30+ Ghế lưới chân quỳ Hòa Phát đẹp giá rẻ cho 2024

[Tổng Hợp] 30+ Ghế Lưới Chân Quỳ Hòa Phát HPMN Hot Nhất Năm 2022

Ghế lưới chân quỳ Hòa Phát với thiết kế đẹp, hiện đại và tiên nghi đã và đang là sự lựa chọn được nhiều khách hàng trong nước tin dùng trang bị cho không gian phòng làm việc, phòng họp của mình. Việc sở hữu một chiếc ghế lưới chân quỳ tốt mang đến cho bạn sự thoải mái khi sử dụng đồng thời tôn lên nét năng động, chuyên nghiệp và hiện đại bên trong không gian văn phòng.

Trong bài viết dưới đây, Nội Thất Hòa Phát HPNM xin giới thiệu đến bạn các mẫu ghế Hòa Phát chân quỳ đệm tựa lưới hiện đang được phân phối chính hãng tại Showroom của chúng tôi, đồng thời mách bạn một số kinh nghiệm lựa chọn ghế chân quỳ tựa lưới cho không gian làm việc của mình. Hãy cùng tham khảo nhé!

1. Ghế lưới chân quỳ Hòa Phát

Ghế chân quỳ tựa lưới Hòa Phát
Ghế chân quỳ tựa lưới Hòa Phát

Ghế lưới chân quỳ với thiết kế kiểu dáng khung chân ống kim loại được uốn định hình theo dạng quỳ gối tạo nên một cơ chế ghế ngồi làm việc dạng tĩnh nhưng vẫn mang đến độ đàn hồi nhẹ nhàng thông qua việc ứng dụng tính đàn hồi của khung kim loại.

Thiết kế ghế văn phòng chân quỳ Hòa Phát sử dụng đệm và tựa được bọc lưới cao cấp mang đến sự thông thoáng, kiểu dánh tinh tế, nhẹ nhàng và hiện đại cho không gian phòng làm việc và phòng họp của doanh nghiệp.

Kiểu dáng ghế lưới chân quỳ Hòa Phát  mô phỏng tư thế quỳ tạo nên một sản phẩm ghế văn phòng đẹp mắt, hiện đại và tiện dụng, thích hợp cho việc trang bị cho không gian làm việc – họp hành tạo nên sự chuyên nghiệp và tinh tế cho không gian văn phòng.

2. Khám phá các dòng ghế lưới chân quỳ Hòa Phát phổ biến trong năm 2024

Nhu cầu sử dụng các sản phẩm ghế ngồi trong không gian văn phòng ngày càng tăng do sự phát triển về số lượng lẫn quy mô của các doanh nghiệp hiện đại ngày nay. Khác với các mẫu ghế xoay văn phòng truyền thống, nhiều khách hàng muốn hướng đến tìm kiếm các sản phảm có thiết kế độc lạ hơn nhằm trang bị cho không gian làm việc của mình, vừa tạo sự tiện nghi cho người dùng nhưng vẫn đồng thời tạo được tính chuyên biệt và nổi bật cho doanh nghiệp mình.

Chính vì vậy, các mẫu sản phẩm ghế lưới chân quỳ Hòa Phát ra đời nhằm đáp ứng các nhu cầu sử dụng và trang trí bên trong không gian làm việc. Dưới đây, hãy cùng Nội Thất Hòa Phát tìm hiểu một số sản phẩm ghế chân quỳ bọc lưới hiện đang được khách hàng yêu mến khi đến với hệ thống Showroom của chúng tôi.

2.1 Dòng ghế lưới chân quỳ cao cấp

ghe-luoi-chn-quy-hoa-phat-hpmn-2-1

Mẫu ghế lưới chân quỳ Hòa Phát với thiết kế phổ biến nhất trong dòng ghế chân quỳ với phần khung chân làm từ ống thép được sơn phủ tĩnh điện hoặc mạ NI-Cr cao cấp, thiết kế chân cong dạng quỳ đem lại kiểu dáng hiện đại, tinh tế cho sản phẩm, vừa đảm bảo nhu cầu sử dụng một cách thoải mái, vừa mang đến độ bền cao cho sản phẩm.

