Công ty cung cấp nội thất văn phòng giá rẻ tại TPHCM

Công ty cung cấp nội thất văn phòng giá rẻ tại TPHCM

Công ty cung cấp nội thất văn phòng – nội thất Hòa Phát giá rẻ tại TPHCM

Công ty cung cấp nội thất văn phòng – các vật phẩm nội thất bàn văn phòng, ghế văn phòng, tủ văn phòng, vách ngăn giá rẻ tại khu vực TpHCM và các tỉnh miền Nam.

Công ty TNHH SX TM DV Nội Thất Hoàng Phát – Showroom Nội Thất Hòa Phát 55 Bạch Đằng là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các mặt hàng nội thất văn phòng làm việc trên thị trường hiện nay. Với hơn 10 năm thành lập và hoạt động trong lĩnh vực nội Thất, hoaphatmiennam.vn tự tin sẻ là đơn vị uy tín, đáng tin cậy cho khách hàng gần xa có nhu cầu mua sắm bàn, ghế, tủ , vách ngăn văn phòng cho không gian làm việc của mình.

1. Giới thiệu về công ty cung cấp nội thất văn phòng giá rẻ tại TPHCM

Nội thất văn phòng Hòa Phát là một trong những địa chỉ quen thuộc với các doanh nghiệp, cơ quan, trường học tại khu vực TpHCM trong việc mua sắm, trang bị các món đồ nội thất cho không gian hành chính của mình.

1.1 Giới thiệu về đại lý Nội Thất Hòa Phát 55 Bạch Đằng

Công ty THHH SX TM & DV Nội Thất Hoàng Phát được thành lập 05/03/2010 là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công ty cung cấp nội thất văn phòng, chuyên cung cấp nhiều loại mặt hàng bàn ghế văn phòng, tủ văn phòng,vách ngăn, két sắt, thiết kế nội thất văn phòng, các mặt hàng gia dụng của nội thất gia đình….đồng thời là đại lý chính thức lớn nhất của nội thất Hòa Phát tại khu vực miền Nam.

Showroom Nội Thất Hòa Phát 55 Bạch Đằng
Showroom Nội Thất Hòa Phát 55 Bạch Đằng

Tiền thân ban đầu công ty lấy tên là công ty TNHH MTV TM Hoàng Phát sau đó tới năm 2012 ban lãnh đạo công ty quyết định đổi tên thành công ty TNHH SX TM và DV nội thất Hoàng Phát và giữ cái tên đó đến ngày hôm nay.

Năm 2016 là 1 năm đánh dấu bước ngoặt đột phá của công ty Hoàng Phát khi đưa dây chuyền máy móc hiện đại và hệ thống nhà xưởng tiên tiến nhất vào sản xuất.

8 năm hoạt động cũng là 1 quá trình Công ty cung cấp nội thất văn phòng Hoàng Phát không ngừng hoàn thiện bộ máy quản lý, lực lượng lao động đến nay công ty đã có 3 chi nhánh trên cả nước, với 150 cán bộ công nhân viên, nhà xưởng sản xuất và hệ thống cửa hàng liên doanh trải khắp khu vực miền Nam phân phối sản phẩm nội thất đến rất nhiều công trình dự án trên cả nước.

Với kết quả nổi bật trong sản xuất và kinh doanh Công ty Hoàng Phát  đã được nhận nhiều phần thưởng cao quý như Cờ Thi đua xuất sắc, bằng khen của Thành ủy; Giải thưởng  TOP 200 Thương hiệu Việt Nam, TOP 20 “Thương hiệu – Nhãn hiệu tiêu biểu ngành Nội thất” Cúp Doanh nghiệp vì cộng đồng; Cúp Doanh nghiệp tiêu biểu,

chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao, đại lý phân phối xuất sắc nhất năm 2011 đến 2017.

1.2 Thông tin các sản phẩm cung cấp tại Nội Thất Hòa Phát 55 Bạch Đằng

Hiện tại, hoaphatmiennam.vn cung cấp ra thị trường các dòng sản phẩm Nội Thất Hòa Phát: bàn, ghế, tủ, vách ngăn với nhiều chủng loại dành cho văn phòng, nhà ở… Các dòng sản phẩm nội thất tường học, nội thất khu công nghiệp, nội thất bệnh viện, ký túc xá… với đa dạng mẫu mả và giá thành phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.

Các sản phẩm chính tại công ty cung cấp nội thất văn phòng:

  • Bàn văn phòng Hòa Phát ( Bàn văn phòng giá rẻ, bàn trưởng phòng, bàn lượn chữ L, bàn chân sắt mặt gỗ, bàn làm việc gỗ, bàn máy tính văn phòng, bàn phòng họp, ..có các chất liệu gỗ đa dạng khác nhau như: gỗ công nghiệp Melamine, gỗ MDF sơn phủ PU, gỗ Veneer, gỗ cao su tư nhiên, gỗ Athena, Laminate,..)
  • Bàn Lãnh Đạo ( Bàn giám đốc sơn phủ PU, Bàn lãnh đạo lượn chữ L, bàn lãnh đạo gỗ Melamine, Laminate,…)
  • Ghế văn phòng Hòa Phát ( Ghế lưới Hòa Phát, ghế xoay văn phòng bọc nỉ, ghế nhân viên bọc vải nỉ, ghế xoay da, ghế trưởng phòng, ghế giám đốc bọc da thật, ghế gấp,…)
Ghế văn phòng trưng bày tại hoaphatmiennam.vn
Ghế văn phòng trưng bày tại hoaphatmiennam.vn
  • Ghế phòng họp ( Công ty cung cấp nội thất ghế văn phòng: ghế chân quỳ, ghế họp bọc vải nỉ, ghế phòng họp bọc PVC, ghế họp gỗ tự nhiên cao cấp, ghế họp khung thép,…)
  • Tủ văn phòng Hòa Phát ( mẫu tủ đựng tài liệu văn phòng, tủ hồ sơ sắt, tủ gỗ văn phòng, tủ sắt, tủ để file, tủ phụ, hộc di động ngăn kéo, tủ gỗ đựng tài liệu, tủ sắt đựng tài liệu, tủ locker sắt, tủ giám đốc,…)
  • Két sắt ( mẫu két sắt gia đình, két sắt điện tử, két sắt chống cháy, két sắt tài lộc, két sắt bảo mật, két sắt an toàn,…)
  • Bàn ghế học sinh ( bàn học sinh tiểu học, bàn mẫu giáo, bàn học sinh cấp 1,2,3, bàn sinh viên, bàn cố định, bàn gấp,..)
  • Bàn ghế hội trường (mẫu bàn ghế gỗ hội trường, bàn hội trường chân sắt, ghế hội trường cao cấp, ghế hội trường khung thép, ghế hội trường bọc vải nỉ,…)
  • Giường tầng ( giường sắt cá nhân, giường tầng khung sắt, giường tẫng gỗ,…)
  • Nội thất công trình (ghế sân vận động,ghế phòng chờ Hòa Phát,ghế công nhân,nội thất y tế,…)
  • Nội thất gia đình (bàn ăn gia đình,sofa gia đình,tủ quần áo gia đình,bàn ghế café,kệ tivi,…)

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng các tùy chọn thiết kế nội thất văn phòng theo yêu cầu, setup tổng thể không gian văn phòng, chủ động sản xuất các vật phẩm nội thất văn phòng theo yêu cầu của khách hàng.

1.3 Một số hình ảnh thực tế tại công ty cung cấp nội thất văn phòng – Nội Thất Hòa Phát 55 Bạch Đằng

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế tại Showroom Nội Thất Hòa Phát 55 Bạch Đằng:

Không gian bên trong showrom nội thất văn phòng hoaphatmiennam.vn
Không gian bên trong showrom nội thất văn phòng hoaphatmiennam.vn

Không gian bên trong showrom nội thất văn phòng hoaphatmiennam.vn

Không gian bên trong showrom nội thất văn phòng hoaphatmiennam.vn

Không gian bên trong showrom nội thất văn phòng hoaphatmiennam.vn

Không gian bên trong showrom nội thất văn phòng hoaphatmiennam.vn

Không gian bên trong showrom nội thất văn phòng hoaphatmiennam.vn

Không gian bên trong showrom nội thất văn phòng hoaphatmiennam.vn

2. 5 lý do ban nên chọn công ty cung cấp nội thất văn phòng hoaphatmiennam.vn

Là địa chỉ cung cấp các mặt hàng nội thất quen thuộc cho các văn phòng, doanh nghiệp tại khu vực tpHCM và các tỉnh lân cận, Nội Thất Hòa Phát 55 Bạch Đằng tự hào là đơn vị đáng tin cậy được sự quan tâm ủng hộ của nhiều khách hàng. Dưới đây là 5 lý do giải thích vì sao hoaphatmiennam.vn lại được yêu mến đến như vậy:

  • Công ty cung cấp nội thất văn phòng đa dạng bậc nhất tại TPHCM. hoaphatmiennam.vn hiện tại đang cung cấp ra thị trường một số lượng mặt hàng nội thất văn phòng với hơn 1000 mẫu mả khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ tự thiết kế và thi công các hạng mục nội thất dành cho văn phòng, trường học, bệnh viện với mức giá ưu đãi dành cho khách hàng.
  • Nhiều lựa chọn về giá. Khi đến với hoaphatmiennam.vn quý khách hàng có thể an tâm khi có nhiều hơn các sự lựa chọn cho các món đồ dùng cần thiết cho văn phòng của mình với mức giá phù hợp nhất. Đảm bảo cho bạn trong việc trang bị đáp ứng nhu cầu sử dụng và làm việc nhưng vẫn tiết kiệm được tài chính một cách tối ưu.
  • Sản phẩm chính hãng được đảm bảo. Công ty cung cấp nội thất văn phòng cam kết trung thực trong việc cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng chính hãng đến tay khách hàng, đảm bảo được các yêu cầu kỹ thuật, độ an toàn cho sản phẩm trong quá trình sử dụng.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Tại hoaphatmiennam.vn, chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân viên tư vấn, nhân viên kỹ thuật và các thợ sản xuất –  lắp ráp giàu kinh nghiệm với hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực nội thất. Hoaphatmiennam.vn hứa hẹn sẻ là đơn vị hàng đầu đảm bảo sự an tâm và quyền lợi của khách hàng một cách tốt nhất.
  • Chính sách bảo hành dài hạn. Hoaphatmiennam.vn cung cấp đến khách hàng với các điều kiện, chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 01 năm, đảm bảo chất lượng, sự an tâm của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm một cách tốt nhất.

3. Thông tin liên hệ Công ty cung cấp nội thất văn phòng – hoaphatmiennam.vn

Quý khách hàng có nhu cầu mua sắm, nhận tư vấn báo giá các sản phẩm nội thất văn phòng, công trình, trường học… Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây hỗ trợ:

TRỤ SỞ CÔNG TY.

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Tư vấn: (028)3511.8666(028)3511.9666

Hotline: 0901 689 6780916 084 085 0917 312 319

CHI NHÁNH THỦ ĐỨC

Địa chỉ: 88/6 đường 18, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

CHI NHÁNH QUẬN 9

Địa chỉ: Số 114, Nguyễn Xiển, Khu phố Thái Bình 1, Phường Long Bình, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh.

CHI NHÁNH HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 348A Giải Phóng, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886