Gợi ý thiết kế quán trà sữa hút khách

thiet-ke-quan-tra-sua-05

Quán trà sữa đang là điểm đến thân quen thu hút nhiều bạn trẻ. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu trà sữa trên thị trường và nếu bạn có ý định kinh doanh loại hình này thì đâu là sự khác biệt của bạn với các thương hiệu trà sữa đang tồn tại. Tham khảo ngay gợi ý thiết kế quán trà sữa hút khách.

Những gì bạn cần chuẩn bị cho việc kinh doanh quán trà sữa đó chính là thức uống ngon và cách trang trí quán trà sữa độc đáo để tạo nên không gian khác biệt và nổi bật để đáp ứng được nhu cầu sống ảo trỗi dậy mạnh mẽ của giới trẻ.

Để tạo nên một không gian ấn tượng thì các thiết kế bạn đưa ra phải tiện nghi và hài hòa nhưng vẫn tạo được những điểm nhấn riêng biệt. Nếu thông minh và sáng tạo trong cách trang trí thì dù diện tích quán có quy mô nhỏ hay lớn thì vẫn có thể tối ưu để tạo nên sự khác biệt độc đáo cho quán trà sữa đẹp.

Nội Dung

1. Quán trà sữa thu hút khách cần có những yếu tố nào?

  • Quán có địa điểm tốt (nằm gần đường lớn, gần các trường học, công ty, có giao thông thuật tiện,…)
  • Chất lượng đồ uống tốt, đảm bảo vệ sinh, thực đơn đa dạng.
  • Nội ngoại thất được trang trí độc đáo, bắt mắt, phù hợp với xu hướng của giới trẻ.
  • Phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, thân thiện.
  • Giá cả hợp lý, cạnh tranh.

Trong những yếu tố kể trên thì yếu tố về ngoại thất hiện đang đặc biệt chú trọng, bởi đó chính là điểm gây ấn tượng với khách hàng đầu tiên. Đối tượng khách hàng đến với quán trà sữa đa số là những người trẻ tuổi, cùng với sự phát triển của mạng xã hội, nhu cầu chụp ảnh check-in của các bạn trẻ cũng được nâng cao. Vì thế mà khi trang trí quán trà sữa đơn giản nhưng độc đáo sẽ chính là yếu tố thu hút các thực khách tuổi teen.

trang-tri-quan-tra-sua-don-gian-02

2. Mẹo thiết kế quán trà sữa hiện đại ấn tượng

2.1 Thiết kế quán trà sữa với quầy lễ tân ấn tượng

thiet-ke-quan-tra-sua-02

Để thu hút và gây thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên cho khách hàng thì ngoài chất lượng đồ uống và dịch vụ khách hàng thì  bạn hãy đặc biệt tập trung vào việc thiết kế quán trà sữa với quầy bar thật ấn tượng.

Đây là khu vực tiếp đón khách, thanh toán, gọi món cũng như pha chế , là vị trí trung tâm của quán để lấy điểm đầu tiên với khách hàng, chính vì vậy phải bố trí sao cho vừa bắt mắt, vừa tiện nghi.

2.2 Trang trí nội thất quán trà sữa

thiet-ke-quan-tra-sua-03

Tùy theo phong cách quán trà sữa mà bạn có cách bố trí bàn ghế sao cho phù hợp. Những phong cách phổ biến nổi bật của các quán trà sữa hiện nay luôn hút hồn giới trẻ như:

Phong cách ngồi bệt theo kiểu Nhật: đây là phong cách mới lạ nhưng rất thu hút bởi sự mới mẻ, thích khám phá nhưng rất tiết kiệm không gian. Với phong cách này bạn phải đầu tư những chiếc ghế ngồi bệt không chân với màu sắc phù hợp.