Ghế chân quỳ Hòa Phát sở hữu phần đệm mút dày bên ngoài bọc vải lưới tạo độ đàn hồi và thông thoáng cho người sử dụng, Phần khung tựa lưng và tay ghế bằng nhựa đúc, thiết kế đường cong uốn lượn theo phần cột sống người dùng tạo sức nâng tốt cho phần lưng người sử dụng.

– Khám phá một số sản phẩm ghế lưới chân quỳ Hòa phát:

2.2 Ghế lưới chân quỳ đệm PVC

ghe-luoi-chn-quy-hoa-phat-hpmn-2-2

Cũng thuộc dòng ghế chân quỳ tựa lưới Hòa Phát, các sản phẩm ghế chân quỳ cao cấp với thiết kế đệm mút bọc chất liệu PVC mang đến sự sang trọng đẳng cấp và chuyên nghiệp hơn cho không gian làm việc của bạn.

Mẫu ghế lưới chân quỳ Hòa Phát với đệm bọc PVC thường được ưu tiên lựa chọn cho các không gian phòng họp với các mẫu bàn họp văn phòng Hòa Phát kích thước từ 1m8-3m2 tạo nên tổng thể không gian phòng họp đẹp, tinh gọn nhưng đầy chuyên nghiệp và hiện đại.

– Khám phá các sản phẩm ghế lưới chân quỳ đệm PVC Hòa Phát:

2.3 Ghế lưới chân quỳ Hòa Phát lưng cao

ghe-luoi-chn-quy-hoa-phat-hpmn-2-3

Dòng ghế văn phòng chân quỳ đệm tựa lưới lưng cao Hòa Phát thiết kế với phần tựa lưng cao cho phép nâng đỡ tốt hơn phầm cổ và gáy người ngồi. Thiết kế các mẫu ghế lưới Hòa phát lưng cao thường sử dụng cho các vị trí nhân viên cấp cao, trưởng bộ phận, lãnh đạo cấp trung trong không gian phòng làm việc.

– Khám phá các sản phẩm ghế lưới chân quỳ lưng cao Hòa Phát:

3. Gợi ý bốn tiêu chí lựa chọn ghế lưới chân quỳ Hòa Phát cho văn phòng

Một chiếc ghế văn phòng tốt không chỉ là công cụ hỗ trợ cho nhân viên ngồi làm việc mà nó còn giúp cải thiện không gian văn phòng, hướng đến một thiết kế công sở năng động, đa năng, hiện đại và làm nổi bật lên tính riêng của doanh nghiệp.

Chính vì thế, việc lựa chọn một mẫu ghế văn phòng nhất là ghế lưới chân quỳ Hòa Phát cần được quan tâm một cách cẩn thận nhằm đem về những sản phẩm tốt với công năng sử dụng hoàn hảo và nét thẩm mỹ cao. Dưới đây, Nội Thất Hòa Phát HPMN xin chia sẻ đến quý bạn đọc một số kinh nghiệm cần lưu ý khi lựa chọn ghế chân quỳ tựa lưới của Hòa Phát cho không gian làm việc. Hãy cùng tham khảo.

3.1 Lựa chọn ghế lưới chân quỳ Hòa Phát theo chất liệu

Đã là ghế lưới thì sao lại còn lựa chọn chất liệu? Quả thật khi nhắc đến dòng ghế lưới văn phòng, người ta thường nghĩ ngay đến sản phẩm ghế với lớp đệm bọc vải lưới. Tuy nhiên tại thị trường hiện nay, các mấu ghế lưới văn phòng nhất là ghế lưới chân quỳ Hòa Phát đều sở hữu cho mình các mẫu chất liệu lưới bọc khác nhau vô cùng đa dạng. Tùy vào nhu cầu thực tế và tính thẩm mỹ mà quý khách hàng có thể lựa chọn một mẫu ghế sao cho phù hợp nhất.

ghe-luoi-chn-quy-hoa-phat-hpmn-3-1

Các mẫu ghế chân quỳ đệm tựa lưới hiện nay tại Noi That Hoa Phat phổ biến với các dạng: vải lưới thưa, vải lưới dày, vải lưới chịu lực và vải lưới xốp. Tùy vào giá thành phan khúc sản phẩm cũng như thiết kế mà bạn có thể lựa chọn các mẫu ghế với chất liệu phù hợp nhất.

