Ghế xích đu mang đến không gian thư giãn hoàn hảo cho bạn

Sau những giờ làm việc căng thẳng, những phút nghỉ ngơi thư giãn sẽ giúp bạn cân bằng lại cảm xúc, giải tỏa những áp lực và tìm lại một chút yên tĩnh. Những không gian sân vườn hay một góc cây xanh trong nhà với chiếc xích đu là sự lựa chọn thông minh giúp bạn lấy lại tinh thần.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng xích đu với chất liệu, màu sắc đa dạng phục vụ nhu cầu của khách hàng. Cty Nội Thất Hoàng Phát – Đại lý Nội Thất Hòa Phát cho ra đời những mẫu xích đu chất lượng, độc đáo, giúp khách hàng có những phút giây thư giãn thoải mái.

1. Ghế xích đu mang đến không gian thư giãn hoàn hảo cho bạn

Tùy thuộc vào không gian cũng như nhu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn những mẫu xích đu phù hợp. Với màu sắc, thiết kế sinh động, kích thước đa dạng, kiểu dáng từ trẻ trung đến cổ điển sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn tùy thuộc vào sở thích của mình.

Các mẫu xích đu hiện nay được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau. Công nghệ vật liệu phát triển tạo điều kiện cho các nhà sản xuất cho ra đời nhiều loại xích đu với các chất liệu khác nhau như nhựa giả mây tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, gỗ tự nhiên thanh lịch, hợp kim cao cấp vững chắc,… Mỗi chất liệu đều có ưu, nhược điểm riêng nhưng đều đảm bảo chất lượng, bền đẹp theo thời gian.

Không chỉ có những mẫu xích đu đơn giản mà còn có những mẫu xích đu có họa tiết, kiểu dáng bắt mắt, tinh xảo mang đến cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn.

Với khoảng trống nhỏ ngoài hiên nhà, khu vườn ngoài trời hay một góc nhỏ trong nhà thì bạn đều có thể tạo cho mình một không gian riêng tư để đọc sách, nghỉ ngơi, thư giãn hay hít thở không khí trong lành. Đây cũng là một không gian lý tưởng để bạn nhâm nhi một tách cách cà phê vào mỗi buổi sáng cuối tuần. Một chiếc ghế xích đu độc đáo chắn chắn sẽ góp phần làm đẹp hơn cho phần ngoại thất nhà bạn.

Dù sử dụng xích đu với mục đích gì nhưng chắc chắn nó sẽ mang lại cho bạn những phút giây thư giãn, yên tĩnh.

2. Ghế xích đu giá rẻ nổi bật không gian sân vườn

Ghế xích đu thường có dạng hình nữa quả trứng được làm từ khung sắt sơn tĩnh điện đan sợi dây nhựa giả mây cao cấp đạt chất lượng tiêu chuẩn xuất khẩu về độ bền và màu sắc. Dây nhựa rất giống mây thiên nhiên, có nhiều màu sắc khác nhau để lựa chọn cho phù hợp với không gian mà bạn cần. Màu nệm có nhiều màu cho khách lựa chọn.

Ghế xích đu đan dây nhựa giả mây, chân sắt sơn tĩnh điện với đủ kiểu dáng và màu sắc khách hàng có lựa chọn thoải mái. Ghế thích hợp để ở khuôn viên, sân vườn….Khách hàng có thể thư giản thoải mái, bên dưới là vải nệm ngồi rất thoải mái, ngoài ra còn rất sang trọng và sắc sảo.

Chất liệu: Mây nhựa giả mây kháng UV. Dây nhựa nguyên chất 100% từ hạt nhựa tinh, đảm bảo không độc hại mối mọt. Khung sắt sơn tĩnh điện giúp sản phẩm có thể chống trầy xước, chống mối mọt, chống rỉ sét kể cả trọng môi trường nóng ẩm, mưa nhiều.

Cùng Hòa Phát xem qua một số mẫu ghế xích đu giá rẻ tại TPHCM mà vô cùng hiện đại nhé:

Ghế xích đu Hoà Phát sân vườn 09

Ghế xích đu Hòa Phát sân vườn đẹp 02

Ghế xích đu sân vườn Hòa Phát 03

Ghế xích đu Hòa Phát 04

Ghế xích đu Hòa Phát sân vườn 08

Ghế xích đu đan mây tre Hòa Phát 07

Ghế xích đu Hòa Phát 10

3. Mua Nội Thất Hòa Phát chính hãng tại HPMN

Hiện tại, quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm nội thất văn phòng – nội thất gia đình – hội trường – công công chính hãng của Nội Thất Hòa Phát có thể tham khảo các thông tin và báo giá chi tiết tại hệ thống showoom phân phối chính hãng ủy quyền của Nội Thất Hòa Phát thông qua địa chỉ website: https://hoaphatmiennam.vn/

Showroom Nội Thất Hòa Phát HPMN là đơn vị phân phối chính hãng được chứng nhận bởi Công ty Cổ phần Nội Thất Hòa Phát trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, phân phối và lắp đặt nội thất chính hãng tại thị trường Việt Nam. Với hơn 15 năm làm việc và hoạt động, Nội Thất Hòa Phát – https://hoaphatmiennam.vn/ tự hào là đơn vị được nhiều khách hàng tin chọn làm đối tác thi công phân phối các sản phẩm nội thất cao cấp cho các dự án văn phòng làm việc, nhà ở, công trình lớn nhỏ của các đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân trên cả nước.

Đến với chúng tôi, quý khách hàng có thể yêm tâm tham khảo các sản phẩm nội thất văn phòng, gia đình, trường học, công cộng với thiết kế đẹp, chất lượng cao, giá thành rẻ chính hãng với các chương trình hậu mãi, bảo hành tốt nhất hiện nay.

Liên hệ ngay với Nội Thất Hòa Phát HPMN để được hỗ trợ tư vấn báo giá các sản phẩm chính hãng với chất lượng cao ngay hôm nay để mang về nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

  • Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666
  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn
  • Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

  • Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888
  • Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

hoaphatmiennam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886