Gợi ý 35 mẫu bàn ăn 2 ghế cho phòng ăn nhỏ hẹp

mau-ban-an-2-ghe-5

Đối với phòng ăn nhỏ hẹp, việc lựa chọn những mẫu bàn ăn có kích thước vừa phải, gọn gàng là điều cần lưu ý. Việc lựa chọn mẫu bàn ăn cũng nên cân nhắc nhiều yếu tố từ không gian đến chức năng. Dưới đây là gợi ý 35 mẫu bàn ăn 2 ghế cho phòng ăn nhỏ hẹp bạn có thế tham khảo.

ban-an-cho-can-bep-nho.5

1. Những điểm cần lưu ý khi chọn bàn ăn cho phòng ăn nhỏ hẹp

  • Phải xác định kích cỡ của bàn ăn: Nếu phòng ăn có diện tích nhỏ thì lưu ý chọn bàn ăn nhỏ và có thiết kế tối giản tránh chọn kiểu cầu kỳ choáng hết không gian nhà bạn
  • Chọn bàn theo phong cách của cả ngôi nhà: Nếu ngôi nhà được thiết kế tạo cảm giác sang trọng thì bàn ăn cũng nên đi theo phong cách ấy, ví dụ như phong cách cổ điển Châu Âu. Nếu căn phòng nhấn mạnh phong cách giản dị thì một chiếc bàn kính đơn giản mà hiện đại là sự lựa chọn tuyệt vời.

ban-an-cho-can-bep-nho

  • Về vật liệu: Một bí quyết chọn mua bàn ghế ăn đầu tiên là bạn nên xem phong cách bạn muốn là gì, màu sắc gian bếp như thế nào, bạn có quan tâm đến phong thủy phòng bếp không để chọn loại vật liệu cũng như màu sắc phù hợp.
  • Về thiết kế: nếu không gian nhỏ hẹp bạn có thể chọn bàn hình vuông, hình chữ nhật cỡ nhỏ và vừa, nếu không gian có độ rộng và dài như nhau thì bạn có thể chọn bàn hình tròn,…

2. Lưu ý khi chọn bàn ăn cho phòng ăn nhỏ

Phòng ăn thoải mái, ấm cúng và thẩm mỹ là mong muốn của nhiều gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu phòng ăn đủ rộng để tự do bày trí những món đồ mình thích. Trong không gian phòng ăn, bàn ăn là vật dụng nội thất quan trọng và không thể thiếu vì vậy mà lựa chọn bàn ăn thế nào cho phù hợp với không gian nhất là không gian nhỏ là điều không dễ dàng.

2.1 Chọn bàn ăn cho phòng ăn nhỏ có hình dáng phù hợp

ban-an-vintage-06

Những chiếc bàn ăn với đủ màu sắc và kích thước rất đa dạng trên thị trường đồ nội thất hiện nay. Với mỗi không gian, mỗi phong cách kiến trúc sẽ phù hợp với một loại bàn ăn nhất định. Do đó, hình dáng bàn ăn cũng là điều đáng quan tâm khi lựa chọn vật dụng nội thất cho không gian đặc biệt này của gia đình.

Những loại bàn ăn hình vuông dài có dáng vẻ bề thế, thích hợp với không gian thoáng rộng, những gia đình có đông người và rất tiện lợi cho những dịp lễ tết, sinh nhật, những bữa tiệc tiếp đón bạn bè… Còn những loại bàn tròn khá gần gũi và chắc chắn, tạo cảm giác ấm cúng, quây quần cho những bữa ăn của các thành viên gia đình bạn

2.2 Vị trí đặt bàn ăn cho phòng ăn nhỏ

ban-an-vintage-03

Trước khi mua một bộ bàn ăn bạn cần đặt ra các câu hỏi: bàn ăn sẽ được đặt ở vị trí nào trong căn bếp của mình và diện tích bạn dành cho nó là bao nhiêu? Kích cỡ bàn ăn có ảnh hưởng tới khoảng không gian của căn phòng. Không thể lựa chọn những loại bàn có kích thước lớn cho một không gian nhỏ. Chiếc bàn ăn quá lớn sẽ không có chỗ kê vừa và không tạo nên sự hài hòa đối với gian phòng ăn của bạn.

2.3 Trang trí bàn ăn cho phòng ăn nhỏ

ban-an-vintage-01

Có người nói bàn ăn chính là một người mẫu mà bạn có thể tùy ý trang điểm tùy theo các thời điểm khác nhau, ngày lễ tết hoặc các ngày kỷ niệm đặc biệt của gia đình. Để làm nổi bật phong cách đặc biệt của nó, bạn có thể chọn những tấm khăn trải bàn thêu ren thể hiện phong cách truyền thống hoặc những mẫu khăn trải bàn có màu sắc tươi sáng đem lại cảm giác tươi mát, sạch sẽ, giúp căn phòng thêm tươi tắn và hấp dẫn.

