Top ghế ngả lưng Hòa Phát dành cho văn phòng 2024

hpmn-GL326-800x600_1

Ghế ngả lưng văn phòng hay còn được biết đến với cái tên ghế làm việc thư giãn là dòng sản phẩm ghế văn phòng với thiết kế phần tựa lưng có thể ngả hãm ở nhiều góc độ, hỗ trợ người sử dụng có thể vừa làm việc và nghỉ ngơi ngay tại chỗ một cách dễ dàng. Với thiết kế thông minh, tiện dụng mang lại hiệu quả cao trong việc nâng cao trải nghiệm cho người dùng, mẫu sản phẩm ghế văn phòng ngả lưng được xem là một lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều người trong không gian làm việc hiện đại.

Tham khảo các sản phẩm ghế công thái học Hòa Phát

1. Tìm hiểu về ghế ngả lưng văn phòng

Ghế văn phòng ngả lưng là một dạng ghế được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong môi trường văn phòng hoặc làm việc. Ghế này thường có khả năng ngả lưng, cho phép người sử dụng nghỉ ngơi và thoải mái hơn trong khi làm việc. Điều này giúp giảm áp lực lên lưng và cổ, cũng như tạo ra một tư thế làm việc thoải mái hơn.

Ghế ngả lưng thường có nhiều tính năng điều chỉnh bao gồm chiều cao, góc ngả lưng và hỗ trợ lưng. Một số mẫu ghế còn tích hợp các tính năng như chức năng điều chỉnh tay vịn, gác chân, điều chỉnh góc tựa đầu…  tạo sự thoải mái cho người sử dụng trong khoảng thời gian nghỉ ngơi tại nơi làm việc.

Đối với những người phải ngồi lâu trong thời gian dài, việc sử dụng một chiếc ghế văn phòng ngả lưng có thể giúp giảm mệt mỏi và đau nhức ở các khu vực như lưng và cổ, đồng thời cung cấp một trải nghiệm làm việc thoải mái hơn.

2. Khám phá các sản phẩm ghế ngả lưng văn phòng Hòa Phát

Dưới đây là một số sản phẩm ghế văn phòng ngả lưng Hòa Phát mới nhất kèm các mẫu sản phẩm ghế được yêu thích nhất do khách hàng bình chọn khi đến với hệ thống đại lý hoaphatmiennam.vn của chúng tôi, mời quý khách hàng cùng tham khảo:

– Ghế lưới ngả lưng dành cho văn phòng

– Ghế ngả lưng trung cấp Hòa Phát

4.310.0006.140.000
3.640.0005.665.000
3.650.0004.820.000
3.640.0004.775.000
3.410.0005.070.000
2.685.0004.565.000
2.870.0004.225.000

– Ghế ngả lưng cao cấp dành cho giám đốc

3. Những lợi ích có được khi sở hữu một chiếc ghế ngả lưng

Việc trang bị và sử dụng những mẫu ghế ngả lưng tiện dụng dành cho văn phòng được đông đảo khách hàng đánh giá cao hiện nay bởi chúng mang lại những ưu điểm thiết thực có thể kể đến như:

  • Thiết kế sản phẩm hiện đại, phù hợp với môi trường sử dụng giúp tạo nên sự sang trọng và chuyên nghiệp cho không gian công sở.
  • Kết cấu ghế chắc chắn, tiện dụng và rộng rãi và an toàn cao đảm bảo sự an tâm trong quá trình sử dụng.
  • Thiết kế linh hoạt giúp hỗ trợ công việc và nghỉ ngơi hiệu quả đồng thời có thể điều chỉnh tư thế ngồi cho người dùng một cách thoải mái.
  • Tạo sự cân bằng cho người sử dụng, là bí quyết cho việc bảo vệ sức khỏe người ngồi trong thời buổi làm việc văn phòng với cường độ ngồi cao hiện nay.
  • Tiết kiệm tối đa chi phí và không gian sử dụng khi có thể kết hợp phục vụ cả hai nhu cầu: ngồi làm việc và ngả lưng nghỉ ngơi dành cho người sử dụng.
ghe-nga-lung
Ghế xoay da ngả lưng Hòa Phát SG931

4. Mách bạn những tiêu chí lựa chọn ghế văn phòng ngả lưng

Việc sở hữu một chiếc ghế ngả lưng văn phòng phù hợp là một trong những yếu tố hàng đầu cần rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng, dưới đây là một vài kinh nghiệm lựa chọn ghế làm việc dành cho văn phòng mà hoaphatmiennam.vn muốn chia sẻ đến bạn:

4.1 Đặt mục đích sử dụng lên hàng đầu

Việc đầu tiên khi bạn lên kế hoạch chọn mua một mẫu ghế ngồi làm việc cho mình chính là liệt kê danh sách nhu cầu mình muốn có và sử dụng trên mẫu ghế sắp mua. Việc đặt ra mục đích ngay từ đầu giúp khách hàng có thể tập trung chính xác vào các sản phẩm muốn mua, đồng thời giúp tư vấn viên có thể dễ dàng nắm bắt được mong muốn của khách hàng để có thể đưa ra những gợi ý ghế ngả lưng phù hợp nhất.

