#4 Điểm nổi bật của bàn văn phòng chân sắt mang lại

#4 Điểm Nổi Bật Của Bàn Văn Phòng Chân Sắt Mang Lại

Khám phá những lợi ích tuyệt vời của chiếc bàn văn phòng chân sắt mang lại cho không gian làm việc

Xu hướng sử dụng bàn văn phòng chân sắt trở thành một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho việc trang bị nội thất làm việc hiện đại cho không gian văn phòng ngày nay. Thiết kế đẹp, kiểu dáng hiện đại đi kèm những tính năng hỗ trợ công việc hấp dẫn mang đến sự lôi cuốn ngọt ngào cho các khách hàng khi lựa chọn nội thất cho không gian làm việc.

Dưới đây, mời bạn cùng Nội Thất Hòa Phát khám phá những thông tin thú vị cùng những điểm nổi của bàn văn phòng chân sắt mang lại, bên cạnh đó cùng khám phá những sản phẩm bàn làm việc chân sắt bán chạy nhất hiện tại đến từ Nội Thất Hòa Phát nhé.

1. Tổng quan về những chiếc bàn làm việc chân sắt Hòa Phát

Là dòng sản phẩm bàn văn phòng chiếm gần 40% tổng sản phẩm bàn làm việc phân phối của Hòa Phát, bàn chân sắt văn phòng mang trong mình nét đẹp đơn giản nhưng không kém phần hiện đại cho không gian làm việc công sở. Thiết kế khung bàn làm từ các chất liệu ống thép Hòa Phát cao cấp đi cùng công nghệ sơn tĩnh điện mang đến độ thẩm mỹ cao, tính đồng điệu, bền màu và an toàn cho sản phẩm.

Phần mặt bàn làm việc kết hợp sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp các loại phủ Melamine hoặc Laminate mang đến sự hiện đại, tinh tế và chuyên nghiệp cho không gian làm việc văn phòng.

Dòng bàn văn phòng chân sắt Hòa Phát với lối thiết kế hiện đại sử dụng các loại vật liệu có độ bền cao giúp nâng cao tuổi thọ và khả năng vận hành và sử dụng một cách hiệu quả. Kiểu dáng bạn gọn nhẹ dễ dàng cho việc vệ sinh một cách hiệu quả, bên cạnh đó mẫu bàn làm việc chân sắt còn mang đến những tính năng nổi trội khắc phục các nhược điểm mà những dòng bàn làm việc gỗ truyền thống không thể đáp ứng được.

2. Top 4 điểm nổi bật của bàn văn phòng chân sắt mang lại cho không gian công sở

Thiết kế bàn làm việc chân sắt mặt gỗ Hòa Phát mang đến sự gọn gàng, tinh tế và linh hoạt, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều không gian làm việc văn phòng từ hiện đại cho đến truyền thống với những lợi ích tuyệt vời như:

2.1 Bàn chân sắt Hòa Phát chất lượng cao, tuổi thọ lâu dài

ban-van-phong-chan-sat-2

Vừa bền, vừa đẹp chính là lợi thế của mẫu bàn chân sắt Hòa Phát mang đến cho người dùng. Bộ khung này được làm từ kim loại sắt, thép hay hợp kim có độ bền cực cao. Hơn nữa, nó còn được bảo vệ bởi 1 lớp sơn tĩnh điện tạo độ bóng, chống han gỉ. Nó là cách tối ưu trong mọi điều kiện môi trường và thời tiết mà vẫn an toàn.

Mặt gỗ của bàn được sản xuất tiêu chuẩn bằng các nguyên liệu vô cùng nghiêm ngặt. Quy trình gia công luôn đảm bảo sự chuyên nghiệp, loại bỏ tất cả tạp chất. Góp phần tạo nên sản phẩm không chỉ đẹp, bền mà còn an toàn cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, thiết kế chắc chắn giữa mặt bàn và khung chân sắt thông qua các ốc vít, múi hàn…. Điều đó mang lại cảm giác rất chắc chắn, an tâm khi sử dụng bàn làm việc chân sắt.