Ngoài ra, chất liệu khung chân cũng đóng vai trò quan trọng quyết định một sản phẩm ghế chân quỳ có tốt hay không. Hiện tại trên thị trường người ta thường dùng các dạng khung thân ống sắt hoặc thép gia cố tạo hình cho sản phẩm ghế chân quỳ, mỗi loại vật liệu mang đến một độ bền và khả năng chịu lực khác nhau.

Thông thường các mẫu chân ống thép sẽ mang đến độ bền cao hơn so với các sản phẩm giá rẻ làm từ sắt. Bên cạnh đó, các mẫu ghế lưới chân quỳ Hòa Phát còn được ứng dụng các công nghệ lớp phủ cao cấp: sơn tĩnh điện hoặc mạ mang đến cho sản phẩm tính thẩm mỹ cao và tuổi thọ sử dụng tốt.

3.2 Lựa chọn ghế chân quỳ tựa lưới theo tay vịn

Phần tay vịn ghế không chỉ là nơi đặt tay cho người làm việc, nó đóng vai trò quan trọng trong việc cân bằng tổng thể thiết kế sản phẩm, nâng cao sự chắc chắn của ghế thông qua trợ lực một phần cho khung thân ghế.

ghe-luoi-chn-quy-hoa-phat-hpmn-3-2

Thông thường, chất liệu phần tay vịn ghế lưới chân quỳ Hòa Phát thường được ứng dụng các loại vật liệu nhựa hoặc kim loại (một số sản phẩm ốp tay gỗ hoặc PVC trang trí). Tùy vào nhu cầu sử dụng thực tế, bạn có thể lựa chọn các mẫu ghế văn phòng với phần tay vịn đặc thù nhằm tạo thêm độ trang trọng cho không gian văn phòng, ví dụ như:

  • Với văn phòng làm việc thông thường, các mẫu ghế chân quỳ với phần tay vịn nhựa có thể đáp ứng đủ các nhu cầu về sử dụng và trang trí cho không gian làm việc. Sản phẩm ghế lưới chân quỳ Hòa Phát có mức giá phải chăng đáp ứng nhu cầu mua sắm trang bị số lượng lớn cho văn phòng.
  • Với không gian tiếp khách phòng lãnh đạo, phòng họp cấp cao. Việc sử dụng các mẫu ghế chân quỳ Hòa Phát với phần tay vịn kim loại sang trọng tạo nên sự chuyên nghiệp, gây ấn tượng mạnh mẽ lên đối tác, khách hàng đến làm việc.

3.3 Lựa chọn màu sắc ghế lưới chân quỳ Hòa Phát

Bên cạnh lựa chọn chất liệu ghế và tay vịn, màu sắc của những chiếc ghế chân quỳ cũng phần nào có ảnh hưởng đến không gian nội thất bên trong văn phòng của bạn.

ghe-luoi-chn-quy-hoa-phat-hpmn-3-3

Thông thường, các mẫu văn phòng truyền thống thường có xu hướng chọn lựa các gam màu tối như đen cho các sản phẩm ghế lưới chân quỳ Hòa Phát của mình nhằm mang đến một không gian làm việc chuyên nghiệp và trang trọng. Tuy nhiên một số tình huống nhất định bạn có thể yêu cầu Nội Thất Hòa Phát cung cấp các sản phẩm với màu sắc lưới phù hợp với nhu cầu trang trí bên trong văn phòng của mình như:

  • Yêu cầu màu sắc có tính tương đồng cao với không gian làm việc.
  • Yêu cầu màu ghế lưới chân quỳ Hòa Phát theo màu chủ đạo của doanh nghiệp, màu nhận diện, logo thương hiệu.
  • Yêu cầu màu sắc ghế theo sở thích cá nhân…

