Có Nên Sử Dụng Giường Siêu Âm Hòa Phát Hay Không?

Có Nên Sử Dụng Giường Siêu Âm Hòa Phát Hay Không?

Giường siêu âm Hòa Phát hay còn biết đến với tên gọi khác là bàn siêu âm là một trong những thiết bị Y tế quan trọng không thể thiếu trong các không gian cơ sở khám chữa bệnh hiện nay. Thiết kế tiện dụng gọn nhẹ hỗ trợ công việc khám bệnh, siêu âm… những chiếc giường siêu âm mang đến sự tiện dụng và chuyên nghiệp cho một không gian phòng khám hiện đại.

Hiện tại, thị trường thiết bị Nội Thất Y Tế trải rộng với nhiều thương hiệu lớn nhỏ thuộc đa dạng phân khúc và chất lượng, nổi bật trong số đó, những sản phẩm bàn siêu âm Hòa Phát được xem như một sự lựa chọ tuyệt vời được nhiều khách hàng, đơn vị đối tác là các phòng khám, bệnh viện lớn nhỏ ưa chuộng. Một câu hỏi được đặt ra rằng: liệu những chiếc giường siêu âm của Hòa Phát có thực sự tốt như những gì đã giới thiệu hay không? Hãy cùng Nội Thất Hòa Phát tìm hiểu câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây nhé.

1. Giường siêu âm là gì? Đặc điểm nhận biết của những chiếc giường siêu âm

1.1 Giới thiệu về giường siêu âm Hòa Phát

Giường siêu âm là thiết bị nội thất Y tế được sử dụng phục vụ cho mục đích thăm khám, thực hiện các thủ thuật Y tế siêu âm, chuẩn đoán bệnh hoặc tham khám thai kỳ. Việc trang bị chiếc giường siêu âm cho không gian khám bệnh giúp hỗ trợ công việc thăm khám bằng máy siêu âm một cách dễ dàng bằng cách hỗ trợ bệnh nhân nằm một cách thoải mái, đúng tư thế. Tạo điều kiện cho việc siêu âm chuẩn đoán một cách chính xác và bải bản nhất.

Các sản phẩm giường siêu âm Hòa Phát được thiết kế trên nguyên mẫu quy định về kích thước và kiểu cách bàn siêu âm chuẩn theo quy định Y tế, mang đến những sản phẩm chất lượng với công năng tốt, giá thành rẻ, dễ sử dụng.

1.2 Những đặc điểm nổi bật của một chiếc giường siêu âm Hòa Phát

Giống như tên gọi, những chiếc giường siêu âm là thiết bị nội thất phục vụ cho việc cố định tư thế nằm của bệnh nhân giúp các bác sỷ kỹ thuật có thể dễ dàng thao tác thăm khám bằng máy siêu âm một cách dễ dàng. Việc trang bị chiếc giường siêu âm Hòa Phát phần nào giúp quá trình tham khám diễn ra nhanh chóng, hỗ trợ việc lấy kết quả một cách chính xác và nhanh chóng, đồng thời những chiếc bàn siêu âm còn mang những điểm nổi bật như:

  • Thiết kế tiện dụng với đa dạng mẫu mã, chất liệu phục vụ nhu cầu sử dụng cho từng không gian chức năng và thiết kế phòng khám chuyên biệt.
  • Kích thước đa dạng giúp các đơn vị khám chữa bệnh chủ động trong việc thiết kế không gian phòng thủ thuật.
  • Cấu tạo giường siêu âm Hòa Phát gọn nhẹ, dễ vận chuyển và sử dụng.
  • Thiết kế thông minh cho phép điều chỉnh tư thế ngồi một cách thoải mái và phù hợp.
  • Thiết kế khung Inox cao cấp hoặc khung ống thép Hòa Phát mang đến độ bền cao, khả năng tải trọng lớn giúp tăng sự an toàn cho người nằm.
  • Giá thành sản phẩm rẻ, đa dạng về mức giá mang lại sự lựa chọn chủ động cho khách hàng.

2. Vậy có nên sử dụng giường siêu âm hòa phát hay không

Có Nên Sử Dụng Giường Siêu Âm Hòa Phát Hay Không?
Ảnh minh họa quá trình siêu âm – Ngồn Internet

Sự có mặt của các sản phẩm bàn siêu âm Hòa Phát trên thị trường thiết bị nội thất Y tế mang đến làn gió mới đi cùng những trải nghiệm tốt khiến cho chúng trở thành một trong những sự lựa chọn tốt được đông đảo khách hàng ủng hộ.