Phong cách ngồi cao kiểu quán bar: Phong cách này thể hiện sự năng động mạnh mẽ, những chiếc ghế cao không không tựa là lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ra để hài hòa trong cách thiết kế quán trà sữa giữa không gian và nội thất thì quán bạn phải có trần cao và càng tuyệt vời hơn nếu thay những bức tường khô cứng bằng kính trong suốt để khách có thể hướng ra không gian bên ngoài.

thiet-ke-quan-tra-sua-04

Phong cách trang trí quán trà sữa theo cách truyền thống. Tuy không có gì mới lạ nhưng đây là phong cách vô cùng tiện nghi thích hợp cho những bạn trẻ muốn tìm không gian làm việc, học tập thỏa mái. Bạn vẫn có thể tạo nên sự độc đáo riêng biệt nhờ những bộ bàn ghế với kiểu dáng và màu sắc phù hợp với không gian quán.

2.3 Thiết kế quán trà sữa sử dụng đèn trang trí

thiet-ke-quan-tra-sua-05

Đèn là vật dụng không thể thiếu cho bất cứ loại hình quán chủ quán cần biết cách cân bằng giữa ánh sáng và thẩm mỹ.

Bạn phải xác định phong cách cũng như màu sắc của quán để chọn đèn trang trí cho phù hợp. Những loại đèn phổ biến trong việc trang trí quán hiện nay phải kể đến là đèn thả, đèn ray, đèn led hay đèn âm trần… Nếu bạn có những thiết kế thông minh thì đây chắc hẳn là điểm nhấn ấn tượng cho không gian.

2.4 Trang trí tường quán trà sữa

thiet-ke-quan-tra-sua-06

Việc tạo nên những bức tường độc đáo với những họa tiết đầy tính nghệ thuật hay những hình ảnh ngộ nghĩnh sẽ chính là background trà sữa cuốn hút giới trẻ với trào lưu “sống ảo”.

Việc sử dụng giấy dán tường hoặc tranh tường là lựa chọn tốt nhất cho bạn khi thiết kế quán trà sữa nhờ sự tiện nghi, bạn hoàn toàn có thể thay đổi nhanh chóng mẫu mã, màu sắc để điều chỉnh phù hợp theo xu hướng hay mùa, các dịp lễ khác nhau, là yếu tố giúp khách hàng cảm thấy thu hút.

3. Thiết kế trang trí quán trà sữa đơn giản mà độc đáo

Một quán trà sữa có thiết kế được xem là ấn tượng khi các chi tiết đều được đảm bảo sự hài hòa những vẫn tạo được điểm nhấn riêng biệt. Như thế, dù là quán có không gian nhỏ thì vẫn có thể tối ưu và tạo nên sự khác biệt độc đáo.

3.1 Trang trí quán trà sữa đơn giản theo phong cách hiện đại

Đây là phong cách trang trí quán trà sữa, quán cafe vô cùng phổ biến hiện nay. Lối thiết kế đơn giản, thoải mái này khá phù hợp với đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên, giới văn phòng,… Các chi tiết của quán được tối giản để tạo nên một không gian nhã nhặn, thường lấy màu trắng làm màu chủ đạo, mang lại cho mọi người cảm giác thích thú hơn khi ngồi ở quán.

trang-tri-quan-tra-sua-don-gian-03

3.2 Trang trí quán trà sữa theo chủ đề riêng

Phong cách thiết kế trang trí quán trà sữa đơn giản này tận dụng những đồ vật quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày để tạo nên những nét khác biệt, độc đáo cho không gian quán. Ví dụ, bạn có thể sử bóng đèn để làm vật trang trí chủ đạo vừa để cung cấp ánh sáng. Những loại đèn thường được sử dụng là đèn âm trần, đèn thả, đèn ray, đèn dây,… Gối ôm cũng là lựa chọn tốt phù hợp với không gian nhỏ, ấm cúng. Nhiều cô gái rất thích được ôm một chiếc gối xinh xắn vừa thưởng thức trà sữa. Hãy chọn những chiếc gối có chất liệu êm, mềm và họa tiết độc đáo để gây ấn tượng với khách hàng.

