Cách sắp xếp bàn ghế trong văn phòng khoa học hút tài lộc

Nắm bắt được cách sắp xếp bàn ghế trong văn phòng không chỉ mang đến những giá trị thẩm mỹ để giúp cho không gian làm việc thực sự trở nên ấn tượng. Mà nó còn là một trong những yếu tố để gia tăng thêm hiệu suất cho công việc. Chính vì vậy mà nếu như bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được những điều này sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ.

Và đó cũng chính là nội dung trong bài viết ngày hôm nay mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn. Chúng tôi tin rằng với những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có thể tìm ra được những giải pháp tốt nhất.

cách sắp xếp bàn ghế trong văn phòng

1. Cách sắp xếp bàn ghế trong văn phòng khoa học nhất

1.1 Cách lựa chọn bàn ghế văn phòng

Khâu lựa chọn cũng là một trong những khâu ảnh hưởng rất nhiều đến cách sắp xếp bàn ghế ở trong văn phòng. Chính vì vậy mà bạn chỉ nên chọn những loại bàn ghế có thể linh động trong việc điều chỉnh độ cao để giúp cho bạn làm việc luôn luôn cảm giác thoải mái nhất mà không bị mỏi mệt.

cách sắp xếp bàn ghế trong văn phòng
Bạn nên lựa chọn sản phẩm linh động trong độ cao và bàn vững chắc

Đặc biệt đối với bàn làm việc thì rất cần đến sự vững chắc. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các bàn có thể đáp ứng được những điều này.

1.2 Vị trí đặt

Vị trí đặt bàn làm việc là một trong những yếu tố không thể bỏ qua được trong cách sắp xếp bàn ghế trong văn phòng. Đây là một trong những yếu tố không chỉ ảnh hưởng đến cảm nhận của người sử dụng mà nó còn là một trong những yếu tố để gia tăng thêm hiệu quả công việc.

Chính vì vậy mà bạn hoàn toàn cần phải tuân thủ theo những quy tắc này để mang đến những sự lựa chọn tốt nhất. Đặc biệt là bàn làm việc chỉ nên đặt ở hướng nhìn ra cửa chính và lưng tựa vào tường.

cách sắp xếp bàn ghế trong văn phòng
Cách bài trí ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả công việc

Theo các chuyên gia phong thủy thì họ luôn luôn khuyên những người đang muốn bày trí và sắp xếp đặt bàn làm việc không nên đặt đối diện với cửa. Bởi như vậy sẽ giúp bạn có thể có được tầm nhìn bao quát nhất và không có cảm giác bất an cũng như kiểm soát và tự bảo vệ được bản thân.

Nếu như bạn không thể bài trí được một vị trí để nhìn ra cửa. Lúc này bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình được một giải pháp là đặt một chiếc gương để có thể nhìn về phía sau. Chắc chắn rằng khi bạn đã có được một tầm nhìn lý tưởng để bao quát được xung quanh bạn sẽ có được một phong thái làm việc tốt nhất.

cách sắp xếp bàn ghế trong văn phòng

1.3 Đặt thêm biểu tượng phong thủy để hút tài lộc

Người ta luôn luôn quan niệm rằng nếu như bạn có thể đặt các biểu tượng phong thủy như vậy sẽ giúp cho bạn có thể thu hút được tài lộc cũng như khiến cho công việc làm ăn luôn luôn được diễn ra một cách thuận lợi và suôn sẻ nhất.

Vì vậy bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình được những biểu tượng phong thủy để đặt ở cạnh bàn làm việc. Chắc chắn rằng bạn luôn luôn có được sự suôn sẻ trong kinh doanh cũng như thuận lợi trong các mối quan hệ và được nhiều quý nhân phù trợ.

cách sắp xếp bàn ghế trong văn phòng

1.4 Chú ý đến ánh sáng

Ngoài việc nắm bắt được cách sắp xếp bàn ghế cho văn phòng thì bạn cũng cần phải lưu ý đến rất nhiều những vấn đề khác đặc biệt là ánh sáng cũng cần phải được quan tâm.

cách sắp xếp bàn ghế trong văn phòng
Ánh sáng vừa đủ sẽ giúp cho người làm việc không căng thẳng và mỏi mệt

