôi, bên cạnh các sản phẩm nội thất bàn chân sắt Hòa Phát như mẫu HU12S, quý khách hàng còn có cơ hội khám phá hàng trăm mẫu nội thất chất lượng dành cho văn phòng làm việc với đầy đủ kích thước, mẫu mã, chất liệu, công năng đi kèm giá thành phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Để đảm bảo mua sắm các sản phẩm nội thất văn phòng chính hãng, không lo về giá và chất lượng, quý khách hàng có thể liên hệ với đại lý Nội Thất Hòa Phát theo thông tin dưới đây:

– Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

– Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888

Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

Email: hoaphat185@gmail.com

Trần Hiến

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886