trang-tri-quan-tra-sua-don-gian-04

3.3 Trang trí quán trà sữa hướng ngoại

Kiểu thiết kế theo phong cách hướng ngoại là cách trang trí quán sữa khá phổ biến hiện nay. Xu hướng thiết kế này tạo được thiện cảm lớn với phần lớn khách hàng. Lối thiết kế không gian mở mang lại sự thoải mái, thoáng đãng và cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

trang-tri-quan-tra-sua-don-gian-05

4. Cách trang trí quán trà sữa không gian nhỏ

Cách trang trí quán trà sữa không gian nhỏ như thế nào thì khi bắt đầu có ý tưởng kinh doanh một quán trà sữa nhiều người vẫn chưa biết chuẩn bị những cái gì sắp xếp công việc ra sao để có một không gian quán trà sữa nhỏ từ những cách trang trí, đặt ở đâu và mua những dụng cụ gì là cần thiết. Với một số thông tin sau đây mong rằng khi bạn mới bắt đầu kinh doanh có thể hiểu được cơ bản cách trang trí quán trà sữa không gian nhỏ.

4.1 Phong cách thiết kế quán trà sữa không gian nhỏ ấn tượng

Để có được một không gian ưng ý dành cho thiết kế quán trà sữa của mình, trước tiên Hình Mẫu mong muốn biết về ý tưởng của bạn trong việc phát triển hướng đi của quán. Có rất nhiều loại quán trà sữa mà bạn đã thấy qua như:

Phong cách quán trà sữa truyện tranh: đây là quán trà sữa tập hợp những bộ truyện tranh nổi tiếng và càng nhiều truyện tranh càng tốt, kết hợp với sách nữa thì càng tốt, có rất nhiều người đến quán trà sữa thường xuyên bởi họ yêu thích những cuốn sách tại quán đó nghĩ tưởng chừng như thật buồn cười nhưng đó lại là sự thật. Sách ngôn tình hiện đang đang làm mưa làm gió trong giới trẻ hiện đại nên vì vậy khi mở quán trà sữa các bạn nên ưu tiên chọn những tựa đề cuốn sách như vậy

Những quán trà sữa yên tĩnh: quán có phòng máy lạnh cách âm, phù hợp cho những bạn trẻ đến đây để học bài và làm bài, thậm chí là để ngủ trưa… Không gian yên tĩnh cũng là một trong những điểm riêng biệt của quán và đó cũng chính là điểm thu hút khiến nhiều bạn trẻ lui tới.

Quán trà sữa có phong cảnh đẹp: quán trà sữa này chỉ cần trang trí bắt mắt về màu sơn tường, có chỗ ngồi thoải mái là có thể thu hút khách. Đây là quán trà sữa thường thấy nhất, Hot & Cold là một thí dụ.Một trong những điều chúng tôi nhận thấy rằng quán trà sữa nào có được những không gian đẹp chắc chắn là một lợi thế hơn hẳn những quán khác, bởi vậy nếu bạn có được những kiến trúc sư chuyên nghiệp thì nên đầu tư một bản thiết kế thật hoàn chỉnh

4.2 Làm sao để có một thiết kế quán trà sữa như ý muốn ?

Hiện nay, việc tạo nên một không gian tốt cho quán trà sữa để mang đến sự hài lòng cho khách hàng đang rất được chú trọng đầu tư. Vậy yếu tố nào làm nên một không gian tốt? Đầu tiên phải kể đến hình ảnh thiết kế quán trà sữa. Quán trà sữa phải được thiết kế thật đẹp mắt, ấn tượng và phù hợp với thị hiếu của thị trường. Bên cạnh đó, không gian trong quán phải tạo được cảm giác thoải mái. Đặc biệt phải thỏa mãn nhu cầu của khách hàng khi đến đây thưởng thức và thư giãn. Vì thế, ngay khi bắt đầu thiết kế người thiết kế phải biết cân nhắc những yếu tố trên để tạo nên không gian hiệu quả.Ngoài ra khi bạn có được một quán trà sữa khá bắt mắt và ổn định thì bạn cũng nên tạo cho quán của mình một website để khách hàng có thể biết đến nhiều hơn và có thể đặt hàng online ngay cả khi ở nhà đây cũng là một trong những cách để làm tang doanh thu cho quán.

