Thiết kế phòng ngủ nhỏ 2m2 tiện nghi và sang trọng nhất

thiết kế phòng ngủ 2m2

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 6m2, thiết kế phòng ngủ 2m2, thiết kế phòng ngủ nhỏ 3m2, thiết kế phòng ngủ đơn giản, thiết kế phòng ngủ nhỏ 9m2, thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp, thiết kế phòng ngủ nhỏ 5m2, trang trí phòng ngủ nhỏ cho nữ, trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp.

Phòng ngủ 2m2 đã không còn quá xa lạ đối với hiện nay, nhất là đối với những bạn sinh viên hay các gia đình nhỏ, bởi không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện để sở hữu những không gian nhà ở lớn, nhất là những nhà có nhiều thành viên. Vậy giải pháp nào để giải bài toán nan giải này. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn những ý tưởng thiết kế phòng ngủ 2m2 tiện nghi sang trọng nhất.

1. 3 gợi ý quan trọng trong việc lựa chọn thiết kế phòng ngủ 2m2

1.1 Sử dụng nội thất đa năng, thông minh

Nội thất đa năng thông minh cho phòng nhỏ 2m2
Nội thất đa năng thông minh cho phòng nhỏ 2m2

Đối với phòng ngủ có diện tích vỏn vẹn 2m2 thì việc lựa chọn nội thất đa năng, thông minh chính là sự lựa chọn hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu đầy đủ, tiện nghi, sang trọng mà lại không mang lại cảm giác chật chội, hay ngột ngạt. Bởi cái ưu điểm lớn nhất của nội thất đa năng này chính là làm rộng rãi và hiện đại không gian. Chỉ sử dụng khi cần thiết, còn không sử dụng có thể gập gọn chỉ bằng một vài động tác đơn giản.

Với phòng ngủ những nội thất cơ bản và cần thiết là giường, tủ quần áo và một chiếc tủ nhỏ ở đầu giường. Tuy nhiên, như bạn đã biết nếu sử dụng những nội thất thông thường bạn sẽ không thể nào thiết kế hết ở trong diện tích bé như vậy.

Việc thiết kế phòng ngủ 2m2 bằng sự kết hợp giữa giường và tủ quần áo, hay giường được thiết kế dựng sát tường khi không sử dụng sẽ khiến không gian của bạn được giải phóng rất nhiều. Bởi khi ban đêm cần nghỉ ngơi bạn chỉ cần một vài thao tác nhỏ sẽ đưa được chiếc giường từ chiếc tủ quần áo, hay từ bức tường ra ngoài để sử dụng.

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn các mẫu thiết kế đa năng khác để giảm thiểu diện tích đặt nội thất bên trong. Như vậy vừa không bị chật chội bởi căn phòng bé 2m2 mà lại vô cùng sang trọng và tiện nghi.

1.2 Tận dụng các không gian bên trên trong thiết kế phòng ngủ nhỏ 2m2

Tận dụng tối đa không gian bên trên
Tận dụng tối đa không gian bên trên

Đối với không gian nhỏ với 2m2 thì tận dụng không gian bên trên cũng là cách để giúp cho căn phòng trở nên rộng rãi và đầy đủ hơn.

Thiết kế phòng ngủ 2m2 thì dùng không gian bên trên để làm giá sách hay làm giường ngủ trên không chính là một ý tưởng tuyệt vời. Không những giúp cho căn phòng trông đầy đủ tiện nghi mà còn cực kỳ phong cách và dễ gây ấn tượng nhất.

Những chiếc giá sách đơn giản, đóng rời nhau để làm thoáng không gian, hay chiếc giường ngủ thiết kế thêm chiếc rèm phủ bên ngoài để tạo cho không gian đỡ rối mắt. Ngoài ra, chiếc tủ quần áo nên thiết kế âm tường như vậy sẽ làm không gian cực kỳ mở và thoáng mát.

1.3 Lựa chọn màu sơn tường hợp lý

Lựa chọn sơn tường nhã nhặn, hài hòa
Lựa chọn sơn tường nhã nhặn, hài hòa

Lựa chọn màu sơn cho thiết kế phòng ngủ 2m2 cũng là một cách để tạo nên sự sang trọng, ấm cúng và thoải mái cho căn nhà. Những màu sơn phải đảm bảo được sự hài hòa cũng như sự tương đồng với các nội thất bên trong.

Chọn màu sáng để có thể tạo ra sự dễ chịu khi bước vào bên trong và tạo được khoảng không gian mở, các gam màu nên sử dụng như màu tím nhạt, màu vàng nhạt, màu trắng, màu xanh nhạt,… những gam màu này cũng dễ kết hợp với các nội thất bên trong, không kén chọn như các màu đậm khác.

Một lưu ý tuyệt đối trong thiết kế phòng ngủ 2m2 đó chính là không được lựa chọn sự tương phản trong căn phòng, bởi như vậy căn phòng sẽ bị phân chia ra tạo sự rối mắt và chật chội. Sự tương đồng mới tạo được sự đồng điệu thoáng mắt.

Với những gợi ý cho thiết kế phòng ngủ 2m2 này chắc chắn sẽ là những thông tin hữu ích khi giải bài toán khó về không gian của gia đình và phòng trọ của mình. Hãy sử dụng không gian đó một cách thông minh để tạo ra nét ấn tượng và phong cách hiện đại. Để được tư vấn thiết kế bạn có thể liên hệ với Nội Thất Hòa Phát qua trang web https://hoaphatmiennam.vn Chúc gia đình bạn luôn sở hữu những không gian sang trọng nhất.

Đọc thêm:

  • thiết kế phòng ngủ nhỏ 6m2
  • thiết kế phòng ngủ nhỏ 3m2
  • thiết kế phòng ngủ nhỏ 9m2
  • thiết kế phòng ngủ đơn giản
  • thiết kế phòng ngủ 3x4m
  • thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2
  • thiết kế phòng ngủ nhỏ 8m2
  • Thiết kế phòng ngủ đẹp 3m2
  • trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886