Bởi về cơ bản thì đối với việc ánh sáng quá mạnh hay quá yếu đều ảnh hưởng đến những người trực tiếp ngồi làm dẫn đến việc hiệu suất làm việc sẽ bị giảm sút một cách đáng kể. Do đó bạn hoàn toàn có thể chủ động trong việc lựa chọn cho mình các loại đèn cũng như thiết kế ánh sáng tự nhiên để đảm bảo được hiệu quả mà vẫn đảm bảo được sức khỏe.

cách sắp xếp bàn ghế trong văn phòng

1.5 Dùng sơn tường màu trắng

Cho dù bạn là người yêu thích gam màu tối cá tính thì khi chọn màu sắc chủ đạo cho văn phòng làm việc nhỏ cũng không nên chọn những màu đó vì nó tạo sự u ám, âm u.

Hãy sử dụng những tông màu sáng cho phòng làm việc như màu trắng, màu be, xanh nhạt, xanh lá… bởi chúng sẽ đưa đến cảm giác thoáng đãng, rộng rãi hơn cho văn phòng. Kết hợp màu sắc đồ nội thất cũng cần giống với màu sơn tường.

cách sắp xếp văn phòng làm việc nhỏ

1.6 Sử dụng ghế xoay lưới

Văn phòng đã chật hẹp, ghế ngồi lại cứng nhắc, rồi phải ngồi trong đó hơn 8 tiếng/ ngày,… thật là nỗi cực hình cho nhân viên phải làm việc ở đó.

Vì vậy, bạn có thể sử dụng những chiếc ghế xoay lưới để dễ dàng linh hoạt trong di chuyển, cũng như tạo cảm giác thông thoáng, dễ chịu.

cách sắp xếp văn phòng làm việc nhỏ

Hạn chế chọn lựa ghế đệm xoay vì chúng rất khó vệ sinh, nhất là dễ tích tụ vi khuẩn gây hại cho sức khỏe nhất là trong mùa hè nắng nóng. Ghế lưới xoay có ưu điểm là thông thoáng, lau chùi đơn giản, dễ dàng điều chỉnh độ cao thấp của ghế và thích hợp cho mọi văn phòng làm việc.

1.7 Chọn kích thước nội thất phù hợp

Bàn, ghế, tủ,… là những đồ dùng nội thất cơ bản không thể thiếu trong một văn phòng làm việc. Khi thiết kế nội thất cho văn phòng nhỏ, các kiến trúc sư sẽ quan tâm đến diện tích văn phòng để bố trí bàn ghế có kích thước phù hợp với không gian đó.

Kiểu dáng, màu sắc, chất liệu của sản phẩm được chọn phụ thuộc vào phương thức hoạt động, đặc trưng nghề nghiệp của công ty.

cách sắp xếp văn phòng làm việc nhỏ

1.8 Sử dụng bàn làm việc module

Bàn làm việc theo module được cho là một trong những giải pháp tối ưu diện tích văn phòng làm việc thông minh và tiện dụng nhất hiện nay. Không những thế, sản phẩm này còn giúp các nhân viên có thể dễ dàng tương tác với nhau trong quá trình làm việc, đồng thời còn giúp cho không gian làm việc của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

cách sắp xếp văn phòng làm việc nhỏ

2.Gợi ý cách sắp xếp bàn làm việc gọn gàng

2.1 Tập hợp mọi thứ lại

Bạn cần dọn dẹp tất cả mọi thứ vốn có trên và dưới bàn làm việc. Đầu tiên, lôi hết đồ từ trong ngăn kéo ra, lấy hết các tệp tài liệu từ trên tủ xuống.

ban-lam-viec-khong-dat-doi-dien-cua-ra-vao

2.2 Phân loại

Lưu ý phần thành 3 loại: giữ lại, bỏ đi và đợi xử lý. Tài liệu, giấy tờ là những thứ đương nhiên phải ưu tiên giữ lại, và nên được đặt ở một góc riêng biệt trong ngăn kéo hoặc trên bàn, đừng quên vị trí đặt của chúng cần phù hợp với thói quen làm việc của bạn. Quyết định xem tài liệu nào quan trọng và những vật không mấy khi dùng đến cất ở trong một chiếc hộp và đặt ở nơi ít tiếp xúc.