4.3 Những nhân tố tạo nên quán trà sữa hấp dẫn khách:

  • Quán phải có địa điểm tốt (nằm gần đường lớn, các trường đại học, giao thông thuận tiện)
  • Ngoại thất và nội thất được trang trí bắt mắt, độc đáo, phù hợp với tuổi teen
  • Chất lượng đồ uống tốt, đa dạng về menu
  • Phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện
  • Giá cả cạnh tranh

Trong 5 nhân tố trên thì nhân tố số 2 vô cùng quan trọng, quán có hút được khách ngay từ cái nhìn đầu tiên hay không chính là do nhân tố này quyết định. Tại sao nói nhân tố thiết kế trang trí nội ngoại thất của quán là quan trọng, bởi khách của những quán trà sữa đa số là những người trẻ tuổi. Hiện nay mạng xã hội phát triển mạnh, nhu cầu chụp ảnh “check-in” để khoe với bạn bè trên mạng diễn ra thường nhật. Và nếu quán trà sữa của bạn có phong cách độc đáo, bắt mắt chắc hẳn sẽ là nơi được nhiều khách teen ghé thăm thường xuyên. Không thể phủ định những yếu tố còn lại nhưng yếu tố tiên quyết là view đẹp thì các bạn nên chú ý tới điểm này

tu-van-cach-trang-tri-quan-tra-sua-nho

4.4 Những vật dụng làm đẹp không thể thiếu

Đèn trang trí: Xu hướng hiện nay đèn không chỉ có tác dụng cung cấp ánh sáng mà còn tác dụng trang trí không gian. Có nhiều loại đèn và nhiều cách lắp đặt mà chủ quán có thể tham khảo như đèn âm trần, đèn thả, đèn ray, đèn dây,… Tùy theo phong cách quán, diện tích quán mà chủ đầu tư nên lựa chọn loại đèn và số lượng phù hợp. Một chiếc đèn  phù hợp cũng có thể làm cho không gian của bạn trở nên tuyệt vời hơn trở nên sang trọng và đẹp hơn.

Tranh – Món đồ không thể thiếu:  Chuyện “check-in” hơn là đồ ăn thức uống trong quán. Nếu chủ quán hiểu được lối suy nghĩ này thì sẽ chú trọng trong việc bày trí những mảng tường cho quán thật “chất”, thật “cool”. Những bức tranh độc đáo là 1 yếu tố tạo nên “background chất phát ngất” đó. Có như vậy dù quán trà sữa nhỏ vẫn sẽ thật thu hút khách đến quán nườm nượp đấy nhé.Những bức tranh cũng không cần quá cầu kỳ miễn sao phù hợp với tong màu của quán: có thể là những bức tranh về thiên nhiên, đồng cỏ hoặc những phong cảnh ở nước ngoài, hình của những thần tượng KPOP,…

Hoa handmade là lựa chọn thú vị: Hoa handmade sẽ tạo vẻ đáng yêu, trong sáng và lãng mạn cho quán trà sữa của bạn. Loại hoa này có chi phí thấp và cũng sử dụng được thời gian dài. Đặc biệt, hoa handmade có thể đặt làm theo loại với kích thước, màu sắc tuỳ chỉnh theo không gian của bạn.

thiet-ke-quan-tra-sua-dien-tich-nho-dep

4.5 Thiết kế quán trà sữa đơn giản theo phong cách nước ngoài

Phong cách trang trí và thiết kế sẽ là một yếu tố quan trọng để đưa khách hàng vào quán trà sữa của bạn và giữ mọi người ở lại. Các chủ đề bạn chọn sẽ ảnh hưởng lớn đến cảm thấy quán của bạn có và loại khách hàng sẽ được rút ra quyết định khách hàng cảm nhận quán của bạn, nên xem xét mọi khía cạnh hình ảnh để mang đến cảm ứng “nước ngoài” của những gì sẽ được đưa vào quán trà sữa của bạn. Ví dụ sự phối hợp hài hòa nét đẹp cổ điển đặc trưng của kiến trúc Pháp và sự mộc mạc tinh khiết của Đông Dương nên sẽ đem lại cảm giác hoài niệm cũng như sự thích thú cho thực khách khi được chiêm nghiệm một kiến trúc nhỏ nhưng tái hiện được không gian lộng lẫy một thời của xứ Việt.