4. Mua ghế chân quỳ tựa lưới Hòa Phát tại HPMN

ghe-luoi-chn-quy-hoa-phat-hpmn-1-2

Ghế chân quỳ đệm tựa lưới Hòa Phát hiện tại nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ phía khách hàng trong việc lựa chọn và trang bị cho không gian làm việc của mình. Có được sự yêu mến của quý khách hàng đó là nhờ vào tất cả sự cố gắng và không ngừng học hỏi của đội ngũ nhân viên Hòa Phát trong việc nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, với các chính sách bán hàng nỗi bật, chúng tôi cam kết phân phối các sản phẩm ghế lưới chân quỳ Hòa Phát đáp ứng các yếu tố:

4.1 Sản phẩm chính hãng – xuất xứ rỏ ràng

Đến với showroom Nội Thất Hòa Phát PHMN quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm các sản phẩm ghế lưới chân quỳ chính hãng Hòa Phát được sản xuất và phần phối trực tiếp bởi Hòa Phát với các tiêu chuẩn cao nhất hiện nay dành cho văn phòng.

Các sản phẩm của Hòa Phát đều đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, chất liệu sử dụng chính hãng đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn ở mức cao nhất phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng.

4.2 Mẫu mã ghế lưới chân quỳ Hòa Phát đa dạng

Hiện tại, Nội Thất Hòa Phát sở hữu bộ sưu tập ghế chân quỳ với hơn 100 mẫu sản phẩm đa dạng về kích thước, chủng loại thiết kế đầy đủ các tính năng cần thiết cho một văn phòng làm việc.

Quý khách hàng đến mua sắm tại hệ thống Showroom Nội Thất Hòa Phát HPMN có thể tự do tham khảo các mẫu sản phẩm được giới thiệu và nhận tư vấn miễn phí từ đội ngũ nhân viên kinh doanh của chúng tôi để có thể tìm ra một mẫu ghế lưới chân quỳ Hòa Phát phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

4.3 Giá ghế lưới chân quỳ Hòa Phát chính hãng

Giá thành các sản phẩm cũng là một trong những yếu tố được khách hàng quan tâm khi lựa chọn các mẫu ghế dành cho không gian văn phòng của mình.

Tại Nội Thất Hòa Phát HPMN, quý khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn các sản phẩm mà không cần bận tâm về giá, chúng tôi sở hữu đa dạng các mẫu ghế lưới chân quỳ Hòa Phát với nhiều phân khúc giá khác nhau dành cho khách hàng có thể dễ dàng tham khảo.

Ngoài ra, Nội Thất Hòa Phát còn thường xuyên cập nhật thông tin giá bán của từng sản phẩm một cách chi tiết trên hệ thống Website thuộc sở hữu nhằm giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn với các thông tin mô tả và hình ảnh chi tiết.

Mặt khác, đối với các đơn hàng dự án lớn, chúng tôi luôn có các chính sách hỗ trợ giá hấp dẫn dành cho khách hàng mà bạn không thể bỏ qua.

4.4 Chính sách bảo hành lâu dài

Đối với tất cả các sản phẩm chính hãng được sản xuất và phân phối bởi Nội Thất Hòa Phát HPMN có hóa đơn giấy tờ mua bán đầy đủ. Quý khách hàng có thể an tâm về chất lượng sản phẩm với chính sách bảo hành chính hãng lên đến 12 tháng với các lỗi thuộc về kỹ thuật theo tiêu chuẩn của nhà máy Hòa Phát.

Trên đây là một số thông tin chia sẽ về các sản phẩm ghế lưới chân quỳ Hòa Phát cũng như kinh nghiệm lựa chọn ghế cho không gian làm việc mà Nội Thất Hòa Phát đã tổng hợp và chia sẽ đến bạn, Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp, quý khách hàng đã có thêm một gợi ý hay trong việc lựa chọn ghế văn phòng cho không gian công sở của mình.

Mọi thắc mắc cũng như thông tin chi tiết các sản phẩm ghế lưới chân quỳ Hòa Phát và bàn văn phòng Hòa Phát hoặc các sản phẩm khác của chúng tôi, quý khách hàng có thể liên hệ:

Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Tư vấn: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Trọng Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886