Chọn mẫu ghế cho văn phòng có diện tích khiêm tốn

ghế cho văn phòng có diện tích khiêm tốn

Chọn mẫu ghế cho văn phòng có diện tích khiêm tốn

Ghế Hòa Phát của Nội thất Hòa Phát TpHCM là mẫu ghế cho văn phòng được đông đảo doanh nghiệp, công ty tin tưởng, lựa chọn cho doanh nghiệp của mình. Với sự đa dạng trong thiết kế các mẫu sản phẩm ghế văn phòng Hòa Phát, ghế xoay Hòa Phát, ghế chân quỳ Hòa Phát đã và đang gây ấn tượng, tạo thiện cảm tốt trong lòng người tiêu dùng với chất lượng tốt, độ ổn định cao, đặc biệt là giá cả hợp lý và đội ngủ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Sản phẩm bàn ghế Hòa Phát không ngừng phát triển để trở thành một trong những sản phẩm tốt nhất trên thị trường. Với những ưu điểm đó, ghế văn phòng Hòa Phát đả và đang vững bước sát cánh cùng người tiêu dùng trên toàn quốc.

Tuy nhiên mỗi loại ghế tại Nội thất Hòa Phát đều mang những ưu nhược điểm riêng cũng như thường được sử dụng trong các phòng ban với mục đích công năng khác nhau. Vì vậy khi chọn mua ghế Hòa Phát bạn cũng cần chú ý tới công năng cũng như vị trí đặt chiếc ghế đó sao cho phù hợp. Vì vậy trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chọn mẫu ghế phù hợp cho những văn phòng có diện tích khiêm tốn.

ghế hòa phát
ghế hòa phát

Hiện nay các mẫu ghế xoay và ghế chân quỳ là những dòng sản phẩm đang được các doanh nghiệp ưa chuộng và sử dụng nhiều. Do đó, để biết dòng sản phẩm nào là phù hợp với những văn phòng có diện tích khiêm tốn, trước tiên hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu đặc điểm của 2 dòng ghế này, từ đó đưa ra các đánh giá chung cũng như sự lựa chọn phù hợp nhất cho văn phòng của bạn.

Xem thêm>>  Hướng Dẫn Chọn Ghế Văn Phòng Loại Nào Tốt

Đặc điểm ghế xoay Hòa Phát

ghe-xoay-hoa-phat

Những chiếc ghế xoay Hòa Phát thường có chân sao, chân ghế được sản xuất từ chất liệu nhựa hay ống thép mạ cực kì chắn chắn, khả năng chịu lực cao. Bên cạnh đó, mẫu ghế cho văn phòng này còn có tính năng chân xoay mượt mà còn cho giúp chúng ta dễ dàng di chuyển trong văn phòng, điều hướng linh hoạt khi cần thiết mà không ảnh hưởng đến cơ thể, và đặc biệt không phải mất sức hay mất công đứng dậy lặt vặt. Việc di chuyển linh động trên ghế còn giúp cho không khí làm việc trong văn phòng của bạn trở nên sôi động, vui vẻ nhưng không hề lộn xộn, giúp cho đồng nghiệp giao tiếp hòa đồng với nhau hơn, đồng thời tinh thần làm việc cũng thoải mái hơn. Chính vì thế đây là loại ghế thường được sử dụng trong các văn phòng làm việc tại các công ty, kể cả những văn phòng có diện tích khiêm tốn vẫn có thể lựa chọn các mẫu ghế xoay kích thước nhỏ gọn để sử dụng.

ghe-luoi-van-phong-gia-re-A203B02
mẫu ghế cho văn phòng với phong cách hiện đại

Một đặc trưng nổi bật của ghế xoay Hòa Phát là chúng được thiết kế nghiêm túc và khoa học dựa trên các nghiên cứu về nguyên tắc hoạt động trên cơ thể con người. Cần hơi trên ghế giúp bạn dễ dàng căn chỉnh độ cao, thấp phù hợp với chiều cao của từng người sử dụng. Tay ghế được thiết kế cực kỳ chắc chắn nhằm nâng đỡ cánh tay, tránh mỏi tay khi làm việc, hạn chế sự mỏi mệt trong quá trình làm việc kéo dài hàng tiếng đồng hồ. Với những đặc điểm này, ghế xoay Hòa Phát là sản phẩm nội thất cho văn phòng phù hợp với mọi môi trường văn phòng làm việc năng động, có thể sử dụng được với những văn phòng có diện tích hạn hẹp.

Xem thêm>>  Gợi ý trang trí Tết cho văn phòng 2025

Đặc điểm ghế chân quỳ Hòa Phát

Ghế chân quỳ  Hòa Phát là sản phẩm được sản xuất từ những chất liệu cụ thể như: Khung chân ghế được làm bằng thép, inox giúp chân ghế thêm chắc chắn. Mẫu ghế cho văn phòng có phần tay ghế thường làm từ thép mạ, có thể bọc nỉ hoặc bọc nhựa. Phần mặt ghế và tựa lưng  ghế được bọc nỉ hoặc bọc da nhằm tạo sự thoải mái cho người dùng, đặc điểm này cũng khá giống với sản phẩm ghế xoay Hòa Phát.

ghe-chan-quy-hoa-phat

Ghế chân quỳ Hòa Phát thường được thiết kế với kiểu tựa lưng cao hoặc tựa lưng trung. Nhiều mẫu ghế có thiết kế sử dụng dạng bọc lưới cho phần tựa lưng nhằm tạo ra sự thoáng mát, thoải mái cho người ngồi.

san-pham-ghe-chan-quy-hoa-phat

Tuy nhiên điểm khác biệt với ghế xoay, mẫu ghế cho văn phòng ghế chân quỳ Hòa Phát có thiết kế khung chân chắc chắn, được làm cố định vững chắc, không dễ dàng di chuyển khi ngồi vì vậy ghế chân quỳ thích hợp sử dụng trong không gian của phòng họp cần đến sự yên tĩnh và nghiêm túc, phù hợp với những văn phòng có diện tích lớn hơn so với những văn phòng có diện tích khiêm tốn.

Nội thất Hòa Phát, địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất nhà ở, văn phòng, trường học, hội trường.v.v… hân hạnh phụ vụ đến quý khách hàng những mẫu sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vẫn những mẫu sản phẩm nội thất chính hãng chất lượng với giá thành ưu đãi nhất.

Thông tin về Nội thất Hòa Phát – Hòa Phát miền Nam:

Xem thêm>>  Nội thất Hòa Phát huyện Cần Giờ - Nội thất văn phòng tại huyện Cần Giờ

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

số điện thoại tư vấn: (028)3511.8666

Hotline:  0943.656.5550916.952.958

Gọi khiếu nại:  0906.727.729

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

https://hoaphatmiennam.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886