thiet-ke-quan-tra-sua-01

5. Cách trang trí quán trà sữa không gian nhỏ

Quán trà sữa nhỏ chỉ nên bố trí những vât dụng cần thiết, tiện ích nhất bởi không gian quán không đủ lớn để bố trí quá nhiều chi tiết trang trí rườm rà. Như vậy vừa tận dụng được không gian quán một cách tối ưu nhất và quán lại thêm phần gọn gàng.

5.1 Tận dụng ánh sáng tự nhiên

cach-trang-tri-quan-tra-sua-binh-dan-2

Quán trà sữa nhỏ nếu biết cách tận dụng ánh sáng tự nhiên sẽ làm cho không gian quán rộng hơn, thoáng hơn rất nhiều. Nếu quán ở mặt đường, nên thiết kế bằng những tấm kính hướng nhìn ra mặt đường để tận dụng ánh sáng tự nhiên và tạo điểm nhấn làm nổi bật không gian.

5.2 Điểm nhấn nơi quầy pha chế

trang-tri-quan-tra-sua-don-gian-06

Quầy bar pha chế cần giữ sự sạch sẽ, khô ráo, đảm bảo vệ sinh để mang lại sự tin tưởng cho khách hàng. Đây cũng là điểm nhấn của quán bởi trong khi ngồi chờ tại quầy, khách hàng có thể phong tầm mắt chiếm ngưỡng, khám phá toàn bộ không gian nội thất ấn tượng của quán. Chiếc quầy bar ấn tượng cũng sẽ là một yếu tố ghi điểm với khách hàng bởi đây sẽ là nơi khách hàng lui tới đầu tiên vì vậy  tạo ấn tượng ngay từ ban đầu là một điều tuyệt vời.

5.3 Trang trí quán trà sữa nhỏ với đèn

trang-tri-quan-tra-sua-nho-01

Ngoài việc cung cấp ánh sáng cho không gian quán, đèn còn là đồ trang trí cho quán trà sữa với thẩm mỹ độc đáo, đem lại cảm giác mới lạ cho không gian thêm tươi mới. Những chiếc đèn độc đáo với màu sắc trầm ấm, nhẹ nhàng mang đến cho khách hàng không gian lãng mạn, những ngọn đèn rực rỡ mang màu sắc dễ thương và những chiếc đèn cổ điển mang phong cách độc đáo.

5.4 Trang trí quán trà sữa nhỏ với gối ôm ấn tượng

trang-tri-quan-tra-sua-nho-02

Cách trang trí quán trà sữa đẹp tiếp theo là những chiếc gối ôm xinh xắn. Đây sẽ là phụ kiện không thể thiếu cho quán trà sữa hay các quán cà phê của bạn thêm ấn tượng, độc đáo. Hãy thật tinh tế lựa chọn những chất liệu êm ái, mát mẻ có màu sắc, hoa văn phù hợp với cách thiết kế quán trà sữa. Để khách hàng có thể dễ nhớ tới địa chỉ quán của bạn trong lần quay lại tiếp theo.

Hoa handmade, hoa khô cực kỳ xinh xắn lại đẹp, có thể được trưng bày trong thời gian lâu mà vẫn đem lại cảm giác mới mẻ, lãng mạn. Tinh tế lựa chọn màu sắc của hoa làm giấy, loại hoa phù hợp làm chủ đề trang trí quán trà sữa đẹp cho không gian thêm phần lãng mạn dành riêng cho các cặp đôi yêu nhau.

