+50 bộ bàn ghế phòng bếp hiện đại Hòa Phát 2024

Lựa chọn bàn ăn hiện nay đang được rất nhiều các gia đình chú trọng, quan tâm. Với không gian sống hiện đại như ở các căn hộ nhà phố, chung cư, biệt thự,… thì đâu sẽ là mẫu bàn ăn phù hợp? Chúng ta hãy cùng tham khảo ngay những bộ bàn ghế phòng bếp hiện đại giá rẻ tại tphcm sau đây nhé.

1. Bàn tròn xoay – bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại sang trọng

Bàn ăn tròn hiện đại
Bàn ăn tròn hiện đại

Bàn tròn xoay là một trong những bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại được đông đảo các gia đình lựa chọn bởi sự hiện đại, tiện nghi và sang trọng. Sự tiện lợi mà mẫu bàn tròn xoay này mang lại cho chúng ta chính là bạn không cần phải di chuyển nhiều với những món ăn ở xa, chỉ cần xoay nhẹ là đồ ăn có thể di chuyển đến chỗ chúng ta. Với các gia đình ở chung cư, đây sẽ là mẫu bàn giúp chúng ta tiết kiệm đáng kể diện tích không gian.

Mỗi bộ bàn ăn tròn này sẽ có 6 ghế, phù hợp cho những gia đình nhỏ hoặc các gia đình 3 thế hệ. Chính vì vậy, có thể nói đây là mẫu bàn ăn phù hợp với mọi gia đình. Đặc biệt là kiểu dáng độc đáo của mẫu bàn tròn xoay này với 1 chân trụ ở giữa, vừa mang lại cảm giác chắc chắn, vừa là điểm nhấn độc đáo cho một chiếc bàn hiện đại.

2. Bàn mặt kính – bộ bàn ghế phòng bếp hiện đại mang vẻ đẹp tinh tế và quý phái

Bàn mặt kính luôn toát lên vẻ đẹp của sự sang trọng, mang đúng phong cách của vẻ đẹp hiện đại, quý phái. Với bàn mặt kính, chúng ta có thể chọn kính đen bóng, thể hiện sự đẳng cấp và độc đáo. Đa phần những mẫu bàn mặt kính chỉ sử dụng mặt kính trong, không gây được ấn tượng đậm nét, nhưng nếu chúng ta sử dụng mặt kính đen cho phòng ăn, phòng bếp của chúng ta sẽ có điểm nhấn và sức hút hơn.

Bàn ăn mặt kính sang trọng
Bàn ăn mặt kính sang trọng

3. Không gian ấm cúng với bàn ăn kiểu Nhật lùn

Phong cách bàn kiểu Nhật trong vài năm trở lại đây trở thành những bộ bàn ghế phòng bếp hiện đại được nhiều gia đình ưa chuộng. Không chỉ là bàn trà, bàn tiếp khách, bàn ghế phòng ăn kiểu Nhật lùn với thiết kế đơn giản nhưng ấm áp sẽ mang đến không khí ấm cũng hơn cho cả gia đình. Nhất là vào những dịp lễ tết được nghỉ ngơi, cả gia đình quây quần bên bàn ăn lùn kiểu Nhật sẽ là sợi dây gắn kết tình cảm bền chặt hơn.

Bàn ăn phong cách Nhật
Bàn ăn phong cách Nhật

Tham khảo thêm 100+ mẫu Bàn Ghế Ăn Hòa Phát

4. Không gian đẳng cấp với bộ bàn ghế phòng bếp hiện đại bọc da

Bàn ăn có ghế bọc da
Bàn ăn có ghế bọc da

Bàn ghế bọc da luôn toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, đó là lí do không ít gia đình lựa chọn bàn ghế phòng khách là những mẫu sofa da, bọc đệm cao cấp. Vậy một bộ bàn ăn có ghế đệm bọc da thì sẽ như thế nào? Không gian phòng bếp của chúng ta sẽ thay đổi hoàn toàn không khí. Với những mẫu bàn ăn này, chúng ta nên chọn da nâu hoặc da đỏ để tạo một thiết kế thống nhất với nội thất phòng bếp.

Nếu phòng khách và không gian bếp của chúng ta liên thông mà bàn ghế phòng khách là những bộ sofa bọc đệm cao cấp thì việc lựa chọn bàn ăn với những chiếc ghế bọc da sẽ là một thiết kế thông minh. Đặc biệt, cảm giác êm ái và thoải mái mà bàn ghế da bọc đệm mang lại sẽ giúp chúng ta cùng gia đình tận hưởng những thời khắc nghỉ ngơi vui vẻ nhất.

5. Một số bộ bàn ghế phòng bếp hiện đại Hòa Phát mới nhất 2019

Bộ bàn ăn cao cấp B65, G65
Bộ bàn ăn cao cấp B65, G65

bo-ban-an-go-hoa-phat-hgb79a-hgg79

Bộ bàn ăn hiện đại B61, G61
Bộ bàn ăn hiện đại B61, G61
Bộ bàn ăn khung thép B58, G58
Bộ bàn ăn khung thép B58, G58
Bộ bàn ghế ăn khung gỗ HGB69B, HGG69
Bộ bàn ghế ăn khung gỗ HGB69B, HGG69

Bạn đã biết mình nên chọn những bộ bàn ghế phòng bếp hiện đại giá ưu đãi nhất ở đâu hay chưa? Hãy truy cập ngay website: https://hoaphatmiennam.vn hoặc Hotline: 0906 727 729 – 028 3511 8666 để có thể nhận được những lời tư vấn bổ ích nhất nhé. Nội thất Hòa Phát sẽ cung cấp cho chúng ta tất cả những mẫu bàn ghế phòng ăn đẹp nhất và chất lượng nhất.

Nguyễn Dũng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886