Gợi ý chọn màu sơn phòng tắm cho không gian thêm hiện đại

goi-y-chon-mau-son-phong-tam-cho-khong-gian-them-hien-dai-3

Tuy không chiếm diện tích lớn trong căn nhà nhưng phòng tắm là không gian mà bạn thường xuyên ra vào nhất bởi vậy đừng bao giờ bỏ quên việc trang trí cho phòng tắm nhé. Phòng tắm tiện nghi, đẹp đẽ sẽ giúp bạn giảm bớt căng thẳng và mệt mỏi hằng ngày. Tham khảo một số màu sơn phòng tắm để làm mới không gian bạn nhé.

1. Chọn sắc trắng làm màu sơn phòng tắm

goi-y-chon-mau-son-phong-tam-cho-khong-gian-them-hien-dai-3

Màu trắng sở hữu một điều bất lợi duy nhất đó chính là dễ dàng lộ ra vết bẩn nhưng nét đẹp nhẹ nhàng, tinh khiết của nó có thể hút hồn người sử dụng. Sắc trắng sẽ mang đến cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng, mọi nỗi u buồn, phiền toái trong công việc lẫn cuộc sống sẽ tan biến đi đâu mất.

Lựa chọn sắc trắng sẽ rất phù hợp cho không gian “Spa” nhỏ nhắn trong ngôi nhà, giúp bạn cảm thấy thư giãn, yên bình, tĩnh lặng phù hợp với những người có tính cách hướng nội.

Một lợi thế mà màu trắng mang lại cho căn phòng tắm nhà bạn đó chính là nó giúp mang đến một không gian rộng rãi, thoải mái, ăn gian diện tích rất tốt nên bạn không cần phải lo lắng về kích thước nhỏ bé của căn phòng. Không những thế, màu sơn trắng không hề kén chọn vật dụng nên bạn có thể dễ dàng tìm mua những đồ dùng nội thất mà bạn thích về phối vào.

2. Chọn xanh nước biển làm màu sơn phòng tắm

goi-y-chon-mau-son-phong-tam-cho-khong-gian-them-hien-dai-4

Cảm giác mát mẻ, dễ chịu là điều ưu tiên cần phải đạt được khi thiết kế nội thất cho phòng tắm. Vậy màu sơn nào sẽ phù hợp với tiêu chí này? Chắc chắn lựa chọn hợp lý nhất là màu xanh nước biển.

Màu xanh nước biển kết hợp với những làn nước mát dịu trong phòng tắm mang đến cho bạn cảm giác hòa mình giữa thiên nhiên. Màu xanh không chỉ của nước mà cả của trời. Bạn không cần phải đau đầu với những bộn bề của cuộc sống, sự dịu mát của thiên nhiên sẽ có mặt ngay trong ngôi nhà mang đến cho bạn cảm giác thư giãn tuyệt vời.

3. Chọn màu đen sang trọng làm màu sơn phòng tắm

goi-y-chon-mau-son-phong-tam-cho-khong-gian-them-hien-dai-2

Khi lên ý tưởng màu sơn phòng tắm thì màu đen chưa bao giờ là lỗi mốt bởi vẻ đẹp quý phái, huyền bí của nó luôn đi cùng với thời gian. Trái ngược với màu trắng khi bạn lựa chọn tông màu đen sẽ giúp cho phòng tắm của bạn che giấu được những vết bẩn khó tẩy rửa.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tông màu chìm trầm tĩnh này không hề mang lại cảm giác buồn u ám cho căn phòng tắm nếu như bạn biết cách kết hợp, phối màu cùng với những đồ dùng nội thất trong phòng.

4. Màu sơn phòng tắm sắc tím lãng mạn

goi-y-chon-mau-son-phong-tam-cho-khong-gian-them-hien-dai-5

Ít ai nghĩ rằng mình sẽ lựa chọn màu tím cho căn phòng tắm nhưng nếu như bạn yêu thích tông màu này thì hãy mạnh dạn thử ngay bạn nhé. Sắc tím nhẹ nhàng, quyến rũ sẽ làm gục ngã những mệt mỏi thường ngày mà thay vào đó là tình yêu thương nồng cháy.

Bạn sẽ được hòa mình vào một sắc tím dịu nhẹ, mọi thứ xung quanh bạn sẽ trở nên gần gũi hơn, thân quen hơn. Nhược điểm của việc lựa chọn sơn màu tím cho phòng tắm là bạn sẽ khó chọn mua những đồ dùng nội thất cho căn phòng nhưng không sao, hãy mạnh dạn phá cách để tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà kho tàng màu sắc mang đến cho bạn nhé.

5. Màu cam cho phòng tắm thân thiện

goi-y-chon-mau-son-phong-tam-cho-khong-gian-them-hien-dai-1

Một gợi ý khác dành cho phòng tắm chính là màu cam kem. Tuy không phổ biến như màu xanh nhưng đây cũng là một tông màu rất tuyệt vời. Hầu như trong tất cả các phòng tắm đều có gương soi, thậm chí là to bản. Và màu cam kem sẽ giúp cho bạn có được một không gian tươi sáng, rộng rãi hơn diện tích thật. Ngoài ra, lựa chọn tông màu này cũng mang đến cho phòng tắm cái nhìn ấm áp và thân thiện hơn đấy.

Showroom Nội Thất Hòa Phát HPMN là đơn vị phân phối chính hãng được chứng nhận bởi Công ty Cổ phần Nội Thất Hòa Phát trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, phân phối và lắp đặt nội thất chính hãng tại thị trường Việt Nam. Với hơn 15 năm làm việc và hoạt động, Nội Thất Hòa Phát HPMN – https://hoaphatmiennam.vn/ tự hào là đơn vị được nhiều khách hàng tin chọn làm đối tác thi công phân phối các sản phẩm nội thất cao cấp cho các dự án văn phòng làm việc, nhà ở, công trình lớn nhỏ của các đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân trên cả nước.

Liên hệ ngay với Nội Thất Hòa Phát HPMN để được hỗ trợ tư vấn báo giá các sản phẩm chính hãng với chất lượng cao ngay hôm nay để mang về nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

  • Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666
  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn
  • Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

  • Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888
  • Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

hoaphatmiennam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886