5.5 Trang trí quán trà sữa nhỏ với tranh treo tường, tranh dán, tranh vẽ

trang-tri-quan-tra-sua-nho-03

Quán trà sữa bây giờ không chỉ là nơi để thưởng thức đồ uống, tụ tập bạn bè tán gẫu mà còn là nơi chụp ảnh check in. Do đó, trang trí quán trà sữa đẹp với những bức tranh đẹp, ấn tượng sẽ là yếu tố hàng đầu thu hút khách hàng trẻ tuổi.

Những bức ảnh mang đến nét dễ thương, đáng yêu, mang đến chiều sâu tạo điểm nhấn thu hút các khách hàng đến quán trà sữa của bạn đấy. Tranh vẽ và các họa tiết trên tường làm bức tường khô khan, trống trơn trở nên sống động, tràn đầy sắc màu hơn. Nó vừa mang đến sự dễ thương cũng như sự sang trọng, hiện đại cho quán trà sữa của bạn.

5.6 Trang trí quán trà sữa nhỏ với cây xanh

trang-tri-quan-tra-sua-nho-04

Nếu bạn không muốn mất nhiều tiền hay thời gian để hàng ngày tưới cho các chậu cây hay chăm sóc nó cho tốt mà vẫn muốn nó luôn đẹp thì có thể trang trí quán trà sữa bằng các chậu cây hoa giả. Mỗi chậu cây hay hoa thì có màu sắc khác nhau nhưng cũng phải hài hòa với không gian tổng thể của cả quán trà sữa đấy nhé.

Ngoài ra còn có trà sữa thú cưng. Nghĩa là sử dụng các con thú cưng như chó, mèo trong quán trà sữa cũng thu hút một lượng khách hàng lớn yêu động vật đến đây. Hay thiết kế quán trà sữa nhỏ theo phong cách văn hóa Hàn Quốc, sử dụng các hình ảnh ấn tượng, dễ thương cũng đang là cách trang trí quán trà sữa được yêu thích

6. Gợi ý thiết kế quầy bar trà sữa hút khách

Quầy bar là điểm thu hút đầu tiên của khách hàng khi bước chân vào quán trà sữa. Tại nơi này, bạn có thể đưa mắt quan sát hầu như mọi ngóc ngách trong không gian quán, là nơi khách hàng order cũng như nhân viên thực hiện pha chế…Vì vậy mà chi tiết này thực sự quan trọng đối với quán trà sữa. Bạn đang có ý định kinh doanh mô hình này và không biết thiết kế quầy bar trà sữa như nào cho thu hút? Tham khảo ngay những gợi ý thiết kế dưới đây bạn nhé.

6.1 Mẫu quầy bar trà sữa cổ điển

quay-bar-tra-sua-01

Thiết kế quầy bar cho quán trà sữa theo phong cách cổ điển là một trào lưu được ưa chuộng nhất hiện nay, nhất là đối với khách hàng yêu thích sự hoài cổ, nhẹ nhàng nhưng vẫn tiện nghi và sang trọng. Phong cách này sẽ mang lại cho các quán trà sữa không gian bắt mắt, độc đáo và ấn tượng thu hút với nhiều khách hàng.

Quầy bar trà sữa mang phong cách cổ điển được bài trí không gian tỉ mỉ, độc đáo mang tới vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho quán. Đây cũng chính là nơi hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi uyên ương có thể san sẻ, tâm sự tình cảm cùng nhau.

Thiết kế quầy bar quán trà sữa mang phong cách cổ điển thường chọn tông màu tối kết hợp với ánh sáng huyền ảo từ những chiếc đèn treo lơ lửng kết hợp cùng với thiết kế nội thất sang trọng. Tất cả sẽ tạo nên một không gian thư giãn thực sự cho thực khách.

