[TOP 45] giá sách đẹp giá rẻ mẫu mới theo xu hướng hiện nay

giá sách đẹp

Khám phá các mẫu giá sách đẹp bằng gỗ được hoaphatmiennam.vn tổng hợp với kiểu dáng hiện đại trẻ trung theo xu hướng mới nhất hiện nay sử dụng chất liệu chính là gỗ công nghiệp MDF, sắt sơn tĩnh điện hay gỗ sồi tự nhiên. Những mẫu kệ sách sẽ được chúng tôi cập nhật kịp thời theo những xu thế hiện đại và mới nhất để khách hàng có thể chọn lựa dễ dàng cho việc trang trí văn phòng hay nơi làm việc ở nhà như phòng ngủ , phòng khách.

giá sách đẹp
giá sách đẹp

Với tiêu chí mong muốn mang đến một khôn gian sống thoải mái nhất ngoài những món đồ nội thất như bàn trà, ghế sofa, bàn ăn, tủ quần áo,… thì mẫu giá sách đẹp , kệ trưng bày gỗ được công ty chú trọng phát triển nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. Vì là những mẫu trang trí nên những mẫu giá kệ trưng bày ở đây đều là những sản phẩm chất lượng và đẹp nhất bạn sẽ thích ngay lần đầu nhìn thấy sản phẩm.

1. Đặc điểm mẫu giá sách đẹp

Bạn đã từng sử dụng qua những mẫu giá sách của Hòa Phát Miền Nam chưa. Với những ưu điểm dễ thấy như kiểu dáng hiện đại mẫu thiết kế đẹp đủ cho bạn tha hồ có thể chọn lựa và còn gì nữa? Hãy dành ra ít thời gian để điểm qua những điểm nổi bật mà giá sách, kệ sách của Hòa Phát Miền Nam như thế nào nhé

giá sách đẹp treo tường
giá sách đẹp treo tường

1.1 Đa dạng về mẫu mã kiểu dáng giá sách trưng bày

Khi bạn đến với Hòa Phát Miền Nam có thể nói bạn đã lạc vào một thế giới của những mẫu giá sách đẹp, kệ trưng bày hiện đại những phòng cách được thiết kế đa dạng, bạn có thể tìm thấy được những mẫu kệ trưng bày trang trí khá phù hợp cho văn phòng làm việc của mình với kích thước nhỏ gọn giúp tối ưu được không gian lưu trữ.Tùy thuộc vào mục đích sử dụng của bạn mà nhân viên tư vấn của Hòa Phát Miền Nam sẽ đưa ra những gợi ý phù hợp nhất cho bạn bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.
Với những mẫu giá sách, kệ sách dùng tại nhà thì Hòa Phát Miền Nam sẽ tập trung thiết kế mẫu đa dạng và phong phú nhất cho phù hợp với nhiều không gian khác nhau của gia đình bạn. Những mẫu kệ đựng sách gỗ, giá đựng sách gỗ là một phần không thể thiếu trong không gian sống của chúng ta sẽ mang đến một không gian ấm cúng và gần gũi với mỗi người nhất, bên cạnh đó còn có thể lựa chọn những mẫu dành cho bé cũng rất đa dạng và bắt mắt người nhìn. Tuy nhiên để phù hợp với mỗi gia đình thì cũng phải cần dựa theo sở thích cá nhân của các thành viên trong gia đình để chọn được mẫu tốt nhất.

giá sách treo tường
giá sách treo tường

Bên cạnh những chiếc kệ để sách, giá để sách thì những chiếc kệ trang trí, giá sách sách cũng hỗ trợ cho chúng ta trong việc tô điểm thêm sức sống cho nhà mình vì vậy nó là một món đồ trang trí nội thất cũng khá quan trọng đấy,về chất liệu Hòa Phát Miền Nam sử dụng 2 chất liệu chính để sản xuất đó là gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên đây là loại gỗ phổ biến và đạt chuẩn để sản xuất giá sách. Loại gỗ công nghiệp được chọn để đưa vào sản xuất là gỗ công nghiệp lõi xanh đã trải qua quy trình xử lý công nghiệp để có được chất lượng gỗ tốt nhất tránh tình trạng bị mối mọt và cong vênh tuổi tho của loại gỗ này từ 10-15 năm

kệ sách đứng đẹp
kệ sách đứng đẹp

Chất liệu sắt phun sơn tính điện được sử dụng để là khung giá sách, khi được phun sơn sản phẩm sẽ tránh được các tác động từ môi trường bên ngoài như ẩm ướt, nóng dễ dẫn đến han gỉ. Ngoài ra phun sơn giúp cho bề mặt sản phẩm được sáng bóng, dễ lau chùi và vẻ ngoài hiện đại thu hút người nhìn, kệ để sách khung sắt còn có một ưu điểm là chịu được trọng tải lớn vì vậy có thể để được nhiều đồ đơn rất thích hợp với gia đình có nhu cầu sử dụng để đồ cao.

1.2 Giá sách, kệ sách thiết kế đẹp mắt độc đáo

Kệ sách đứng
Kệ sách đứng

Điều đặc biệt khiến cho khách hàng lựa chọn sản phẩm ở Hòa Phát Miền Nam là sản phẩm thiết kế độc đáo, các mẫu sản phẩm của chúng tôi mang một phong cách hiện đại và trẻ trung, những chiếc kệ sách có gắn bánh xe hoặc những giá sách treo tường rất tiện lợi. Với những sản phẩm được thiết kế trang trí cho căn phòng thì Hòa Phát Miền Nam lại thiết kế càng tinh tế và sắc xảo hơn nữa giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian của bạn phù hợp với với cá tính và đặc điểm riêng của khách hàng.

