Chọn màu sơn tường cho người mệnh Thổ

goi-y-thiet-ke-phong-khach-va-bep-chung-5

Sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi, thì căn nhà chính là nơi thư giãn lý tưởng, yên bình nhất của mỗi người. Việc chọn màu sơn phù hợp cho căn nhà không chỉ giúp tăng thêm vẻ đẹp mà còn mang lại tài lộc và may mắn cho gia chủ. Dưới đây là một số gợi ý chọn màu sơn tường cho người mệnh Thổ bạn có thể tham khảo để làm đẹp thêm căn nhà của mình

1. Màu sơn nào hợp với người mệnh Thổ?

Những người mệnh Thổ khá điềm tĩnh, sống nội tâm, hiền lành nên dễ bị lấn át. Chính bởi tính cách hiền lành, chân thật của mình nên mệnh Thổ luôn được lòng những người xung quanh. Với bản tính khiêm tốn, giản dị, không phô trương cùng với bản lĩnh vững vàng, những người mênh Thổ khiến cho mọi người đánh giá cao.

Bạn còn là người đem lại sự hòa hợp giữa các thành viên trong nhóm một cách lặng lẽ, âm thầm, nhờ sự khôn khéo trong cư xử. Ưu điểm của họ chính là những người biết tính toán, sống thực tế, có kế hoạch rõ ràng nên khi bắt tay vào làm công việc gì đó thì họ luôn nhận được những thành công nhất định.

trang-tri-tuong-cho-nha-them-xinh-5

Đối với việc lựa chọn màu sơn cho người mệnh Thổ rất dễ dàng, bởi tính cách của họ tương đối đơn giản và giản dị cho nên những màu thích hợp thường là những màu trầm, trung tính. Màu sắc phong thủy của người mệnh Thổ gồm màu nâu đất và màu vàng đậm và những màu tương sinh như đỏ, cam, hồng.

Người mệnh thổ kỵ nhất là màu xanh lá cây vì đó là màu của hành Mộc. Cây sống trên đất, hút hết sự màu mỡ của đất, khiến đất bị suy kiệt. Người mệnh thổ nếu sơn tường phòng khách màu xanh lá cây sẽ bị suy yếu về sức khỏe, khó khăn về tài chính.

2. Chọn màu sơn tường cho người mệnh Thổ

2.1 Màu nâu, ghi là màu sơn tường cho người mệnh Thổ

Mệnh Thổ tượng trưng cho đất nên màu nâu, ghi, … là màu mang lại may mắn, tiền tài cho gia chủ mệnh này. Những màu sắc này thể hiện sự hài hòa, mạnh mẽ, tỏa ra sức mạnh để tự vệ chống lại kẻ thù, những người làm hại mệnh Mộc.

phong-ngu-co-dien-chau-au4

sử dụng những màu này bạn nên kết hợp với những tông màu sáng tạo điểm nhấn bằng rèm cửa, ga giường hay những cánh cửa sổ cũng là lựa chọn không thể bỏ qua để có được phòng ngủ đẹp mà lại hợp mệnh.

2.2 Màu nâu đất và màu vàng đậm là màu sơn tường cho người mệnh Thổ

Sử dụng màu sơn màu vàng cho phòng khách sẽ giúp cho phòng khách của khách của gia đình trở nên tươi mát, thể hiện sự vui sướng, lạc quan, yêu đời. Ngoài ra, gia chủ mệnh thổ có thể chọn màu trắng để sử dụng trong phòng khách nhà mình, vì Thổ sinh Kim.

phong-ngu-co--dien-chau-au

Khi sơn màu nên chọn màu kết hợp hài hòa vừa phải để phòng khách của bạn vừa trang trọng vừa không mất phần ấm cúng thoải mái.

2.3 Kết hợp các màu màu đỏ, màu hồng, màu tím

Những màu sắc thuộc mệnh Hỏa (Hỏa sinh Thổ)  những màu sắc này sẽ như tiếp thêm sức sống. Theo phong thủy những màu sắc này là màu tương sinh sẽ giúp gia chủ thăng tiến hơn trong công việc, gặp may mắn trong cuộc sống của mình.

trang-tri-tuong-cho-nha-them-xinh-1

2.4 Màu xanh lá cây – tối kị khi chọn màu sơn cho người mệnh Thổ

Nếu phối những màu sắc này, theo phong thủy nó giống như cây hút hết sinh khí, sức mạnh của người mệnh Thổ. Điều đó sẽ làm cho tiền tài của gia chủ gặp khó khăn, sức khỏe có vấn đề.

Trên đây là một số gợi ý về việc lựa chọn màu sơn cho người mệnh Hỏa trang trí cho không gian nhà ở. Hy vọng với những thông tin tổng hợp mà Nội Thất Hòa Phát đã cung cấp, quý khách hàng đã có thêm được một lựa chọn với những gợi ý tốt dành cho không gian sống và làm việc của mình.

Nội Thất Hòa Phát HPMN là địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng bàn ghế tủ văn phòng chính hãng đến từ thương hiệu Hòa Phát tại thị trường Việt Nam. hoaphatmiennam.vn phân phối hơn 2000 đầu sản phẩm nội thất văn phòng, gia đình, công cộng chất lượng. Đảm bảo nhu cầu sử dụng và trang trí của người tiêu dùng, mang đến các trải nghiệm sử dụng tốt nhất hiện nay.

Liên hệ mua sắm nội thất dành cho văn phòng chính hãng Nội Thất Hòa Phát tại:

  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh
  • Website: https://hoaphatmiennam.vn/
  • ĐT tư vấn:  (028)3511.8666 – (028)3511.9666
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn

hoaphatmiennam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886