[TỔNG HỢP] 6 ghế học bài cho bé đáng mua nhất hiện nay

[TỔNG HỢP] 6 Ghế Học Bài Cho Bé Đáng Mua Nhất Hiện Nay

Một chiếc ghế ngồi học bài cho bé chất lượng tốt là một trong những thứ mà bất kì đứa trẻ nào cũng cần đến khi học tập tại nhà. Chính vì thế, nhiều cha mẹ sẵn sàng bỏ ra món tiền lớn để mua cho con em mình một chiếc ghế chất lượng và phù hợp với trẻ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết chính xác về cách lựa chọn cũng như nhận biết thế nào là một chiếc ghế tốt cho sức khỏe của trẻ.

Dưới đây, mời bạn cùng Nội Thất Hòa Phát khám phá ngay một số thông tin về dòng ghế ngồi học cho trẻ cũng như TOP 6 sản phẩm ghế trẻ em Hòa Phát được yêu thích nhất hiện nay nhé.

1. Tiêu chí lựa chọn ghế ngồi học bài cho bé

Trước khi tiến đến những mẫu ghế trẻ em hiện đang được yêu thích của Hòa Phát, mời bạn cùng Showroom hoaphatmiennam.vn điểm qua những tiêu chí vàng trong việc lựa chọn một chiếc ghế ngồi học chuẩn dành cho trẻ ngay trong nội dung bài viết dưới đây:

1.1 Chọn ghế cho trẻ phù hợp với thời gian và phong cách học

Nghe thì có lẽ hơi lạc đề nhưng thực chất đây được xem là một trong những vấn đền bạn nên quan tâm khi lựa chọn ghế cho bé ngồi học bài. Thông thường dựa vào điều kiện học tập cũng như thời gian và thói quen của trẻ mà ta có thể lựa chọn ra một mẫu ghế phù hợp.

Chiếc ghế phù hợp giúp trẻ cảm thấy thoải mái, thích thú hơn trong giờ học
Chiếc ghế phù hợp giúp trẻ cảm thấy thoải mái, thích thú hơn trong giờ học

Với trẻ ngồi lọc lâu và cần sự tập trung, việc lựa chọn một chiếc ghế ngồi bằng gỗ, hoặc ghế có khung chân tĩnh sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Mẫu ghế chân tĩnh có thể giúp trẻ cố định tư thế ngồi, tránh việc di chuyển không cần thiết trong quá trình học tập. Ngoài ra, bạn cũng có thể trang bị một số tính năng đi kèm ghế cho trẻ thực sự cảm thấy thoải mái khi ngồi học như đệm ghế, gối kê dạng quỳ…

Với những trẻ cần nhiều không gian và thao tác hơn trên bàn học, việc lựa chọn cho bé một chiếc ngồi học bài với thiết kế chân xoay với khả năng di chuyển đa hướng, bàn ngồi xoay 360 độ giúp trẻ có thể tự do thao tác ngay tại chỗ mà không cần phải bước xuống ghế. Việc này giúp tiết kiệm thời gian cho bé cũng như giúp trẻ cảm thấy hứng thú hơn khi ngồi học.

1.2 Chọn ghế ngồi học mà trẻ có thể tự làm chủ

Chọn ghế ngồi học mà trẻ có thể tự làm chủ là như thế nào nhỉ? chính là bạn hãy lựa chọn một chiếc ghế mà trẻ có thể dễ dàng thao tác và sử dụng ngay cả khi không có sự giúp đỡ của bố mẹ bên cạnh.

Thông thường ở độ tuổi mẫu giáo đến cấp 1 trẻ trường gặp khó khăn trong việc di chuyển các vật cồng kềnh có kích thước lớn và nặng, chính vì thế bạn phải cân nhắc kỹ khi chọn ghế học bài cho bé với kích thước vừa phải, trọng lượng nhẹ và dể di chuyển. Tối ưu nhất hãy chọn một chiếc ghế ngồi có bánh xe hoặc ít nhất có thể gập mở tự tăng chỉnh một cách dễ dàng, giúp trẻ có khả năng tự điều chỉnh và sử dụng ghế một cách độc lập nhất.

