+12 Ghế văn phòng cao cấp dành cho sếp nam tại Nội Thất Hòa Phát

+12 Ghế Văn Phòng Cao Cấp Dành Cho Sếp Nam Tại Nội Thất Hòa Phát HPMN

Chọn một chiếc ghế văn phòng cao cấp dành cho sếp nam mang đến sự mạnh mẽ, sang trọng, quyền uy và đẳng cấp là một trong những yếu tố thiết kế nội thất văn phòng làm việc lãnh đạo được nhiều người quan tâm khi lên kết hoạch chọn nội thất cho văn phòng. Việc sở hữu một chiếc ghế lãnh đạo đẳng cấp giúp không gian văn phòng của sếp nam trở nên mạnh mẽ và quyền lực hơn. Giúp thể hiện sự kiên quyết, ngay thẳng và uy tín của một vị lãnh đạo đích thực.

Đến với bộ sưu tập ghế giám đốc văn phòng 2023, Showroom Nội Thất Hòa Phát xin giới thiệu đến quý khách hàng 12 mẫu sản phẩm ghế văn phòng cao cấp dành cho sếp nam với lối thiết kế đẳng cấp, sang trọng bậc nhất hiện nay, cùng với đó là một số thông tin bên lề thú vị về các mẫu ghế lãnh đạo Hòa Phát cao cấp. Hãy cùng tham khảo nhé!

1. Ghế văn phòng cao cấp dành cho sếp nam Nội Thất Hòa Phát

ghe-danh-cho-dep-nam-hpmn-1
Một số mẫu ghế lãnh đạo Hòa Phát

Ghế giám đốc dành cho sếp nam thường được chọn có kiểu dáng mạnh mẽ, tạo nên sự uy nghiêm và quyền lực cho người dùng khi ngồi làm việc. Thiết kế các mẫu ghế dành cho sếp nam thường sử dụng chất liệu da làm chủ đạo với tông màu đen hoặc nâu. Phần tay vịn ghế và khung chuân bằng thép bên ngoài ốp gỗ tự nhiên sơn PU trang trí.

Một số mẫu ghế văn phòng cao cấp dành cho sếp nam còn được trang trí các họa tiết hoa văn ấn tượng như đường may trên đệm, chạm khắc hình học trên vị trí tay vịn và nẹp hông ghế để tạo nên sự đẳng cấp và sang trọng.

Thiết kế những chiếc ghế lãnh đạo Hòa Phát cao cấp dành cho sếp nam với kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp tạo nên tiện nghi bậc nhất cho người lãnh đạo doanh nghiệp. Một trong những vật dụng không thể thiếu cho không gian văn phòng hiện đại.

2. Khám phá 12 chiếc ghế giám đốc Hòa Phát cao cấp dành cho sếp nam

Cùng chúng tôi điểm qua 12 sản phẩm ghế giám đốc Hòa Phát cao cấp dành cho sếp nam hiện đang được yêu thích nhất trong năm 2022 này nhé!

3.070.0004.785.000
3.310.0004.695.000
3.070.0005.125.000
2.420.0004.070.000
6.070.0007.370.000
4.640.0005.905.000
4.640.0005.280.000
20.120.00020.770.000

3. Tầm quan trọng của một chiếc ghế lãnh đạo tại không gian làm việc

Việc sở hữu một chiếc ghế văn phòng cao cấp dành cho sếp nam đúng chuẩn mang đến nhiều lợi ích bất ngờ cho cả người sử dụng lẫn không gian văn phòng nơi trang bị ghế ngồi làm việc. Để hiểu rỏ hơn về những điểm tích cực mà một chiếc ghế giám đốc Hòa Phát mang lại, dưới đây, Showroom Nội Thất Hòa Phát Info sẽ đề cập đến những điểm nổi bật của dòng ghế này cũng như tầm quan trọng của nó với không gian văn phòng làm việc. Hãy cùng tham khảo.