1.3 Giá thành hợp lý của sản phẩm giá để sách, kệ để sách

Kệ sách giá rẻ
Kệ sách giá rẻ

Khi mua một sản phẩm những yếu tố then chốt có thể kể đến là mức giá thành sản phẩm có phù hợp hay không, nếu sản phẩm quá đắt thì cũng không được vì vậy Hòa Phát Miền Nam đã cân nhắc rất kỹ khi đưa sản phẩm ra thị trường với những dòng sản phẩm hiện đại mẫu mã đẹp nhưng có mức giá vô cùng phải chăng, khách hàng khi mua sản phẩm sẽ cảm thấy mức chi phí mình bỏ ra phù hợp với sản phẩm mình chọn. Đặc biệt ở đây có những dòng giá sách đẹp giá rẻ, kệ đựng sách đẹp giá rẻ khách hàng rất yêu thích.

2. Những sản phẩm giá sách đẹp nổi bật ở hiện nay

kệ sách treo tường
kệ sách treo tường

Sản phẩm giá sách, kệ gỗ ở Hòa Phát hiện nay được chia thành 2 nhóm hàng chính là dành cho gia đình và văn phòng. Quý khách cần lưu ý đến những sản phẩm chuyên dùng tại gia đình hoặc công ty để đưa ra chọn lựa phù hợp. Sau đây là những phân biệt cơ bản về 2 dòng sản phẩm chính

2.1 Kệ để sách, giá sách đẹp dành cho văn phòng

mẫu giá sách gỗ
mẫu giá sách gỗ

Những dòng sản phẩm này chúng tôi thiết kế với những kiểu dáng tối ưu và đơn giản nhất sao cho có thể đựng được nhiều tài liệu giấy tờ nhất như vậy mới đáp ứng được nhu cầu lưu trữ cao ở các văn phòng, chất liệu thường được dùng ở đây là khung sắt sơn tĩnh điện chất liệu chắc chắn kết hợp với mặt gỗ. Thay vì chú trọng đến thiết kế bắt mắt thì mẫu giá kệ văn phòng đề cao về không gian lưu trữ như vậy tính năng sản phẩm mới đạt được hiệu quả trong nhu cầu sử dụng ở chốn văn phòng. Ngoài ra có thể kết hợp giữa giá sách và tủ yếu tố này làm tăng khả năng lưu trữ đồ hơn tại các văn phòng.

2.2 Kệ để sách, giá đựng sách tại nhà

giá sách bằng sắt
giá sách bằng sắt

Khác biệt với những sản phẩm văn phòng thì mẫu giá sách sử dụng ở nhà lại chú trọng đến kiểu dáng thiết kế và chất lượng sản phẩm bởi nhu cầu lưu trữ ở nhà chắc chắn là sẽ ít hơn ở các văn phòng công ty và giá sách ở nhà cũng là một món đồ trang trí cho không gian nên gia chủ sẽ chú trọng hơn đến yếu tố thẩm mỹ của sản phẩm. Bạn có thể tìm thấy các mẫu thiết kế giá sách chữ Z, chữ X, chữ A và thiết kế kiểu bậc thang,…Thông thường đồ dùng giá sách tại nhà làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên bởi sản phẩm sẽ đẹp và có độ bền tốt hơn.

giá sách hình zic zắc
giá sách hình zic zắc

Có rất nhiều mẫu kệ sách, giá sách đang chờ quý khách hàng lựa chọn tại cửa hàng Hòa Phát Miền Nam từ những mẫu thiết kế nhỏ đến lớn, những mẫu đơn giản cho đến hiện đại đều được đội ngũ thiết kế công ty đáp ứng đầy đủ nhất

2.3 Kệ sách gia đình đẹp ấn tượng cho không gian nhà bạn

Với sự kết hợp giữa các đợt cho kệ tủ thành nhiều hình dạng các khoang nhỏ lớn khác nhau mang đến cho bạn nhiều ngăn để có thể bày trí theo cách mình mong muốn. Kệ được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp có phủ melamine cao cấp giúp tủ có độ bền cao và có thể lau chùi dễ dàng.

Thật ấn tượng cho không gian nhà bạn nếu có thêm một chiếc kệ sách gia đình đẹp như thế này. Thiết kế lấy ý tưởng từ chữ cái W với việc gắng thêm các đợt cũng như các bật thang để tạo sự phá cách và thể hiện được sự gần gũi cho không gian gia đình bạn.

Dạng kệ sách này thích hợp cho những không gian có diện tích rộng cũng như nằm tại góc tường nhà là phù hợp. Kệ có rất nhiều đợt và khoang để sử dụng. Chúng ta có thể bố trí các loại sách hay dùng nằm phía bên dưới và các loại sách it dùng nằm bên trên cao cho thuận tiện hơn khi cần sử dụng.

Với việc sử dụng khung chân sắt sơn tĩnh điện, các đợt được sử dụng với chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp chống thấm nước và mối mọt. Những dạng kệ sách gia đình đẹp như thế này rất thích hợp cho những không gian phòng gia đình có diện tích nhỏ gọn.

Tham khảo thêm: Kệ sách, Kệ sách đẹp, Kệ sách gỗ, Kệ sách giá rẻ, Kệ để sách giá rẻ, Kệ để sách, Kệ sách treo tường, Giá sách treo tường, Kệ để sách đẹp, Kệ để sách gỗ, Giá sách giá rẻ, Giá sách sinh viên

Nguyễn Dũng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886