1.3 Kiểm tra chiếc ghế có vị trí để chân phù hợp

Mỗi khi trẻ ngồi vào chiếc ghế học hãy đảm bảo rằng chân của bé có thể chạm đất. Nếu chân của trẻ không được đặt trên sàn và lắc lư xung quanh, nó sẽ ảnh hưởng đến sự tập trung của con bạn khi học tập. Ngoài ra, việc ngồi lâu khiến tạo áp lực lên phần đùi sau khi không thể chạm hoặc gác chân có thể khiến người ngồi dễ mỏi hơn. Đối với trẻ nhỏ khá khó khăn khi tiếp xúc với sàn nhà vì chân của chúng chưa đủ dài. Vì vậy, chọn ghế học bài cho bé có chân kê có thể làm tăng sự chú ý của trẻ.

Ghế ngồi phải đáp ứng cho phần chân trẻ không bị mỏi
Ghế ngồi phải đáp ứng cho phần chân trẻ không bị mỏi

Hầu hết các ghế học trẻ em đều có chỗ để chân, nhưng đôi khi trẻ em không thể với tới. Ngoài ra, khi trẻ lớn hơn, chỗ để chân có thể trở thành vật cản khi ngồi. Vì vậy, nên mua ghế có gác chân để bạn có thể điều chỉnh hoặc tháo ra khi bé lớn lên.

1.4 Chọn ghế học bài cho bé với chất liệu thân thiện

Yếu tố quyết định sự thoải mái của ghế vẫn là việc tạo tư thế ngồi tốt. Nếu ghế có trang bị đệm, hãy chọn loại đệm không quá mềm và có độ cứng vừa phải để cơ thể không bị lún quá sâu và hạn chế tình trạng mệt mỏi. Loại ghế ngồi có thể phối hợp dễ dàng với cơ thể của trẻ qua đường cong của dáng hông, đệm, tựa lưng sẽ giảm bớt sự mệt mỏi cho trẻ trong quá trình ngồi học.

Bạn cũng nên chú ý đến chất liệu khi chọn ghế ngồi học bài cho bé. Về phần đệm, nhiều người thường nhầm lẫn chức năng giữa da và vải tổng hợp, ai cũng nghĩ da sẻ mang đến chất lượng tốt hơn tuy nhiên trên thực tế các loại vải có xu hướng mang lại sự thoải mái hơn. Chất liệu vải nỉ, lưới thoáng khí, không gây hầm ở vùng chân và lưng kể cả trong mùa hè thích hợp cho trẻ em ở độ tuổi nhỏ do có da mỏng và dễ mẩn cảm.

2. Tham khảo 6 chiếc ghế học bài cho bé đáng mua nhất hiện nay

Dưới đây là 6 chiếc ghế xoay trẻ em với thiết kế thân thiện với trẻ được Hòa Phát phát triển và giới thiệu tại thị trường Việt Nam, mời bạn chùng tham khảo:

2.1 Ghế ngồi học dành cho bé gái TE05

Mẫu ghế xoay ngồi học bài cho bé TE05 có phần chân xoay di chuyển tiện dụng, giúp các bé dễ dàng di chuyển, tạo cảm giác thích thú cho trẻ khi ngồi.

Ghế xoay trẻ em TE05 có tay vịn kiểu cách rất ngộ nghĩnh, bắt mắt, rất phù hợp với trẻ nhỏ.

  • Kích thước: W590 x D600 x H875 – 930 mm.
Ghế cho bé gái TE05
Ghế cho bé gái TE05

2.2 Ghế xoay trẻ em dành cho bé trai TE06

Mẫu ghế trẻ em TE06 thiết kế khung ghế bằng nhựa đúc màu xanh cao cấp, đệm tựa ghế bọc vải in họa thình phù hợp với trẻ. Phần tay ghế ngồi học bài cho bé được bắt liền thân phía trên tay vịn có đệm bọc vải êm ái.