2.4 Lựa chọn chân bàn hợp lý sẽ tiết kiệm được nhiều diện tích

nha-bep-phong-cach-nhat-ban-01

Thay vì sử dụng bốn chân để giữ cân bằng như bàn vuông hay bàn hình chữ nhật, bàn ăn xếp gọn cho nhà nhỏ hiện nay chỉ cần một tư thế bắt chéo nâng hạ linh hoạt để làm trụ. Không chỉ đảm bảo sự cân bằng mà điều này còn giúp tạo sự thoải mái cho người ngồi khi không cần phải lo lắng về việc để chân hợp lí, những vị trí ở góc bàn được tận dụng tối đa hơn, không gây cản trở và có thể đặt ở nhiều vị trí trong không gian.

Tham khảo thêm các mẫu Bàn Ghế Ăn: https://hoaphatmiennam.vn/ban-ghe-an

3. mẫu bàn ăn 2 ghế cho phòng ăn nhỏ hẹp

3.1 Mẫu bàn ăn 2 ghế cho phòng ăn nhỏ hẹp số 1

Với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản gồm 1 bàn hình vuông và 2 ghế đơn thì mẫu bàn ăn 2 ghế đệm màu đen này mang đến cho căn phòng nét rất sang trọng và chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn phù hợp với những người đơn giản, không cầu kỳ.

mau-ban-an-2-ghe-1

3.2 Mẫu bàn ăn 2 ghế cho phòng ăn nhỏ hẹp số 2

Bộ bàn 2 ghế gỗ này sử dụng chất liệu là da và inox và có thiết kế khá đơn giản. Tuy nhiên, sự khác biệt trong thiết kế của bộ bàn ăn này đó là ghế ngồi được bọc da cả phần đệm lót và phần lưng ghế, tạo sự sang trọng, đẳng cấp cho cả căn phòng và cảm giác hài hòa về màu sắc cho không gian.

mau-ban-an-2-ghe-2

3.3 Mẫu bàn ăn 2 ghế cho phòng ăn nhỏ hẹp số 3

Bộ bàn ăn được thiết kế rất đơn giản, tuy nhiên điểm nổi bật, cuốn hút của bộ bàn ăn này là sử dụng màu trắng tinh khôi cho cả bàn và ghế. Ghế cũng được bọc da màu trắng mang lại sự thoải mái, thanh thoát cho căn phòng

mau-ban-an-2-ghe-3

3.4 Mẫu bàn ăn 2 ghế cho phòng ăn nhỏ hẹp số 4

Sử dụng chất liệu là gỗ tự nhiên kết hợp với thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế, mẫu bàn ăn 2 ghế gỗ rất phù hợp để dành cho cặp vợ chồng mới cưới, gia đình ít thành viên. Thêm vào đó, màu sắc hài hòa của gỗ cũng màu sơn chân ghế sẽ tạo cho người cảm giác êm ái, thoải mái khi sử dụng.

mau-ban-an-2-ghe-4

3.5 Mẫu bàn ăn 2 ghế cho phòng ăn nhỏ hẹp số 5

Thiết kế tối giản và thanh thoát tạo cho mẫu bàn ăn này sức hút khó cưỡng. Raatf vừa vặn và gọn gàng, có thể phù hợp với rất nhiều khồn gian phòng ăn. Màu sắc trung tính cũng góp phần làm không gian trở nên thoáng đãng và sang trọng hơn rất nhiều

mau-ban-an-2-ghe-5

3.6 Một số mẫu sản phẩm bàn ăn 2 ghế cho phòng ăn nhỏ khác được sưu tầm

Trên đây là mẫu bàn ăn 2 ghế cho phòng ăn nhỏ hẹp mà Hoà Phát chọn lựa chia sẻ cho quý bạn đọc. Nội thất Hoà Phát TpHCM rất sẵn sàng đồng hành với gia đình Việt.

Mọi chi tiết thắc mắc hoặc có nhu cầu tư vấn về các mẫu vật phẩm nội thất cho văn phòng làm việc, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Nội thất Hòa Phát qua đường dây nóng: 0906.727.729 hoặc truy cập website https://hoaphatmiennam.vn

Bên cạnh đó, quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại cửa hàng để có thể nhận sự hỗ trợ nhanh nhất từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi, Nội thất Hòa Phát TpHCM địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TpHCM

Tư vấn: (028)3511.8666 hoặc (028)3511.9666

Mail: info@hoaphatmiennam.vn

Lê Dung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886