Bản vẽ thiết kế bàn nhân viên AT140

ban-ve-AT140-hpmn

Bản vẽ thiết kế bàn nhân viên AT140 dành cho văn phòng của Nội Thất Hòa Phát, sản phẩm bàn làm việc giá rẻ được yêu thích với thiết kế đơn giản, giá thành phù hợp di kèm tính năng sử dụng tốt cho nhiều không gian làm việc.

Mời bạn cùng khám phá những thông tin về mẫu sản phẩm bàn Hòa Phát AT140 với chi tiết về thông số, ngoại hình, chất liệu và tính năng. Giúp khách hàng có được cái nhìn toàn cảnh về sản phẩm từ đó đưa ra các lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình.

1. Thông tin sản phẩm bàn làm việc AT140

Mẫu sản phẩm bàn nhân viên giá rẻ của Nội Thất Hòa Phát luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng không chỉ bởi giá thành của sản phẩm mà còn ở giá trị sử dụng mà nó mang lại. Mẫu bàn làm việc AT140 kích thước trung bình với thiết kế dạng trơn giúp cho bạn dễ dàng sử dụng và tối ưu các trang bị cần thiết cho công việc theo ý thích riêng của mình.

AT140-hoaphatmiennamvn
Bàn nhân viên giá rẻ AT140

Sản phẩm bàn Hòa Phát mang đến sự gọn nhẹ và tiện dụng dành cho không gian làm việc tại văn phòng. Thiết kế bàn dạng trơn sử dụng mặt gỗ công nghiệp chữ nhật kích thước rộng giúp cho bạn có một không gian thao tác thoải mái hơn.

Bàn nhân viên Hòa Phát AT140 không trang bị hộc tủ phụ đi kèm tạo nên một không gian thoáng bên dưới mặt bàn cho người dùng thoải mái sử dụng. Sản phẩm bàn Hòa Phát sử dụng chân và yếm lửng trang trí với kết cấu chắc chắn. Bên dưới chân có các đôn nhựa màu đen hỗ trợ căn chỉnh cân bằng, chống trượt, chống trầy hơn so với việc đặt bàn trực tiếp tiếp xúc với sàn nhà.

2. Bản vẽ thiết kế bàn nhân viên AT140

Dưới đây là một số thông tin cấu tạo sản phẩm cũng như bản vẽ thiết kế mẫu bàn Hòa Phát AT140 hiện đang được sản xuất và phân phối chính hãng trên toàn quốc thông qua hệ thống đại lý hoaphatmiennam.vn mời quý khách hàng cùng tham khảo.

ban-ve-AT140-hpmn
Bản vẽ thiết kế bàn nhân viên AT140

Bàn nhân viên giá rẻ của Nội Thất Hòa Phát với thiết kế đơn giản mang đến cho bạn một sự lựa chọn tốt nhằm tối ưu không gian làm việc hiệu quả. Thiết kế sản phẩm dạng trơn sử dụng chất gỗ công nghiệp Melamine kết hợp với các đôn chân nhựa tạo nên sản phẩm hoàn chỉnh với độ bền cao, chịu lực tốt mà không cần đến bất kì phần khung giá sắt nào hỗ trợ.

Sản phẩm bàn làm việc văn phòng AT140 sở hữu kích thước rộng với chiều ngang 1m4, chiều sâu 0.7m và chiều cao tiêu chuẩn 0.75m phù hợp với nhiều không gian làm việc hiện nay cho các vị trí nhân viên, chuyên viên, kế toán hoặc dùng cho một hoặc hai nhân viên cùng sử dụng với các công việc nhỏ cần ít không gian.

Sản phẩm bàn AT140 do Nội Thất Hòa Phát sản xuất và phân phối được bảo hành chính hãng 12 tháng theo tiêu chuẩn nhà máy với các lỗi từ nhà sản xuất, giá tham khảo sản phẩm chưa bao gồm VAT và các loại thuế phát sinh.

3. Mua bàn văn phòng giá rẻ chính hãng tại hoaphatmiennam.vn

Mẫu bàn nhân viên Hòa Phát AT140 hiện đang được phân phối chính hãng trên toàn quốc thông qua hệ thống đại lý hoaphatmiennam.vn với các cam kết chính hãng về xuất xứ, giá thành phải chăng đi kèm các chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn dành cho các sản phẩm phân phối của doanh nghiệp. Đảm bảo cho khách hàng những quyền lợi tốt nhất, an tâm trong quá trình sử dụng.

Tại Hòa Phát HPMN chúng tôi phân phối đến khách hàng hàng trăm mẫu sản phẩm với thiết kế, kiểu dáng và màu sắc đa dạng, phụ vụ nhu cầu sử dụng và trang trí cho không gian làm việc của khách hàng với mọi phân khúc và yêu cầu.

chung-nhan-dai-ly-hpmn
Chứng nhận đại lý Nội Thất Hòa Phát HPMN

Hiện tại, quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm bàn nhân viên giá rẻ AT140 chính hãng của Nội Thất Hòa Phát có thể tham khảo các thông tin và báo giá chi tiết tại hệ thống showoom phân phối chính hãng ủy quyền của Nội Thất Hòa Phát thông qua địa chỉ website: https://hoaphatmiennam.vn/ Hoặc quý khách hàng có thể nhấc điện thoại liên hệ trực tiếp qua tổng đài tư vấn bán hàng:

– Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Email: info@hoaphatmiennam.vn

– Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888

Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

Email: hoaphat185@gmail.com

Trần Hiến

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886