5.2 Mẫu quầy bar trà sữa nhỏ

quay-bar-tra-sua-02

Thiết kế quầy bar cho trà sữa tiện dụng là vấn đề luôn được ưu tiên đặt lên hàng đầu, đặc biệt với những không gian hạn chế về diện tích. Không gian chật chội đòi hỏi bạn phải tính toán thật kỹ việc phân bổ không gian, sắp xếp, bố trí nội thất và những món đồ trang trí sao cho tối ưu nhất, trả lại một khoảng không thông thoáng cho quầy bar và cả quán.

Gỗ tự nhiên chính là nguyên liệu được sử dụng phổ biến để thiết kế quầy bar nhỏ tiện dụng. Ưu điểm của gỗ tự nhiên là khá dễ để tạo hình kết hợp với nội thất. Những mẫu quầy bar trà sữa nhỏ thiết kế khá đơn giản nhưng lại nhiều công năng. Thiết kế gọn gàng tạo một không gian thoáng và ấm cúng cũng như mang tới một cảm giác thoải mái nhất khi thưởng thức đồ uống.

6.3 Mẫu quầy bar trà sữa hiện đại

quay-bar-tra-sua-03

Thiết kế quầy bar  không chỉ đẹp về thẩm mỹ mà quan trọng phải phù hợp với không gian nhằm tạo sự tiện lợi cho nhân viên pha chế đồ uống. Ngoài ra quầy bar còn là một trong những bộ phận quan trọng giúp tạo điểm nhấn cho không gian tổng thể của quán trà sữa.

Trong những năm trở lại đây phong cách hiện đại luôn thu hút mọi ánh nhìn từ khách hàng. Với sự kết hợp màu sắc hài hòa, sử dụng nội thất tối giản nhưng tiện nghi tạo ra một không gian quán trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn. Những mẫu quầy bar hiện đại luôn thể hiện sự tươi sáng, trẻ trung, mang lại sự vui tươi cho mọi khách hàng khi đặt chân vào quán. Đây chính là điểm nhấn độc đáo và ấn tượng cũng như phong cách chủ đạo của quán.

6.4 Mẫu quầy bar trà sữa độc lập

quay-bar-tra-sua-04

Ngoài chất lượng cà phê, phong cách chung của quán, thái độ phục vụ của nhân viên, thiết kế quầy bar trà sữa là một những điểm nhấn không thể thiếu trong không gian quán giúp thu hút sự chú ý của khách hàng và thúc đẩy công việc kinh doanh.

Với mẫu quầy bar độc lập thì thường dành cho những quán trà sữa có không gian rộng lớn hoặc trà sữa takeaway. Quầy bar có mặt dài, đặt tách hẳn ra khỏi nội thất chung của quán. Thiết kế này giúp tạo sự riêng tư hơn cho khách hàng.

7. Một số mẫu trang trí quán trà sữa không gian nhỏ:

cach-trang-tri-quan-tra-sua-binh-dan

cach-trang-tri-quan-tra-sua-binh-dan-3

cach-trang-tri-quan-tra-sua-khong-gian-nho-dep

cach-trang-tri-quan-tra-sua-nho

cach-trang-tri-quan-tra-sua-nho-1

hinh-trang-tri-quan-tra-sua-dep

mot-goc-nho-trang-tri-quan-tra-sua-tphcm

nhung-mau-ke-trang-tri-dep-danh-rieng-cho-quan-cafe-tra-sua-2

phong-cach-trang-tri-quan-tra-sua

quan-tra-sua-ket-hop-quan-cafe

quan-tra-sua-ngoi-bet-phong-cach-hien-dai

quan-tra-sua-ngoi-bet-phong-cach-nhat-ban

quan-tra-sua-nho-dep-danh-cho-hoc-sinh-tieu-hoc

thiet-ke-quan-tra-sua-dien-tich-nho-dep

thiet-ke-quan-tra-sua-dien-tich-nho-tphcm

thiet-ke-quan-tra-sua-nho-dep

 