3.1 Ghế văn phòng cao cấp dành cho sếp nam thiết kế đẳng cấp

ghe-danh-cho-dep-nam-hpmn-3-1
Thiết kế ghế mang đến sự cao cấp – Ảnh minh họa

Một chiếc ghế đẳng cấp sẽ mang đến cho bạn một không gian làm việc tuyệt vời. Và tất nhiên, những chiếc ghế giám đốc Hòa Phát đều có thể làm được điều này. Thiết kế những chiếc ghế văn phòng dành cho sếp nam của Hòa Phát mang trong mình những đường nét sang trọng và đẳng cấp tạo nên sự tinh tế và quyền năng của một vị lãnh đạo doanh nghiệp.

Ghế văn phòng cao cấp dành cho sếp nam của Hòa Phát luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp với lối thiết kế đẹp, sang trọng đi kèm các chất liệu da thật, gỗ tự nhiên tạo nên sự sang trọng bậc nhất cho không gian văn phòng.

3.2 Ghế lãnh đạo kiến tạo không gian làm việc chuyên nghiệp

ghe-danh-cho-dep-nam-hpmn-4-2
Ghế mang đến hình ảnh chuyên nghiệp cho văn phòng – Ảnh minh họa

Một chiếc ghế giám đốc thiết kế đẹp, đẳng cấp mang đến không những giá trị về sử dụng mà còn mang đến các giá trị trang trí tinh thần. Làm đẹp cho không gian làm việc của người lãnh đạo mang đến sự hiện diện đằng cấp cần có của một văn phòng.

Ghế văn phòng cao cấp dành cho sếp nam tạo dựng sự chuyên nghiệp, uy quyền cho không gian phòng làm việc. Gây ấn tượng tốt đến người đối diện tạo nên các lợi thế phù hợp cho người lãnh đạo doanh nghiệp trong việc trao đổi, gặp gỡ đối tác tại không gian văn phòng của mình.

3.3 Thiết kế ghế văn phòng cao cấp dành cho sếp nam tiện nghi

ghe-danh-cho-dep-nam-hpmn-3-2
Sự hiện đại và tiện nghi trong thiết kế – Ảnh minh họa

Sự tiện nghi của một chiếc ghế giám đốc không chỉ đến từ khả năng hỗ trợ không gian làm việc tốt mà còn hỗ trợ tốt các nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí cơ bản ngay tại không gian làm việc của người lánh đạo. Biến đây trở thành một trong những sản phẩm đáng mong đợi nhất dành cho góc làm việc của sếp doanh nghiệp.

Những chiếc ghế văn phòng cao cấp dành cho sếp nam với thiết kế rộng đi kèm phần đệm tựa dày tạo nên sự thoải mái trong tư thế ngồi, giúp nâng đỡ tốt cơ thể người ngồi một cách thoải mái. Bên cạnh đó, Ghế Giám Đốc Hòa Phát còn có thêm các chức năng nâng hạ, ngả lưng góp phần cải thiện không gian nghỉ ngơi ngay tại bàn làm việc. Đóng góp một phần cho nhu cầu giải trí nhẹ nhàng tại văn phòng cho người lãnh đạo trong giờ làm việc căng thẳng.

4. Những lưu ý khi chọn ghé văn phòng cao cấp dành cho sếp nam

Việc người lãnh đạo doanh nghiệp bên cạnh các chuyến công tác thì phần còn lại đều dành 100% thời gian làm việc tại văn phòng của mình. Chính vì thế khi lựa chọn một chiếc ghế da văn phòng phù hợp cho người lãnh đạo doanh nghiệp chúng ta cần phải thật sự quan tâm đến các vấn đề về thiết kế, chức năng phù hợp. Vừa giúp người lãnh đạo có thể làm việc một cách thoải mái, vừa hỗ trợ không gian nghỉ ngơi một cách tiện lợi đồng thời vẫn đem lại sự đẳng cấp cần có cho một văn phòng.