Dưới đây, mời bạn cùng Nội Thất Hòa Phát khám phá những khía cạnh cụ thể làm nên điểm mạnh của những mẫu bàn siêu âm Hòa Phát nhé.

2.1 Giường siêu âm Hòa Phát chất lượng cao

Nếu tinh ý một chút, bạn có thể nhận ra những sản phẩm giường siêu âm của Hòa Phát hoàn toàn chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng khi xuất hiện ở hầu hết các dự án công trình Y tế lớn nhỏ hiện nay. Những sản phẩm bàn khám siêu âm của chúng tôi mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất với chất liệu khung thép hoặc khung Inox với độ bền cao, khả năng vệ sinh dễ dàng, kháng được nhiều yếu tố xâm hại làm hư hỏng khách quan do môi trường, quá trình sử dụng vô tình tiếp xúc với các hóa chất…

2.2 Sản phẩm bàn khám Y tế với chất liệu cao cấp

Các sản phẩm bàn khám siêu âm Hòa Phát nói riêng và Nội thất Hòa Phát nói chung đều được chúng tôi sử dụng các loại vật liệu cao cấp, lắp ráp và sản xuất trên dây chuyền hiện đai bậc nhất hiện nay mang đến những sản phẩm chất lượng với độ bền và tính ứng dụng cao so với các sản phẩm nhập khẩu giá rẻ đến từ các ngành công nghiệp nước ngoài như Trung Quốc…

Hiện tại, Hòa Phát tự hào khi là đơn vị đầu ngành có khả năng tự chủ cao về sản xuất các vật liệu phục vụ nhu cầu sử dụng trong lắp ráp, chế tạo nội thất tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm giường siêu âm Hòa Phát đều sử dụng các chất liệu cao cấp được Hòa Phát tự chủ sản xuất với thương hiệu lâu năm trên thị trường đảm bảo sự bền chắc và khả năng sử dụng tốt nhất.

2.3 Thiết kế bàn khám siêu âm Hòa Phát thông minh

Bên cạnh chất lượng sản phẩm hàng đầu dựa trên nguồn vật liệu sản xuất chủ động, các thiết kế giường siêu âm Hòa Phát đều hướng đến tính ứng dụng cao cho việc sử dụng khám bệnh. Chúng tôi luôn chú trọng đến hình thức kiểu dáng cũng như các công năng cần thiết của sản phẩm, mang đến những trải nghiệm sử dụng cho khách hàng một cách hoàn thiện nhất.

Hiện nay, các mẫu bàn siêu âm Hòa Phát đều có thiết kế thông minh cho phép người dùng có thể dể dàng đổi tư thế, tạo tư thế ngồi hoặc nằm chuẩn mang đến hiệu quả tốt nhất trong quá trình soi chiếu siêu âm.

Bên cạnh đó, kích thước các sản phẩm giường siêu âm Hòa Phát đa dạng với nhiều thiết kế chiều dài, rộng cho khách hàng lựa chọn phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng một cái tối ưu nhất.

2.4 Giường siêu âm Hòa Phát đáp ứng đủ các tiêu chuẩn vì cộng đồng

DÙ là bất kì dòng sản phẩm giường Y tế nào, Hòa Phát luôn tuân thủ theo những tiêu chuẩn tối ưu được đưa ra bởi ngành Y tế mang đến những thiết kế tiêu chuẩn với khả năng sử dụng tốt, an toàn và thân thiện đến người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, những sản phẩm giường siêu âm Hòa Phát nói riêng và nội thất Y tế Hòa Phát nói chung đều mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều đơn vị bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh trên toàn quốc.

Hòa Phát nhận về rất nhiều feedback tích cực từ các đơn vị khách hàng. Đặc biệt ông Đinh Văn Minh – Bệnh viện GTVT đã có phát biểu đánh giá về thương hiệu. Trong buổi triển lãm thiết bị y tế Hòa Phát ông chia sẻ như sau:

Sản phẩm y tế của Hòa Phát luôn được làm đẹp và sắc nét. Từ xe đẩy cáng cho đến giường bệnh và đặc biệt là bàn siêu âm… Tất cả đều được thiết kế kích thước hợp lý, không quá cao hay quá thấp. Hơn nữa chất liệu bền bỉ, đảm bảo hoạt động trơn tru. Chọn mua sản phẩm thiết bị y tế của Hòa Phát khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm.

