Top 5+ Mẫu ghế xoay nhân viên văn phòng sử dụng nhiều nhất tại công ty

ghế xoay nhân viên văn phòng

Ghế xoay nhân viên văn phòng là vật dụng nội thất không thể thiếu trong mỗi công ty, nơi làm việc không những chuyên nghiệp mà còn cần sự hiện đại san trọng. Ghế Văn Phòng ngày càng có nhiều kiểu dáng đa dạng khác nhau giúp không gian làm việc trở nên năng động và có them nguồn năng lượng mới làm việc.

Thiết kế của ghế xoay văn phòng có hai phần chính là phần thân và phần chân. Chân ghế được thiết kế dạng hình sao và có pittong dùng để điều chỉnh độ cao của ghế. Phần đệm ngồi và khung tựa lưng được thiết kế bằng đệm mút đúc cao cấp hoặc lưới thoáng khí đàn hồi tốt. Ghế xoay được trang trí bằng chất liệu nỉ, lưới và các chất liệu da khác.

1. Những mẫu ghế xoay nhân viên văn phòng được sử dụng phổ biến hiện nay

1.1 Ghế nhân viên SG555

Ghế Hòa Phát SG555
Ghế Hòa Phát SG555

Ghế nhân viên SG555 có tay vịn, sử dụng vải nỉ (hoặc PVC) tùy theo nhu cầu của người tiêu dùng. Ghế nhân viên Hòa Phát SG555 sử dụng kết cấu tựa lưng 2 lõi (tựa rời kết nối bằng thanh tựa lưng), tay vịn nhựa, chân nhựa và bánh xe di chuyển. Chân ghế được trang bị piston khí nén, có thể điều chỉnh độ cao trong quá trình sử dụng Ghế không có chức năng rút lui Ghế không dùng tay giúp người sử dụng có thể di chuyển hoặc để vào ngăn bàn. Cách đơn giản để tiết kiệm không gian làm việc
Kích Thước: W540 x D500 x H(855-980) mm

1.2 Ghế xoay văn phòng SG528

Ghế xoay văn phòng SG528, mặt ngồi bọc đệm mút, bọc vải nỉ dày dặn, cảm giác ngồi êm ái. Chất liệu dày dặn, ít bám bẩn, dễ lau chùi, sử dụng được lâu dài. Chân ghế được thiết kế bằng piston khí nén, có thể điều chỉnh độ cao thấp. Ghế có bánh xe để di chuyển dễ dàng. Lưng ghế có thể tháo rời.
Kích Thước: W610 x D530 x H(1000-1125)mm

1.3 Ghế nhân viên văn phòng SG602

Ghế Hòa Phát SG602
Ghế Hòa Phát SG602

Ghế xoay Hòa Phát SG602 thiết kế liền một tấm, tựa lưng cao bọc vải nỉ. Cạnh ghế được bo tròn tạo vẻ thanh thoát cho sản phẩm. Lưng ghế thiết kế ôm sát cơ thể, giúp giảm áp lực lên cột sống và bảo vệ an toàn cho các khớp vùng thắt lưng. Phần lưng ghế có các đường rãnh tạo điểm nhấn. Tay ghế vuông được làm từ chất liệu nhựa PP tổng hợp cao cấp, có các đặc tính hóa học sau: dẻo dai, bền bỉ, chịu được nhiệt độ cao và khả năng chịu lực rất tốt. Ghế có cấu tạo đơn giản, tháo lắp tiện lợi, kích thước nhỏ gọn phù hợp với những không gian làm việc hạn chế về diện tích.
Kích Thước: W660 x D730 x H(1145-1270) mm

1.4 Ghế xoay văn phòng SG550

ghế hòa phát SG550
ghế hòa phát SG550

Ghế Hòa Phát SG550 được bọc vải nỉ dày dặn cho cảm giác ngồi êm ái. Chất liệu dày dặn, ít bám bẩn, dễ lau chùi, sử dụng được lâu dài. Chân ghế được thiết kế bằng piston khí nén, có thể điều chỉnh độ cao thấp. Ghế có bánh xe để di chuyển dễ dàng. Lưng ghế thiết kế rời, ghế có tay vịn bằng nhựa.
Kích thước: Rộng 560 x Sâu 540 x Cao 900*1025 mm.