2.2 Bàn làm việc chân sắt mặt gỗ Hòa Phát đa dạng về mẫu mã thiết kế

ban-van-phong-chan-sat-1

Ưu thế của bàn làm việc chân sắt văn phòng của Nội Thất Hòa Phát chính là thiết kế đẹp, trâng trọng. Với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc chính là ưu điểm lớn nhất của dòng bàn làm việc Hòa Phát với nhiều chủng loại lối thiết kế tư duy văn phòng khác nhau đảm bảo sự phấn khích cho khách hàng trong việc lựa chọn bàn làm việc trang bị cho không gian văn phòng của mình.

Bàn có thiết kế đa dạng từ kiểu dáng thanh mảnh, trẻ trung cho tới thiết kế vững chãi, uy nghiêm. Các kiểu bàn chữ L, bàn chân sắt chữ U với chân trụ truyền thống hay được cách điệu với thiết kế chân Oval, sắt hộp vuông, tam giác, chân kỹ thuật dập đinh hình cao cấp…. Hoặc các mẫu chân uốn, chân nghiêng, chân choãi đều mang đến sự độc đáo, mới lại. Mỗi một thiết kế đều mang giá trị thẩm mỹ riêng, dù đơn giản nhưng vẫn tinh tế, sang trọng.

Bên cạnh đó, những mẫu bàn làm việc chấn sắt Hòa Phát còn có thiết kế đa dạng về kích thước mặt bàn: bàn chân sắt 1m, bàn chân sắt 1m2, bàn chân sắt 1m4, bàn chân sắt 1m5, bàn chân sắt 1m6, bàn chân sắt 1m8… đảm bảo nhu cầu sử dụng và trang bị cho từng khu vực và từng vị trí công việc cụ thể.

2.3 Bàn chân sắt Hòa Phát phù hợp với nhiều loại không gian văn phòng

ban-van-phong-chan-sat-4

Nhờ vào sự đa dạng kiểu dáng, mẫu mã mà bàn làm việc này đáp ứng được mọi không gian. Từ các văn phòng cơ bản dành cho nhân viên cho tới phòng họp hay phòng lãnh đạo.

Thiết kế bàn chân sắt vô cùng gọn gàng nên sản phẩm có khả năng tối ưu diện tích, không gian. Cũng nhờ kiểu dáng, kết cấu tối giản mà kiểu bàn này mang đến cảm giác ngăn nắp, khoa học.

Hơn nữa, mẫu bàn này còn có thể tùy chỉnh cao thấp, tháo lắp dễ dàng. Từ đó có thể đảm bảo cho một không gian làm việc tiện lợi, thoải mái cho mọi người. Đặc biệt, mẫu bàn này còn có thể phối hợp ăn ý với những loại ghế xoay văn phòng cao cấp. Kiến tạo nên không gian thời thượng, khoa học cho nơi làm việc.

2.4 Giá thành bàn Hòa Phát rẻ, phù hợp với nhiều phân khúc văn phòng

ban-van-phong-chan-sat-3

Là thương hiệu lớn lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối nội thất văn phòng, Hòa Phát luôn hướng đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ cạnh tranh đi kèm nhiều dịch vụ hậu mãi hấp dẫn nhằm đảm bảo quyền lợi và nhu cầu sử dụng phù hợp cho mọi khách hàng.

Đến với Hòa Phát, bạn có thể tự do khám phá các sản phẩm nội thất với tràn ngập các mẫu thiết kế đẹp, hiện đại với mức giá theo nhiều phân khúc phù hợp từ vài trăm ngàn cho đến vài triệu đồng.