Chính nhận xét này đã phần nào đánh giá khách quan nhất về thiết bị y tế Hòa Phát nói chung. Cũng như về giường bệnh siêu âm nói riêng, quý khách hàng càng an tâm chọn lựa.

3.Khám phá 4 mẫu giường siêu âm mới nhất hiện nay tại Nội Thất Hòa Phát

Mời quý khách hàng cùng khám phá 3 mẫu giường siêu âm Hòa Phát mới nhất với thiết kế hiện đại được nhiều khách hàng là các đơn vị Y tế uy tín trên cả nước lựa chọn:

3.1 Bàn khám Y tế Hòa Phát BKB01

Mẫu bàn siêu âm Hòa Phát BKB01 với thiết kế phần khung Inox chắc chắn, phần bề mặt được thiết kế với khả năng gập khúc linh hoạt độc lập giữa đầu, thân và chân mang đến tư thế nằm hiệu quả hỗ trợ việc siêu âm chuẩn đoán.

Bề mặt sản phẩm sử dụng đệm mút bọc PVC màu xám mang đến sự êm ái, lực nâng tốt đi kèm việc dễ sử dụng và vệ sinh khi cần thiết một cách an toàn. Sản phẩm BKB01 được ưa chuộng và sử dụng ở nhiều không gian khám chữa bệnh quy mô lớn nhỏ trên thị trường hiện nay.

  • Kích thước:  Rộng 2000 x Sâu 650 x Cao 800 mm
  • Chất liệu:      Khung Inox; Đệm mút bọc PVC
  • Xuất xứ:        Sản phẩm của NỘI THẤT HÒA PHÁT
Bàn khám siêu âm BKB01
Bàn khám siêu âm BKB01

3.2 Bàn khám siêu âm BKB02

Mẫu bàn giường siêu âm Hòa Phát  kiêm giường khám bệnh BKB02 với thiết kế gọn nhẹ sử dụng phần khung ống Inox cao cấp, bên dưới chân trang bị các đệm nhựa giúp tăng ma sát, giảm tiếng ồn với sàn nhà.

Mặt giường Y tế BKB02 được chia làm 2 phần với phần tựa đầu có thể nâng hạ theo góc, hỗ trợ người bệnh có thể tạo tư thế nằm tốt phục vụ quá trình siêu âm thăm khám. Phần thân dưới bàn dạng tĩnh bắt nối cố định khung với đệm mút dày bọc PVC sạch sẻ thoáng mát.

  • Kích thước:  Rộng 1800 x Sâu 650 x Cao 800 mm
  • Chất liệu:      Khung Inox; Đệm mút bọc PVC
  • Xuất xứ:        Sản phẩm của Nội Thất Hòa Phát
Giường siêu âm BKB02
Giường siêu âm BKB02

3.3 Giường siêu âm Hòa Phát BKB03I

Mẫu giường siêu âm BKB03I thiết ké hiện đại sử dụng khung Inox hộp vông chắc chắn, bên dưới chân trang bị các đệm nhựa giúp tăng ma sát, giảm tiếng ồn với sàn nhà.

Khung bàn khám siêu âm BKB03I dày với phần lề chắc chắn mang đến sự ổn định cao khi sử dụng. Đặc biệt, giường siêu âm Hòa Phát BKB03I sở hữu cơ cấu nâng han phần tựa đầu thông qua hệ thống tay quay trợ lực mang đến sự thuận tiện khi di chuyển tư thế cho bệnh nhân một cách an toàn và nhẹ nhàng.

  • Kích thước:   Rộng 2050 x Sâu 700 x Cao 700 mm.
  • Chất liệu:       Khung inox, đệm mút.
  • Xuất xứ:        Sản phẩm của Nội thất Hòa Phát.
Bàn khám Y Tế BKB03I
Bàn khám Y Tế BKB03I

3.4 Giường siêu âm giá rẻ BSA01

Mẫu bàn siêu âm Hòa Phát BSA01 thiết kế nhỏ gọn với phần khung sử dụng Inox hộp vông chắc chắn, bên dưới chân trang bị các đệm nhựa giúp tăng ma sát, giảm tiếng ồn với sàn nhà.