Ghế Trẻ Em Hòa Phát TE06 sử dụng chân xoay bằng nhựa đúc, bên dưới có bánh xe di chuyển tiện dụng, sản phẩm có thể tăng giảm chiều cao điều chình với thể trạng của trẻ.

  • Kích thước: W610 x D520 x H900 – 1025 mm.
Mẫu ghế trẻ em TE06
Mẫu ghế trẻ em TE06

2.3 Ghế học bài cho bé hình mặt gấu TE04

Ghế xoay ngồi học dành cho trẻ em TE04 có chân xoay di chuyển tiện dụng, giúp các bé dễ dàng di chuyển, tạo cảm giác thích thú cho trẻ khi ngồi.

Ghế xoay cho trẻ TE04 có tay vịn kiểu cách rất ngộ nghĩnh, bắt mắt, rất phù hợp với độ tuổi của trẻ nhỏ.

  • Kích thước: W600 x D 490 x H810÷935 (mm)
Ghế xoay trẻ em mặt gấu TE04
Ghế xoay trẻ em mặt gấu TE04

2.4 Ghế xoay trẻ em Doraemon TE08

Mẫu ghế ngồi học bài dành cho béTE08 thiết kế dạng xoay không tay vịn giúp trẻ có thể dễ dàng thao tác khi ngồi lên ghế và có tư thế ngồi chân sâu tiến sát lại mặt bàn học một cách dễ dàng.

Thiết kế ghế mang phong cách nhân vật hoạt hình được nhiều trẻ em yêu mến tạo sự gần gủi, hào hứng cho trẻ trong quá trình ngồi học.

  • Kích thước: W420 x D520 x H785÷910 (mm).
Ghế ngồi học cho trẻ TE08
Ghế ngồi học cho trẻ TE08

2.5 Ghế xoay học bài cho bé TE07

Mẫu ghế xoay trẻ em TE07 thiết kế màu cam lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình mang đến sự gần gủi, tạo thích thú cho trẻ trong quá trình sử dụng.

Ghế ngồi học cho trẻ TE07 có đệm vát hình thác nước tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho các bé khi ngồi. Chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp.

  • Kích thước: W420 x D530 x H895÷1020 (mm).
Mẫu ghế xoay trẻ em màu cam TE07
Mẫu ghế xoay trẻ em màu cam TE07

2.6 Ghế chống gù cao cấp GHS26

Mẫu ghế ngồi học bài dành cho trẻ GHS26 thiết kế cao cấp với các chức năng điều chỉnh tư thế ngồi, hỗ trợ chống gù cho trẻ với phần khung thép sơn tĩnh điện cao cấp.

Đệm tựa ghế học bài cho bé GHS26 bằng mút đúc bọc nỉ, tựa ghế điều chỉnh 145°. Chân đế ghế học sinh GHS26 dạng chữ U có thể di chuyển tiện lợi.

  • Kích thước: W485 x D650 x H820 mm.
Ghế ngồi học chống gù cho bé GHS26
Ghế ngồi học chống gù cho bé GHS26

Tren đây là một số thông tin chia sẽ về sản phẩm ghế ngồi học cho bé mà hoaphatmiennam.vn mong muốn chia sẽ đến bạn. Hy vọng với những thông tin thú vị mà chúng tôi đã cung cấp, quý khách hàng đã có thêm những giợi ýyshay trong việc lên kế hoạch chọn một chiếc ghế ngồi học bài cho bé đúng chuẩn.

Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm cũng như nhu cầu nhận tư vấn báo giá, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Hotline: 0918 120 129 (8h00-17h00)

Tư vấn: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Email: info@hoaphatmiennam.vn

– Các sản phẩm ghế học bài cho bé:

Tham khảo thêm các sản phẩm Nội Thất Trường Học tại: https://hoaphatmiennam.vn/noi-that-truong-hoc

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886