+450 Ghế văn phòng cao cấp giá tốt nhất 2022

+450 Ghế văn phòng cao cấp giá tốt nhất 2022

Ghế văn phòng cao cấp thiết kế hiện đại, chất lượng cao phục vụ cho nhu cầu sử dụng và trang bị cho văn phòng làm việc hiện đại, tạo nên không gian làm việc chuyên nghiệp, thoải mái nhằm tăng năng xuất làm việc của mọi người. Dưới đây, Nội Thất Hòa Phát xin giới thiệu đến bạn những thiết kế ghế cao cấp dành cho không gian công sở 2022, mời bạn cùng tham khảo nhé.

1. Các mẫu ghế văn phòng cao cấp tại showroom hoaphatmiennam.vn

hoaphatmiennam.vn là một trong những đơn vị phân phối các dòng sản phẩm ghế văn phòng uy tín và lâu năm trên thị trường Việt Nam. Với những kinh nghiệm có được trong quá trình hoạt động cũng như những tiêu chí khắt khe được đề ra, chúng tôi luôn tự tin và cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm ghế văn phòng cao cấp với chất lượng tốt nhất, hiện đại nhất với giá thành rẻ nhất.

2.190.0002.365.000
1.465.0001.615.000
3.640.0005.665.000
2.220.0003.595.000
3.235.0004.785.000
4.640.0005.280.000
6.070.0007.370.000
20.120.00020.770.000

Dưới đây là một số thông tin về sản phẩm ghế văn phòng cao cấp hiện đang được sử dụng phổ biến hiện nay, mời bạn cùng theo dõi:

1.1 Ghế giám đốc văn phòng cao cấp

Cấu tạo của ghế giám đốc với chất liệu da và độ bền vượt trội hơn hẳn so với các loại ghế khác, nó thường được sử dụng cho lãnh đạo. Chiều cao và trọng lượng của ghế giám đốc cao hơn so với các loại ghế thông thường khác thể hiện sự uy nghiêm của nó. Đối tượng sử dụng loại ghế này thường là giám đốc, lãnh đạo, hoặc những người có chức vụ quan trọng. Giá thành tương đối cao từ vài triệu triệu đến hàng chục triệu tùy theo chất liệu sản xuất khác nhau.

Trong quá trình chọn ghế giám đốc cao cấp cho văn phòng làm việc, khách hàng có thể cân nhắc về màu sắc và nội thất trong phòng phù hợp với sở thích của mình. Ngoài ra, đối với một số người, việc lựa chọn màu sắc được lựa chọn cẩn thận theo tiêu chuẩn và phong thủy. Đặc biệt đối với những sếp lớn thì màu sắc của ghế hợp phong thủy rất quan trọng.

Ghế giám đốc tại Showroom hoaphatmiennam.vn có rất nhiều mẫu mã đa dạng. Ngoài chất liệu da, khách hàng cũng có thể lựa chọn các loại vải lưới, thoáng khí. Ghế giám đốc văn phòng cao cấp được làm từ chất liệu vải cao cấp, hình dáng bắt mắt, sang trọng và tinh tế. Với màu sắc ghế đa dạng, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng và gu thẩm mỹ của mình.

Có thể bạn quan tâm nội thất the one

1.2 Ghế xoay văn phòng cao cấp

Là sản phẩm Ghế Văn Phòng phổ biến hiện nay đặc điểm của dòng sản phẩm này là chân của nó có một trục xoay, được kết nối với phần trên của ghế nhờ hệ thống xoay. Bạn có thể xoay ngay lập tức và có thể xoay dọc mà không cần quay đầu lại. Ghế xoay văn phòng là sản phẩm được sử dụng rất phổ biến bởi độ bền và giá cả phù hợp với mức đầu tư của doanh nghiệp.

Ghế xoay cao cấp dành cho văn phòng là sản phẩm ghế kết hợp chức năng xoay tiện lợi cho công việc. Ghế được thiết kế chắc chắn, khả năng cơ động cao, màu sắc sang trọng. Chiếc ghế này cho phép bạn di chuyển dễ dàng. Tựa lưng thông thoáng, thoáng khí, với chất liệu vải cao cấp chịu lực, mang đến cho bạn không gian làm việc thoải mái nhất.