3. Mẹo lựa chọn bàn làm việc chân sắt cho không gian làm việc

Với những điểm nổi bật mà dòng bàn văn phòng chân sắt mang lại, chúng trở thành một trong những mặt hàng được yêu thích và săn đón hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, liệu rằng bạn đã thật sự am hiểu về những mẫu bàn làm việc chân sắt để có thể tự tin lựa chọn một chiếc bàn đúng chuẩn cho không gian làm việc của mình hay chưa? Nếu vẫn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn bàn làm việc, hãy cùng khám phá một số lưu ý thú vị trong việc nhận biết và lựa chọn bàn làm việc mà Nội Thất Hòa Phát chia sẻ bên dưới đây nhé!

3.1 Chọn bàn chân sắt Hòa Phát có kích thước phù hợp

ban-van-phong-chan-sat-5

Việc đầu tiên khi lựa chọn một chiếc bàn làm việc chính là dự đoán kích thước bàn làm việc theo nhu cầu sử dụng thực tế của bản thân. Đây là một trong những vấn đề cần chú ý khi tìm mua các mẫu bàn làm việc chân sắt cho văn phòng. Nắm rõ diện tích không gian văn phòng sẽ giúp bạn chọn được mẫu bàn kích thước phù hợp. Đối với văn phòng nhỏ hẹp, nên chọn mẫu bàn thiết kế vừa hoặc nhỏ. Bàn có thể được thiết kế đi kèm với các phụ kiện như hộc tủ, khay bàn phím sẽ khá tuyệt.

Bạn cần lưu ý kích thước bàn phải phù hợp nhất với văn phòng của mình. Điều này sẽ tránh mất cân đối cho không gian, tránh tạo cảm giác không chuyên nghiệp. Tất nhiên, cũng cần đo đạc, chọn vị trí muốn kê bàn trước khi tìm mua. Việc đó chắc chắn cũng sẽ giúp cho bạn chọn được mẫu bàn phù hợp hơn.

Hiện nay, các dạng bàn phổ biến cho không gian làm việc văn phòng sẽ rơi vào tầm 1m2-1m4 tùy theo không gian và vị trí công việc của người sử dụng. Nếu bạn còn đang băn khoăn về kích thước bàn làm việc chọn sao cho phù hợp có thể nhấc máy điện thoại và liên hệ trực tiếp với đội ngũ tư vấn bán hàng của Nội thất Hòa Phát thông qua Hotline: (028)3511.8666 – (028)3511.9666 để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp các thắc mắc của mình nhé.

3.2 Chọn bàn làm việc phù hợp với vóc dáng người sử dụng

Mỗi người đều có chiều cao, vóc dáng khác nhau nên cần chú ý đến kích thước bàn. Điều đó sẽ đảm bảo được sự thoải mái nhất mỗi khi ngồi làm việc. Khi chọn bàn chân sắt kèm ghế, cần chú ý tới vóc dáng người sử dụng ra sao. Tư thế ngồi thoải mái nhất cho cả thân bao gồm cổ và tay để tăng tự nhiên, cột sống không quá ưỡn… Tránh gây tê mỏi nếu như phải ngồi làm việc trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên tìm hiểu và lựa chọn một mẫu Ghế Hòa Phát phù hợp giúp hỗ trợ tốt tư thế ngồi với các chất liệu thân thiện như: lưới, nỉ, da, PVC… Tại Hòa Phát, chúng tôi sở hữu bộ sưu tập ghế văn phòng Hòa Phát với hơn 400 mẫu sản phẩm với kích thước, chất liệu và công năng phục vụ tốt nhu cầu sử dụng làm việc văn phòng. Truy cập ngay website: https://noithathoaphat.info.vn/danh-muc/ghe-van-phong-hoa-phat/

3.3 Chọn lựa màu sắc phù hợp cho bàn làm việc

ban-van-phong-chan-sat-7

Bàn chân sắt hiện nay khá đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc. Nên bạn cần lên ý tưởng cách phối màu cho văn phòng làm việc của mình từ trước. Cách sắp xếp như thế nào để cho nơi làm việc trở nên năng động nhất. Đặc biệt là với các không gian nghệ thuật mang tính sáng tạo, tăng sự tập trung làm việc.