ban-lam-viec-module-van-phong-HPT06

2.3 Sắp xếp

Góc trái bàn làm việc, bạn có thể đặt máy tính lên bàn làm việc vừa giúp tận dụng được khoảng trống vừa khiến bàn làm việc của bạn trông chuyên nghiệp hơn, thuận tiện trong việc hỗ trợ công việc của bạn. hoaphatmiennam.vn gợi ý bạn nên đặt máy tính theo góc trái của bàn làm việc theo hướng ngồi nhưng không nên đặt sát mép bàn.

ban-lam-viec-module-ntmd01c3

Ở góc phải của bàn làm việc, bạn có thể để lọ đựng bút, đèn bàn để phòng những lúc làm việc ban đêm. Ngoài ra, bạn có thể đặt lên bàn một chậu cây cảnh nhỏ để giúp không gian làm việc luôn tươi mát, thoải mái. Một chậu cây xanh sẽ giúp bạn tiết thư giản, giảm bớt đi căn thẳng mệt mỏi khi làm việc tại văn phòng với nhiều thiết bị điện tử.

2.4 Hình thành thói quen

Mỗi một ngày sau khi kết thúc công việc, nên có ý thức thu dọn bàn làm việc, đặt đồ ở đúng nơi vốn có. Theo thời gian, điều này sẽ trở thành thói quen của bạn, và quá trình thu dọn cũng dần được hoàn thiện để phục vụ nhu cầu của bạn.

nhung-mau-module-ban-lam-viec-hoa-phat-gia-duoi-7-trieu-3

3. Những mẫu văn phòng làm việc nhỏ được sắp xếp khoa học

3.1 Cách sắp xếp văn phòng làm việc nhỏ đơn giản

Đặc trưng nổi bật của cách thiết kế và sắp xếp này chính là các sản phẩm nội thất được chọn phải có kiểu dáng đơn giản, màu sắc nhã nhặn để tạo nên sự thông thoáng cho không gian. Với diện tích khiêm tốn, bạn có thể chọn giải pháp thiết kế bàn làm việc kiểu dọc, dáng dài, gắn trực tiếp vào tường để có thể tiết kiệm tối đa không gian. Các sản phẩm nội thất thông minh, có khả năng di chuyển linh hoạt cũng là một ý tưởng hay mà bạn có thể lựa chọn.

cách sắp xếp văn phòng làm việc nhỏ

cách sắp xếp văn phòng làm việc nhỏ

cách sắp xếp văn phòng làm việc nhỏ

cách sắp xếp văn phòng làm việc nhỏ

3.2 Cách sắp xếp văn phòng làm việc nhỏ hiện đại

Trong thời gian gần đây, các công ty, startup có quy nhỏ được thành lập khá nhiều. Với lượng nhân viên và ngân sách đầu tư hạn chế thì phong cách thiết kế nội thất hiện đại chính là phương án vô cùng hợp lý. Một không gian văn phòng được thiết kế hiện đại, năng động còn là công cụ marketing và quảng bá cho công ty của bạn cực kỳ hiệu quả, giúp xây dựng hình ảnh một công ty chuyên nghiệp trong mắt các đối tác và khách hàng.

cách sắp xếp văn phòng làm việc nhỏ

cách sắp xếp văn phòng làm việc nhỏ

cách sắp xếp văn phòng làm việc nhỏ

cách sắp xếp văn phòng làm việc nhỏ

Trên là những cách sắp xếp văn phòng làm việc nhỏ mà nội thất Hòa Phát TPHCM muốn chia sẻ cùng bạn. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm thật nhiều ý tưởng thiết kế để văn phòng của mình thật hiện đại, khoa học và chuyên nghiệp.

Như vậy là với những chia sẻ mà chúng tôi đã mang đến cho bạn ở trên. Lúc này bạn đã nắm bắt được cách sắp xếp bàn ghế trong văn phòng hiệu quả. Ngoài ra nếu như bạn cần tham khảo bất cứ một kiểu dáng mẫu mã nào hãy truy cập vào Website: Nội Thất Hòa Phát – https://hoaphatmiennam.vn/ của chúng tôi để tham khảo thư viện bàn ghế văn phòng cũng như lựa chọn cho mình được một sản phẩm tốt nhất.

  • Tư vấn: (028)3511.8666 – (028)3511.9666
  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn
  • Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Nguyễn Dũng

Tư vấn các cách bố trí nội thất văn phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886