Dưới đây, mời bạn cùng Showroom Nội Thất Hòa Phát Info khám phá một số thông tin lưu ý khi lựa chọn ghế văn phòng cao cấp dành cho sếp nam được đúc két thông qua kinh nghiệm làm việc và tư vấn của chúng tôi qua 15 năm hoạt động.

4.1 Lựa chọn ghế giám đốc kích thước phù hợp

ghe-danh-cho-dep-nam-hpmn-3-3
Chọn theo nhu cầu sử dụng kích thước phù hợp – Ảnh minh họa

Kích thước ghế đóng vai trò quan trọng trong việc sử dụng lẫn trang trí không gian văn phòng làm việc. Khác với những chiếc ghế văn phòng truyền thống, ghế văn phòng cao cấp dành cho sếp nam thường có kích thước từ trung bình đến lớn nhằm mang lại hình ảnh uy quyền và đẳng cấp cho người sử dụng. Một chiếc ghế lớn đồng nghĩa với việc ngồi thoải mái hơn, sang trọng hơn.

Tuy nhiên bạn cần phải chú ý trong việc lựa chọn ghế cho không gian làm việc của mình. Không phải lúc nàm một chiếc ghế ngồi có kích thước lớn cũng mang lại giá trị tốt cho văn phòng và người sử dụng. Hãy chọn kích thước ghế phù hợp với bàn làm việc cũng như văn phòng nơi trang bị chúng nhằm mang lại cảm giác hài hòa cho góc làm việc.

Một văn phòng nhỏ nhưng lại chọn một mẫu ghế văn phòng cao cấp dành cho sếp nam quá lớn sẽ gây nên sự mất cân bằng, bất tiện trong việc trang trí. Ngược lại văn phòng lớn nhưng lại chọn ghế quả nhỏ sẽ gây nên sự lạc lỏng.

4.2 Chọn ghế văn phòng cao cấp dành cho sếp nam theo công năng

ghe-danh-cho-dep-nam-hpmn-3-4
Ghế có công năng ngả lưng – Ảnh minh họa

Bên cạnh việc lựa chọn kích thước ghế văn phòng, công năng của những chiếc ghế giám đốc Hòa Phát dành cho sếp nam cũng là một trong những điều bạn nên đặc biệt quan tâm khi lựa chọn và sử dụng.

Nếu sếp bạn là một người bận rộn cho các công việc, dự án bên ngoài, một chiếc ghế giám đốc thiết kế đệm êm ái kèm phần khung lưng cứng sẽ mang đến sự thoải mái cho phần lưng người ngồi sau những giờ công tác bên ngoài văn phòng.

Nếu sếp bạn là một người bận bịu với các loại giấy tờ văn phòng, một chiếc ghế văn phòng cao cấp dành cho sếp nam thiết kế rộng, sang trọng với phần lưng ngả cao cấp sẽ phàn nào giúp vị lãnh đạo có thể nghỉ ngơi hiệu quả hơn sau những giờ làm việc mệt mỏi tại văn phòng.

4.3 Chọn ghế cho sếp nam với màu sắc phù hợp

ghe-danh-cho-dep-nam-hpmn-4-3
Màu sắc phù hợp với lãnh đạo – Ảnh minh họa

Màu sắc cho ghế cũng là một trong những yếu tố làm nên tính cách và phẩm chất cần có của người lãnh đạo trong không gian phòng làm việc. Khi lựa chọn ghế văn phòng cao cấp dành cho sếp nam bạn nên chú ý đến các yếu tố màu sắc thể hiện sự mạnh mẽ, uy quyền như đen hoặc nâu. Gam màu trầm và tối mang đến sự chính chắn, sang trọng và uy thế giúp tạo nên sự chuẩn mực cho một không gian làm việc của người sếp doanh nghiệp.