thiet-ke-trang-tri-quan-tra-sua-don-gian-2

thiet-ke-trang-tri-quan-tra-sua-ngoi-bet

thiet-ke-trang-tri-quan-tra-sua-ngoi-bet-dep

trang-tri-quan-tra-sua-de-thuong

trang-tri-quan-tra-sua-de-thuong-1

trang-tri-quan-tra-sua-de-thuong-2

trang-tri-quan-tra-sua-don-gian

trang-tri-quan-tra-sua-don-gian-3

trang-tri-quan-tra-sua-khong-gian-nho-dep

trang-tri-quan-tra-sua-ngoi-bet

trang-tri-quan-tra-sua-ngoi-bet-2

trang-tri-quan-tra-sua-ngoi-bet-3

trang-tri-quan-tra-sua-ngoi-bet-4

trang-tri-quan-tra-sua-ngoi-bet-5

tu-van-cach-trang-tri-quan-tra-sua-khong-gian-nho

tu-van-cach-trang-tri-quan-tra-sua-nho

tu-van-cach-trang-tri-quan-tra-sua-nho-1

tu-van-phong-cach-trang-tri-quan-tra-sua

tu-van-trang-tri-quan-tra-sua-ngoai-troi

tu-van-trang-tri-quan-tra-sua-ngoi-bet

8. Những lưu ý khi thiết kế quán trà sữa đơn giản

8.1 Trang trí đèn chiếu sáng

Cần xác định phong cách cũng như màu sắc của quán để chọn đèn trang trí cho phù hợp. Những loại đèn phổ biến trong việc trang trí quán hiện nay phải kể đến là đèn thả, đèn ray, đèn led hay đèn âm trần,… Nếu bạn có những thiết kế thông minh thì đây chắc hẵn là điểm nhấn ấn tượng cho không gian quán.

tu-van-cach-trang-tri-quan-tra-sua-nho-2

8.2 Thiết kế quầy order

Đế thu hút và gây thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên cho khách hàng thì ngoài việc đào tạo tác phong làm việc chuyên nghiệp cho nhân viên thì các chủ quán hãy đặc biệt tập trung vào việc thiết kế quầy bar hay quầy lễ tân thật ấn tượng khi trang trí quán trà sữa đơn giản. Bởi đây là khu vực tiếp đón khách, thanh toán, gọi món cũng như pha chế , là vị trí trung tâm của quán để lấy điểm đầu tiên với khách hàng, chính vì vậy phải bố trí sao cho vừa bắt mắt, vừa tiện nghi.

trang-tri-quan-tra-sua-don-gian-07

8.3 Trang trí tường

Việc sử dụng giấy dán tường hoặc tranh tường là lựa chọn tốt nhất cho bạn nhờ sự tiện nghi, bạn hoàn toàn có thể thay đổi nhanh chóng mẫu mã, màu sắc để điều chỉnh phù hợp theo xu hướng hay mùa, các dịp lễ khác nhau, là yếu tố giúp khách hàng cảm thấy thích thú và thư giãn hơn.

trang-tri-quan-tra-sua-don-gian-08

Đó là những vấn đề liên quan đến việc thiết kế trang trí quán trà sữa đơn giản những không kém phần độc đáo ấn tượng mà nội thất Hòa Phát TPHCM muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm cho mình những ý tưởng thật thú vị.

Trên đây là một số gợi ý và ý tưởng trong việc lên kế hoạch thiết kế quán trà sữa mà Nội Thất Hòa Phát  đã tổng hợp và giới thiệu. Hy vọng với những thông tin thú vị mà chúng tôi đã cung cấp, quý bạn đọc đã có thêm cho mình nhiều kiến thức thú vị trong việc lựa chọn và lên kế hoạch xây dựng không gian quán trà sữa cho mô hình kinh doanh sắp đến của mình.

Đừng quên theo dõi các thông tin và bài viết thú vị trên website của Nội Thất Hòa Phát: https://hoaphatmiennam.vn/ để khám phá cho mình những nội dung hữu ích cùng các sản phẩm nội thất chính hãng giá rẻ tốt nhất thị trường nhé!

Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

  • Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666
  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn
  • Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

  • Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888
  • Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

hoaphatmiennam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886