1.5 Ghế xoay nhân viên văn phòng SG704

Ghế da xoay Hòa Phát SG704B
Ghế da xoay Hòa Phát SG704B

Ghế xoay lãnh đạo SG704 áp dụng thiết kế đệm êm ái, tạo form chuẩn ôm lưng giúp người ngồi thoải mái khi ngả lưng, thiết kế tựa lưng vừa phải đủ để người ngồi tựa đầu và tựa lưng. Cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Ghế được làm từ chất liệu vải nỉ (hoặc PVC) thoáng mát, thấm hút mồ hôi, không sinh hơi … Đệm ngồi được trang trí bằng những đường may tinh tế, chắc chắn, tạo cảm giác sang trọng cho người sử dụng. Ghế Hòa Phát SG704 sử dụng tay ghế nhựa, chân nhựa, có chức năng điều chỉnh độ cao thấp, núm xoay dưới đệm.
Kích Thước: W640 x D670 x H(1115-1240) mm

2. Tại sao nên chọn ghế xoay nhân viên văn phòng để ngồi làm việc

Sự thoải mái và linh hoạt Phần tựa lưng hoàn hảo và khả năng điều chỉnh linh hoạt rất phù hợp cho công việc. Phần tựa lưng mềm mại giúp nâng đỡ cơ thể linh hoạt hơn. Thiết kế các lỗ thông gió giúp bạn không bị ngột ngạt trong mùa hè. Thiết kế đế trong giúp phần hông thoải mái hơn khi vận động. Đệm và tựa lưng ghế nhân viên được các thợ tay nghề có kinh nghiệm thiết kế rất tốt và thoải mái. Thay đổi vị trí một cách linh hoạt mà không cần tác động nhiều. Ghế xoay tạo cảm giác rất thoải mái và đa năng.

Chất liệu nỉ có thể bắt gặp ở mọi nơi trong cuộc sống. Nỉ là chất liệu đã được phát hiện và sử dụng từ rất lâu đời. Vật liệu có lịch sử thú vị này tương đối rẻ. Chính vì vậy, ghế xoay nhân viên bọc nỉ cũng là sản phẩm nội thất bán chạy nhất. Độ bền của vải và độ trong của gam màu được đánh giá cao. Ghế xoay bọc nỉ phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Sử dụng ghế xoay nỉ có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí. Chiếc ghế xoay này cũng bảo vệ sức khỏe của bạn theo một cách rất riêng. Lớp đệm nỉ êm ái, ấm áp sẽ mang đến cảm giác êm ái, hài lòng cho người ngồi. Đây thực sự là sản phẩm đạt điểm bền – đẹp – chất lượng cao nhất.

Ghế xoay nhân viên sản xuất bởi công ty nội thất Hoàng Phát với nhiều chất liệu khác nhau. Với hai chất liệu sử dụng phổ biến là da và lưới được sử dụng rộng rãi. Mỗi dòng ghế đều có một ưu điểm riêng giúp người sử dụng cảm thấy dễ chịu nhất, ghế nhân viên bằng da thì mang lại sự sang trọng giúp không gian trở nên đẹp và hiện đại hơn, với đặc điểm không thấm nước thì người dùng có thể vệ sinh một cách dễ dàng nhất.

3. Showroom trưng bày mẫu ghế xoay nhân viên văn phòng đẹp hiện đại

Showroom Nội Thất Hòa Phát HPMN là đơn vị phân phối chính hãng được chứng nhận bởi Công ty Cổ phần Nội Thất Hòa Phát trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, phân phối và lắp đặt nội thất chính hãng tại thị trường Việt Nam. Với hơn 15 năm làm việc và hoạt động, Nội Thất Hòa Phát HPMN – https://hoaphatmiennam.vn/ tự hào là đơn vị được nhiều khách hàng tin chọn làm đối tác thi công phân phối các sản phẩm nội thất cao cấp cho các dự án văn phòng làm việc, nhà ở, công trình lớn nhỏ của các đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân trên cả nước.

Đến với Nội Thất Hòa Phát, quý khách hàng có thể yêm tâm tham khảo các sản phẩm nội thất văn phòng, gia đình, trường học, công cộng với thiết kế đẹp, chất lượng cao, giá thành rẻ chính hãng với các chương trình hậu mãi, bảo hành tốt nhất hiện nay.

Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

  • Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666
  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn
  • Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

  • Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888
  • Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

hoaphatmiennam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886