Không nên chọn những chiếc ghế lãnh đạo với màu sắc lòe loẹt vì chúng có thể dễ dàng phá hỏng hoàn toàn bố cục căn phòng đồng thời thu hút sự chú ý nhưng lại mang đến sự khó chịu cho người đối diện lẫn chủ sở hữu chiếc ghế.

4.4 Chọn mua ghế giám đốc tại các nhà phân phối chính hãng

ghe-danh-cho-dep-nam-hpmn-4-1
Tìm chọn đại lí chính hãng – Ảnh minh họa

Điều cuối cùng bạn nên quan tâm khi lựa chọn ghế văn phòng cao cấp dành cho sếp nam chính là tìm hiểu các địa chỉ phân phối chính hãng các sản phẩm ghế giám đốc Hòa Phát. Việc chọn đúng nhà phân phối giúp bạn đảm bảo được chất lượng sản phẩm chính hãng tốt nhất cũng như đảm bảo ác quyền lợi mua sắm từ các chính sách bán hàng của Hòa Phát hiện nay như:

  • Chất lượng sản phẩm tốt với chứng từ hóa đơn xuất xứ rỏ ràng.
  • Giá thành rẻ được niêm yết cụ thể không qua bất kì trung gian – hỗ trợ xuất hóa đơn VAT sau khi thanh toán.
  • Chính sách tư vấn lắp đặt, vận chuyển hàng hóa dịch vụ theo yêu cầu khách hàng.
  • Chính sách bảo hành chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn nhà máy.
  • v.v…

5. Cách mua ghế văn phòng cho sếp chính hãng Hòa Phát tại TpHCM và Hà Nội

Quý khách hàng quan tâm có nhu cầu tìm hiểu các sản phẩm ghế văn phòng cao cấp dành cho sếp nam chính hãng Nội Thất Hòa Phát có thể tham khảo thông tin các sản phẩm tại hệ thống Showroom Nội Thất Hòa Phát – https://hoaphatmiennam.vn/ địa chỉ chuyên phân phối nội thất văn phòng Hòa Phát chính hãng tại khu vực TpHCM và Hà Nội.

Hiện tại, quý khách hàng có nhu cầu liên hệ nhận tư vấn báo giá các sản phẩm ghế văn phòng Hòa Phát có thể thông qua ba cách liên lạc với Nội Thất Hòa Phát như:

  • Truy cập trực tiếp website bán sản phẩm: https://hoaphatmiennam.vn/ để chọn mua hàng. Sau khi hoàn tất quá trình đặt hàng, nhân viên kinh doanh online sẽ liên hệ lại xác nhận với bạn về thông tin sản phẩm, phương thức giao hàng, thời gian và các khoản phí vận chuyển (nếu có). Khi khách hàng đồng ý với các điều khoản mua hàng, nvkd sẽ lên đơn giao hàng theo lịch hẹn.
  • Gọi điện thoại đến đường dây nóng: (028)3511.8666 – (028)3511.9666 để nhận tư vấn trực tiếp về thông tin và giá của các sản phẩm. Cũng như trên, nếu khách hàng đồng ý với sản phẩm ghế Hòa Phát đã được tư vấn, nvkd sẽ lên đơn giao hàng cho bạn trong thời gian đã hẹn.
  • Cách cuối cùng chính là đến trực tiếp địa chỉ Showroom Nội Thất Hòa Phát tại số: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM. Tại đây quý khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm nội thất phòng giám đốc Hòa Phát, nhận tư vấn báo giá chi tiết về các mẫu ghế văn phòng Hòa Phát ngay tại cửa hàng.

Còn chần chừ gì nữa! hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để mang về cho mình những sản phẩm ghế văn phòng cao cấp dành cho sếp nam với thiết kế đẹp, giá rẻ dành cho không gian làm việc của mình nhé!

Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888

Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886