4.2 Xác định ngân sách tối đa

Sau khi lựa chọn được tính năng của ghế, điều tiếp theo bạn cần xác định chính là mức giá phù hợp của các mẫu ghế sắp mua. Hiện tại với các dòng sản phẩm ghế ngả lưng văn phòng hiện nay, tầm giá giao động rất rộng trải dài từ mức bình dân từ vài trăm cho đến một triệu đồng hoặc mức giá tiền trung cấp hoặc cao cấp. Do đó việc quý khách hàng có thể xác định mức ngân sách của mình trong quá trình mua sắp sẽ giúp xác định rỏ hơn đối tượng ghế cần mua.

4.3 Xác định thương hiệu ghế

Một trong những yếu tố quyết định lên một chiếc ghế có thật sự đáng mua hay không chính là thương hiệu nhà sản xuất. Sẽ có một vài khách hàng thắc mắc liệu thương hiệu sản phẩm đóng vai trò gì trong việc lựa chọn ghế? Câu trả lời khá đơn giản, việc một sản phẩm được sản xuất bởi một đơn vị có thương hiệu góp phần định giá chất lượng đồng thời đảm bảo rằng bạn luôn mua sắm một sản phẩm chính hãng với chất lượng hoàn thiện chỉnh chu nhất.

4.4 Lựa chọn nhà phân phối ghế ngả lưng

Hầu hết các sản phẩm hiện nay được phân phối thông qua các đại lý chính hãng, việc lựa chọn chính xác một đại lý có uy tín mua sắm các sản phẩm sẽ đảm bảo cho khách hàng về mặt quyền lợi như: mua sắm chính hãng, bảo hành toàn diện, hỗ trợ kỹ thuật nhanh và đảm bảo được giá thành theo đúng đề xuất của nhà sản xuất.

4.5 Lựa chọn chất liệu sản phẩm

Hiện tại các dòng sản phẩm ghế ngả lưng văn phòng được sản xuất với đa dạng về chất liệu, màu sắc giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn phù hợp theo nhu cầu sử dụng của mình.

4.6 Hướng đến kiểu dáng và kích thước

Một điểm cần lưu ý khi mua sắm sản phẩm ghế ngả lưng văn phòng chính là kiểu dáng và kích thước của ghế. Thông thường các mẫu ghế ngồi làm việc ngả lưng có nhiều lựa chọn về kích thước từ những mẫu ghế lưng trung tới lưng cao với các lựa chọn về độ rộng của mặt đệm. Tùy theo nhu cầu sử dụng với vóc dáng cơ thể, bạn có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp với mình.

4.7 Kiểm tra độ bền sản phẩm

Điều cuối cùng khi chọn mua ghế ngả lưng cho văn phòng chính là việc kiểm tra vận hành và độ bền của sản phẩm. Hãy ngồi thử và cảm nhận mẫu ghế xem có thật sự hài lòng với thiết kế, chất liệu cũng như quy cách vận hành của nó có tương xứng với mức giá hay chưa. Một sản phẩm chính hãng đều được trải qua các khâu nghiêm ngặt từ lựa chọn vật liệu, sản xuất và lắp ráp nhằm đem đến cho khách hàng một trải nghiệm sử dụng tốt và thoải mái nhất.

Trên đây là một số thông tin gợi ý kèm các sản phẩm ghế ngả lưng văn phòng mà hoaphatmiennam.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng với một vài thông tin thú vị mà chúng tôi đã cung cấp, quý khách hàng đã có thêm được những lựa chọn tốt trong việc mua sắm chiếc ghế ngồi làm việc và thư giãn phù hợp với mình.

#Ghế ngả lưng gấp gọn; Ghế ngả lưng bằng gỗ; Ghế ngả lưng cho người già; Ghế ngã lưng nhựa; Ghế ngả lưng gấp gọn cao cấp; Ghế ngả lưng thanh lý.

Trần Hiến

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886