Địa điểm đóng bàn ghế gỗ Pallet giá rẻ Hà Nội

ban-ghe-pallet-co-thiet-ke-dep-va-doc-dao

Sử dụng bàn ghế gỗ Pallet là xu hướng mới nổi những năm gần đây. Và không ngoài xu hướng đó, bạn đang dự định đóng bàn ghế gỗ Pallet cho quán café, nhà hàng, phòng ăn,… của mình. Bạn tìm kiếm một địa điểm đóng bàn ghế gỗ Pallet giá rẻ Hà Nội. Như vậy, sẽ thật “nuối tiếc” nếu bạn bỏ qua bài viết dưới đây. Hãy cùng tham khảo nhé!

1. Nội thất Hòa Phát – địa điểm đóng bàn ghế gỗ Pallet giá rẻ Hà Nội

Nội thất Hòa Phát địa điểm chuyên nhận đóng bàn ghế gỗ Pallet giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội. Các sản phẩm của Hòa Phát có mẫu mã đẹp mắt, hiện đại, cập nhật xu hướng, giá thành vô cùng hợp lý được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

dia-chi-dong-ban-ghe-go-pallet-gia-re-tai-ha-noi
Nội Thất Hòa Phát là địa chỉ đóng bàn, ghế gỗ Pallet giá rẻ tại Hà Nội

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm, thiết kế và sản xuất trong thời gian ngắn nhất. Đặc biệt, các sản phẩm của Hòa Phát đều có chế độ bảo hành chất lượng, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Hòa Phát luôn luôn tự hào là điểm đóng bàn ghế Pallet giá rẻ, uy tín, chất lượng tại Hà Nội, sản xuất, lắp đặt theo mong muốn của hành khách.

2. Ưu điểm của bàn ghế gỗ Pallet

– Giá thành rẻ

Sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu gỗ thơ sơ, nguyên liệu gỗ tái chế, những thanh gỗ thừa, Pallet cũ được mài, giũa, lắp ghép lại với nhau thành những bộ bàn ghế mới đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và đẹp mắt với mức giá rẻ, hấp dẫn. Phù hợp với không chỉ những không gian quán vỉa hè mà nó còn được sử dụng khá nhiều trong các quán café, nhà hàng tạo nên không gian gần gũi, thân thuộc.

ban-ghe-pallet-co-thiet-ke-dep-va-doc-dao
Giá thành rẻ là ưu điểm của bàn, ghế gỗ Pallet

– Thiết kế độc đáo, đẹp mắt

Bàn ghế Pallet có thiết kế đẹp và độc đáo

Những chiếc bàn, ghế Pallet tưởng chừng vô cùng đơn giản, chỉ là những thanh gỗ thừa ghép lại với nhau. Nhưng chính những cái đơn giản lại làm nên sự khác biệt, độc đáo. Đường nét dứt khoát nhưng lại phối hợp hài hòa, mềm mại tạo nên nét chấm phá cho sản phẩm. Bàn ghế Pallet mang vẻ đẹp tinh tế mà không phải sản phẩm từ gỗ khác có thể có được.

Hơn nữa, bàn ghế Pallet thường có thiết kế khá thanh mảnh, nhỏ gọn và chắc chắn, thích hợp với mọi không gian phòng khác nhau. Bàn ghế gỗ Pallet nhẹ hơn rất nhiều so với chất liệu gỗ khác nên bạn dễ dàng di chuyển chúng khi muốn.

Chất liệu gỗ cũng tôn lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại nhưng vô cùng gần gũi cho không gian phòng của bạn. Dù là quán café, nhà hàng hay chỉ đơn giản gói gọn trong không gian phòng ăn của bạn, nó vẫn toát lên vẻ đẹp khó tả.

ban-ghe-go-pallet-gia-re-tphcm

– Thân thiện, gần gũi với môi trường

Sản phẩm sử dụng nguyên liệu gỗ tái chế, tái sử dụng góp phần làm giảm lượng rác thải và không gây ô nhiễm môi trường. Đồng thời, việc tái chế, tái sử dụng cũng góp phần làm giảm thiểu việc khai thác gỗ tự nhiên trái phép – một tệ nạn vô cùng phổ biến hiện nay, làm mất đi “lá phổi xanh” của Trái Đất. Tuy nhiên, không vì chúng là nguyên liệu tái chế mà chất lượng không tốt. Chúng đều được bào trà, tẩy, sấy, làm mịn cẩn thận như mới và lắp ráp lại với nhau nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của sản phẩm.

Việc sử dụng gỗ Pallet vừa tiết kiệm, vừa an toàn lại vừa đẹp mắt phải không nào? Hãy sở hữu ngay cho mình bộ bàn ghế làm bằng gỗ Pallet nào! Để biết thêm thông tin chi tiết và tham khảo, bạn vui lòng truy cập Website: hoaphatmiennam.vn hoặc liên hệ với Nội Thất Hòa Phát theo số hotline 0906.727.729 – 0903 779 283 (zalo – viber) để được tư vấn và hỗ trợ.

Ngoài ra quý khách có thể tham khảo thêm một số mẫu bàn hòa phát mà công ty hiện đang phân phối đến các văn phòng công ty hoặc nơi làm việc tại nhà.

Nguyễn Dũng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886