Hiện tại, Nội Thất Hòa Phát phân phối đa dạng các mẫu bàn làm việc chân sắt với các đường nét thiết kế hiện đại, màu sắc đa dạng, bắt mắt cho bạn có thể tự do lựa chọn.

3.4 Lựa chọn bàn làm việc với tài chính phù hợp

ban-van-phong-chan-sat-6

Bên cạnh việc lựa chọn các mẫu bàn với thiết kế, công năng vừa ý, bạn cũng nên cân nhắc tài chính chi dùng cho khoản mua sắm bàn làm việc nhằm cân bằng giữa các khoản chi cho việc xây dựng không gian văn phòng.

Nếu còn đang băn khoăn về mặt bằng giá các sản phẩm, bạn có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ giới thiệu các sản phẩm theo nhu cầu và khả năng tài chính phù hợp nhất.

4. Những lưu ý quan trọng khi chọn mua bàn chân sắt

Bên cạnh việc lựa chọn bàn làm việc, bạn cũng nên cân nhắc đến việc sắp xếp không gian cũng như lựa chọn các món đồ dùng trang trí phù hợp với thiết kế tổng thể của bàn và không gian văn phòng của mình.

Một số người theo quan niệm phong thủy nên tìm hiểu kỹ các xung khắc trước khi lựa chọn và trang bị bàn làm việc để tìm ra mẫu sản phẩm cũng như cách bố trí sao cho phù hợp nhất.

Không đặt, trưng bày các con giáp kỵ với bản mệnh của chủ nhân chiếc bàn. Ví dụ như người tuổi Tý không nên trang trí, trưng bày bức tượng, vật phẩm có hình con dê. Hoặc người tuổi Sửu thì không nên đặt bức tượng có hình con ngựa.

Không nên trang trí các vật sắc nhọn trên bề mặt bàn chân sắt. Bởi theo quan niệm phong thủy thì đồ vật sắc nhọn sẽ đem đến ảnh hưởng xấu tới chủ nhân. Cần lưu ý, bó hoa giả cũng là thứ cấm kỵ để đặt lên trên bề mặt bàn làm việc. Bởi hoa giả vốn là vật không có sức sống, không làm vượng vận. Nó còn ảnh hưởng theo cách phiến diện, dễ chiêu nạp thêm phiền phức không đáng có.

Nhiều người thường có thói quen đặt thùng rác dưới gầm bàn để tiện cho việc bỏ rác, đồ vật không cần thiết mà không cần di chuyển. Nhưng xét phong thủy, 2 bên bàn làm việc là vị trí của thanh long, là vị trí quý nhân. Đây là một lỗi phong thủy từ xa xưa có thể xua đuổi quý nhân mà khá ít người biết.

5. Tham khảo các mẫu bàn làm việc chân sắt Hòa Phát mới nhất hiện nay

Mời bạn cùng Nội Thất Hòa Phát điểm qua một số mẫu bàn chân sắt Hòa Phát với thiết kế đẹp, hiện đại mới nhất mà chúng tôi đang sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam:

6. Địa chỉ mua bàn văn phòng chân sắt Hòa Phát chính hãng tại Tp Hồ Chí Minh

Hiện tại, quý khách hàng tại khu vực Tp Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung có nhu cầu tìm hiểu, nhận tư vẫn báo giá các mặt hàng nội thất dành cho văn phòng chính hãng thương hiệu Nội Thất Hòa Phát có thể tìm hiểu thêm về các sản phẩm thông qua đại lý hoaphatmiennam.vn

Tại Nội Thất Hòa Phát, chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt, hợp thời đại đi kèm sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên bán hàng giàu kinh nghiệm nhằm đưa ra những giải pháp mua sắm hữu hiệu nhất đến khách hàng.

Đến ngay với Nội Thất Hòa Phát để cùng khám phá những sản phẩm nội thất chất lượng nhất nhé!

Nội Thất Hòa Phát Tp Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Hotline: 0918 120 129 0906 727 729 (8h00-17h00)

Tư vấn: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886