1.3 Ghế chân quỳ cao cấp

Ghế chân quỳ là một sự lựa chọn khác của dân văn phòng và được coi là sản phẩm tiêu dùng bán chạy nhất dành cho văn phòng, phòng họp. Dòng ghế này có kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ, kiểu dáng công nghiệp và đồng bộ, giúp tiết kiệm diện tích trong văn phòng. Không chỉ vậy, chiếc ghế văn phòng cao cấp này còn có thiết kế rất hiện đại và đẹp mắt, mang đến sự thích thú cho nhân viên. Đặc điểm khác biệt của chiếc ghế chân quỳ chính là tư thế quỳ gối độc đáo của bộ khung chân với thiết kế phần khung kim loại có thể uốn cong để tạo thành chỗ đứng vững chắc.

Ghế chân quỳ với nhiều thiết kế cho bạn lựa chọn với các dạng: ghế nỉ, da, PVC, lưới cao cấp. Loại ghế cao cấp này được bọc đệm dày dặn tạo cảm giác êm ái cho người ngồi. Ghế chân quỳ không thể điều chỉnh tăng giảm độ cao cũng như kém phần cơ động hơn so với các sản phẩm ghế văn phòng cao cấp khác, tuy nhiên chúng mang lại sự trang trọng, ngăn nắp và chuyên nghiệp cho không gian làm việc của bạn một cách tối ưu nhất.

1.4 Ghế gấp văn phòng hiện đại

Là dòng sản phẩm phổ biến có thể bắt gặp ở nhiều không gian ngay cả bên ngoài văn phòng, với thiết kế gọn nhẹ giá thành rẻ. Tuy nhiên các mẫu ghế gấp cao cấp dành cho văn phòng lại mang đến một trải nghiệm khác với bộ khung nâng cấp đi kèm những tiện ích thú vị như bàn viết, bánh xe… đi kèm ứng dụng các vật liệu cao cấp tạo nên một dòng sản phẩm ghế văn phòng với đẳng cấp khác biệt.

Những mẫu ghế gấp với thiết kế dành cho văn phòng cực tinh tế thể hiện được nét đẳng cấp, sự chuyên nghiệp cần thiết cho một không gian văn phòng đúng nghĩa.

2. Mua ghế văn phòng cao cấp tại Nội Thất Hòa Phát

Bạn là khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và mua sắm các mẫu nội thất ghế văn phòng cho công ty, doanh nghiệp của mình như còn đang băn khoẳn không biết nên lựa chọn đơn vị nào tốt, chất lượng có uy tín với mức giá phân phối tốt nhất thị trường TPHCM. Vậy đâu mới là giải pháp cho bạn?

Nội Thất Hòa Phát chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp những sản phẩm nội thất ghế văn phòng cao cấp nhất với giá thành rẻ, đảm bảo chất lượng đứng đầu thị trường. Điều này đáp ứng tốt nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là những khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm chất lượng nhưng lại lo lắng về vấn đề tài chính.

Đến với chúng tôi, quý khách hàng có thể an tâm lựa chọn các mẫu ghế văn phòng cao cấp đi kèm các tiêu chí tốt nhất hiện nay:

  • Sản phẩm chính hãng, có xuất xứ rỏ ràng, minh bạch với hóa đơn chứng từ đầy đủ dành cho khách hàng.
  • Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ mọi thắc mắc cũng như nhu cầu tư vấn báo giá sản phẩm.
  • Giao hàng nhanh chóng, đảm bảo kam kết về số lượng và thời gian hoàn thiện theo yêu cầu của khách hàng.
  • Hỗ trợ dịch vụ tư vấn thiết kế, lắp đặt nội thất văn phòng chuẩn cho khách hàng.
  • Giá thành sản phẩm rẻ, chính hãng không qua trung gian.

Tham khảo thêm các sản phẩm Ghế Văn Phòng: https://hoaphatmiennam.vn/ghe-hoa-phat

Để được hỗ trợ tư vấn về sản phẩm ghế văn phòng cao cấp, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Hotline: 0918 120 129 (8h00-17h00)

Tư vấn: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886