Mặt giường được chia làm hai phần sử dụng đệm mút bọc PVC cao cấp, phần tựa lưng đầu có thể nâng hạ tạo tư thế nằm chuẩn xác phục vụ quá trình thăm khám của bác sỉ và tạo sự thoải mái cho người dùng.

  • Kích thước:  Rộng 1900 x Sâu 650 x Cao 600 mm
  • Chất liệu:      Khung Inox; Đệm mút bọc PVC
  • Xuất xứ:        Sản phẩm của Nội Thất Hòa Phát
Bàn siêu âm Hòa Phát BSA01
Bàn siêu âm Hòa Phát BSA01

4. Những lưu ý cần nhớ khi chọn mua giường siêu âm

Bạn là khách hàng mới đang có dự định mua các sản phẩm giường siêu âm, bạn còn đang bở ngỡ giữa các thông tin sản phẩm trên thị trường khiến gặp khó khăn trong việc ra quyết định lựa chọn mua sắm. Vậy hãy cùng Hòa Phát khám phá ngay những tiêu chí kinh nghiệm quan trọng trong việc lựa chọn các sản phẩm này nhé.

4.1 Chọn thương hiệu quy tín

Trước khi quyết định chọn mua bất kỳ sản phẩm nào, điều đầu tiên cần làm chính là lựa chọn đơn vị cung cấp với thương hiệu uy tín. Việc này giúp cho bạn có thể lựa chọn được các sản phẩm tốt với chất lượng cao đi kèm những lợi ích về khâu sử dụng và bảo hành về sau, tránh việc mua nhầm các sản phẩm nhái kém chất lượng.

Bên cạnh đó, bạn có thể tìm hiểu trước hoặc yêu cầu nhân viên tư vấn các thông tin của sản phẩm để có cái nhìn khách quan, dễ dàng so sánh và đối chiếu thực tế để đảm bảo chọn đúng sản phẩm, đúng giá trị tránh việc mua hớ, mua sai sản phẩm.

4.2 Lưu ý những tính năng của bàn siêu âm

Hiện tại, các sản phẩm giường siêu âm Hòa Phát nói riêng và bàn siêu âm nói chung trên thị trường sở hữu phần lớn các thiết kế với nhiều tính năng khác nhau. Bạn cần cân nhắc kỹ các nhu cầu sử dụng thực tế của mình để đảm bảo chọn được một sản phẩm bàn siêu âm phù hợp.

Nên tập trung lựa chọn các sản phẩm với lối thiết kế thông minh có khả năng biến đổi tốt, phụ kiện đầy đủ, chắc chắn để đảm bảo quá trình sử dụng và vận hành tốt nhất.

4.3 Quan tâm đến giá thành sản phẩm

Khi lựa chọn các mẫu giường siêu âm, quý khách hàng cũng nên tham khảo các sản phẩm cũng như đề ra mức giá phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính nhằm cân bằng chi tiêu một cách hợp lý.

Tốt nhất, bạn có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên kinh doanh tại Showroom 55 Bạch Đằng để có thể nhận các tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Đừng lo lắng, đội ngũ nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng của Nội Thất Hòa Phát được đào tạo bài bản về kinh nghiệm cũng như có sự hiểu biết sâu về các sản phẩm. Vì thế chúng tôi tự tin có thể cung cấp cho bạn những thông tin tư vấn hữu ích và có giá trị nhất.

5. Mua giường siêu âm Hòa Phát chính hãng tại Tp Hồ Chí Minh

Bạn đang có nhu cầu mua sắm các sản phẩm bàn siêu âm Hòa Phát hoặc sản phẩm nội thất Y tế cho đơn vị của mình, hãy đến ngay với Nội Thất Hòa Phát 55 Bạch Đằng. Tại đây, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất Y tế Hòa Phát chính hãng với chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rỏ ràng đi kèm chế độ bảo hành lên đến 12 tháng theo tiêu chuẩn nhà máy.

Các sản phẩm nội thất giường siêu âm Hòa Phát nói riêng và nội thất Hòa Phát nói chung được hoaphatmiennam.vn công khai thông tin minh bạch đi kèm giá bán tại hệ thống website bán lẻ: https://hoaphatmiennam.vn/ được cập nhật thường xuyên giúp khách hàng dễ dàng tham khảo và lựa chọn.

Ngoài ra, các chính sách bán hàng tại Nội Thất Hòa Phát TpHCM mang đến cho khách hàng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất dành cho khách hàng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận hỗ trợ tư vấn:

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Tư vấn: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886